10 อันดับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง

icon 1 ก.ย. 64 icon 2,350,888
10 อันดับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง
10 อันดับ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้บริการสำหรับบุคคลธรรมดาทั่วไป และให้อัตราดอกเบี้ยสูงสุด ซึ่งรวบรวมผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์จากธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งในประเทศไทย โดยบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้ดอกเบี้ยสูงสุด สำหรับเดือนกันยายน 2564 อันดับ 1 คือบัญชีเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษสวัสดิการแห่งรัฐ จากธนาคารออมสิน ที่เป็นบัญชีเพื่อส่งเสริมให้ผู้มีรายได้น้อยมีเงินเก็บออมไว้ใช้จ่ายยามจำเป็น ให้อัตราดอกเบี้ยสูง 3.000% ต่อปี ส่วนอันดับต่อไปจะเป็นธนาคารไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

บัญชีเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษสวัสดิการแห่งรัฐ - ธ.ออมสิน

อัตราดอกเบี้ย 3.000% ต่อปี

บัญชีเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษสวัสดิการแห่งรัฐ เป็นบัญชีเพื่อส่งเสริมให้ผู้มีรายได้น้อยมีเงินเก็บออมไว้ใช้จ่ายยามจำเป็น สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ระยะเวลาฝาก 5 ปี ต้องฝากทุกเดือนโดยไม่เสียภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก ฝากแต่ละครั้งขั้นต่ำเพียง 100 บาท (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารออมสิน

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TISCO My Savings - ธ.ทิสโก้

อัตราดอกเบี้ย 2.000% ต่อปี

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน โดยคิดดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดจากยอดที่ฝาก สามารถฝาก/ถอน ได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่มีขั้นต่ำในการเปิดบัญชี ไม่มีค่าธรรมเนียมคงเหลือเฉลี่ยต่อเดือน พร้อมฟรี! ค่าธรรมเนียมจ่ายบิล ฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนเงินพร้อมเพย์ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สำหรับวงเงินฝากส่วนที่เกิน 70,000 บาท แต่ไม่เกิน 100,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 2.000% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารทิสโก้

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย - ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย

อัตราดอกเบี้ย 2.000% ต่อปี

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นบัญชีสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา โดยเปิดบัญชีผ่าน Mobile Application : CIMB THAI Digital Banking หรือสาขา หรือช่องทางอื่นที่ธนาคารกำหนด จำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต้น 0 บาท และจ่ายดอกเบี้ยเป็นรายเดือน แบบขั้นบันได สำหรับวงเงินฝากส่วนที่เกิน 10,000 บาท ถึง 50,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 2.000% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ KKP Start Saving - ธ.เกียรตินาคินภัทร

อัตราดอกเบี้ย 2.000% ต่อปี

เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้ดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรก ฝากง่ายผ่านแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท สะดวกง่าย อยู่ที่ไหนก็เปิดบัญชีได้ผ่านแอป ทรูมันนี่วอลเล็ท ไม่ต้องไปธนาคาร ไม่ต้องมีสมุดบัญชี ไม่มีขั้นต่ำในการเปิดบัญชี ฟรี ค่าธรรมเนียม ฝาก ถอน โอน ต่างธนาคารได้ทันที และปลอดภัยตามมาตราฐานสากล มีระบบยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน พร้อมสแกนใบหน้า สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 50,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 2.000% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารเกียรตินาคินภัทร

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์เต็มกระปุก - ธ.ไทยเครดิต

อัตราดอกเบี้ย 1.600% ต่อปี

บัญชีเงินฝากสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่เป็นลูกค้าปัจจุบันของธนาคาร ที่มีหรือเคยมีบัญชีเงินฝากประจำทันใจก่อนวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ให้ดอกเบี้ยสูง จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 5,000 บาทขึ้นไป สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 500,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.600% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารไทยเครดิต

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ KKP Savvy - ธ.เกียรตินาคินภัทร

อัตราดอกเบี้ย 1.600% ต่อปี

เงินฝากออมทรัพย์ที่ให้คุณรับดอกเบี้ยสูงเหมือนเงินฝากประจำ แถมเปิดบัญชีออนไลน์ง่ายๆ ผ่าน KKP Mobile Application ไม่กำหนดจำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ ไม่ต้องใช้เอกสารในการเปิดบัญชี ไม่ต้องพกสมุดบัญชี เพื่อทำธุรกรรม รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.600% ต่อปี เมื่อมียอดเงินฝากมากกว่า 1 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 2 ล้านบาท (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารเกียรตินาคินภัทร

