ฝากเงินที่ไหนได้ "ดอกเบี้ยสูงสุด?"

icon 10 ก.ค. 57 icon 21,046
ฝากเงินที่ไหนได้ "ดอกเบี้ยสูงสุด?"

ฝากเงินที่ไหนได้ "ดอกเบี้ยสูงสุด?"

ช่วงนี้มีคำถามเข้ามาบ่อยว่าฝากเงินที่ไหนได้ดอกเบี้ยสูงสุด เพราะดูโฆษณาของแต่ละสถาบันการเงินที่โหมกันออกมาแย่งบัญชีเงินฝากกัน แล้วชักไม่ค่อยแน่ใจเพราะต่างคนก็ต่างอ้างว่าของตนดอกเบี้ยของตนสูงสุด จะเช็คดอกเบี้ยที ยุ่งยาก-ปวดหัวมากๆ
ในอดีตการที่ผู้ฝากเงินจะตรวจสอบ หรือเปรียบเทียบดอกเบี้ยของแต่ละสถาบันการเงินว่าที่ไหนให้ดอกเบี้ยสูงกว่ากันนั้น ทำได้ค่อนข้างลำบาก เพราะเงินฝากแต่ละสถาบันการเงินก็มีเงื่อนไขไม่ค่อยเหมือนกัน บางแห่งดอกเบี้ยที่บอกว่าได้สูงๆ นั้นก็มักจะมีเงื่อนไขหรือรายละเอียดอื่นแอบแฝงไว้ อาทิเช่น ดอกเบี้ยดังกล่าวเป็นดอกเบี้ยช่วงแรก หรือเป็นอัตราสูงสุดของอัตราขั้นบันไดที่ต้องเอาไปเฉลี่ยอีกที หรือเป็นบัญชีที่ขายประกันพ่วง หรือมียอดขั้นต่ำ หรือต้องฝากอย่างน้อยกี่ปี เป็นต้น

กว่าจะโทรเช็คกันครบทุกสถาบันการเงิน ถามไถ่เงื่อนไข-รายละเอียดกันจนเข้าใจก็เป็นอันไม่ต้องทำอะไรกันพอดี
เดี๋ยวนี้ง่ายนิดเดียว รู้เรื่องใน 10 วินาที
ปัจจุบันความยุ่งยาก และเรื่องที่พวกเราเคยปวดหัวเวลาจะเช็คอัตราดอกเบี้ยเงินฝากและเงื่อนไขต่างๆ นั้นไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป
เดี๋ยวนี้ที่ CheckRaka.com ผู้บริโภคสามารถเช็คอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก เปรียบเทียบเงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ของทุกสถาบันการเงินได้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วคลิก 2 - 3 ที ใช้เวลาไม่เกิน 10 วินาทีก็จะได้เงินฝากอัตราดอกเบี้ยสูงสุด พร้อมทั้งเงื่อนไขรายละเอียด และสิทธิประโยชน์แบบครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็น เงินฝากประจำ เงินฝากออมทรัพย์ เงินฝากกระแสรายวัน ของผู้ฝากทุกประเภทตั้งแต่บุคคลธรรมดา บริษัท ไปจนถึงหน่วยงานราชการ มูลนิธิ หรือสมาคม

เปรียบเทียบดอกเบี้ย - เงื่อนไข - สิทธิประโยชน์
นอกจากอัตราดอกเบี้ยแล้ว CheckRaka.com ยังมีฟังก์ชันให้ผู้ใช้สามารถเปรียบเทียบบัญชีเงินฝากของแต่ละสถาบันการเงิน หรือสถาบันการเงินเดียวกัน แต่ต่างบัญชีได้แบบตัวต่อตัว ใครให้ดอกเบี้ยสูง - ต่ำ เงื่อนไขที่สำคัญ และสิทธิประโยชน์ได้แบบไม่ต้องเสียเวลาโทรถาม แล้วจดเปรียบเทียบให้เสียเวลา สะดวกสุดๆ

ข้อมูล - ความรู้ครบถ้วน
แน่นอนที่สุด เวลาจะฝากเงินแต่ละสถาบันการเงินนั้น แม้อัตราดอกเบี้ยจะเป็นปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจอันดับต้นๆ แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด
ที่ CheckRaka.com ยังมีข้อมูลความรู้ว่าเวลาจะฝากเงินสักทีควรดูอะไรบ้างนอกจากดอกเบี้ย ไม่ว่าจะเป็นความสะดวก ความมั่นคง และหลักประกันความเสี่ยง เรียกว่าให้ความรู้กันแบบครบองค์เลยทีเดียว

จัดอันดับบัญชีเงินฝาก - ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน
นอกจากข้อมูลอัตราดอกเบี้ย ข้อมูลความรู้ CheckRaka.com ยังร่วมกับ Race Rating จัดอันดับผลิตภัณฑ์เงินฝากและการเงินอื่นๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมเพื่อความสะดวกของผู้บริโภคในการตัดสินใจง่ายและเร็วขึ้น

อัตราแลกเปลี่ยน สินเชื่อ บัตรเครดิตก็เช็คได้หมด
นอกจากดอกเบี้ยเงินฝากแล้วที่ CheckRaka.com ท่านยังสามารถเช็คอัตราแลกเปลี่ยน วงเงิน - ดอกเบี้ย สินเชื่อประเภทต่างๆ และบัตรเครดิตของทุกธนาคารได้แบบสุดสะดวก

อาทิเช่น กรณีของอัตราดอกเบี้ยแลกเปลี่ยนนั้น ท่านเพียงระบุความต้องการว่าอยากซื้อหรือขายเงินต่างประเทศ เลือกสกุลเงิน แล้วกรอกจำนวนที่ต้องการ ระบบก็จะคำนวณหาอัตราแลกเปลี่ยนของสถาบันการเงินที่ดีที่สุด แล้วแปลงเป็นจำนวนเงินที่ต้องใช้แบบอัตโนมัติภายใน 5 วินาที
App ก็มีให้โหลดฟรีได้แล้ว
นอกจากการเช็คอัตราดอกเบี้ยจะทำได้ผ่านทางคอมพิวเตอร์ทั่วไปสำหรับคนที่ถนัดการใช้ Application ก็สามารถโหลดฟรีได้แล้วทั้ง iPhone และ android ชื่อ App ก็ตรงไปตรงมาครับ "CheckRaka"

ส่วนใครที่ถนัดดูแบบละเอียดๆ จอใหญ่ๆ ก็ดูได้เลยนะครับที่ www.checkraka.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)