10 อันดับ บัญชีเงินฝากคนดูเยอะที่สุด ประจำปี 2560

icon 26 ธ.ค. 60 icon 18,061
10 อันดับ บัญชีเงินฝากคนดูเยอะที่สุด ประจำปี 2560

10 อันดับ บัญชีเงินฝากคนดูเยอะที่สุด ประจำปี 2560

วันนี้เช็คราคาพามาส่งท้ายปีกับ 10 อันดับสุดยอดบัญชีเงินฝากที่คนดูเยอะสุด ประจำปี 2560 จากการเก็บสถิติบนเว็บไซค์ CheckRaka.com ตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม (ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 7 ธ.ค. 60) มาฝากเพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะว่าผลิตภัณฑ์ "บัญชีเงินฝาก" บัญชีไหน? ของธนาคารอะไร? ที่คนเข้าดูเยอะที่สุด ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ
อันดับ 1 "บัญชีเงินฝากประจำ KTB Zero Tax MAX" ธนาคารกรุงไทย (KTB) : 57,941 Pageviews

บัญชีเงินฝากประจำ KTB Zero Tax MAX จากธนาคารกรุงไทย เป็นบัญชีฝากประจำสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ไม่เสียภาษี สามารถเลือกระยะเวลาฝากได้ 24 เดือน, 36 เดือน และ 48 เดือน โดยฝากจำนวนเท่าๆ กัน ทุกเดือน ขั้นต่ำ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 2.25% - 2.50% ตามระยะเวลาที่เลือกฝาก
อันดับ 2 "บัญชีเงินฝากประจำรายเดือน ยกเว้นภาษี" ธนาคารออมสิน (GSB) : 45,502 Pageviews

บัญชีเงินฝากประจำรายเดือน ยกเว้นภาษี จากธนาคารออมสิน เป็นบัญชีเงินฝากประจำรายเดือน ที่ให้ผลตอบแทนสูงพร้อมทั้งเป็นหลักประกัน หรือเงินสำรองในยามฉุกเฉิน รับดอกเบี้ยสูงสุด 2.25% ต่อปี และไม่เสียภาษี รับฝากเฉพาะลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดาอายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไปเท่านั้น
อันดับ 3 "บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค" ธ.ก.ส. (BAAC) : 44,620 Pageviews

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค จาก ธ.ก.ส. เป็นบัญชีเงินฝากประเภทจ่ายคืนเมื่อทวงถาม สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา และนิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไร ดอกเบี้ยเงินฝากจะคำนวณจากยอดคงเหลือเป็นรายวันโดยไม่เสียภาษีเงินได้ อัตราดอกเบี้ย 0.70% ต่อปี โดยลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยร้อยละ 0.25 ส่วนที่เหลือจัดสรรเป็นค่าของรางวัล และผู้ฝากมีโอกาสถูกรางวัลชิงโชค อาทิ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทองคำ โทรทัศน์ ตู้เย็น วิทยุ เป็นต้น 
อันดับ 4 "บัญชีเงินฝากประจำปลอดภาษี 24 เดือน" ธ.ก.ส. (BAAC) : 40,240 Pageviews

เงินฝากประจำปลอดภาษี 24 เดือน จาก ธ.ก.ส. สุดคุ้ม!! กับการออมที่คุ้มค่า เพื่อสร้างหลักประกันความมั่นคงให้กับอนาคตของคุณ เป็นบัญชีสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ดอกเบี้ยสูง และไม่เสียภาษี ออมทุกเดือนขั้นต่ำ 1,000 บาท และสูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 2.50% ต่อปี
อันดับ 5 "บัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ 24 เดือน" ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) : 31,565 Pageviews

บัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ 24 เดือน จากธนาคารกสิกรไทย เป็นบัญชีเงินฝากประจำสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา เงินฝากขั้นต่ำ 500 บาท สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาทต่อเดือน อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 2.25% ต่อปี และไม่เสียภาษีดอกเบี้ย
อันดับ 6 "บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป" ธนาคารกรุงไทย (KTB) : 19,757 Pageviews

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป จากธนาคารกรุงไทย เป็นบัญชีเงินฝากที่สามารถเพิ่มความคล่องตัวในทุกกิจกรรมการเงิน ทั้งฝาก-ถอน ชำระสินค้าและค่าบริการ ได้ด้วยสมุดคู่ฝาก หรือบัตร ATM, บัตร Visa Debit อัตราดอกเบี้ยแตกต่างกันไปตามประเภทผู้ฝาก
อันดับ 7 "บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป" ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) : 18,951 Pageviews