บัญชีออมทรัพย์ทีทีบี ดรีมเซฟวิ่ง - ธ.ทหารไทยธนชาต

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

สร้างวินัยในการออมได้ง่าย ๆ เพื่อทำทุกเป้าหมายเป็นจริงได้เร็วขึ้น ด้วยการออมอัตโนมัติ เพื่อทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้อย่างง่ายๆ แต่ถ้าอยากถอนเมื่อไรก็ถอนได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมรับดอกเบี้ยโบนัส โดยอัตราดอกเบี้ยเดือนที่ 1 ถึงเดือนที่ 6 (นับจากวันที่ลูกค้าเปิดบัญชี) = อัตราดอกเบี้ยบัญชีออมทรัพย์ ttb Dream Savings + 0.250% ต่อปี เท่ากับรับอัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี ส่วนในเดือนที่ 7 เป็นต้นไป รับอัตราดอกเบี้ยของบัญชีออมทรัพย์ ttb Dream Savings (1.250% ต่อปี) (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารทหารไทย

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล โปร-ฟิต - ธ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ไม่กำหนดยอดเงินฝากขั้นต่ำ สามารถเปิดบัญชีที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ผ่าน LH Bank M Choice Mobile Banking Application พร้อมรับดอกเบี้ยสูง 1.500% ต่อปี สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 5 ล้านบาท (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

บัญชีเงินออมดอกพิเศษ LINE BK - ธ.กสิกรไทย

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

เงินออมดอกพิเศษ LINE BK เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ไม่กำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชี และผู้เปิดบัญชีต้องเป็นผู้ใช้บริการ LINE BK บนแอปพลิเคชัน LINE มีระยะเวลาให้เลือกฝาก 2 ช่วง คือ 6 เดือน หรือ 12 เดือน โดยสำหรับระยะเวลาฝาก 6 เดือน ยอดเงินฝากไม่เกิน 500,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.000% ต่อปี สำหรับระยะเวลาฝาก 12 เดือน ยอดเงินฝากไม่เกิน 500,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.500% ส่วนยอดเงินฝากส่วนที่เกิน 500,000 บาท ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกสิกรไทย

บัญชีออมทรัพย์ มีแต่ได้ ออนไลน์ - ธ.กรุงศรีอยุธยา

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา เปิดบัญชีผ่าน Krungsri Mobile App (KMA) เป็นบัญชีออมทรัพย์แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก ไม่กำหนดจำนวนเงินฝากขั้นต่ำ สำหรับยอดเงินฝากน้อยกว่าหรือเท่ากับ 1 แสนบาท ให้ดอกเบี้ยสูง 1.500% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกรุงศรีอยุธยา

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Grow - Kept by Krungsri

อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 1.500% ต่อปี

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาสัญชาติไทย ที่มีอายุตั้งแต่ 15 - 60 ปีบริบูรณ์ เป็นบัญชีเงินฝากแบบไม่มีสมุดคู่ฝาก ไม่กำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชี บัญชี Grow ถือเป็นบัญชีคู่ฝากกับบัญชี Kept ที่ใช้เป็นบัญชีสำหรับการโอนเงิน/รับโอนเงิน ไปยัง/จากบัญชี Kept กำหนดจำนวนเงินฝากสูงสุดต่อบัญชีไม่เกิน 5 ล้านบาทถ้วน เปิดบัญชีผ่าน Kept Application เท่านั้นจ่ายดอกเบี้ยทุกวันที่ 28 ของเดือน โดยในระยะเวลาฝาก เดือนที่ 1 - 12 รับอัตราดอกเบี้ย 1.600% ต่อปี, ระยะเวลาฝาก เดือนที่ 13 - 24 รับอัตราดอกเบี้ย 1.800% ต่อปี คิดเป็นอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 1.500% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของ Kept by Krungsri

บัญชีเงินฝากอีซี่ เซฟวิ่ง - ธ.ไทยพาณิชย์

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

เงินฝากประเภทออมทรัพย์ แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก (E Passbook) ที่มีบริการ Mobile Banking รับดอกเบี้ยสูง 1.500% สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 2,000,000 บาท วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท ถอนเงินสดผ่านตู้ ATM ไทยพาณิชย์ด้วย SCB EASY APP ได้ง่ายๆ แถมโอนสะดวกผ่าน SCB EASY APP (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารไทยพาณิชย์

