ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Zeekr Mix มินิแวนไฟฟ้าหน้าตาล้ำสมัย เปิดตัวในงาน Beijing Auto Show 2024

ข่าว icon 29 เม.ย. 67 icon 661
Zeekr พรีเมียมแบรนด์จาก Geely เปิดตัวรถ MPV ในชื่อว่า Zeekr Mix ที่งาน Beijing Auto Show 2024 โดยอยู่ภายใต้พื้นฐานแพลทฟอร์ม SEA-M platform และออกแบบโดยตั้งใจให้รถมีพื้นที่กว้างขวาง และให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ล้ำสมัย
 
 
Zeekr ลงทุนไปว่า 904 ล้านยูโรในการพัฒนาแพลทฟอร์ม SEA-M architecture ส่งผลให้ห้องโดยสารมีความกว้างขวาง Zeekr Mix มาพร้อมรูปลักษณ์ทรงแคปซูล พร้อมพื้นที่ห้องโดยสารที่เรียบเสมอกัน ทำให้ห้องโดยสารกว้าง 
 
รถคันนี้ถูกออกแบบมาให้เหมือนเป็นเล้านจ์ติดล้อมากกว่าเป็นรถที่ให้ความสปอร์ต Zeekr Mix ยังมีรัศมีวงเลี้ยวเพียง 5 เมตร ทำให้การขับขี่ในเมืองเป็นเรื่องง่าย
 
 
 

แพลทฟอร์ม SEA-M ทำให้ห้องโดยสารกว้างขวาง

 
แพลทฟอร์ม SEA-M นั้นค่อนข้างมีความยืดหยุ่นมาก เพราะสามารถใช้กับรถได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ รถตู้บรรทุกคน, Robotaxi ไปจนถึงรถบรรทุกขนาดเล็กเลยทีเดียว
 
มิติตัวถัง Zeekr Mix มาพร้อมความยาว 4,700 มม. และระยะฐานล้อ 3,000 มม. ทำให้พื้นที่ภายในรถมีมากถึง 6.3 ตารางเมตร เบาะนั่งคู่หน้าสามารถหมุนได้ 270 องศา เพียงพอกับการหันไปเจอผู้โดยสารด้านหลังเพื่อเป็นห้องประชุมเคลื่อนที่ได้เลย
 
 

ห้องโดยสารปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ

 
รถคันนี้มาพร้อมการตกแต่งภายในที่ไม่เหมือนใคร โดยมาพร้อมแนวคิด "Hidden Energy" ของ Zeekr สะท้อนออกมาเป็นแผงไฟ LED ที่เรียกว่า "ZEEKR STARGATE" ที่ซ่อนอยู่ในพานอรามิคซันรูฟขนาดใหญ่ ทำให้หลังคาประกอบไปด้วยไฟ LED เป็นพัน ๆ ดวงอยู่ในนั้น 
 
พร้อมกันนั้นเราก็จะเห็นว่ารถคันนี้ไม่มีมือจับประตูแบบรถทั่วไป (อาจจะเป็นปุ่มแล้ว) ทำให้ดูเหมือนว่า Zeekr Mix เป็นรถจากอนาคตเลยทีเดียว
 

เทคโนโลยี "steer-by-wire" เลี้ยวได้ง่ายขึ้น

 
นอกจากหน้าตาล้ำอนาคตแล้ว Zeekr Mix ยังมีระบบปรับวงเลี้ยวอัตโนมัติ ซึ่งเป็นผลมาจากการที่มีเทคโนโลยี "steer-by-wire" โดยทำให้ตัวรถสามารถปรับให้เราหมุนพวงมาลัยเท่ากับที่ล้อหมุนจริง ๆ
 
ออพชั่นที่น่าสนใจของรถคันนี้ เริ่มตั้งแต่ล้ออัลลอยขนาด 19-20 นิ้ว กล้องรอบคัน เซนเซอร์ LiDAR สำหรับระบบช่วยเหลือการขับขี่ ทำให้การขับขี่ของเราสะดวกสบายยิ่งขึ้น
 
 

ขุมพลังที่เหลือเฟือสำหรับการขับขี่ทุกรูปแบบ

 
Zeekr Mix มาพร้อมมอเตอร์กำลังมหาศาลที่ 415 แรงม้า (310 kW) ช่วยให้มีอัตราเร่งที่ดี พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 86 kWh แบบ NMC และให้ความเร็วสูงสุดไว้ที่ 180 กม./ชม.
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก arenaev.com
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ZEEKR Mix Zeekr Mix Beijing Auto Show 2024

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)