ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 เหตุผลทำไมซื้อรถกับพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ถึงสะดวกและคุ้มเงินที่สุด

icon 11 ก.ย. 62 icon 17,711
10 เหตุผลทำไมซื้อรถกับพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ถึงสะดวกและคุ้มเงินที่สุด

10 เหตุผลทำไมซื้อรถกับพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ถึงสะดวกและคุ้มเงินที่สุด

ปัจจุบันมีดีลเลอร์รถยนต์ฮอนด้าหลายรายทั่วประเทศไทย แต่มีรายใหญ่ๆ ที่สามารถดำเนินธุรกิจมานานกว่า 20 ปีเพียงไม่กี่ราย หนึ่งในนั้นก็คือ "พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า" ซึ่งเป็นดีลเลอร์รายใหญ่และมีสาขามากมาย หลายคนอาจสงสัยว่าซื้อรถกับพระราม 3 กรุ๊ปฮอนด้าจะดีอย่างไร วันนี้ Checkraka.com มี 10 เหตุผลว่าทำไมซื้อรถที่ฮอนด้ากับพระราม 3 กรุ๊ปฮอนด้าถึงสะดวกและคุ้มเงินที่สุดมาให้ชมกันครับ

1. มีสาขามากที่สุด

เป็นกลุ่มผู้จำหน่ายที่มีสาขามากที่สุด ดังนั้นจึงง่ายและสะดวกในการใช้บริการ โดยมีศูนย์บริการครบวงจรกว่า 7 สาขา ดังนี้
  1. สาขา บางคอแหลม : 02-232-2555
  2. สาขา ดาวคะนอง : 02-232-2777
  3. สาขา ถนนนราธิวาสฯ : 02-296-7199
  4. สาขา พระประแดง : 02-232-2711, 02-816-1061
  5. สาขา สาธุประดิษฐ์ : 02-296-7111
  6. สาขา สุรวงศ์ : 02-352-4333
  7. สาขา เยาวราช (หัวลำโพง) : 02-232-2888


2. ส่วนลดของแถมเหนือกว่า

นอกจากจะเป็นกลุ่มผู้จำหน่ายที่มียอดขายมากที่สุดแล้ว ราคา ส่วนลด ของแถม ของกำนัล และเงื่อนไข ยังให้คุณเหนือกว่า ด้วยการให้บริการลูกค้าอย่างยาวนานมากกว่า 200,000 คน ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ทำให้พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้ามีแคมเปญส่งเสริมการขายที่เหนือกว่า ทั้งอุปกรณ์ตกแต่ง ระบบการจัดไฟแนนซ์ที่มีให้เลือกมากกว่า รองรับกลุ่มลูกค้าทุกรูปแบบ

ส่วนหนึ่งพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้าในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ของแถมส่วนลดเพียบ

3. มีรถพร้อมขายมากที่สุด

เป็นกลุ่มผู้จำหน่ายที่มีสต็อครถพร้อมขายมากที่สุด ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น ขนาด สี และวันรับรถด้วยศูนย์ PDI (Pre Delivery Inspection) 1 สาขา เพื่อความมั่นใจตามมาตรฐานเดียวกับโรงงานผลิต เตรียมรถส่งมอบลูกค้าดีที่สุด ตรวจสอบคุณภาพรถยนต์ทั้งภายนอกและภายในมาตรฐานโรงงาน ติดตั้งอุปกรณ์เสริมด้วยมาตรฐานเหมือนติดตั้งมาจากโรงงาน รองรับการเตรียมรถเพื่อส่งมอบได้ถึงเดือนละ 2,000 คัน และมีการขนย้ายรถยนต์ไปยังโชว์รูมมาตรฐานโรงงานด้วยรถบรรทุกสำหรับขนย้ายรถยนต์โดยเฉพาะ



4. การบริการและซ่อมบำรุงดีที่สุด

เป็นกลุ่มผู้จำหน่ายที่ให้บริการโดยมืออาชีพและชำนาญงานพิเศษ โดยผ่านการอบรมด้านเทคนิคและบริการมาตรฐาน ฮอนด้าประเทศไทยทุกคน และเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์รายแรกที่มีครูฝึกสอนพนักงาน มีศูนย์ฝึกอบรมทักษะพนักงานภายในองค์กร และตัวแทนจำหน่ายรายแรกที่ได้รับสิทธิ์การออกใบรับรองคุณภาพพนักงาน ได้รับรางวัลด้านทักษะฝีมือพนักงานอย่างต่อเนื่อง และรับประกันงานซ่อมนาน 6 เดือน หรือ 10,000 กม.    