บัญชีเงินฝาก UP2ME My Goal My Savings 36 เดือน - ธ.ไทยพาณิชย์

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

บัญชีเงินฝาก UP2ME My Goal My Savings 36 เดือน เน้นให้ลูกค้าสะสมเงินเป็นประจำเท่าๆ กันทุกเดือน เปิดบัญชีได้ตั้งแต่ 3,000 ถึง 900,000 บาท และฝากจนกว่าจะครบกำหนด เพื่อรับสิทธิประโยชน์ในการขอสินเชื่อ หรือสินเชื่อที่อยู่อาศัย สิทธิประโยชน์ในการยกเว้นภาษี และได้รับดอกเบี้ยที่สูงกว่าเงินฝากประจำทั่วไป โดยจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ ดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 12 เดือน บวกร้อยละ 1.100 ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารไทยพาณิชย์

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ (K-eSavings) - ธ.กสิกรไทย

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

เป็นบัญชีเงินฝากแบบไม่มีสมุดคู่ฝาก สะดวกสบาย คล่องตัว ฝากถอนได้ทุกวัน สามารถทำรายการทางการเงินต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฝากเงิน ถอนเงิน โอนเงิน ชำระค่าสินค้า และบริการผ่านช่องทางอิเล็คทรอนิกส์ต่าง ๆ ได้ ไม่กำหนดวงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ รับดอกเบี้ยแบบขั้นบันได สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 100,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกสิกรไทย

บัญชีเงินฝาก Krungthai NEXT Savings 2 - ธ.กรุงไทย

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

บัญชีเงินฝาก Krungthai NEXT Savings 2 เป็นบัญชีเงินฝากแบบไม่มีสมุด สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ไม่จำกัดจำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ และต้องเปิดบัญชีผ่านช่องทาง Krungthai NEXT อัตราดอกเบี้ยแบ่งเป็น 2 ช่วงเงินฝาก คือ วงเงินฝากส่วนที่ไม่เกิน 1 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี, วงเงินฝากส่วนที่เกิน 1 ล้านบาทขึ้นไป รับอัตราดอกเบี้ย 0.500% ต่อปี ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยปีละ 2 ครั้ง (มิถุนายน และธันวาคม) (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกรุงไทย

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TMRW Savings account - ธ.ยูโอบี

อัตราดอกเบี้ย 1.300% ต่อปี

บัญชีเงินฝาก TMRW Savings account เป็นบัญชีเพื่อออม โดยทำธุรกรรมได้เฉพาะการโอนเงินไปยังบัญชี TMRW Everyday Account เท่านั้น ไม่สามารถใช้บริการร่วมกับบัตรเดบิต บริการโอนเงินระหว่างธนาคาร รวมถึงบริการพร้อมเพย์ได้ เป็นบัญชีสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ โดยเปิดบัญชีผ่านช่องทาง Digital Banking และบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TMRW Everyday Account และบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TMRW Savings account ทั้ง 2 บัญชีจะถูกเปิดพร้อมกัน (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารยูโอบี

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์เพิ่มค่าพิเศษ - ธ.ไทยเครดิต

อัตราดอกเบี้ย 1.300% ต่อปี

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้ดอกเบี้ยดีด้วยอัตราดอกเบี้ยที่สูง พร้อมรับดอกเบี้ยทุกเดือนไม่มีข้อจำกัดใน การฝาก - ถอน ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับดอกเบี้ยเพิ่มมากขึ้น คล่องตัวที่สามารถเบิกถอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อเดือน วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาทขึ้นไป ผู้ฝาก 1 รายสามารถเปิดบัญชีได้เพียง 1 บัญชีเท่านั้น สำหรับยอดเงินฝากคงเหลือตั้งแต่ 100,000 บาท ถึง 10 ล้านบาท ธนาคารคำนวณดอกเบี้ยให้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1.300 ต่อปี (ตั้งแต่บาทแรก) (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารไทยเครดิต

