x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

One Bangkok, The Heart of Bangkok เมืองที่สร้างมาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนกรุงเทพฯ

icon 3 เม.ย. 67 icon 6,506
One Bangkok, The Heart of Bangkok เมืองที่สร้างมาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนกรุงเทพฯ
ชวนทุกคนทำความรู้จักกับ วัน แบงค็อก "เมืองกลางใจ จะชอป ชิลล์ ทำงานก็จบครบในที่เดียว เพราะที่นี่มีทั้งอาคารสำนักงาน แหล่งชอปปิง คอนโด โรงแรม และพื้นที่เปิดโล่งกว่า 50 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง และเตรียมเปิดให้บริการช่วงปลายปี 2567 

"One Bangkok เมืองกลางใจ" ที่ใช้ใจสร้าง 

หลายคนอาจจะมีคำถามว่า แล้ว “One Bangkok” คืออะไร ทำไมเราถึงอยากชวนให้ทุกคนรู้จักกับ ”เมืองกลางใจ” แห่งนี้ให้มากขึ้น

“One Bangkok” ถือเป็นโปรเจคใหม่ บนทำเลใจกลางกรุง ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนวิทยุ และถนนพระราม4 โดยโครงการมีเนื้อที่ 108 ไร่ และมีมูลค่าลงทุนสูงถึง 120,000 ลบ. ถ้าทุกคนคิดไม่ออกว่าพื้นที่ขนาด 108 ไร่ ใหญ่ขนาดไหน ให้ลองนึกภาพสวนลุมพินีที่มีขนาด 360 ไร่ วัน แบงค็อกมีขนาดเท่ากับเกือบครึ่งหนึ่งของสวนลุม และเป็นเศษหนึ่งส่วนสี่ของสวนเบญจกิติที่มีขนาด 450 ไร่ด้วย  
มิกซ์ยูส (Mixed-use) คืออะไร?

ถ้าอธิบายให้ทุกคนเห็นภาพมากขึ้น มิกซ์ยูส (Mixed-use) ก็คือโครงการอสังหาฯ ที่มีการผสมผสานระหว่างที่อยู่อาศัยประเภทอาคารชุดและโครงการพาณิชย์เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งในพื้นที่นั้นก็จะประกอบไปด้วยอาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า โรงแรม จนเกิดเป็นคอมมูนิตี้ขนาดย่อม ด้วยลักษณะของมิกซ์ยูสจึงทำให้การดำเนินชีวิตประจำวันเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ในประเทศไทยเองก็มีมิกซ์ยูสมากมายหลายที่ One Bangkok ก็เป็นหนึ่งในมิกซ์ยูสที่กำลังจะเกิดขึ้นปลายปีนี้  
ทำความรู้จักกับ “One Bangkok” ให้มากขึ้น
รู้จักกับมิกซ์ยูสไปแล้ว คราวนี้เรามาเช็กกันว่าใน โครงการ One Bangkok มีอะไรที่จะทำให้ยกระดับคุณภาพชีวิตของเราได้บ้าง 
✅ 5 อาคารสำนักงานต้นแบบแห่งอนาคต
✅ 3 พื้นที่รีเทลไลฟ์สไตล์ ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลาย
✅ 3 อาคารที่พักอาศัยแบบมีระดับลักซ์ชัวรี  บนทำเลคุณภาพ
✅ 5 โรงแรมระดับลักซ์ชัวรี ที่พร้อมรองรับคนจากทั่วทุกมุมโลก
✅ ศูนย์จัดแสดงงานบันเทิงมาตรฐานระดับโลก
✅ พื้นที่เปิดโล่งและพื้นที่สีเขียว เสมือนปอดขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ
อ่านมาถึงตรงนี้ทุกคนคงเริ่มสนใจ One Bangkok กันบ้างแล้ว ทีนี้เรามาลองทำความรู้จักกับเมืองกลางใจแห่งนี้ให้มากขึ้นกัน

ไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ Happy ที่ "One Bangkok" 

ถึงมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างแต่ก็อยู่ร่วมกันได้ที่ One Bangkok เพราะที่นี่เป็นเมืองที่ออกแบบมาเพื่อทุกคน แล้วออกแบบมาเพื่อทุกคนยังไงเหมาะกับทุกคนจริงไหม ลองมาดูกัน 

