Top 5 บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล "ดอกเบี้ยสูงสะดุดตา เปิดบัญชีง่ายกว่าสะดุดใจ"

icon 20 พ.ค. 66 icon 69,204
Top 5 บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล "ดอกเบี้ยสูงสะดุดตา เปิดบัญชีง่ายกว่าสะดุดใจ"
บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล นอกจากจะให้ความสะดวกสบายในการเปิดบัญชี และการทำธุรกรรมการเงินต่างๆ ได้ด้วยตนเองง่ายๆ แล้ว ยังให้ดอกเบี้ยสูงกว่าเงินฝากออมทรัพย์ปกติ โดยส่วนมากบัญชีเงินฝากประเภทนี้จะให้บริการสำหรับบุคคลธรรมดา และไม่กำหนดจำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ หรือหากกำหนดก็จะเป็นจำนวนเงินไม่สูงมาก ซึ่งเราได้รวบรวมผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล หรือ "บัญชีเงินฝากออนไลน์" ที่ให้ดอกเบี้ยสูงประจำเดือนกันยายน 2564 มาฝากกันนะคะ

เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้ดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรก ฝากง่ายผ่านแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท สะดวกง่าย อยู่ที่ไหนก็เปิดบัญชีได้ผ่านแอป ทรูมันนี่วอลเล็ท ไม่ต้องไปธนาคาร ไม่ต้องมีสมุดบัญชี เปิดบัญชีเท่าไหร่ก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ ฟรี ค่าธรรมเนียม ฝาก ถอน โอน ต่างธนาคารได้ทันที แถมยังปลอดภัยตามมาตราฐานสากล มีระบบยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน พร้อมสแกนใบหน้า และสามารถดูรายการเดินบัญชีได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 50,000 บาท รับดอกเบี้ยสูงถึง 2.000% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารเกียรตินาคินภัทร

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย - ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย

อัตราดอกเบี้ย 2.000% ต่อปี

บัญชีเงินฝากสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาเท่านั้น สามารถเปิดบัญชีผ่าน Mobile Application : CIMB THAI Digital Banking หรือสาขา หรือช่องทางอื่นที่ธนาคารกำหนด จำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต้น 0 บาท จ่ายดอกเบี้ยเป็นรายเดือน โดยคำนวณดอกเบี้ยแบบขั้นบันได (Split Rate)สำหรับยอดเงินฝากมากกว่า 10,000 บาท ถึง 50,000 บาท รับดอกเบี้ย 2.000% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ KKP Savvy - ธ.เกียรตินาคินภัทร

อัตราดอกเบี้ย 1.600% ต่อปี

ให้คุณรับดอกเบี้ยสูง เหมือนเงินฝากประจำ เปิดบัญชีง่ายไม่ต้องไปสาขา แค่เปิดบัญชีออนไลน์ผ่าน KKP Mobile Application ด้วยวงเงินเปิดบัญชีเท่าไหร่ก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องใช้เอกสารในการเปิดบัญชี ไม่ต้องพกสมุดบัญชี เพื่อทำธุรกรรม สำหรับยอดเงินฝากมากกว่า 1,000,000 บาท แต่ไม่เกิน 2,000,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.600% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารเกียรตินาคินภัทร

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ สปีด ดี พลัส ซีไอเอ็มบี ไทย (Speed D+) - ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย

อัตราดอกเบี้ย 1.600% ต่อปี

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์เพื่อการลงทุน ไม่มีจำนวนเงินขั้นต่ำ ไม่มีสมุดคู่ฝาก สามารถเปิดบัญชี และทำธุรกรรมได้ที่แอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking ลูกค้าต้องได้รับ และคงสถานะ Preferred/ Preferred Elite/ Private Wealth ตามเงื่อนไปที่ธนาคารกำหนด รับดอกเบี้ยทุกสิ้นเดือน สำหรับวงเงินฝากมากกว่า 2,000,000 ถึง 3,000,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.600%*ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย

บัญชีออมทรัพย์ มีแต่ได้ ออนไลน์ - ธ.กรุงศรีอยุธยา

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ มีแต่ได้ สามารถเปิดบัญชีแบบออนไลน์ด้วยตนเองผ่าน Krungsri Mobile App (KMA)เป็นบัญชีออมทรัพย์แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก รับดอกเบี้ยรายเดือน ไม่กำหนดจำนวนเงินฝากขั้นต่ำ สำหรับยอดเงินฝากน้อยกว่าหรือเท่ากับ 1 แสนบาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกรุงศรีอยุธยา

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล โปร-ฟิต - ธ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ไม่กำหนดยอดเงินฝากขั้นต่ำ เปิดบัญชีที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ผ่าน LH Bank M Choice Mobile Banking Application สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 5,000,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

บัญชีเงินฝากอีซี่ เซฟวิ่ง - ธ.ไทยพาณิชย์

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก (E-Passbook) ดอกเบี้ยสูง สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่เปิดบัญชีพร้อมใช้บริการ Mobile banking (SCB Easy APP) หรือ Internet banking (SCB Easy Net) วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท และสำหรับวงเงินไม่เกิน 2,000,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารไทยพาณิชย์

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ (K-eSavings) - ธ.กสิกรไทย

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

เป็นบัญชีเงินฝากแบบไม่มีสมุดคู่ฝาก สะดวกสบาย คล่องตัว ฝากถอนได้ทุกวัน สามารถใช้บัตรเอทีเอ็ม บัตรเดบิต หรือบัตรเครดิตกสิกรไทยที่ได้ผูกบัญชีไว้กับบัญชี เคแบงก์ แอ็คเคาท์ ทำรายการที่เครื่องเอทีเอ็มได้ทุกวัน สามารถพิมพ์รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 3 เดือนจากเครื่องเอทีเอ็มได้ทุกวันตลอด 24 ชม. และสามารถทำรายการทางการเงินผ่านช่องทางอิเล็คทรอนิกส์ได้ สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 100,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกสิกรไทย

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Grow - Kept by Krungsri

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

บัญชี Grow ถือเป็นบัญชีคู่ฝากกับบัญชี Kept ที่ใช้เป็นบัญชีสำหรับการโอนเงิน/รับโอนเงิน ไปยัง/จากบัญชี Kept เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาสัญชาติไทย ที่มีอายุตั้งแต่ 15 - 60 ปีบริบูรณ์ ไม่มีสมุดคู่ฝาก ไม่กำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชี แต่กำหนดจำนวนเงินฝากสูงสุดต่อบัญชีไม่เกิน 5 ล้านบาท สามารถเปิดบัญชีผ่าน Kept Application เท่านั้น ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยอยู่ที่ 1.500% ต่อปี โดยจะได้รับดอกเบี้ยแบบขั้นบันได ระยะเวลาฝาก เดือนที่ 1 - 12 รับอัตราดอกเบี้ย 1.600% ต่อปี ระยะเวลาฝาก เดือนที่ 13 - 24 รับอัตราดอกเบี้ย 1.800% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกรุงศรีอยุธยา

บัญชีเงินฝาก Krungthai NEXT Savings 2 - ธ.กรุงไทย

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

บัญชีเงินฝาก Krungthai NEXT Savings 2 เป็นบัญชีเงินฝากแบบไม่มีสมุด สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ไม่จำกัดจำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ และต้องเปิดบัญชีผ่านช่องทาง Krungthai NEXT สำหรับวงเงินฝากส่วนที่ไม่เกิน 1 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกรุงไทย

บัญชีเงินฝาก GHB ALL Savings - ธ. อาคารสงเคราะห์

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

เงินฝาก GHB ALL Savings สำหรับการเปิดบัญชีผ่านระบบ Application GHB ALL จำนวนเงินเปิดบัญชีครั้งแรก 0.00 บาท และต้องโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากไม่ต่ำกว่า 500 บาท ภายใน 45 วัน สำหรับยอดเงินฝากคงเหลือไม่เกิน 1,000,000 บาท จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี ทั้งจำนวน ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยปีละ 2 ครั้ง ทุกวันที่ 29 มิถุนายน และ 29 ธันวาคม (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารอาคารสงเคราะห์

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TMRW Savings account - ธ.ยูโอบี

อัตราดอกเบี้ย 1.300% ต่อปี

บัญชีเงินฝาก TMRW Savings account เป็นบัญชีเพื่อออม โดยทำธุรกรรมได้เฉพาะการโอนเงินไปยังบัญชี TMRW Everyday Account เท่านั้น ไม่สามารถใช้บริการร่วมกับบัตรเดบิต บริการโอนเงินระหว่างธนาคาร รวมถึงบริการพร้อมเพย์ได้ เป็นบัญชีสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ที่เปิดบัญชีผ่านช่องทาง Digital Banking โดยบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TMRW Everyday Account และบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TMRW Savings account ทั้ง 2 บัญชีจะถูกเปิดพร้อมกัน และในบัญชี TMRW Savings account สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 1,000,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.300% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารยูโอบี

