MOTOR EXPO 2021 มาแล้วจ้า!! แอบส่องโปรโมชั่นสินเชื่อรถยนต์ส่งท้ายปี ครบ จบ ในที่เดียว

icon 1 ธ.ค. 64 icon 746
ระยะเวลา 01 ธ.ค. 12 ธ.ค. 64
"มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38" หรือ "Motor Expo 2021" ในทุกๆ ปี นอกจากจะมีการจัดแสดงรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ รุ่นใหม่ๆ แล้ว ยังมีสินค้าที่เกี่ยวข้องกับรถอีกมากมาย และที่พลาดไม่ได้คือ โปรโมชั่นสินเชื่อรถดีๆ เด่นๆ จากสถาบันการเงินต่างๆ ซึ่งในครั้งนี้ มีโปรฯ อะไรบ้าง ไม่ต้องหาข้อมูลเองแล้วจ้า มาดูที่นี่ ได้ครบ จบ ที่นี่ ที่เดียว! ทั้งนี้ เพื่อให้ข้อมูลดูง่ายขึ้น ทางทีมงาน CheckRaka จะขอนำเสนอข้อมูลโปรโมชั่นแยกตามแต่ละสถาบันการเงิน ดังนี้ค่ะ
 

กรุงศรี ออโต้

รับข้อเสนอดี ๆ ที่งาน Motor Expo 21 รับของกำนัลมูลค่าสูงสุดร่วมกว่า 9,300 บาท ระหว่างวันที่ 1 ธ.ค. 64 - 12 ธ.ค. 64 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 - 3 เมืองทองธานี
กรุงศรี นิว คาร์ สินเชื่อรถใหม่ สมัครสินเชื่อภายในงาน  รับทันที! กระเป๋าลากพร้อมเก้าอี้ในตัว มูลค่า 990 บาท หากสินเชื่อที่สมัคร ได้รับอนุมัติ
  • รับบัตรของขวัญกรุงศรี (Krungsri Gift Card) มูลค่า 2,000 บาท
  • รับคะแนน The 1 จำนวน 10,000 คะแนน มูลค่า 1,250 บาท เมื่อสมัครผ่านแอปพลิเคชั่น Go by Krungsri Auto
  • รับ Surf skate มูลค่า 5,000 บาท
รายชื่อรถยนต์ไฟฟ้า(EV) ที่เข้าร่วมแคมเปญ Brand Model: HYUNDAI (KONA Electric รุ่น SE, KONA Electric รุ่น SEL, IONIQ Electric), KIA Soul EV, MG (EP EV, ZS EV), MINI Cooper SE EV, NISSAN Leaf EV, Porsche Taycan 4S, Volvo XC40 RECHARGE Pure Electric
 
กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ สินเชื่อรถบิ๊ก ไบค์ ใหม่ สมัครสินเชื่อภายในงาน รับทันที!
  • Smart Watch Huawei Honor Band 5 Global Version มูลค่า 1,890 บาท และ Starbuck Card มูลค่า 200 บาท
รถยนต์ใหม่
กรุงศรี ออโต้ ให้บริการแก่ลูกค้าที่ต้องการจะซื้อรถยนต์ใหม่ในงาน Motor Expo เป็นครั้งแรก โดยลูกค้าจะสามารถรู้วงเงินอนุมัติสินเชื่อได้ล่วงหน้า เพียงเข้าไปขอสินเชื่อที่แอปพลิเคชัน ยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล (NDID) และรอผลอนุมัติภายในเพียง 1 ชั่วโมง โดย “กรุงศรี นิว คาร์” มอบข้อเสนอดาวน์เริ่มต้น 0% ผ่อนนานสูงสุดถึง 84 เดือน และดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมรับบัตรของขวัญกรุงศรี มูลค่า 5,000 บาท เพิ่มเติมจากโปรโมชันและของกำนัลในงาน อาทิ กระเป๋าลากพร้อมเก้าอี้ในตัว บัตรของขวัญกรุงศรี มูลค่า 2,000 บาท คะแนน The 1 จำนวน 10,000 คะแนน พิเศษสำหรับ ลูกค้าที่สนใจสินเชื่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) จะได้อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.99%
 
รถบิ๊ก ไบค์
ในส่วนของรถบิ๊ก ไบค์ ลูกค้าที่ขอสินเชื่อ "กรุงศรี บิ๊ก ไบค์" ที่บูธกรุงศรี ออโต้ ในงาน Motor Expo 2021 รู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที รับข้อเสนอดาวน์เริ่มต้น 0% ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน  พร้อมรับสมาร์ทวอช Huawei Honor Band 5 Global Version มูลค่า 1,890 บาท และบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 200 บาท
 

ลิสซิ่ง กสิกรไทย

 
ลีสซิ่งกสิกรไทยกระหึ่มมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021 ออกแคมเปญซื้อรถใหม่ "คลาย-ล็อก-ดาวน์" ปลื้มผลงาน 10 เดือน ปี 64 สินเชื่อรถใหม่พุ่ง 29%
 
