สรุปมาให้แล้ว... 8 ขั้นตอนลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com รับเน้นๆ ส่วนลดโรงแรม ที่พัก 40% พร้อมรับเงินเที่ยวฟินๆ ทั่วไทย

icon 17 ก.ค. 63 icon 5,313
สรุปมาให้แล้ว... 8 ขั้นตอนลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com รับเน้นๆ ส่วนลดโรงแรม ที่พัก 40% พร้อมรับเงินเที่ยวฟินๆ ทั่วไทย

สรุปมาให้แล้ว... 8 ขั้นตอนลงทะเบียน  www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

พร้อมให้ลงทะเบียนกันแล้วนะคะ สำหรับ "โครงการเราเที่ยวด้วยกัน" จากการเปลี่ยนชื่อใหม่โดยการรวมโครงการ "เราไปเที่ยวกัน" และ "เที่ยวปันสุข" ให้อยู่ในโครงการเดียว ตัวโครงการมีระยะเวลา 4 เดือน ตั้งแต่ 1 ก.ค. - 31 ต.ค. 63 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายภาคประชาชนผ่านการท่องเที่ยวภายในประเทศ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง สนับสนุนการสร้างงาน และฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศในองค์รวม และก่อนที่เราจะมาดูขั้นตอนการลงทะเบียน เรามาเช็ก Timeline ของโครงการ และสรุปสิทธิประโยชน์ที่ผู้ลงทะเบียนโครงการนี้จะได้รับกันก่อนนะคะ ว่ามีอะไรบ้าง 


เนื่องด้วย "โครงการเราเที่ยวด้วยกัน" เป็นการรวมโครงการ "เราไปเที่ยวกัน" และ "เที่ยวปันสุข" 2 โครงการให้อยู่ในโครงการเดียว เราจะมาสรุปสิทธิประโยชน์ของโครงการ ดังนี้

1. สนับสนุนส่วนลดค่าโรงแรมที่พัก

  • รัฐบาลสนับสนุนค่าโรงแรม 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน ทั้งนี้ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน 
  • จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 5 ห้อง หรือ 5 คืน 
  • เมื่อจองที่พักแล้ว ไม่สามารถยกเลิกการจองหรือเปลี่ยนแปลงภายหลังได้

2. สนับสนุนส่วนลดค่าอาหาร และค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว 

  • รัฐบาลจะสนับสนุนคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน ให้กับประชาชน เมื่อ check-in โรงแรมสำเร็จ
  • จะได้รับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยว วันละ 1 ครั้ง หลังเวลา 17:00 น. ของวัน check-in โดยคูปองจะหมดอายุเวลา 23:59 น. ของวัน check-out
  • คูปองอาหาร/ท่องเที่ยวสามารถใช้ได้ที่ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยประชาชนชำระ 60% และรัฐบาลสนับสนุนอีก 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปอง

3. สนับสนุนค่าเดินทางโดยเครื่องบิน

  • ประชาชนที่เข้ามากรอกข้อมูลเพื่อรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินจะต้องเป็นผู้ที่จองโรงแรมผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกันเท่านั้น โดยมีสิทธิในการได้รับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 2 สิทธิผู้โดยสาร ต่อ 1 ห้องโรงแรมที่จอง (แต่ไม่เกิน 10 สิทธิผู้โดยสารต่อประชาชน) ทั้งนี้เงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินเท่ากับ 40% ของราคาค่าตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 1,000 บาท ต่อผู้โดยสาร
  • ประชาชนต้องจ่ายเงินค่าตั๋วเต็มจำนวนไปก่อน ณ ตอนจองตั๋วเครื่องบิน และต้องมีการเดินทางในเที่ยวบินนั้นจริง รวมถึง check-in และ check-out ที่โรงแรมที่จองไว้กับโครงการจริง
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นประเภทไปหรือกลับ หรือทั้งไปและกลับจากจังหวัดที่อยู่ภาคเดียวกันกับจังหวัดที่จองโรงแรม (กรณีขึ้นลงคนละจังหวัดก็สามารถทำได้ กับเป็นจังหวัดที่อยู่ในภาคเดียวกันกับจังหวัดที่จองโรงแรม)
  • วันที่เดินทางไปหรือกลับ ต้องไม่ห่างจากวัน check-in หรือ check-out โรงแรมที่จองผ่านโครงการไม่เกิน 5 วัน และการเดินทางกลับจากการท่องเที่ยวจะต้องอยู่ภายใน 31 ตุลาคม 2563
* ประชาชนจะได้รับสิทธิเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ และใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยว ในจังหวัดที่ไม่ใช่ทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ
สำหรับการลงทะเบียนในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้ค่ะ
  1. ต้องมีบัตรประจำตัวประชาชน และเป็นบุคคลสัญชาติไทย
  2. มีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com
เมื่อทราบคุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์ลงทะเบียนกันแล้ว เราก็มาเริ่มลงทะเบียนโดยเข้าไปที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com กันเลย...










และเมื่อลงทะเบียนเสร็จ จะต้องรอรับ SMS ยืนยันสิทธิ์ ภายใน 3 วัน เพื่อจองโรงแรมในวันที่ 18 ก.ค.เป็นต้นไป (ต้องได้รับ SMS ยืนยันก่อน จึงจะจองโรงแรมได้) โดยในวันที่ 18 ก.ค. 2563 จะเปิดให้ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ จองโรงแรม (เฉพาะโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ) ด้วยการจองโดยตรงกับโรงแรม หรือจองผ่าน Agoda ค่ะ

และหลังจากผู้ที่ได้รับสิทธิ์จองที่พักแล้ว จะต้องแจ้งโรงแรมที่พักล่วงหน้า 3 วัน ก่อนจะเข้าเช็กอิน (Check in) โดยจะเริ่มเข้าพักวันแรก ได้ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค. 2563 เป็นต้นไป และเมื่อเดินทางไปถึงที่พักแล้ว ต้องเช็กอิน (Check in) ด้วยแอปฯ "เป๋าตัง" เพื่อรับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยว (คืนละ 600 บาท) สูงสุด 5 คืน โดยคูปองจะใช้ได้ถึงสิ้นวันที่เช็กเอาต์ (Check out) แล้วเท่านั้นนะคะ

หากใครมีข้อสงสัย หรือมีคำถามเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูข้อมูลใน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com หรือติดต่อ เราเที่ยวด้วยกัน Call Center โทร. 02-111-1144 ขอให้เที่ยวกันอย่างสนุก รักษาสุขภาพ และอย่าลืมพกหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ไปด้วยนะคะ:)
แท็กที่เกี่ยวข้อง แอปเป๋าตัง เราเที่ยวด้วยกัน โครงการเราเที่ยวด้วยกัน แอปเป๋าตังค์
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)