x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei เริ่มการผลิตสมาร์ทโฟนในประเทศอินเดีย

ข่าว icon 27 ก.ย. 59 icon 2,944
Huawei เริ่มการผลิตสมาร์ทโฟนในประเทศอินเดีย


Huawei เป็นแบรนด์ใหญ่จากประเทศจีน ซึ่งตอนนี้อยู่ในอันดับต้นๆ ของโลกแล้ว ล่าสุดได้จับมือกับ Flex บริษัทในประเทศอินเดีย เพื่อเริ่มต้นการผลิตสมาร์ทโฟน โดยจะเริ่มการผลิตในสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม

โดยจะเริ่มจาก Honor ซึ่งเป็นแบรนด์ลูกของ Huawei แต่ยังไม่ระบุว่าจะเป็นรุ่นไหน โดยมีเป้าหมายว่าจะผลิตให้ได้ 3 ล้านเครื่องภายในปี 2017 และมีแผนเปิดศูนย์บริการ Online ในประเทศอินเดียกว่า 200 แห่ง พร้อมด้วยศูนย์บริการกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้จะมีการจับมือกับผู้จัดจำหน่ายในประเทศอินเดียกว่า 350 ราย รวมไปถึงร้านค้าปลีกกว่า 50,000 ร้านก่อนสิ้นปี 2016 
สำหรับในประเทศอินเดีย แบรนด์ Huawei ได้รับความนิยมมากครับ เป็นตลาดใหญ่ ผู้คนมีจำนวนมาก ความต้องการสูง และค่าแรงที่น่าสนใจ ไม่น่าแปลกใจเลยกับการตัดสินใจครั้งนี้
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei honor flex

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)