บัญชีเงินฝาก UP2ME My Goal My Savings 24 เดือน - ธ.ไทยพาณิชย์

อัตราดอกเบี้ย 1.250% ต่อปี

บัญชีเงินฝาก UP2ME My Goal My Savings 24 เดือน เป็นบัญชีเงินฝากที่เน้นให้ลูกค้าสะสมเงินเป็นประจำเท่าๆ กันทุกเดือน จนกว่าจะครบกำหนด เพื่อรับสิทธิ์ประโยชน์ในการขอสินเชื่อ หรือสินเชื่อที่อยู่อาศัย สิทธิประโยชน์ในการยกเว้นภาษี และได้รับดอกเบี้ยที่สูงกว่าเงินฝากประจำทั่วไป เปิดบัญชีเริ่มต้น 3,000 ถึง 900,000 บาท โดยจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ ดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 12 เดือน บวกร้อยละ 0.850 ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารไทยพาณิชย์

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์พูนทรัพย์ - ธ.อาคารสงเคราะห์

อัตราดอกเบี้ย 1.100% ต่อปี

ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้รักการออม สามารถเปิดบัญชีได้ 1 ราย ต่อ 1 บัญชี เท่านั้น และไม่รับเปิดบัญชีชื่อร่วม วงเงินเปิดบัญชีครั้งแรกขั้นต่ำ 10,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.100% ต่อปี หลังจากนั้น ใช้อัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ตามประกาศปกติของธนาคาร ณ ขณะนั้น ทั้งนี้ยอดเงินต้นที่เกิน 50 ล้านบาท ที่เกิดจากการจ่ายดอกเบี้ยให้ได้รัยอัตราดอกเบี้ย 1.100% ต่อปีด้วย (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารอาคารสงเคราะห์

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Online Deposit - ธ.ไอซีบีซี (ไทย)

อัตราดอกเบี้ย 1.100% ต่อปี

อิสระในการออม รับดอกเบี้ยสูง คล่องตัว บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์รูปแบบใหม่จากธนาคารไอซีบีซี (ไทย) ที่คุณสามารถเปิดบัญชีและฝากเงินได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณออมเงินได้อย่างสะดวก ปลอดภัย เติมเต็มความฝันได้เร็วขึ้นด้วยดอกเบี้ยพิเศษที่สูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา รับดอกเบี้ย 1.100% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารไอซีบีซี (ไทย)

บัญชี ทีทีบี มี เซฟ - ทีทีบี มี

อัตราดอกเบี้ย 1.100% ต่อปี

บัญชีเงินฝาก ทีทีบี มี เซฟ เป็นบัญชีเงินฝากเพื่อการออม ให้คุณรับดอกเบี้ยสูง ฝาก-ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่กำหนดยอดเงินฝากขั้นต่ำ และสามารถทำธุรกรรมได้ 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่ต้องไปสาขา อัตราดอกเบี้ยสำหรับยอดเงินฝาก 10 ล้านบาทแรก รับอัตราดอกเบี้ยรวมโบนัสเท่ากับ 1.100% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของ ME by TMB

บัญชีเงินฝาก ธอส.ประชารัฐ - ธ.อาคารสงเคราะห์

อัตราดอกเบี้ย 1.050% ต่อปี

การออมเงินตามโครงการพัฒนาความรู้ทางด้านการเงินให้กับประชาชนผู้มีรายได้น้อย (Financial Literacy) มีการจัดอบรมสำหรับผู้ที่เข้าร่วมโครงการ โดยต้องมีคุณสมบัติ คือ รายได้ไม่เกิน 25,000 บาท ต่อเดือน และผ่านการอบรมของโครงการพัฒนาความรู้ทางด้านการเงินให้กับประชาชนผู้มีรายได้น้อย (Financial Literacy) เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่ผ่านโครงการจะได้รับการเชิญชวนและการสนับสนุนให้มีการออมโดยการเปิดบัญชีเงินฝากธอส.ประชารัฐ ของธนาคาร เปิดบัญชีขั้นต่ำ 100 บาท และสำหรับยอดเงินฝากที่ไม่เกิน 300,000 บาท รับดอกเบี้ย 1.050% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารอาคารสงเคราะห์

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์จัดเต็ม - ธ.ไทยพาณิชย์

อัตราดอกเบี้ย 1.000% ต่อปี

บัญชีเงินฝากจัดเต็ม สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ให้อัตราดอกเบี้ยสูงตามยอดเงินฝากที่เพิ่มขึ้น สามารถเลือกฝากได้ทั้งแบบมีสมุดคู่ฝาก และแบบไม่มีสมุดคู่ฝาก (E-PASSBOOK) รับดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดยอดเงินฝากมากกว่า 100,000 บาท แต่ไม่เกิน 5 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.000% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารไทยพาณิชย์