ลีสซิ่งกสิกรไทย เปิดแคมเปญรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 มอบข้อเสนอให้กับลูกค้าออกรถใหม่ป้ายแดงภายใต้แคมเปญ "คลาย-ล็อก-ดาวน์" รับข้อเสนอดีฟรี 3 ต่อ ชูผลงาน 10 เดือน ปล่อยกู้รถใหม่โต 29% กำไรเพิ่ม 60% สวนทางตลาดรถยนต์ที่ยังหดตัว เดินหน้าต่อเตรียมอัดแคมเปญเชิงรุก เน้นจุดแข็งให้สิทธิประโยชน์พิเศษแก่ฐานลูกค้าธนาคารกสิกรไทย ตอบโจทย์ให้ครอบคลุมลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ทุกกลุ่ม
 
นายธีรชาติ  จิรจรัสพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด เปิดเผยว่า ลีสซิ่งกสิกรไทยได้ออกแคมเปญรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 หรือ Motor Expo 2021 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คลาย-ล็อก-ดาวน์” ออกรถใหม่กับลีสซิ่งกสิกรไทย รับข้อเสนอดี 3 ต่อ “คลาย-ล็อก-ดาวน์” ต่อที่ 1 คลายกังวลกับเชื้อไวรัส รับฟรีเครื่องฟอกอากาศภายในรถยนต์ มูลค่า 3,190 บาท ต่อที่ 2 ล็อกค่างวด รับสิทธิ์ขับฟรีนาน 90 วัน และต่อที่ 3 ได้รับสิทธิ์ผ่อนดาวน์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อตั้งแต่ 1 ธ.ค. ถึง 31 ธ.ค. 64 ได้รับอนุมัติและทำสัญญาเช่าซื้อภายใน 28 ก.พ. 65 รับสิทธิพิเศษนี้ ภายในงาน Motor Expo 2021 และโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายรถทั่วประเทศ หรือสมัครสินเชื่อรถออนไลน์ได้ทาง www.kasikornleasing.com
 
สำหรับการปล่อยสินเชื่อรถยนต์ของลีสซิ่งกสิกรไทยในช่วงเวลา10 เดือนแรกปีนี้ (ม.ค.-ต.ค. 64) มียอดรวมกว่า 74,303 ล้านบาท โดยเฉพาะสินเชื่อรถใหม่เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว 29% และบริษัทได้เน้นการให้บริการแก่ลูกค้ากลุ่มฐานรากมากขึ้นผ่านบริการ”สินเชื่อรถช่วยได้” ทั้งประเภทเช่าซื้อและจำนำทะเบียน ทำให้สินเชื่อรถช่วยได้เติบโตถึง 24% นอกจากนั้นยังให้บริการสินเชื่อรถใช้แล้วผ่านช่องทางเต็นท์รถยนต์ ซึ่งปกติจะมีความเสี่ยงสูง แต่บริษัทสามารถบริหารคุณภาพสินเชื่อ จนสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) อยู่ที่ 1.25% ดีกว่าปีที่แล้ว 0.06% และควบคุมค่าใช้จ่ายที่ดีขึ้น ส่งผลให้บริษัทมีกำไร 1,396 ล้านบาท เติบโต 59.91%
 
ในขณะที่สภาวะของตลาดรถยนต์ไทยไตรมาส 3 ปี 2564 หดตัวสูงถึง -26.5% โดยศูนย์วิจัยกสิกรไทยคาดว่ายอดขายรถยนต์ในประเทศ ทั้งปีอยู่ที่ประมาณ 725,000 – 740,000 คัน หดตัว -6.3 ถึง -8.5% จากปีที่แล้ว  สอดคล้องกับสภาวะของสินเชื่อรถในปีนี้  โดย ณ ไตรมาส 3/2564 ยอดคงค้างสินเชื่อเช่าซื้อรถในระบบธนาคารพาณิชย์จดทะเบียนในประเทศ ชะลอลงแตะระดับต่ำสุดในรอบ 7 ไตรมาส ที่ 1.160 ล้านล้านบาท หดตัวลง -1.66% เมื่อเทียบกับ ณ สิ้นปี 2563 และหดตัวลง -1.55% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์โควิด-19 ในไทยที่ดีขึ้น ทั้งด้านอัตราการฉีดวัคซีน การผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ในหลายพื้นที่และหลายกิจการ รวมถึงแผนการเปิดประเทศ คาดว่าจะช่วยให้ภาพรวมทั้งปีอาจติดลบน้อยลงมาอยู่ในกรอบ -1.5% ถึง -0.5% และคาดว่า สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์อาจกลับมาเติบโตในกรอบประมาณ 2.0-4.5% สอดคล้องกับการประเมินว่า ยอดขายรถใหม่ที่จะเติบโตขึ้นพร้อมการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทยในปี 2565 ที่ยอดขายรถยนต์ในประเทศอยู่ที่ 750,000 ถึง 800,000 คัน หรือขยายตัว 3% - 10% จากปี 2564 โดยยังคงมีปัจจัยเสี่ยงจากการที่ผู้บริโภคยังคงระมัดระวังในการใช้จ่าย และแม้แต่กลุ่มสถาบันการเงินเองก็คาดว่าจะเพิ่มความเข้มงวดในการปล่อยสินเชื่อเพิ่มมากขึ้น
 
นายธีรชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2565 ลีสซิ่งกสิกรไทยยังคงเดินหน้าออกแคมเปญรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นไปยังเซกเมนต์ที่มีศักยภาพในการเติบโต รวมถึงใช้จุดแข็งด้านเครือข่ายบริการและฐานลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย เพื่อเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม นอกจากนี้ยังคงเน้นการนำนวัตกรรมดิจิทัลมาใช้เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ทั้งสำหรับบริการก่อนและหลังการขาย การใช้ Data Analytics เพื่อรู้จักและรู้ใจลูกค้าให้มากขึ้น เสนอผลิตภัณฑ์ให้ตรงใจ ถูกเวลา พร้อมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพิ่มเติมสำหรับกลุ่มที่ยังไม่เคยทำตลาด อาทิ รถบ้านมือสอง และผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้ารายย่อยที่ไม่ต้องแสดงเอกสารที่มีขั้นตอนยุ่งยากและเข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายขึ้น
 
สำหรับการร่วมมือกับพันธมิตรนั้น ลีสซิ่งกสิกรไทยยังเน้นไปที่การร่วมมือกับพันธมิตรที่หลากหลายทั้งผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ ดีลเลอร์ผู้แทนจำหน่ายรถใหม่และรถใช้แล้ว รวมถึงพันธมิตรทางด้านช่องทาง Market place เพื่อการทำการตลาดร่วมกันอย่างต่อเนื่อง และจะมีแคมเปญใหม่ ๆ ทยอยออกมาเพื่อเอาใจลูกค้าตลอดในปีหน้า ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าธุรกิจหรือลูกค้าบุคคลรายย่อย ผ่านความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยที่มีฐานลูกค้าที่มีศักยภาพอยู่แล้ว
 

ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย)

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่
ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเช่าซื้อสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถใหม่ (ป้ายแดง) โดยลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตามความประสงค์ โดยขอรับบริการสินเชื่อเช่าซื้อกับบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด ผ่านเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อรถยนต์ของบริษัทฯ ที่ประจำโชว์รูมรถยนต์ หรือบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเช่าซื้อสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถใหม่ (ป้ายแดง) โดยลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตามความประสงค์ โดยขอรับบริการสินเชื่อเช่าซื้อกับบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด ผ่านเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อรถยนต์ของบริษัทฯ ที่ประจำโชว์รูมรถยนต์ หรือบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด
  • ผู้ขอสินเชื่อ จะต้องมีอายุ 20-65 ปี ณ วันทำสัญญา
  • ผู้ขอสินเชื่อ จะต้องมีถิ่นพำนักอยู่ในประเทศไทย
  • ผู้ขอสินเชื่อ เป็นบุคคลธรรมดา ต้องมีสัญชาติไทย กรณีผู้ขอสมัครเป็นชาวต่างชาติ จะต้องยื่นสำเนาหนังสือเดินทาง  ใบอนุญาตทำงาน (Work Permit) ที่มีอายุคงเหลือไม่ต่ำกว่า 6 เดือน  สำเนาทะเบียนบ้านในประเทศไทยที่ปัจจุบันพักอาศัยอยู่
  • ผู้ขอสินเชื่อ ที่เป็นนิติบุคคลที่ตั้งในประเทศไทย หรือสำนักงานสาขาของนิติบุคคลต่างประเทศ ที่ได้จดทะเบียนในประเทศไทย
เงื่อนไขการเช่าซื้อ
  • รถยนต์ใหม่ ระยะเวลาผ่อนชำระต้องไม่ต่ำกว่า 12 เดือน และสูงสุดไม่เกิน 84 เดือน
  • อัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามประกาศที่บริษัทกำหนด ณ ช่วงเวลาดังกล่าว
ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายต่างๆ
  • ค่าเบี้ยประกันภัย (ขึ้นอยู่กับประเภทรถยนต์ที่เช่าซื้อ)
  • ค่าจดทะเบียนและค่าภาษีรถยนต์
  • ค่ามัดจำป้ายแดง
วิธีการสมัคร
  • สามารถติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ 02-626-8100 หรือ 02-876-7200 ต่อ ฝ่ายสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่
  • ติดต่อบริษัทลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด ณ สาขาใกล้บ้านท่าน คลิกที่นี่
  • แจ้งความประสงค์กับพนักงานขายรถยนต์ว่าต้องการทำสินเชื่อกับบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด หรือติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่การตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ที่ประจำโชว์รูม
หมายเหตุ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่าง ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้
  • รายละเอียดและเงื่อนไข เป็นไปตามระเบียบและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาสินเชื่อภายใต้หลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด

ไทยพาณิชย์

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง MOTOR EXPO 2021 โปรโมชั่นสินเชื่อรถยนต์


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)