ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซูซูกิ Suzuki Burgman 650 ABS ปี 2017

ข้อมูล ณ วันที่ 8 ต.ค. 63 69,826

ซูซูกิ Suzuki Burgman 650 ABS ปี 2017

Suzuki Burgman 650 ได้รับการออกแบบไฟหน้าโคมคู่ แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ ส่องสว่างเติมเต็มทัศนวิสัยให้แก่ผู้ขับขี่ในยามค่ำคืน ด้วยการดีไซน์ที่มีความเฉียบคม เพรียวบาง สวยหรูเหนือระดับ Hi-Class สมกับเป็นสกู๊ตเตอร์ตัวจริง พร้อมไฟหรี่แบบ LED ที่ให้ความสว่างชัดเจนต่อผู้สัญจรบนท้องถนน เหนือระดับด้วยสัญญาณไฟเลี้ยวที่ Build-in อยู่ในกระจกมองข้าง อีกทั้งยังสามารถพับเก็บด้วยระบบไฟฟ้าอีกด้วย ชุดแผงหน้าปัดขนาดใหญ่ แสดงผลข้อมูลชัดเจน โดยมีมาตรวัดรอบความเร็วและมาตรวัดรอบเครื่องยนต์แบบอนาล็อก มาพร้อมจอ LCD แบบมัลติฟังก์ชั่น ที่แสดงมาตรวัดระยะทางแบบดิจิตอล 2 ระยะ, มาตรวัดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง, มาตรวัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิง,มาตรวัดอุณหภูมิเครื่องยนต์, มาตรแสดงตำแหน่งเกียร์ และโหมดการขับขี่, ระยะการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และนาฬิกา ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก Suzuki Burgman 650 คือ ระบบ Eco Drive เพื่อการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไฟสัญญาณเตือน Eco Drive ถูกติดตั้งไว้บนมาตรวัด และจะแสดงผลการขับขี่ด้วยความเร็วที่เหมาะสมในการประหยัดน้ำมัน เชื้อเพลิงและช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเรียนรู้เทคนิคการขับขี่และปรับการขับขี่ให้เข้ากับตัวรถเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง* *สัญญาณเตือน Eco Drive ไม่ใช่การเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันโดยอัตโนมัติ แต่อาจช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงได้เพิ่มขึ้น โดยอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงขึ้นอยู่กับสภาวะการใช้งานที่แตกต่างออกไปในแต่ละการใช้งานหรือการขับขี่ เครื่องยนต์แบบ 2 สูบ DOHC ขนาด 638 ซีซี 4 จังหวะ สมรรถนะสูง พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ผสานการส่งกำลังผ่านระบบเกียร์แบบออโตเมติก SECVT ที่สามารถเลือกใช้ได้ถึง 3 ระบบ แบบออโตเมติก 2 ระบบ ระบบการขับขี่ทั่วไปและการขับขี่ที่ให้พละกำลังสูง (Drive and Power) และระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด ให้ความเร้าใจสไตล์สปอร์ตแบบ contoured โดยผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้บนปุ่มที่แฮนด์ทางด้านซ้ายมือ กล่องใต้เบาะขนาดใหญ่ 50 ลิตร ใส่หมวกนิรภัยแบบเต็มใบได้ถึง 2 ใบ ช่องจ่ายไฟสำรองขนาด 12 โวลต์ สามารถชาร์จอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ หรือต่อ GPS เพิ่มระบบ Parking Brake ป้องกันรถลื่นไถลขณะจอดรถ เพิ่มความสะดวกสบายทุกครั้งที่จอด Suzuki Burgman 650 ได้ 3 สีพรีเมี่ยม ได้แก่ สีขาวมุก - Pearl Gracier White (YWW), สีดำด้าน - Metallic Mat Black No.2 (YKV) และสีเทาด้าน - Metallic Mat Fibroin Gray (PGZ)

รายละเอียดเบื้องต้น
  แบรนด์
  รุ่น
ซูซูกิ Suzuki Burgman 650 ABS ปี 2017
ดู Suzuki Burgman ทุกรุ่นย่อย
  ปีที่เปิดตัว
2017
  ราคา
คำนวณสินเชื่อเพื่อออกรถมอเตอร์ไซค์
ตัวช่วยให้คุณพิจารณาข้อมูลเบื้องต้นก่อนตัดสินใจซื้อรถ
สเปค
  รูปแบบเกียร์
  ระบบเกียร์
SECVT เลือกใช้ได้ถึง 3 ระบบ แบบออโตเมติก 2 ระบบ แบบ Manual 6 สปีด
  รายละเอียดเครื่องยนต์
2 สูบ DOHC 45-degree parallel twin
  ระบบระบายความร้อน
น้ำ
  ระบบสตาร์ท
  ขนาดเครื่องยนต์ (CC)
638 CC
  แบบเครื่องยนต์
4 จังหวะ
  ระบบจุดระเบิด
Electronic
  ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง
เบนซิน 91, แก๊สโซฮอล์ 95 (E10), เบนซิน 95
  ระบบจ่ายน้ำมัน
หัวฉีด
  ความจุถังน้ำมัน (ลิตร)
15 ลิตร
  ระบบกันสะเทือน
ล้อหน้า Telescopic, coil spring, oil damped, ล้อหลัง Swingarm, dual shock, coil spring, oil damped
  ระบบเบรค
ล้อหน้า ดิสก์เบรก (ABS), ล้อหลัง ดิสก์เบรก (ABS)
  แบบวงล้อ
แมกซ์
  ขนาดยาง
ล้อหน้า 120/70R15M/C, ล้อหลัง 160/60R14M/C
  ขนาด (ยาวxกว้างxสูง มม.)
  น้ำหนักตัวรถ
277.00 กก.
  คำแนะนำการใช้ข้อมูล
ภาพที่แสดงเป็นเพียงภาพประกอบ และข้อมูลรวมถึงราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นโปรดสอบถามรายละเอียดของสินค้ากับบริษัทและผู้จำหน่ายทุกครั้งก่อนตัดสินใจ

รถมอเตอร์ไซค์ราคาใกล้เคียง

ดูทั้งหมด
Suzuki | GSX
ซูซูกิ Suzuki GSX 8R ปี 2024
Suzuki | GSX
ซูซูกิ Suzuki GSX 8S ปี 2023
Triumph | Street Triple
Kawasaki | KX
คาวาซากิ Kawasaki KX 250 ปี 2023


ดีล / โปรโมชั่นอื่นๆ

ดูทั้งหมด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)