x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei Mate 9 กับข้อมูลล่าสุด รุ่นนี้อาจจะใช้เลนส์ Leica

ข่าว icon 17 ต.ค. 59 icon 3,509
Huawei Mate 9 กับข้อมูลล่าสุด รุ่นนี้อาจจะใช้เลนส์ Leica


Huawei Mate 9 จะเปิดตัวในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ โดยตามรายละเอียดในรายงานล่าสุดสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นนี้จะมีหน้าจอ 5.9 นิ้ว ความละเอียดยังคงอยู่ที่ Full HD 1080P ยังไม่ขยับไป QHD อย่างที่หลายๆ คนแอบลุ้นกันเอาใว้ และจะมาพร้อมชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Kirin 960 ซึ่งทาง Huawei พัฒนาขึ้นมาเอง RAM 4GB และ 6GB หน่วยความจำภายใน 64GB, 128GB และ 256GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้
นอกจากนี้ที่สำคัญ Huawei Mate 9 จะมาพร้อมกล้องคู่ ซึ่งอาจจะใช้เลนส์ของ Leica กล้องจะมีความละเอียด 20MP + 12MP และรูรับแสง F2.0 ทำงานบน Android 7.0 Nougat และครอบทับด้วย Huawei Emotion UI 5

เซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือจะอยู่ด้านหลัง ตำแหน่งใต้กล้องคู่ ส่วนความจุแบตเตอรี่ยังไม่มีข้อมูลออกมาในตอนนี้แต่เชื่อว่าความจุสูงแน่นอน และรองรับฟังก์ชั่นชาร์จไว

สำหรับราคาและความจุของ Huawei Mate 9 เคยมีข้อมูลหลุดออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งดูเอาใว้เป็นมาตรฐานครับ ใว้วันเปิดตัว 3 พฤศจิกายนนี้ค่อยมาลุ้นกันอีกที
  • รุ่น RAM 4GB หน่วยความจำ 64GB จะมีราคาอยู่ที่ $480 หรือประมาณ 17,280 บาท
  • รุ่น RAM 4GB หน่วยความจำ 128GB จะมีราคาอยู่ที่ $585 หรือประมาณ 21,060 บาท
  • รุ่น RAM 6GB หน่วยความจำ 256GB จะมีราคาอยู่ที่ $705 หรือประมาณ 25,380 บาท
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei mate 9

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)