บัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กดเงินสดไม่มีดอกเบี้ย + รับแคชแบ็คสูงสุด 3% ตั้งแต่ 1 ต.ค. 64 - 31 มกราคม 2565

icon 1 ต.ค. 64 icon 467
ระยะเวลา 01 ต.ค. 31 ม.ค. 65
สมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รับดับเบิ้ลแคชแบ็ค รวมสูงสุด 6%* หรือ สมัครบัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เบิกถอนเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน และแคชแบ็คสูงสุด 3%* เมื่อสมัครบัตรฯ และมีการใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข
บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กดเงินคุ้ม!! เบิกถอนเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน
เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสดตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปและเลือกชำระขั้นต่ำเท่านั้น ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเบิกถอนสินเชื่อตลอด 30 วันนับจากวันอนุมัติ (1 ต.ค. 64 - 31 ม.ค. 65)
บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ CASH 24 HR.
  • ไม่มี ค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปี ตลอดชีพ
  • วงเงินสูงสุด 300,000 บาท
  • U CASH ฟีเจอร์สุดล้ำ กดเงินสดแนวดิจิทัลสไตล์ โอน-รับสินเชื่อเงินสดแบบใหม่! สะดวกกว่าเดิม เลือกได้ทุกธนาคาร หรือผ่านพร้อมเพย์
  • เบิกถอนเงินสดได้สูงสุด 300,000 บาทต่อวัน (ช่องทาง แอปพลิเคชัน UChoose)
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด 3%
*เฉพาะสมาชิกใหม่ และได้รับการอนุมัติสินเชื่อตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 64 - 31 ม.ค. 65 ยกเว้นช่องทางธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ เจ้าหน้าที่กรุงศรีออโต้
และเบิกถอนเงินสดโดยเลือกแบบชำระขั้นต่ำเท่านั้น
ระยะเวลาที่ร่วมรายการ : 1 ต.ค. 64 - 31 ม.ค. 65
บัตรที่ร่วมรายการ
  • บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม
  • บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
 
เงื่อนไขทั่วไป บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
  • รายการส่งเสริมการขายนี้สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกใหม่บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่สมัครผ่านทุกช่องทางและได้รับการอนุมัติสินเชื่อตั้งแต่ 1 ต.ค. 64 - 31 ม.ค. 65 กรณีเคยเป็นสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จะต้องยกเลิกการเป็นสมาชิกไม่น้อยกว่า 12 เดือน และต้องลงทะเบียนแคมเปญก่อนทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE ค้นหาพิมพ์ "A3" ในหน้าเมนูโปรโมชั่น
  • รายการส่งเสริมการตลาดนี้สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกใหม่บัตรที่ลงทะเบียนสมบูรณ์ พร้อมทั้งได้รับข้อความยืนยันตอบกลับก่อนทำรายการ
    เครดิตเงินคืนไม่สามารถแลก, เปลี่ยน, ทอน หรือคืนเป็นเงินสดได้
  • สมาชิกใหม่ที่สมัครผ่านโครงการสินเชื่อกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากโครงการอื่นแล้ว ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาดนี้ได้ (โครงการสินเชื่อสวัสดิการ)
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • รายการผ่อนชำระ 0% สั่งได้ 6 เดือน หมวดประกันและหมวดโรงพยาบาล กรณีสมาชิกบัตรนำยอดใช้จ่ายหมวดประกันและหมวดโรงพยาบาล มาเปลี่ยนเป็นยอดผ่อนชำระ 0% สั่งได้ 6 เดือน บริษัทฯ จะปรับลดเครดิตเงินคืนจากรายการ "A3" ภายใน 90 วัน หลังจากที่ทำรายการผ่อนชำระ 0% สั่งได้ 6 เดือนหมวดประกันและหมวดโรงพยาบาล
  • ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
เงื่อนไขเพิ่มเติม สมาชิกใหม่บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กรณีลูกค้าใหม่ทำรายการเบิกถอนเงินสด
  • สงวนสิทธิ์การให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 30 วันนับจากวันอนุมัติ เฉพาะสมาชิกใหม่และได้รับการอนุมัติสินเชื่อตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 64 - 31 ม.ค. 65 ยกเว้นช่องทางสาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยา และเจ้าหน้าที่กรุงศรีออโต้ และเบิกถอนเงินสดโดยเลือกแบบชำระขั้นต่ำเท่านั้น
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 30 วันนับจากวันอนุมัติ ขึ้นอยู่กับวันที่ลูกค้าทำรายการเบิกถอนเงินสด
    - ตัวอย่าง 1 : ลูกค้าอนุมัติวันที่ 1 ต.ค. 64 และทำรายการเบิกถอนเงินสดในวันเดียวกัน ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน
    - ตัวอย่าง 2 : ลูกค้าอนุมัติวันที่ 1 ต.ค. 64 ทำรายการเบิกถอนเงินสดในวันที่ 15 ต.ค. 64 จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 15 วัน
  • สินเชื่อเงินสดประเภทชำระขั้นต่ำ จำกัดยอดการเบิกถอนขั้นต่ำ และ สูงสุดตามเงื่อนไขบัตร
  • สำหรับสินเชื่อเงินสดประเภทชำระขั้นต่ำ สมาชิกบัตรสามารถทำรายการตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ แอปพลิเคชัน UCHOOSE เพิ่มเติมคลิก หรือ กดผ่านตู้ ATM ทุกตู้ทั่วประเทศ (สามารถตั้งรหัสได้ที่ แอปพลิเคชัน UCHOOSE คลิกที่นี่) หรือ สายด่วนเงินสด 02-345-6789 (เฉพาะเลือกแบบชำระขั้นต่ำ)
  • สมาชิกใหม่ที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ หากชำระล่าช้า ชำระไม่ครบ หรือมีการผิดนัดชำระหนี้ภายในระยะเวลาที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บดอกเบี้ยผิดนัดในอัตราร้อยละ 3 ต่อปี แต่เมื่อรวมดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน และดอกเบี้ยผิดนัดแล้วจะต้องไม่เกินอัตราร้อยละ 25 ต่อปี ดังนั้น เพื่อหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์ดังกล่าว กรุณาชำระเงินให้ครบถ้วนตรงตามกำหนด (โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากข้อตกลงและเงื่อนไข และ/หรือตัวอย่างตารางการผ่อนชำระสินค้า/สินเชื่อเงินสด)
  • บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เบิกถอนเงินสดผ่านช่องทาง U CASH หรือ Hello Cash 02-345-6789 (เบิกถอนเงินสดแบบผ่อนชำระขั้นต่ำ) สามารถเบิกถอนเงินสดได้สูงสุด 300,000 บาทต่อวัน (จำนวนเงินที่เบิกขึ้นอยู่กับวงเงินคงเหลือในบัตร)
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2345-6789
แท็กที่เกี่ยวข้อง cash back สมัครบัตร สมัครออนไลน์ สมัครสินเชื่อ


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)