ข่าวดี! พนักงานไหนๆ..ก็กู้ได้ ผ่อนเบาๆ เริ่มต้นแค่หลักร้อยต่อเดือน กับสินเชื่อบุคคลกสิกรไทย

ข่าว icon 16 ก.ค. 61 icon 5,265
ข่าวดี! พนักงานไหนๆ..ก็กู้ได้ ผ่อนเบาๆ เริ่มต้นแค่หลักร้อยต่อเดือน กับสินเชื่อบุคคลกสิกรไทย

สินเชื่อบุคคลกสิกรไทย ดอกเบี้ยต่ำสุด 0.70% ต่อเดือน* ผ่อนเบาๆ เริ่มต้นแค่เดือนละ 330 บาท
อัตราดอกเบี้ยและระยะเวลาผ่อนชำระ (แบบอัตราลดต้น ลดดอก)

*ลูกค้าผู้มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทยที่ได้รับอนุมัติวงเงินตั้งแต่ 240,001 บาทขึ้นไป รับดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 0.70% ต่อเดือนและ 0.77% ต่อเดือน เป็นแบบอัตราคงที่แบบประมาณการ (flat rate) โดยคำนวณจากอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) ในอัตรา 15% ต่อปี และ 16% ต่อปี โดยมีระยะเวลาการผ่อนชำระ 12 และ 60 เดือนตามลำดับ และลูกค้าผู้มีรายได้ประจำที่ได้รับอนุมัติวงเงินตั้งแต่ 240,001 บาทขึ้นไป รับดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 0.79% ต่อเดือน และ 0.88% ต่อเดือน เป็นแบบอัตราคงที่แบบประมาณการ (flat rate) โดยคำนวณจากอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) ในอัตรา 17% ต่อปี และ 18% ต่อปี และมีระยะเวลาการผ่อนชำระ 12 และ 60 เดือนตามลำดับ
ผ่อนเบ๊า...เบา เริ่มต้นแค่ 330 บาท / เดือน


  1. ผ่อนเริ่มต้น 330 บาทต่อเดือน คำนวณมาจากวงเงินอนุมัติขั้นต่ำ 6,000 บาท ระยะเวลาผ่อนชำระที่ 24 เดือน
  2. จำนวนเงินผ่อนชำระเป็นตัวเลขประมาณการเท่านั้น ไม่สามารถนำมาเป็นหลักฐานอ้างอิง สำหรับผู้ประกอบการต้องการทราบยอดผ่อนชำระ กรุณาติดต่อธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา
เงื่อนไขโครงการสินเชื่อบุคคลกสิกรไทยดอกเบี้ยต่ำสุด 0.70% ต่อเดือน
  • ลูกค้าผู้มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทยที่ได้รับอนุมัติวงเงินตั้งแต่ 240,001 บาทขึ้นไป รับดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 0.70% ต่อเดือนและ 0.77% ต่อเดือน เป็นแบบอัตราคงที่แบบประมาณการ (flat rate) โดยคำนวณจากอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) ในอัตรา 15% ต่อปี และ 16% ต่อปี โดยมีระยะเวลาการผ่อนชำระ 12 และ 60 เดือนตามลำดับ และลูกค้าผู้มีรายได้ประจำที่ได้รับอนุมัติวงเงินตั้งแต่ 240,001  บาทขึ้นไป รับดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 0.79% ต่อเดือน และ 0.88% ต่อเดือน เป็นแบบอัตราคงที่แบบประมาณการ (flat rate) โดยคำนวณจากอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) ในอัตรา 17% ต่อปี และ 18% ต่อปี และมีระยะเวลาการผ่อนชำระ 12 และ 60 เดือนตามลำดับ
  • ผ่อนชำระเงินสินเชื่อเริ่มต้น 330 บาทต่อเดือน คำนวณมาจากวงเงินอนุมัติขั้นต่ำ 6,000 บาท ระยะเวลาผ่อนชำระที่ 24 เดือน
  • ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ ต้องเป็นลูกค้าใหม่ ที่ยื่นสมัครสินเชื่อบุคคลกสิกรไทย (K-Personal Loan) ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. 61 - 30 ก.ย. 61 และจะต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 ต.ค. 61 เท่านั้น
  • อัตราดอกเบี้ยจะขึ้นอยู่กับวงเงินสินเชื่อที่ได้รับการอนุมัติ และคุณสมบัติของผู้กู้ตามที่ธนาคารกำหนดไว้ อัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี ตามที่กฎหมายกำหนด l ค่าอากรแสตมป์ อัตราเงินกู้ 2,000 บาทต่อค่าอากร 1 บาท เศษของ 2,000 บาท คิดเป็น 1 บาท l อัตราดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้สูงสุดที่ 28% l ค่าปรับกรณีปิดก่อนกำหนดภายใน 24 เดือน คิดที่ 1% ของวงเงินอนุมัติ l วิธีการผ่อนชำระเงินกู้ จะต้องผ่อนชำระด้วยการหักชำระผ่านบัญชีออมทรัพย์ธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น
  • ธนาคารมีสิทธิเปลี่ยนแปลงข้อเสนอ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนดในรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาสินเชื่อและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด หากมีกรณีพิพาทเกิดขึ้น คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2888-8888 กด 04

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อ เงินกู้ ธนาคารกสิกรไทย สินเชื่อบุคคล ธนาคาร กสิกรไทย สินเชื่อบุคคลกสิกรไทย ผ่อนเบาๆ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)