5. One-Stop Service

เป็นกลุ่มผู้จำหน่ายที่ให้บริการด้านรถยนต์ครบวงจรในที่เดียว ได้แก่
  • บริการรถทดลองขับถึงบ้าน (Test Drive @home)
  • บริการส่งมอบรถถึงบ้านหรือที่ทำงาน
  • บริการด้านประกันภัยรถยนต์ และต่อทะเบียนรถยนต์
  • บริการรถเช่าระหว่างซ่อมราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 550 บาท
  • บริการห้องพักรับรองลูกค้า พร้อมอาหารว่างและเครื่องดื่ม
  • อินเทอร์เน็ตแบบไร้สายที่ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์สื่อสารได้อย่างทั่วถึง
  • บริการต่ออายุรับประกันคุณภาพรถยนต์ (Honda Ultimate Care : Extended Warranty)
  • บริการช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (Honda 24Hr Roadside Assistance)


6. มีกิจกรรมเพื่อลูกค้าและคืนกำไรสู่สังคมมากที่สุด
"พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า" นับเป็นกลุ่มผู้จำหน่ายที่มีกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและมอบสิทธิพิเศษอย่างต่อเนื่อง เช่น ครบรอบ 20 ปี ร่วมกันส่งมอบความสุขและความบันเทิงให้จัดกิจกรรมดีๆ แบบจัดเต็ม พาลูกค้าเหมาโรง ชมภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดฮิตเรื่องล่าสุดก่อนใครฟรี จำนวน 300 ท่าน ตัวอย่างเช่นภาพยนตร์ภาคต่อ "กังฟูแพนด้า 3" (Kungfu Panda 3) ในวันที่ 10 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โรงที่ 6 ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 3
 
กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม ประจำปี 2559 ภายใต้โครงการ ปันน้ำใจ ให้โอกาส "ความสุขที่สัมผัสได้จริง" ณ สมาคมสงเคราะห์ เด็กกำพร้าแห่งประเทศไทย ภายในงานมีการจัดซุ้มเล่นเกม การแสดงสร้างรอยยิ้ม กิจกรรมเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ ความสนุกสนาน ให้แก่น้องๆ สมาคม พร้อมทั้งมอบเงินสมทบทุน เป็นจำนวนเงิน 48,073 บาท ให้แก่ สมาคมฯ 
กิจกรรมเพื่อลูกค้าและคืนกำไรสู่สังคมมากที่สุด และทำอย่างต่อเนื่อง เช่น Mini Marathon การกุศล รายได้ทั้งหมด 200,000 บาท ไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้ สมาคมสงเคราะห์เด็กกำพร้า แห่งประเทศไทย 

