ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford Ranger คว้า 5 รางวัล จากการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลของรายการ Thailand Super Seriees 2024

ข่าว icon 7 พ.ค. 67 icon 110
ทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง (FTR) เปิดฤดูกาลแข่งขัน ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024 อย่างดุเดือดในรายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ปิคอัพ โชว์ศักยภาพและความแข็งแกร่งของรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ และพัฒนาการของทีม คว้า 5 รางวัลจากการแข่งขันสนามที่ 1 และ 2 เมื่อวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2567 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต 
 
 
การแข่งขันเริ่มขึ้นอย่างดุเดือดไม่แพ้อากาศที่ร้อนระอุ โดย แจ็ค เลมวาร์ด ในรถฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 41 และ แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ในฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 3 จากทีมออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ได้พิสูจน์ฝีมือการขับขี่อันยอดเยี่ยม ในสนามแรกออกตัวจากกริดที่ 6 และ 7 ตามลำดับ ทั้งคู่ใช้ทักษะการขับที่มีชั้นเชิงเร่งแซงคู่แข่งขึ้นมาได้ จบการแข่งขัน แซนดี้ครองอันดับ 3 คลาสเอ และ 4 Overall ด้านแจ็คตามติดมาด้วยอันดับ 4 คลาสเอ 
 
 
ต่อมาในสนามที่ 2 แซนดี้ และ แจ็ค ได้งัดเทคนิคการขับขี่มาพิชิตคู่แข่งบนสนามที่ดุเดือด โดย แจ็ค เลมวาร์ด ได้ขึ้นนำคู่แข่งจากการออกตัวกริดที่ 6 มาเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ในคลาสเอ และ 4 Overall ขณะที่ แซนดี้ ออกสตาร์ทจากกริดที่ 2 โชว์ทักษะการแข่งที่เข้มข้น ทว่าประสบอุบัติเหตุในรอบที่ 2 จนตกอันดับลงไป แต่สามารถตีตื้นขึ้นมาได้จนจบอันดับที่ 8 คลาสเอ 
 
 
ด้านทีมซีอาร์อี ลาโนเทค ลิควิโมลี่ เรซซิ่ง ได้เปิดตัว เชส ชาคริส พาร์คส น้องเล็กคนใหม่ของทีม นักแข่งชาวไทย-อเมริกัน แชมป์คาร์ตติ้งวัยเพียง 16 ปี ซึ่งได้เรียนรู้เทคนิคการขับรถแข่งมาจากแซนดี้เองโดยตรง ร่วมประเดิมการแข่งรถกระบะครั้งแรกในรถฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 25 โดยแม้จะออกตัวในกริดที่ 36 ก็สามารถตีตื้นขึ้นมาแข่งจบในอันดับที่ 23 Overall ในการแข่งขันวันแรก
 
 
“ฟอร์ดขอแสดงความยินดีกับทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ที่ได้สร้างผลงานที่น่าภูมิใจอีกครั้งในการแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ ซึ่งนับเป็นฤดูกาลที่ 5 ตั้งแต่ก่อตั้งทีมมา เราเชื่อว่าความมุ่งมั่นของทีมและความสามารถของนักแข่งจะมีส่วนสำคัญในการพัฒนารถและทีมแข่งให้แข็งแกร่งขึ้น และสร้างความประทับใจให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตไทย ฟอร์ดตื่นเต้นมากที่จะได้อวดศักยภาพของรถ นักแข่ง รวมถึงวิศวกร ในการแข่งขันครั้งต่อไป” นายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฟอร์ด ford ford ranger ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024 Thailand Super Seriees 2024

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)