x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ปฏิวัติการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน ด้วยกล้องหลังเลนส์คู่จาก Huawei P9 ที่ร่วมพัฒนากับ ไลก้า

ข่าว icon 8 มิ.ย. 59 icon 3,268
ปฏิวัติการถ่ายภาพบนมือถือด้วยกล้องหลังเลนส์คู่ จาก Huawei P9 ที่ร่วมพัฒนากับ ไลก้า

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ผู้ผลิตแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลก ส่งพรีเมียมสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ หัวเว่ย พีเก้า (Huawei P9) และ หัวเว่ย พีเก้า พลัส  (Huawei P9 Plus) ชูจุดเด่นด้วยกล้องเลนส์คู่ที่หัวเว่ยพัฒนาร่วมกับไลก้า เพื่อปฏิวัติการถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟน พร้อมยกระดับการให้บริการหลังการขายด้วยการประกาศเป็นเจ้าแรกในตลาดให้บริการสุดพิเศษแก่ลูกค้าที่ซื้อหัวเว่ย พีเก้า และพีเก้า พลัส ด้วยบริการเปลี่ยนเครื่องใหม่หากไม่สามารถซ่อมเครื่องได้ภายใน 1 ชั่วโมง



นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า "เนื่องจากปัจจุบันความนิยมในการถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟนมีเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่รักการถ่ายภาพจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น ซึ่งหัวเว่ย พีเก้า เป็นนวัตกรรมใหม่แห่งวงการสมาร์ทโฟนที่เกิดจากการจับมือกับบริษัทผู้ผลิตกล้องถ่ายภาพระดับโลกที่มีชื่อเสียงมายาวนานมากกว่า 100 ปีอย่าง Leica Camera AG"

สิ่งที่สร้างความพิเศษให้กับ พีเก้า คือ การผสมผสานระหว่างดีไซน์และการออกแบบการใช้งานที่มาจากขุมพลังจากเลนส์คุณภาพอย่าง ไลก้า นำไปสู่ความเหนือระดับของอุปกรณ์ชั้นเลิศไม่ว่าจะเป็น เครื่อง เลนส์ เซนเซอร์ รวมไปถึงระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อการถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบ โดยกล้อง RGB ตัวแรกนั้นจะให้ภาพสีที่เด่นชัด ในขณะที่กล้องตัวที่สองเก็บรายละเอียดของภาพขาวดำได้อย่างแม่นยำ ดังนั้นการผสานพลังของกล้องทั้งสองตัวนี้ทำให้สร้างสรรค์ภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมทั้งในด้านรายละเอียดของภาพ ความลึก และสีของภาพ นอกจากนี้ พีเก้า ยังสามารถถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยความเหนือระดับจากกล้องหลังเลนส์คู่ที่ช่วยเพิ่มแสงและรายละเอียดของถ่ายภาพให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

หัวเว่ย พีเก้า เป็นผลงานชิ้นสำคัญในการดีไซน์ที่เหนือระดับ ด้วยความเรียบง่ายล้ำสมัยเปล่งประกายในแบบฉบับของ พี ซีรี่ยส์  ที่เป็นพรีเมี่ยมสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย โดยในแต่ละเครื่องมาพร้อมกระจกหน้าจอคุณภาพสูง 2.5D แบบ Diamond Cut และตัวเครื่องที่ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดเดียวกับการสร้างยานอวกาศ หัวเว่ย พีเก้า พลัส ความจำ 64GB มาพร้อมกับสี Haze Gold ที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการ ทั้งยังได้รับการขัดเงาให้มีพื้นผิวโปร่งแสงอีกด้วย

หัวเว่ย พีเก้า มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความคมชัด Full HD 1080p ใช้ชิปเซต Kirin 955 2.5GHz 64-bit ARM โปรเซสเซอร์ เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแบตเตอรี่คุณภาพสูง 3,000 mAh ใช้งานได้ยาวนาน และในรุ่น พีเก้า พลัส มีหน้าจอแสดงผลที่กว้างขึ้นถึง 5.5 นิ้วและความจุแบตเตอรี่ที่มากขึ้นถึง 3,400 mAh มีจุดเด่นในด้านของการชาร์จไฟแบตเตอรี่ที่รวดเร็ว (Dual-IC Rapid Charge) โดยสามารถคุยต่อเนื่องได้ถึง 6 ชั่วโมงเพียงชาร์จแค่ 10 นาทีเท่านั้น 

เพื่อตอกย้ำการก้าวเข้าสู่ความเป็นผู้นำแห่งตลาดสมาร์ทโฟน หัวเว่ย พีเก้า และ พีเก้า พลัส ยังมีคุณสมบัติพิเศษในเรื่องของการออกแบบเสาสัญญาณรับคลื่นมือถือและสัญญาณ Wi-Fi ที่แม่นยำ อย่างเทคโนโลยี Virtual-Triple-Antenna เพื่อการเชื่อมต่อโลกออนไลน์ที่ไม่สะดุดไม่ว่าจะอยู่ที่ใดบนโลก ทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงด้วยความเป็นผู้นำในเทคโนโลยีระบบการสแกนนิ้วมือแบบ Biometric ที่ป้องกันการเข้าสู่ระบบของตัวเครื่องอย่างแม่นยำเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน อีกทั้งยังสามารถปลดล็อกตัวเครื่องได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

นอกจากนั้น ยังมีบริการเปลี่ยนเครื่องใหม่หากซ่อมไม่เสร็จภายใน 1 ชั่วโมง เป็นบริการพิเศษสำหรับลูกค้า หัวเว่ย พีเก้า และ พีเก้า พลัส เพื่อยกระดับการให้บริการและสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจจากหัวเว่ย

ทั้งนี้ หัวเว่ย ยังประกาศเปิดตัวกิจกรรมการตลาดทางสื่อออนไลน์ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ "Worldfie War" เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์และดึงกลุ่มเป้าหมายเข้ามีความใกล้ชิดกับแบรนด์มากขึ้น ผ่านการใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ของหัวเว่ย ได้แก่ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ และอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่นำทีมเหล่าดาราเซเลบริตี้ อาทิ ภูผา เตชะณรงค์, โจ้ ช.การช่าง, อายส์ กมลเนตร เรืองศรี, ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ พร้อมช่างภาพมืออาชีพ ที่จะมาถ่ายภาพ "Worldfie" ด้วยการใช้หัวเว่ย พีเก้า ในการเปิดประสบการณ์และมุมมองต่อโลกและการใช้ชีวิตในมุมที่แตกต่างผ่านโซเชียลมีเดีย ติดตามรายละเอียดแคมเปญได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Huawei Device Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei p9 huawei p9 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)