10 อันดับ เงินฝากคนดูเยอะสุด ปี 2559

icon 23 ธ.ค. 59 icon 17,590
10 อันดับ เงินฝากคนดูเยอะสุด ปี 2559

10 อันดับ เงินฝากคนดูเยอะสุด ปี 2559

สุดท้าย ท้ายสุด ส่งท้ายปี 2559  ทาง CheckRaka จะไม่พลาดที่จะจัดอันดับสุดยอดบัญชีเงินฝากที่ได้รับสนใจมากที่สุด กับบทความ 10 อันดับ เงินฝากคนดูเยอะสุด ปี 2559 จากการเก็บสถิติบนเว็บไซค์ CheckRaka.com ตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม 2559 (เป็นการเก็บสถิติจากวันที่ 1 ม.ค. - 7 ธ.ค. 59) มาฝากเพื่อนๆ ได้ดูกันว่าผลิตภัณฑ์ "บัญชีเงินฝาก" ตัวไหน? และของธนาคารอะไร? ที่คนเข้าดูเยอะที่สุด 10 อันดับแรก ไปดูกันเลยค่ะ
อันดับ 1 "บัญชีเงินฝากประจำ KTB Zero Tax MAX" ธนาคารกรุงไทย (KTB)

"บัญชีเงินฝากประจำ KTB Zero Tax MAX" ธนาคารกรุงไทย (KTB) ได้ถูกยกให้เป็นสุดยอดบัญชีเงินฝาก ที่มีคนให้ความสนใจคลิกเข้าไปดูผลิตภัณฑ์มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในปี 2559 ตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีคนเข้ามาดูถึง 52,365 Pageviews จากบรรดาบัญชีเงินฝากทั้งหมดของทุกธนาคาร
อันดับ 2 "บัญชีเงินฝากประจำรายเดือน ยกเว้นภาษี" ธนาคารออมสิน (GSB)

"บัญชีเงินฝากประจำรายเดือน ยกเว้นภาษี" ธนาคารออมสิน (GSB) ตามมาเป็นอันดับที่ 2 ด้วยยอดคนเข้าชมตลอดทั้งปีจำนวน 42,309 Pageviews
อันดับ 3 "บัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า" ธนาคารกสิกรไทย (KBANK)

ตามมาด้วยอันดับ 3 "บัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า" ของธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ด้วยยอดคนเข้าชม 37,319 Pageviews ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าคนส่วนใหญ่ยังคงไว้วางใจออมเงินไว้กับธนาคารใหญ่ๆ เช่นเคย
อันดับ 4 "บัญชีเงินฝากประจำปลอดภาษี 24 เดือน" ธ.ก.ส. (BAAC)

"บัญชีเงินฝากประจำปลอดภาษี 24 เดือน" ของ ธ.ก.ส. (BAAC) จะเห็นได้ว่าการออมเงินกับธนาคารของรัฐก็ยังคงได้รับความนิยม และเป็นที่ไว้วางใจจากคนทั่วไป โดยในปีนี้มาเป็นอันดับที่ 4 ด้วยจำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 23,885 Pageviews
อันดับ 5 "บัญชีเงินฝากปลอดภาษี" ธนาคารไทยเครดิต (Thai Credit)

มาถึงอันดับ 5 กับ "บัญชีเงินฝากปลอดภาษี" ธนาคารไทยเครดิต (Thai Credit) ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งธนาคารที่มีผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง ที่ยังได้รับความนิยม ถึงแม้จะเป็นธนาคารขนาดเล็กก็ตาม ซึ่งได้เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 5 ด้วยจำนวนผู้เข้าชม 19,698 Pageviews
นดับ 6 "บัญชีเงินฝากปลอดภาษีมหาเศรษฐี 24 เดือน" ธนาคารธนชาต (Thanachart)

