ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

KIA สปอร์ตเทจ ใหม่ 2021 เอสยูวีดีไซน์สุดล้ำ

ข่าว icon 15 มิ.ย. 64 icon 6,228
KIA สปอร์ตเทจ ใหม่ 2021 เอสยูวีดีไซน์สุดล้ำ 

เกีย สปอร์ตเทจใหม่ เอสยูวีขนาดคอมแพคที่บ้านเรารู้จักดีกับเจเนอเรชันแรก ล่าสุดกับเจเนอเรชัน 5 เป็นออลนิวโมเดลที่สวยงามไฮไลท์เป็นกระจังแบบจมูกพญาเสือ และเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ LED ทรงบูมเมอแรงตามสมัยนิยม และหลังคาทำสีดำตัดกับโทนสีตัวถังนับเป็นครั้งแรกของลูกเล่นแบบนี้ ซึ่งเอสยูวีดีเซลไทยทำกันมานานแล้ว

เส้นขอบหน้าต่างด้านล่างตัดของชัดเจนด้วยวัสดุโครมลากยาวไปถึงเสา D ไฟท้ายแบบ LED ออกแบบรูปทรงกรอบและรายละเอียดตัวไฟสอดรับกับทรงบูมเมอแรงด้านหน้า และมีแนวเส้นสายเชื่อมต่อถึงกันซ้ายขวาซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของการออกแบบด้านท้ายเอสยูวีพรีเมียม ถัดลงมากันชนท้ายออกแบบลาดตัดลงเข้าด้านในตัดด้วยวัสดุสีเงินทรงบูมเมอแรงล้อมกรอบแผ่นสะท้อนแสงด้านล่างมีส่วนที่เป็นดิสฟิวเซอร์ในตัว ดูสปอร์ตมากขึ้น
ภายในห้องโดยสารเน้นพื้นที่ให้กับผู้ขับมากขึ้น ตำแหน่งการใช้สอยสะดวกในการเลือกกดและควบคุม ความโดดเด่นคือ การเชื่อมต่อเป็นจอโค้งเดียวกันระหว่างมาตรวัดกับส่วนแสดงผลกลางที่รวมระบบเอนเตอร์เทนเม้นต์และฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ ไว้ด้วยกัน ทั้งยังออกแบบไอค่อนได้ดูทันสมัยเข้ากับโลโก้ใหม่ของ KIA ด้วย ช่องแอร์กลางออกแบบกลมกลืนไปกับคอนโซลหน้าที่ดูเหมือนงานชิ้นเดียวเชื่อมต่อไปยังช่องแอร์ผู้โดยสารข้าง

ส่วนด้านขุมพลังและรายละเอียดด้านเทคโนโลยีใน สปอร์ตเทจ ใหม่ ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการ แต่ตามแนวทางที่เกียวางไว้ว่าส่วนระบบขับเคลื่อนต้องให้ประสิทธิผลสูงสุด ดังนั้นคงต้องเป็นไฮบริดหรือปลั๊กอินไฮบริดที่เกียมีประสบการณ์ใช้อยู่กับรถหลายรุ่นอยู่แล้ว
เกีย สปอร์ตเทจ ใหม่ เจเนอเรชัน 5 จะมีโอกาสเปิดตลาดในเมืองไทยหรือไม่หลังจากการเปิดตัวนับเป็นสิ่งที่น่าสนใจเพราะรูปลักษณ์ พลัง และเทคโนโลยีจัดอยู่ในระดับแถวหน้าของตลาดเอสยูวี



แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia เกีย kia sportage เกีย สปอร์ตเทจ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)