จัดกิจกรรมเพื่อสังคม H3 Family Happy CSR เชิญชวนผู้มีจิตอาสาทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน ภายใต้โครงการ "รักคุณ รักษ์โลก" ปลูกป่าชายเลนลดโลกร้อน สร้างบรรยากาศบริสุทธิ์ เพิ่มพื้นที่สีเขียว รักษาระบบนิเวศน์ของชายทะเลไทยให้สมดุลและสมบูรณ์ พร้อมพากลุ่มลูกค้าจำนวน 130 ท่าน ล่องเรือศึกษาธรรมชาติ ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ โดยได้มีการปลูกต้นโกงกางกันพื้นที่ชายฝั่งทะเล บริเวณพื้นที่ 1 ไร่ ณ อำเภอคลองโคน จังหวัดสมุทรสงคราม
พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า จัดกิจกรรมเชิญลูกค้าเข้าร่วมสัมผัสบรรยากาศ ดินแดนเนรมิตสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยกิจกรรม CRM พิเศษ ในคอนเซปต์ Taste of Japan ภายใต้กิจกรรมที่มีชื่อว่า H3 BR-V Test-Drive Tasty Japan กิจกรรมร่วมสนุกภายในงาน ผู้เข้าร่วมจะได้ทดลองขับรถยนต์ฮอนด้า บีอาร์ - วี ใหม่ ในรูปแบบ Mini BR-V Family Rally โดยเริ่มเส้นทางจากพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขา สุรวงศ์ และกิจกรรมสาธิตสอนทำอาหารญี่ปุ่น Tasty Japan workshop จากอาจารย์เชฟขั้นเทพ ให้ผู้เข้าร่วมได้รังสรรค์เมนูอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อย


พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า จับจริง แจกจริงทุกเดือน!

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า จับจริง แจกจริงทุกเดือน จับรางวัลผู้โชคดี ครั้งที่ 1 ในแคมเปญ ฉลองยิ่งใหญ่ 20 ปี แจกทอง 20 บาท ประจำเดือนมีนาคม 2559 ในวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขา สาธุประดิษฐ์ โดยผู้โชคดีทั้ง 2 ท่าน ได้รับรางวัล สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แบ่งออกเป็น 2 รางวัล ฝ่ายขาย ได้แก่ คุณ นเรศ แสงม่วง และ ผู้โชคดี ฝ่ายบริการ ได้แก่ คุณ สมศักดิ์ ไกรกาบแก้ว 

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า จับจริง แจกจริงทุกเดือน จับรางวัลผู้โชคดี ครั้งที่ 2 ในแคมเปญ ฉลองยิ่งใหญ่ 20 ปี แจกทอง 20 บาท ประจำเดือนเมษายน 2559 ในวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่ พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขา ถนนนราธิวาสฯ โดยผู้โชคดีทั้ง 2 ท่าน ได้รับรางวัล สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แบ่งออกเป็น 2 รางวัล ฝ่ายขาย ได้แก่ คุณ พิรกิจ จันทร์เจ้านาย จากสาขา สุรวงศ์ ผู้โชคดี ฝ่ายบริการ ได้แก่ คุณ นพรัตน์ เอื้อพิพัฒนากูล จากสาขา สุรวงศ์ 

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า จับจริง แจกจริงทุกเดือน จับรางวัลผู้โชคดี ครั้งที่ 3 ในแคมเปญ ฉลองยิ่งใหญ่ 20 ปี แจกทอง 20 บาท ประจำเดือนพฤษภาคม 2559 ในวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่ พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขา สุรวงศ์ โดยผู้โชคดีทั้ง 2 ท่าน ได้รับรางวัล สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แบ่งออกเป็น 2 รางวัล ฝ่ายขาย ได้แก่ คุณ ฐิติยา พัชรธรรม จากสาขา ดาวคะนอง ผู้โชคดี ฝ่ายบริการ ได้แก่ พ.อ. หญิง นงลักษณ์ เกตุจรูญ จากสาขา บางคอแหลม 
จับรางวัลผู้โชคดี ครั้งที่ 4 ในแคมเปญ ฉลองยิ่งใหญ่ 20 ปี แจกทอง 20 บาท ประจำเดือน มิถุนายน 2559 ในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขาดาวคะนอง โดยผู้โชคดีทั้ง 2 ท่าน ได้รับรางวัล สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แบ่งออกเป็น 2 รางวัล ฝ่ายขาย ได้แก่ คุณ สุทิน ธุวรุจิชัย จากสาขา เยาวราช ผู้โชคดี ฝ่ายบริการ ได้แก่ คุณ ยุทธพงษ์ โปณะทอง จากสาขา บางคอแหลม

