TOO FAST TO SLEEP.SCB WOW!

icon 7 ส.ค. 60 icon 4,111
TOO FAST TO SLEEP.SCB WOW!

TOO FAST TO SLEEP.SCB WOW! 

วันนี้เช็คราคา จะพาทุกคนมา WOW กับแหล่งชุมนุมทางปัญญาแห่งใหม่ ใจกลางเมืองในย่านสยามแสควร์กันค่ะ TOO FAST TOO SLEEP.SCB นักเรียน นักศึกษาที่ต้องการหาพื่นที่อ่านหนังสือของตัวเอง หรือติวหนังสือกับเพื่อนๆ  หรือแม้แต่หนุ่มสาววัยทำงานที่ต้องการหาสถานที่คุยงาน ที่เปิด 24 ชั่วโมง ต้องนึกถึงที่นี่เลยค่ะ เพราะเดินทางสะดวก และสามารถเข้าใช้บริการได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องซื้ออาหารหรือเครื่องดื่ม เพียงเป็นลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ และโชว์แอพพลิเคชั่น SCB EASY ก็เข้าใช้บริการกันได้เลยค่ะ 
 "TOO FAST TOO SLEEP.SCB" ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของธนาคารไทยพาณิชย์ สยามสแควร์ซอย 1 ซึ่งจะรวมเป็น Lifestyle Banking แห่งแรก เราลองไปดูกันค่ะ ว่าสถานที่มีความ Cool แค่ไหน GO...GO...GO...

TOO FAST TOO SLEEP.SCB ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาสยามแควร์ (สยามสแควร์ซอย 1)

สามารถเข้าใช้บริการได้ง่ายๆ เพียงโชว์ Application SCBEASY เท่านี้ก็เข้าใช้บริการกันได้เลยค่ะ

เข้ามาก็ WOW เลยค่ะ กับจุด Check in สุดแนว 
Too Fast To Sleep สถานที่สุดฮิตแห่งหนึ่งของเหล่าวัยรุ่น นักเรียน และนักศึกษา สำหรับมานั่งอ่านหนังสือ ทำงาน หรือประชุมก็ได้ เปิดตลอด 24 ชม. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และถือเป็นพื้นที่ชุมนุมทางปัญญาแห่งใหม่ใจกลางเมือง พร้อมให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์ Cashless Society ไปดูภาพบรรยากาศภายใน หลากหลายมุมกันเลยค่าาา

โต๊ะรังผึ้ง เข้ามาก็ต้องสะดุดตากับเจ้าโต๊ะนี่เลยทีเดียวค่ะ 






เพิ่มความสะดวกด้วยการมีจุดปริ๊นงานไว้ที่นี่ด้วยเลยนะคะ
นอกจากมุมอ่านหนังสือเก๋ๆ แล้วยังมีห้องประชุมไว้สำหรับคุยงานด้วยนะคะ ที่เห็นจะมี 2 ห้อง สามารถเข้าใช้บริการได้ โดยสั่งอาหารหรือเครื่องดื่ม 8 เมนู ก็สามารถ Booking ห้องได้เลยค่ะ ครั้งละ 3 ชั่วโมงเลยนะคะ


ห้องสำหรับ Meeting ดูเป็นส่วนตัวมากๆ
เริ่มหิวแล้วสิคะ... ตอนเดินขึ้นมาเห็นมีมุมสั่งอาหารเครื่องดื่มได้ด้วย ลองเข้าไปสอบถามดูพนักงานบอกว่าสามารถสั่งได้เลยค่ะ แต่ที่นี่ไม่รับเงินสดนะคะ เราสามารถใช้เป็นบัตรเดบิต บัตรเครดิต หรือพร้อมเพย์ในการชำระค่าอาหารได้เลยค่ะ สะดวกมากจริงๆ มีเมนูอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลยค่ะ 

พนักงานอัธยาศัยดีมากเลยค่ะ

มีเมนูหลากหลายพอสมควรเลย

เมนูนี้เฉพาะสาขาที่ Too Fast Too Sleep.SCB เท่านั้น

โปรโมชั่นส่วนลดสำหรับลูกค้า SCB พร้อมเพย์ และบัตรเดบิต SCB ค่ะ 

สำหรับคนชอบถ่ายรูปต้องไม่พลาดนะคะ มี Personalize Your Coffee ด้วยจ้า

มาแล้วค่ะ เมนูที่สั่งไป หน้าตาดี รสชาติเลิศเลยค่ะ
อ่านหนังสือจนปวดตาแล้ว ท้องก็อิ่มแล้ว หนังท้องตึง หนังตาก็หย่อนค่ะ อ๊ะๆ ที่นี่เปิด 24 ชั่วโมงก็จริงนะคะ แต่นอนที่นี่ไม่ได้ค่ะ และนี่ก็เย็นมากแล้วยังไงขอตัวกลับบ้านก่อนนะคะ ไว้มีสถานที่ใหม่ๆ น่าสนใจ จะพาไปชมกันอีกค่ะ ไว้พบกันใหม่นะคะ บ๊าย บาย^^

แท็กที่เกี่ยวข้อง scb ธนาคารไทยพาณิชย์ too fast too sleep.scb cashless society scb easy app
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)