สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ออนไลน์ วันนี้! รับกระเป๋า CAGGIONI Corporate Black Onyx ถึง 31 ธ.ค. 62

ข่าว icon 7 ม.ค. 63 icon 67,039
สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ออนไลน์ วันนี้! รับกระเป๋า CAGGIONI Corporate Black Onyx


สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีออนไลน์ รับกระเป๋าล้อลาก CAGGIONI Corporate Black Onyx ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน นับจากวันที่บัตรได้รับการอนุมัติ
ระยะเวลา : 1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62
สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ผ่านช่องทางออนไลน์
  • สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ช่องทางออนไลน์ พร้อมสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีออนไลน์ รับกระเป๋าล้อลาก CAGGIONI Corporate Black Onyx ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน นับจากวันที่บัตรได้รับการอนุมัติ ระยะเวลา 1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • เฉพาะผู้สมัครบัตรหลักรายใหม่ ของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน (ไม่เคยใช้บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน หรือ ยกเลิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน มาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน) ต้องสมัครบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีออนไลน์ ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2562 - 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น และผู้สมัครต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 มกราคม 2563 โดยผู้สมัครจะได้รับของสมนาคุณเป็นกระเป๋าล้อลาก CAGGIONI Corporate Black Onyx ขนาด 20 นิ้ว จำนวน 1 ใบ มูลค่า 4,990 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 7,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน นับจากวันที่บัตรได้รับการอนุมัติ
  • ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเสริมจะคำนวณรวมกับบัญชีบัตรหลัก โดยของสมนาคุณในรายการนี้มอบให้เฉพาะลูกค้าที่สมัครบัตรหลักเท่านั้น และจำกัดการรับของสมนาคุณไม่เกิน 1 ชิ้น ต่อบัญชีบัตรหลักตลอดรายการ
  • ยอดใช้จ่ายที่ไม่ถูกนับรวม ได้แก่ ยอดแลกเปลี่ยน/ซื้อเงินตราสกุลเงินต่างประเทศทุกกรณี, ค่าความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน, ยอดเบิกถอนเงินสด, ค่าธรรมเนียมต่างๆ, การซื้อประกันทุกชนิด, การซื้อกองทุนรวม, การตัดชำระค่าสาธารณูปโภค (Central Pay all) และ/หรือการตัดชำระรายเดือนรายปี, ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก, ยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง(VOID), ยอดใช้จ่ายที่ก่อให้เกิดสิทธิประโยชน์อันได้มาในทางทุจริตไม่ว่าโดยตรงหรือโดยอ้อม หรือ เจตนาโดยทุจริตเพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์จากรายการส่งเสริมการขาย, การใช้จ่ายที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขการใช้บัตรเครดิตหรือการกระทำใดที่ผิดกฎหมาย และกรณีภาษีเพื่อการท่องเที่ยว (TAX refund) เป็นต้น
  • บริษัทฯ จะจัดส่งของสมนาคุณไปยังที่อยู่ที่ระบุสำหรับการส่งใบแจ้งยอดบัญชีบัตรหลัก ภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาสะสมยอดใช้จ่ายตามที่กำหนด
  • ราคาของสมนาคุณเป็นราคาที่กำหนดโดยผู้จัดจำหน่าย และภาพที่ปรากฏในสื่อเป็นเพียงภาพตัวอย่างของสมนาคุณที่ใช้เพื่อการโฆษณาเท่านั้น
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนสิทธิประโยชน์ทุกประเภทที่สมาชิกบัตรได้รับจากการใช้จ่ายในรายการ หากตรวจสอบพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการ หรือปฏิเสธการชำระเงินจากรายการใช้จ่ายที่สมาชิกบัตรได้รับสิทธิประโยชน์ไปแล้ว หรือยกเลิกรับใบแจ้งยอดบัญชีออนไลน์
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนสิทธิประโยชน์ทุกประเภทที่สมาชิกบัตรได้รับจากการใช้จ่ายในรายการ หากตรวจสอบพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการ หรือปฏิเสธการชำระเงินจากรายการใช้จ่ายที่สมาชิกบัตรได้รับสิทธิประโยชน์ไปแล้ว หรือยกเลิกรับใบแจ้งยอดบัญชีออนไลน์
  • ของสมนาคุณไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆของบริษัทฯได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  • พนักงานในเครือกรุงศรีฯ ไม่สามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ได้
  • ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2627-8111

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต สมัครบัตร central the 1 credit card บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สมัคบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)