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า จับจริง แจกจริงทุกเดือน จับรางวัลผู้โชคดี ครั้งที่ 5 ในแคมเปญ ฉลองยิ่งใหญ่ 20 ปี แจกทอง 20 บาท ประจำเดือน กรกฎาคม 2559 ในวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขา สาธุประดิษฐ์ โดยผู้โชคดีทั้ง 2 ท่าน ได้รับรางวัล สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แบ่งออกเป็น 2 รางวัล ฝ่ายขาย ได้แก่ คุณวันชม โกสัลล์วัฒนา สาขา ถนนนราธิวาสฯ ผู้โชคดี ฝ่ายบริการ ได้แก่ คุณภาณุศักดิ์ สว่างบุญ สาขา สาธุประดิษฐ์
7. ให้ความสำคัญกับลูกค้า อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในทุกๆ ขั้นตอน
เป็นกลุ่มผู้จำหน่ายที่เน้นนโยบายตอบแทนและดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม โชว์รูมสีเขียวตามมาตรฐานกรมควมคุมมลพิษกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

โดยใช้สีพ่นรถยนต์ โครแมกซ์ (Cromax®) ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น สีพ่นรถยนต์ระบบโซลเว้นท์เซนทาริ, สีพ่นรถยนต์ระบบน้ำโครแมกซ์ โปร โครแมกซ์ช่วยให้งานซ่อมสีของคุณเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนงานซ่อมสี ตั้งแต่รับรถไปจนถึงส่งมอบรถให้ลูกค้า และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
8. มาตรฐาน ISO 14001 ทุกสาขา
เป็นกลุ่มผู้จำหน่ายที่โชว์รูมและศูนย์บริการได้รับมาตรฐาน ISO 14001 ทุกสาขาของพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ผ่านมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม ISO14001:2004 Gold Green ISO และเป็นอู่สีเขียวตามมาตรฐานกรมควมคุมมลพิษกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 

9. ทีมงานคว้ารางวัล Honda Skill Contest สูงที่สุด
เป็นกลุ่มผู้จำหน่ายที่มีรางวัลชนะการแข่งขัน Honda Skill Contest มากที่สุด การันตีคุณภาพของทีมงาน ตัวอย่างส่วนหนึ่งของความสำเร็จ


Honda Skill Contest 2015
งานแข่งขันทักษะพนักงานฮอนด้าประจำปี 2558 กลุ่มพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ทั้งหมด 4 ประเภทการแข่งขันจากทั้งหมด 9 ประเภทที่ศูนย์ฝึกอบรม บริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
  1. รางวัลชนะเลิศ ประเภทการแข่งขันที่ปรึกษาการบริการ
  2. รางวัลชนะเลิศ ประเภทการแข่งขันพนักงานช่างซ่อมทั่วไป  
  3. รางวัลชนะเลิศ ประเภทการแข่งขันที่ปรึกษาการบริการซ่อมตัวถังและสี   
  4. รางวัลชนะเลิศ ประเภทครูฝึกขับขี่ปลอดภัย  
  5. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทการแข่งขันพนักงานช่างซ่อมทั่วไป  
  6. รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1  ประเภทที่ปรึกษาการบริการซ่อมตัวถังและสี 
  7. รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2  ประเภทที่ปรึกษาการบริการซ่อมตัวถังและสี  
  8. รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2  ประเภทการแข่งขันพนักงานตรวจสอบคุณภาพรถใหม่  
  9. รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2  ประเภทการแข่งขันที่ปรึกษาการบริการ   
  10. รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2  ประเภทการแข่งขันพนักงานอะไหล่  
  11. รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2  ประเภทการแข่งขันพนักงานช่างบริการตามระยะแบบคู่  