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ (Gold Savings) - ธ.ไอซีบีซี ไทย

อัตราดอกเบี้ย 1.000% ต่อปี

เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ ICBC (Thai) Gold Savings เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป และบัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ Hi-Speed ให้บริการเฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดา วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 10 ล้านบาท รับอัคราดอกเบี้ย 1.000% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารไอซีบีซี ไทย

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ KKP Smart Bonus - ธ.เกียรตินาคินภัทร

อัตราดอกเบี้ย 0.950% ต่อปี

เป็นบัญชีเงินฝากสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ที่ให้ดอกเบี้ยโบนัสพิเศษสูงกว่าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ปกติเมื่อมียอดเงินฝากตามเงื่อนไขของธนาคาร วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 1,000 บาท รับดอกเบี้ยแบบขั้นบันได สำหรับยอดเงินฝากตั้งแต่ 10 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 100 ล้านบาท รับดอกเบี้ย 0.950% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารเกียรตินาคินภัทร

บัญชีเงินฝากไม่ประจำ LH Bank - ธ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

อัตราดอกเบี้ย 0.950% ต่อปี

บัญชีเงินฝากที่ได้รับดอกเบี้ยสูงเทียบเท่าบัญชีเงินฝากประจำ สะดวกสบาย คล่องตัว สามารถเบิก-ถอนได้ทุกวัน โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง และสามารถใช้ร่วมกับบัตรเอทีเอ็มได้ สำหรับยอดเงินฝากตั้งแต่ 500,000 บาท ถึง 50 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ยสูง 0.950% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์
หมายเหตุ : 1. การจัดลำดับข้างต้น เป็นการจัดลำดับแบบประมาณการเท่านั้น ประมาณการจากเปอร์เซ็นต์ดอกเบี้ยสูงสุดเป็นหลัก โดยไม่ได้มีสูตร หรือพิจารณารายละเอียดหรือโปรโมชั่นอื่นใดประกอบ 2. การจัดลำดับข้างต้น เป็นการพิจารณาจากข้อมูลและอัตราดอกเบี้ยของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ที่มีอยู่ในตลาด ณ วันที่ 1 กันยายน 2564 ดังนั้นเราสนับสนุนให้ผู้บริโภคที่สนใจบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แต่ละผลิตภัณฑ์ข้างต้น ได้โปรดติดต่อแต่ละสถาบันการเงินที่เป็นเจ้าของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แต่ละผลิตภัณฑ์อีกครั้งสำหรับรายละเอียด และเงื่อนไขของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดังกล่าวที่อาจมีการกำหนดเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราวได้ 3. การจัดลำดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยประมาณการเท่านั้น เนื่องจากผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากออมทรัพย์มีปัจจัย หรือเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องมากพอสมควร (เช่น จำนวนเงินฝาก ระยะเวลา หรือสถาบันการเงิน เป็นต้น) และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันกันในเรื่องของช่วงเวลาโปรโมชั่น และการรักษาฐานลูกค้ามากพอสมควรด้วยเช่นกัน ดังนั้น ในชีวิตจริง อัตราดอกเบี้ยที่ผู้ฝากแต่ละรายจะได้รับอาจแตกต่างจากอัตราข้างต้นได้ และผู้ฝากบางรายอาจได้รับอัตราดอกเบี้ยที่มากกว่าอัตราข้างต้นจากผลิตภัณฑ์เงินฝากประเภทอื่น (ที่ไม่ได้อยู่ในลำดับข้างต้น) และจากสถาบันการเงินอื่น (ที่ไม่ได้อยู่ในลำดับข้างต้น) ได้ด้วยเช่นกัน 4. การจัดลำดับข้างต้นไม่รวมผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงเป็นพิเศษในบางช่วงเวลา เช่น โปรโมชั่นผลิตภัณฑ์เงินฝากพิเศษถ้าเปิดบัญชีเงินฝากในช่วงเวลาฉลองเปิดสาขาสถาบันการเงินใหม่ เป็นต้น เพราะอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ที่สูงพวกนี้จะเป็นอัตราชั่วครั้งชั่วคราว และดังนั้นเราจะไม่สามารถจัดลำดับผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำที่ให้ข้อมูลในลักษณะนี้ในบทความนี้ได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง ดอกเบี้ยสูง บัญชีเงินฝาก 10 อันดับ เงินฝากประจำ
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)