บัญชี ทีทีบี มีเซฟ (ttb me save account) - ทีทีบี มี

อัตราดอกเบี้ย 1.100% ต่อปี

บัญชี ทีทีบี มีเซฟ เป็นบัญชีเงินฝากเพื่อการออม ให้คุณรับดอกเบี้ยสูง สามารถฝาก-ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ และไม่กำหนดยอดเงินฝากขั้นต่ำ อีกทั้งยังสามารถทำธุรกรรมได้ 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่ต้องไปสาขา สำหรับยอดเงิน 10 ล้านบาทแรก อัตราดอกเบี้ยสูงสุดอยู่ที่ 1.100% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของทีทีบี มี

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Online Deposit - ธ.ไอซีบีซี (ไทย)

อัตราดอกเบี้ย 1.100% ต่อปี

อิสระในการออม รับดอกเบี้ยสูง คล่องตัว บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์รูปแบบใหม่จากธนาคารไอซีบีซี (ไทย) ที่คุณสามารถเปิดบัญชีและฝากเงินได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณออมเงินได้อย่างสะดวก ปลอดภัย เติมเต็มความฝันได้เร็วขึ้นด้วยดอกเบี้ยพิเศษที่สูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป ไม่กำหนดยอดเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ พร้อมรับดอกเบี้ยสูง 1.100% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารไอซีบีซี ไทย
หมายเหตุ :
1. การจัดลำดับข้างต้น เป็นการจัดลำดับแบบประมาณการเท่านั้น ประมาณการจากเปอร์เซ็นต์ดอกเบี้ยสูงสุดเป็นหลัก โดยไม่ได้มีสูตร หรือพิจารณารายละเอียดหรือโปรโมชั่นอื่นใดประกอบ
2. การจัดลำดับข้างต้น เป็นการพิจารณาจากข้อมูลและอัตราดอกเบี้ยของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ที่มีอยู่ในตลาด ณ วันที่ 28 เมษายน 2565 ดังนั้นเราสนับสนุนให้ผู้บริโภคที่สนใจบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แต่ละผลิตภัณฑ์ข้างต้น ได้โปรดติดต่อแต่ละสถาบันการเงินที่เป็นเจ้าของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แต่ละผลิตภัณฑ์อีกครั้งสำหรับรายละเอียด และเงื่อนไขของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดังกล่าวที่อาจมีการกำหนดเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราวได้
3. การจัดลำดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยประมาณการเท่านั้น เนื่องจากผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากออมทรัพย์มีปัจจัย หรือเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องมากพอสมควร (เช่น จำนวนเงินฝาก ระยะเวลา หรือสถาบันการเงิน เป็นต้น) และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันกันในเรื่องของช่วงเวลาโปรโมชั่น และการรักษาฐานลูกค้ามากพอสมควรด้วยเช่นกัน ดังนั้น ในชีวิตจริง อัตราดอกเบี้ยที่ผู้ฝากแต่ละรายจะได้รับอาจแตกต่างจากอัตราข้างต้นได้ และผู้ฝากบางรายอาจได้รับอัตราดอกเบี้ยที่มากกว่าอัตราข้างต้นจากผลิตภัณฑ์เงินฝากประเภทอื่น (ที่ไม่ได้อยู่ในลำดับข้างต้น) และจากสถาบันการเงินอื่น (ที่ไม่ได้อยู่ในลำดับข้างต้น) ได้ด้วยเช่นกัน
4. การจัดลำดับข้างต้นไม่รวมผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงเป็นพิเศษในบางช่วงเวลา เช่น โปรโมชั่นผลิตภัณฑ์เงินฝากพิเศษถ้าเปิดบัญชีเงินฝากในช่วงเวลาฉลองเปิดสาขาสถาบันการเงินใหม่ เป็นต้น เพราะอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ที่สูงพวกนี้จะเป็นอัตราชั่วครั้งชั่วคราว และดังนั้นเราจะไม่สามารถจัดลำดับผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำที่ให้ข้อมูลในลักษณะนี้ในบทความนี้ได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินฝากออมทรัพย์ ออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง บัญชีเงินฝากออนไลน์ เงินฝากดิจิทัล
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)