Re-charge | จุดพักผ่อนที่ทุกคนเข้าถึงได้
 
พื้นที่ชาร์จพลังขนาดใหญ่ ให้ทุกวันของคุณถูกเติมเต็มที่ One Bangkok เพราะที่นี่ออกแบบพื้นที่สีเขียวและพื้นที่เปิดโล่งกว่า 50 ไร่ ให้มีความพิเศษคือ เราสามารถเดินเข้าถึงทุกพื้นที่ในโครงการโดยใช้เวลาเพียง 15 นาที ที่สำคัญทางเดินก็ถูกออกแบบมาให้ถูกปกคลุมด้วยร่มไม้ ทำให้เราเดินได้แบบไม่ต้องกลัวร้อนเลย 
One Bangkok จึงเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ good vibes สำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย ที่ตามหาแรงบันดาลใจ และมองหาคอมมิวนิตีที่ให้ประสบการณ์ได้หลากหลาย


รู้หรือไม่💡 แนวคิด 15-Minute City หรือเมือง 15 นาที แนวคิดนี้มีขึ้นเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนใช้การเดิน ปั่นจักรยาน และขนส่งสาธารณะ แทนการใช้รถส่วนตัว เพื่อลดการเกิดมลพิษที่เกิดขึ้นจากการเดินทางนั่นเอง 
 

Inspiration | สร้างคุณภาพชีวิตให้มีชีวา 

เมืองของคนที่มองหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพราะที่นี่เป็นพื้นที่ของศิลปะและวัฒนธรรม โดยมีศิลปะสอดแทรกอยู่ในทุกพื้นที่ทำให้สามารถเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับความคิดสร้างสรรค์ และทำให้เมืองมีชีวิตชีวามากขึ้น ภายในโครงการยังมีพื้นที่สำหรับจัดแสดงศิลปะของทั้งไทยและต่างประเทศ มีอีเวนท์ กิจกรรมเกี่ยวกับศิลปะและวัฒนธรรมที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี เหมาะสำหรับทั้งคนรักงานศิลป์ คนสร้างงานศิลป์ และทุกคนที่มองหาพื้นที่ที่ช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์  

Retail Area | พื้นที่ของไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน 
 
อีกหนึ่งจุดเด่นของ One Bangkok คือ เป็นแหล่งชอปปิงและไลฟ์สไตล์ บนเนื้อที่กว่า 160,000 ตร.ม. ภายในโครงการมีทั้งแฟล็กชิปสโตร์ของแบรนด์ชั้นนำและแบรนด์ใหม่ โดดเด่นด้วย 3 คอนเซปต์ 3 ดีไซน์ที่แตกต่างแต่สามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว ประกอบด้วย  
  • Parade ที่มาภายใต้คอนเซปต์ “A World of Choice Without Limits” เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ สามารถ Shop – Play – Work – Eat ได้ในที่เดียว
  • THE STOREYS พื้นที่ของร้านค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ มาพร้อมแนวคิด “Tell Your Own Story at THE STOREYS”
  • POST 1928 ชอปปิงแบบเหนือระดับกว่าที่เคยกับคอนเซปต์ “Go Beyond Luxury” โดยมีร้านค้าแฟล็กชิพสโตร์แบรนด์ดังระดับโลกมากมาย
และเรายังสามารถมาสัมผัสกับประสบการณ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ด้วย Entertainment Arena ศูนย์กลางการจัดงานมาตรฐานระดับโลก สำหรับการแสดงคอนเสิร์ต ไลฟ์โชว์ งานนิทรรศการ และงานอื่น ๆ อีกมากมาย ความดีงามของที่นี่คือ เดินทางง่าย ใกล้ขนส่งสาธารณะ ไม่ต้องกังวล ถ้ามาคอนเสิร์ตแล้วเลิกดึก 

Rejoin | เมืองที่เป็น "ศูนย์กลางของการต่อยอดธุรกิจ"
One Bangkok นอกจากจะเป็นย่านไลฟ์สไตล์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแล้ว ก็ยังเป็นศูนย์รวมของบริษัทและองค์กรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศอีกด้วย เพราะหนึ่งในพื้นที่ของเมืองกลางใจแห่งนี้ คือ พื้นที่สำนักงานกว่า 5 แสนตารางเมตร ประกอบไปด้วย 5 อาคารสำนักงานต้นแบบแห่งอนาคต ที่พร้อมรองรับทุกการต่อยอดธุรกิจ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ส่งเสริมศักยภาพการทำงาน สร้างความไหลลื่นระหว่างชีวิตและธุรกิจ ทำให้ทุกคนที่ใช้พื้นที่หรือคนที่เข้ามาทำงานมีคุณภาพชีวิตที่ดี 💪