ในปี 2015 คุณสิทธิโชค พุทธรักขิโต พนักงานช่างซ่อมทั่วไป ของพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า เป็นตัวแทน ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เข้าร่วมการแข่งขัน Honda Technical Skill Contest Asia Oceania  2015 ที่ประเทศจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย    ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ประเภทช่างซ่อมทั่วไป (GR) จากผู้เข้าแข่งขัน 22 คนจำนวน 11 ประเทศ นำความภาคภูมิใจมาให้ทางบริษัทฯ
Honda Skill Contest 2012
ในงานแข่งขันทักษะพนักงานฮอนด้าประจำปี 2555 กลุ่มพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า คว้ารางวัล ชนะเลิศอันดับที่ 1 ทั้งหมด 3 ประเภทการแข่งขันจากทั้งหมด 9 ประเภทที่ศูนย์ฝึกอบรม บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
  1. รางวัลชนะเลิศ ประเภทการแข่งขันลูกค้าสัมพันธ์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัลชมเชย
  2. รางวัลชนะเลิศ ประเภทการแข่งขันช่างซ่อมตัวถังและสี และรางวัลชมเชย
  3. รางวัลชนะเลิศ ประเภทการแข่งขันที่ปรึกษาการบริการ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 , 2 และรางวัลชมเชย
  4. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทการแข่งขันที่ปรึกษาการขาย และรางวัลชมเชย
  5. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ประเภทการแข่งขันช่างซ่อมทั่วไป
  6. รางวัลชมเชย ประเภทการแข่งขันที่ปรึกษาซ่อมตัวถังและสี
  7. รางวัลชมเชย ประเภทการแข่งขันพนักงานอะไหล่
  8. รางวัลชมเชย ประเภทการแข่งขันพนักงาน PM-Pair
Honda Skill Contest 2011
  1. รางวัลชนะเลิศ ประเภทการแข่งขันที่ปรึกษาการขาย , และรองชนะเลิศ อันดับ 2
  2. รางวัลชนะเลิศ ประเภทการแข่งขันที่ปรึกษาการบริการซ่อมตัวถังและสี
  3. รางวัลชนะเลิศ ประเภทการแข่งขันลูกค้าสัมพันธ์ และรองชนะเลิศ
  4. รองชนะเลิศ ประเภทการแข่งขันช่างซ่อมทั่วไป
  5. รองชนะเลิศอันดับ 2 และ อันดับ 3 ประเภทการแข่งขันประเภท PDI  
  6. รองชนะเลิศ  ประเภทการแข่งขันกองเชียร์
Honda Skill Contest 2010
  1. รางวัลชนะเลิศ ประเภทการแข่งขันที่ปรึกษาการขาย , และรองชนะเลิศ อันดับ 2 
  2. รางวัลชนะเลิศ ประเภทการแข่งขันที่ปรึกษาการบริการซ่อมตัวถังและสี 
  3. รางวัลชนะเลิศ ประเภทการแข่งขันลูกค้าสัมพันธ์ และรองชนะเลิศ 
  4. รองชนะเลิศ ประเภทการแข่งขันช่างซ่อมทั่วไป
  5. รองชนะเลิศอันดับ 2 และ อันดับ 3 ประเภทการแข่งขันประเภท PDI 
  6. รองชนะเลิศ ประเภทการแข่งขันกองเชียร์
ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่ พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า มุ่งมั่นเพื่อให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกคน
10. Honda Certified Used Car แห่งแรกในประเทศไทย
นอกจากรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ป้ายแดงคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานโรงงานแล้ว ทางพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้าเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้ามากขึ้นด้วยการจัดตั้งศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสอง Honda Certified Used Car รับซื้อขายแลกเปลี่ยนรถยนต์ใช้แล้ว สร้างสถิติการขายรถยนต์จำนวน 559 คัน ต่อเดือน


จากเหตุผลทั้งหมดแล้ว หากจะซื้อฮอนด้าคันต่อไป ควรเลือกซื้อที่ "พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า" เพราะให้การบริการที่มากกว่าคำว่า "ดีที่สุด" ดั่งวิสัยทัศน์ของพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า "เราให้คุณเหนือกว่า"

แท็กที่เกี่ยวข้อง honda ฮอนด้า honda accord ซื้อฮอนด้า พระราม 3 กรุ๊ปฮอนด้า honda rama3
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)