ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford Everest Platinum กวาดยอดจองเต็ม 350 คัน ภายในวันแรกที่เปิดรับจองพร้อมกันทั่วประเทศ

ข่าว icon 27 มี.ค. 67 icon 163
ฟอร์ด ประเทศไทย ฉลองความสำเร็จของรถยนต์รุ่นล่าสุด ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ที่กวาดยอดจองเต็ม 350 คัน ภายในวันแรก หลังจากเปิดรับจองพร้อมกันทั่วประเทศผ่านเว็บไซต์ www.ford.co.th เมื่อวันที่ 26 มีนาคม เวลา 12:00 น. สะท้อนความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อสมรรถนะอันเหนือชั้นและเทคโนโลยีล้ำสมัยของรถฟอร์ด ลูกค้าที่จองหลังจากนี้จะอยู่ในรายชื่อสำรอง และฟอร์ดจะแจ้งให้ทราบต่อไปเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงลำดับการจองก่อนหน้า
 
 
“ฟอร์ดขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้ความสนใจฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม อย่างคับคั่ง เราภูมิใจที่รถรุ่นใหม่ของเราได้สร้างสีสันให้กับตลาดรถยนต์ไทยอีกครั้งกับปรากฎการณ์กระแสตอบรับล้นหลามจากลูกค้ากับยอดจองเต็มโควต้าในเวลาอันรวดเร็ว นับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความไว้วางไว้ใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ฟอร์ดและสมรรถนะที่ล้ำไปอีกขั้น โดยฟอร์ดจะเริ่มทยอยส่งมอบฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ให้ลูกค้าตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมหเป็นต้นไปตามลำดับการจอง” นายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว
 

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ใหม่ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดแบบ E-Shifter ภายนอกออกแบบอย่างเรียบหรูสไตล์แพลทินัม ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ดีไซน์ใหม่ พร้อมตัวอักษร PLATINUM อันเป็นเอกลักษณ์ สีโครเมียม 3 ตำแหน่งบนฝากระโปรงหน้า บานประตูคู่หน้า และฝาท้าย หลังคาสีดำ พร้อมตราสัญลักษณ์ วี 6 โดดเด่นบนช่องระบายอากาศด้านข้างตัวถัง ล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว และระบบไฟส่องสว่างแบบแบ่งโซน (Zone Lighting) ห้องโดยสารภายในมาพร้อมความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีที่ไม่เคยมีมาก่อนในรถ PPV อย่างเบาะนั่งคนขับและเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมระบบปรับอากาศและระบบบันทึกตำแหน่งเบาะที่นั่ง และฟังก์ชันการปรับตำแหน่งเบาะที่นั่งให้เข้าออกสะดวกสำหรับเบาะนั่งคนขับ (Easy Entry and Exit) รวมถึงระบบเสียง Bang & Olufsen® ลำโพง 12 ตำแหน่ง พร้อมซับวูฟเฟอร์ ตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาความเป็นเลิศในการใช้ชีวิตขณะที่ยังคงแสวงหาการผจญภัย ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม จำหน่ายในราคา 2,279,000 บาท

ลูกค้าสามารถชมตัวจริงของรถรุ่นย่อยใหม่ล่าสุด และทัพรถยนต์ยอดนิยมของฟอร์ด พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจได้ที่บูธ A2 ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์  1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 12.00 – 22.00 น. ในวันธรรมดา และ 11.00 – 22.00 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ
 
ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับรถฟอร์ด รุ่นย่อยใหม่ ได้ทางเว็บไซต์ฟอร์ด www.ford.co.th และช่องทางโซเชียลมีเดียของฟอร์ด ประเทศไทย ทั้ง Facebook ฟอร์ด, YouTube Ford Thailand, TikTok Ford Thailand และ Line @FordThailand ผ่านแฮชแท็ก #FordLevelsUp #RangerV6 #EverestV6 #YouCantFakeTough
 
หมายเหตุ: การส่งมอบรถจะพิจารณาจากหลายปัจจัย รวมถึง ลำดับการจองจาก www.ford.co.th การได้รับอนุมัติสินเชื่อ ตลอดจนรถและสีที่พร้อมส่งมอบ ทั้งนี้ ระยะเวลาส่งมอบอาจแตกต่างกันเล็กน้อยตามระยะทางของจังหวัดที่มีการส่งมอบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฟอร์ด ford Ford Everest Platinum

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)