LINE เปิดบริการ LINE FINANCE สำหรับติดตามข่าวและข้อมูลการเงินและการลงทุน

icon 4 ต.ค. 59 icon 4,193
LINE เปิดบริการ LINE FINANCE สำหรับติดตามข่าวและข้อมูลการเงินและการลงทุน

LINE เปิดบริการ LINE FINANCE สำหรับติดตามข่าวและข้อมูลการเงินและการลงทุน

LINE เปิด Official Account เพื่อรับข้อมูลข่าวสารด้านการเงินการลงทุน พร้อมด้วยพันธมิตรด้านข้อมูลอย่าง Finnomena, Jitta, Money Channel, StockRadars, Stock2Morrow ในชื่อ LINE FINANCE


ใครที่สนใจข้อมูลข่าวสารด้านการเงินการลงทุนน่าจะชอบเป็นพิเศษ เมื่อ LINE เปิด Official Account เกี่ยวกับด้านการเงินการลงทุนในชื่อ LINE FINANCE แล้ว เบื้องต้นสามารถค้นหาชื่อนี้ในส่วนของ Official Account และติดตามข้อมูลได้เลย โดย LINE FINANCE สามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้
  • ข่าวสารการเงิน และการลงทุน
  • บทความ และบทวิเคราะห์เพื่อเป็นความรู้ และประกอบการตัดสินใจ
  • ข่าวประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • ข้อมูลหุ้นและกองทุน
  • ติดตามความเคลื่อนไหวของหุ้นที่สนใจอยู่
  • แชร์ข้อมูลให้กับเพื่อนผ่านบนไทม์ไลน์ของ LINE ก็ได้ด้วย
ซึ่ง LINE FINANCE ได้พันธมิตรเป็นเว็บไซท์ชื่อดังอย่าง Finnomena, Jitta, StockRadars, Stock2Morrow, SET มาร่วมให้ข้อมูล

ฟีเจอร์ที่ LINE FINANCE ทำได้คือการพิมพ์ชื่อหุ้นเข้าไปแล้วจะมีข้อมูลราคาหุ้น ณ ขณะนั้นปรากฏขึ้นมาให้ (ข้อมูลดีเลย์ 15 นาที) ก็ถือว่าดีในแง่ว่าไม่ต้องไปเปิดดูจากเว็บอื่นหรือแอปพลิเคชั่นอื่น เช่น เราพิมพ์ชื่อหุ้น advanc เข้าไปก็จะมีข้อมูลพร้อมกราฟราคาหุ้นตั้งแต่เปิดตลาดจนถึงช่วงที่เราเรียกดูมาให้ และมีข้อมูลเส้นกราฟจาก StockRadars และตัวเลขคะแนนจาก Jitta ขึ้นมาให้เห็นสำหรับหัวข้อข่าวที่เกี่ยวข้อง (Related News) นำข้อมูลมาจากเว็บ Money Channel และ SET 
ทั้งนี้ การเรียกดูชื่อหุ้นสามารถทำได้เฉพาะหุ้นในไทยเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังไม่สามารถเรียกดูข้อมูลหุ้นต่างประเทศได้ ใครสนใจสามารถเข้าไปค้นหาชื่อ LINE FINANCE ในแอพ LINE ได้เลยนะคะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง การลงทุน line line finance ข้อมูลการเงิน
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)