อันดับ 6 ในปีนี้ ตกเป็นของธนาคารธนชาต (Thanachart) กับ "บัญชีเงินฝากปลอดภาษีมหาเศรษฐี 24 เดือน" แค่ชื่อบัญชีก็ดูเป็นมงคลแล้ว อาจจะเป็นไปได้ว่าเพราะชื่อบัญชีนี้เอง จึงทำให้มีคนสนใจที่จะเข้าชมมากถึงอันดับ 6 ซึ่งมีคนเข้าชมมากถึง 16,051 Pageviews
อันดับ 7 "บัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ 24 เดือน" ธนาคารกสิกรไทย (KBANK)

"บัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ 24 เดือน" ธนาคารกสิกรไทย จัดอยู่ในอันดับ 7 ที่มีคนเข้าชมตลอดทั้งปีอยู่ที่ 15,543 Pageviews กสิกรไทย ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งธนาคารที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีออกมาอย่างหลากหลาย และให้ดอกเบี้ยเป็นที่น่าพอใจ จึงทำให้ในปีนี้ติดอยู่ในการจัดอันดับถึง 2 อันดับด้วยกัน ซึ่งได้แก่อันดับที่ 3 และอันดับที่ 7 นั่นเอง
อันดับ 8 "บัญชีฝากประจำสินมัธยะทรัพย์ทวี" ธนาคารกรุงเทพ (BBL)

ในปีนี้ "บัญชีฝากประจำสินมัธยะทรัพย์ทวี" ธนาคารกรุงเทพ (BBL) ก็เข้ามาเป็นอันดับที่ 8 ซึ่งมีจำนวนถึง 11,084 Pageviews จะเห็นได้ว่าธนาคารกรุงเทพ ก็ยังคงได้รับความนิยมเหมือนเช่นเคย ซึ่งดูได้จากการจัดอันดับ ไม่ว่าปีไหนๆ ธนาคารกรุงเทพก็ยังคงมีตำแหน่งอยู่ทุกปี
อันดับ 9 "บัญชีฝากประจำ TMB ดอกเบี้ยด่วน" ธนาคารทหารไทย (TMB)

ธนาคารทหารไทย มีบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูงหลากหลายบัญชีให้เลือก และในปีนี้ "บัญชีฝากประจำ TMB ดอกเบี้ยด่วน" ก็ได้เข้ามาครองตำแหน่งอยู่ในอันดับที่ 9 ที่มีคนสนใจเข้าชมมากถึง 9,736 Pageviews
อันดับ 10 "บัญชีเงินฝากประจำแบบผูกพัน แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก (E PASSBOOK)" ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

รั้งท้าย อันดับ 10 ด้วย "บัญชีเงินฝากประจำแบบผูกพัน แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก (E PASSBOOK)" จากธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) โดยมีคนเข้าชมทั้งหมด 8,121 Pageviews ซึ่งปัจจุบันธนาคารไทยพาณิชย์ได้มีผลิตภัณฑ์เงินฝากดอกเบี้ยสูงออกมาดึงดูดลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

Top 10 จากการจัดอันดับ สุดยอดบัญชีเงินฝากที่คนดูเยอะสุดทั้ง 10 อันดับ และได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2559 นี้ ส่วนใหญ่มาจากบัญชีเงินฝากประจำของแต่ละธนาคารที่ปล่อยผลิตภัณฑ์เงินฝากดอกเบี้ยสูงมาเอาใจนักออมทั้งหลาย ซึ่งถือได้ว่าเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับคนทั่วไปที่หันมาออมเงินในแบบระยะยาวกันมากขึ้น สำหรับปีหน้าบัญชีเงินฝากของธนาคารไหนจะได้อยู่ในการจัดอันดับ 10 สุดยอดบัญชีเงินฝากที่คนสนใจเยอะสุดนั้น ติดตามกันได้ที่ CheckRaka.com ค่ะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง 10 อันดับ เงินฝาก ธนาคาร ปี 2559 บัญขี
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)