 Relax | จุดหมายสำหรับการพักผ่อนที่เหนือระดับ
 
อีกหนึ่งอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย นั่นก็คือ โรงแรมใจกลางเมือง ที่ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีไปจนถึงลักซ์ชัวรีเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ โดย One Bangkok มีโรงแรมทั้งหมด 5 แห่ง มีห้องมากกว่า 1,000 ห้อง สามารถพักได้ทั้งระยะสั้น และระยะยาว พร้อมบริการด้วยเอกลักษณ์อย่างไทย รองรับทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจจากทั่วทุกมุมโลก บนทำเลที่สามารถมองเห็นวิวใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ได้

Perfection | คอนโดไลฟ์สไตล์หรูในทำเลดีที่สุด
คอนโดไลฟ์สไตล์หรูในทำเลดีที่สุด โครงการ One Bangkok ยังเป็นพื้นที่ Residential ที่ประกอบด้วยอาคารสูง 3 อาคาร รองรับเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมและการรักษาความปลอดภัย ตลอดจนฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆ และที่สำคัญคือถูกตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนทำเลสุดแรร์บน "ถนนวิทยุ" พร้อมโอบล้อมด้วยวิวของสวนลุมพินี และเส้นขอบฟ้าของมหานคร
 

💞 3 เหตุผลดีๆ ที่เช็คราคาอยากชวนทุกคนมาสัมผัส "เมืองกลางใจ" 

 

💓 ดีต่อการเดินทาง

One Bangkok ตั้งอยู่บนทำเลหัวมุมถนนวิทยุและถนนพระราม 4 ทำให้เดินทางง่าย เชื่อมต่อกับย่านธุรกิจอย่าง สาทร สีลม สามย่าน ใกล้ระบบขนส่งมวลชน เช่น MRT สถานีลุมพินี จุดขึ้นลงทางด่วนภายในโครงการ เดินทางสะดวกมีทางเข้าออกถึง 6 ทาง 

💓 ดีต่อคุณภาพชีวิต
ใครก็อยากอยู่ในที่ๆ ทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี  แต่ "ดี" ที่ว่า คือดีแบบไหน? ถ้าจะวัดเป็นมาตรฐานระดับโลก วัน แบงค็อกนำเอา Sustainable Development Goals: SDGs หรือเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ที่ได้รับการรับรองจาก 193 ประเทศสมาชิกขององค์การสหประชาชาติ มีทั้งหมด 17 เป้าหมายมาเป็นแนวทาง อ่านเพิ่มเติม คลิก ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้เป็นเมืองที่ "ดี" น่าอยู่ และยั่งยืน โดยเรียกการพัฒนาครั้งนี้ว่าเป็น "เมืองอัจฉริยะ (Smart City) " จะว้าวแค่ไหน ดูต่อกัน


💓 ดีต่อใจ 
ทั้งหมดนี้จึงทำให้ One Bangkok เป็นเมืองที่ดีต่อใจ ตั้งแต่ทำเลที่ตั้ง ที่เดินทางสะดวก และเชื่อมต่อกับย่านธุรกิจ เป็นพื้นที่ของคนมองหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพราะเต็มไปด้วยงานศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์ เป็นพื้นที่ที่สำหรับผ่อนคลาย ทั้งคนที่แวะเวียนผ่านไปผ่านมา รวมไปถึงคนที่ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ พร้อมด้วยแหล่งชอปปิงระดับ Global โรงแรม และที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี ขณะเดียวกันก็ยังเป็นพื้นที่ของคนทำงาน เนื่องจากมีพื้นที่สำนักงานที่มีเนื้อที่กว่า 500,000 ตร.ม. ด้วยเนื้อที่ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้เราสามารถบาลานซ์ชีวิตการทำงาน และการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ทุกพื้นที่ภายในโครงการ ยังคำนึงถึงความยั่งยืนเป็นหลัก นอกจากดีต่อโลกแล้วก็ยังดีต่อเราคนใช้พื้นที่ด้วย 
 
One Bangkok จึงเป็นเมืองที่เช็คราคาอยากให้ทุกคนไปลองเช็กด้วยตัวเองดูว่าดีต่อใจจริงไหม :) ลองไปสัมผัส วัน แบงค็อก "เมืองกลางใจ” ได้ในปลายปี 2567 นี้ เตรียมใจให้พร้อมนะคะ เปิดเมื่อไหร่เราจะตะโกนบอกอีกครั้งแน่นอน 💖
 
ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก themomentum
แท็กที่เกี่ยวข้อง TheHeartOfBangkok คอนโดมิกซ์ยูส โครงการมิกซ์ยูส OneBangkok
Condo Guru
เขียนโดย ภิณญา ฤกษ์ฉวี Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)