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป จากธนาคารกสิกรไทย มีความสะดวกสบายคล่องตัว ฝากถอนได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้งและจำนวนเงิน ทุกสาขาทั่วประเทศ ดอกเบี้ยเพิ่มพูนทุกวัน เงินเข้าบัญชีทุก ๆ สิ้นงวดบัญชี และยังสามารถใช้เป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อหรือค้ำประกันได้ด้วย อัตราดอกเบี้ยแตกต่างกันไปตามประเภทผู้ฝาก
อันดับ 8 "บัญชีเงินออมลูกรัก" ธ.ก.ส. (BAAC) : 17,699 Pageviews

บัญชีเงินออมลูกรัก จาก ธ.ก.ส. เป็นบัญชีสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา (ที่ต้องการฝากเงินเพื่อผู้เยาว์ที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิด - 15 ปี ณ วันเปิดบัญชี) โดยฝากต่อเนื่องทุกเดือนๆ ละ 1,000 บาท ได้รับดอกเบี้ยสูงกว่าเงินฝากออมทรัพย์ปกติ มีสิทธิ์ได้รับทุนการศึกษาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของทุกปี และได้รับเงินขวัญถุงเป็นระยะเวลา 5 ปี ตามยอดที่ธนาคารกำหนด
อันดับ 9 "บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดรีมเซฟวิ่ง" ธนาคารทหารไทย (TMB) : 17,629 Pageviews

บัญชีเงินฝากทีเอ็มบีดรีมเซฟวิ่ง จากธนาคารทหารไทย เป็นบัญชีที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้อย่างง่ายๆ ช่วยให้คุณเก็บออมเป็นประจำทุกๆ เดือน โดยลูกค้าสามารถระบุวันที่ และจำนวนเงินที่จะออมได้ตั้งแต่ 500 - 25,000 บาทต่อเดือน พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ในเดือนที่ 1 - 6 รับอัตราดอกเบี้ยดรีมเซฟวิ่ง + 0.50% และในเดือนที่ 7 เป็นต้นไป รับอัตราดอกเบี้ยดรีมเซฟวิ่ง (2.00% ต่อปี ตามประกาศธนาคารฉบับล่าสุดวันที่ 12 กรกฎาคม 2560) และสามารถถอนเมื่อไรก็ได้
อันดับ 10 "บัญชีเงินฝากออมทรัพย์" ธ.ก.ส. (BAAC) : 16,391 Pageviews

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ จาก ธ.ก.ส.เก็บเป็นเงินออมไว้ใช้จ่ายทั่วไป เพื่อสะสมไว้ใช้ในอนาคตได้ทุกเมื่อที่ต้องการ สามารถฝาก ถอนได้โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องจำนวนเงิน และจำนวนครั้งในแต่ละวัน และสามารถนำสมุดเงินฝาก ค้ำประกันเงินกู้ได้ วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 50 บาท 

จากการจัดอันดับ สุดยอดบัญชีเงินฝากที่คนดูเยอะสุดทั้ง 10 อันดับ และได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2560 ส่วนใหญ่มาจากบัญชีเงินฝากประจำของแต่ละธนาคารที่ปล่อยผลิตภัณฑ์เงินฝากดอกเบี้ยสูงมาเอาใจนักออมทั้งหลาย ซึ่งถือได้ว่าเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับคนทั่วไปที่หันมาออมเงินในแบบระยะยาวกันมากขึ้น สำหรับปีหน้าบัญชีเงินฝากของธนาคารไหนจะได้อยู่ในการจัดอันดับ 10 สุดยอดบัญชีเงินฝากที่คนสนใจเยอะสุดนั้น คอยติดตามกันได้ที่ CheckRaka.com นะคะ
หมายเหตุ 
  1. บทความนี้เป็นการจัดลำดับตามจำนวน Pageview ของคนเข้าชมข้อมูลบัญชีเงินฝากบนเว็บไซต์ Checkraka.com สำหรับปี 2560 เป็นเกณฑ์สำคัญ (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560 - 7 ธันวาคม 2560) เท่านั้น
  2. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ Checkraka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัญชีเงินฝาก 10 อันดับ ธนาคาร 10 อันดับบัญชีเงินฝาก เงินฝากคนดูเยอะ
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)