บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD แจกหนัก iPhone X ลุ้นเป็นเจ้าของง่ายๆ แค่ใช้บริการออนไลน์ของ KTC ถึง 31 พ.ค. 61

ข่าว icon 28 ก.พ. 61 icon 10,213
บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD แจกหนัก iPhone X ลุ้นเป็นเจ้าของง่ายๆ แค่ใช้บริการออนไลน์ของ KTC


บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD แจกหนัก iPhone X 64GB จำนวน 3 รางวัล (รางวัลละ 41,000 บาท) รวมมูลค่าของรางวัล 123,000 บาท
ลุ้นรับง่ายๆ แค่ทำรายการผ่านบริการออน์ไลน์ของ KTC ผ่าน TapKTC โมบายแอปพลิเคชัน หรือ ClickKTC ที่ www.ktc.co.th/ClickKTC ตั้งแต่ 1 ก.พ. -  31 พ.ค. 61
รับ 3 สิทธิ์ (ต่อเดือน / สมาชิกฯ) แค่เบิกถอนเงินสดออนไลน์ผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย รวม 20,000 บาทขึ้นไป/เดือน และคงค้างต่อเนื่อง 10 วันขึ้นไป
สำหรับสมาชิกใหม่
  • รับเพิ่ม 1 สิทธิ์ แค่ลงทะเบียนใช้บริการออนไลน์ของ KTC
  • รับเพิ่มอีก 1 สิทธิ์ แค่เพิ่มบัญชีออมทรัพย์ธนาคารกรุงไทย
หมายเหตุ
  • สงวนสิทธิ์สำหรับสมาชิกบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD เท่านั้น
  • สมาชิกฯ จะได้รับสิทธิ์ตามเงื่อนไข สามารถได้รับสิทธิ์สูงสุด 14สิทธิ์ (จากการทำรายการลงทะเบียนใช้บริการออนไลน์ของ KTC ผ่าน TapKTC โมบายแอปพลิเคชันหรือ ClickKTC ที่ www.ktc.co.th/ClickKTC และเพิ่มบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย (KTB) รับสูงสุด 2 สิทธิ์ และเมื่อทำรายการเบิกถอนเงินสดออนไลน์ (Online Cash Withdrawal) รวม 20,000 บาทขึ้นไป และคงค้างติดต่อกัน10 วันขึ้นไปรับสิทธิ์เพิ่ม 3 สิทธิ์ / เดือน / สมาชิกฯ) เพื่อลุ้นรับของรางวัล
  • จับสลากครั้งเดียวหลังจบโครงการ
  • จำกัดสมาชิกฯ 1 คนต่อ 1 รางวัลเท่านั้น
  • ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเว็บไซต์ KTC ภายในวันที่ 6 กรกฎาคม 2561
  • สมาชิกฯ ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล
  • ของรางวัลจะจัดส่งให้ภายใน 60 วันหลังจบโครงการ
  • รวมมูลค่าของรางวัล 123,000 บาท (ราคาประกาศ ณ เดือนมกราคม 2561)
TapKTC โมบายแอปพลิเคชัน แอปฯ ดีๆ สำหรับสมาชิกบัตร KTC ให้ชีวิตง่ายขึ้นดูง่ายใช้ง่ายจัดการได้ทุกเรื่องบริการออนไลน์
Login ง่ายและปลอดภัยมากขึ้น
  • PIN 6 หลัก : เพิ่มความปลอดภัยด้วย Dynamic Keypad
  • ยืนยันตัวตนในการเข้าสู่ระบบผ่าน Biometric
  • Fingerprint : การสแกนด้วยลายนิ้วมือ
  • Samsung Pass : การสแกนด้วยลายนิ้วมือหรือสแกนม่านตา(สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy)
Cash Withdrawal
  • เบิกถอนเงินสดออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านบัตรเครดิต KTC หรือบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ปลอดภัยเงินโอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทยของคุณ
Push Notification
  • แจ้งเตือนการทำรายการผ่านบัตร
  • ตั้งเตือนก่อนวันชำระ
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
เงื่อนไขการรับสิทธิลุ้นรับของรางวัล iPhone X 64GB
  • รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ "เคทีซี" จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้เฉพาะสมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ("สมาชิก") ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนหรือลงทะเบียนแล้วแต่ไม่เคยเข้าใช้บริการจากระบบ TapKTC โมบายแอปพลิเคชัน หรือ ClickKTC ผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/ClickKTC ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 31 พฤษภาคม 2561 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่เคทีซีกำหนดเท่านั้น โดยขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้กล้วย กล้วย by KTC PROUD ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  • จะได้รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล สมาชิกจะต้องลงทะเบียน ClickKTC ผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/ClickKTC หรือ TapKTC โมบายแอปพลิเคชัน (ในกรณีที่สมาชิกยังไม่เคยลงทะเบียน ClickKTC หรือ TapKTC มาก่อน) หรือในกรณีที่สมาชิกเคยลงทะเบียน ClickKTC หรือ TapKTC เมื่อ Log in เข้าสู่ระบบ ClickKTC ผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/ClickKTC หรือ TapKTC โมบายแอปพลิเคชัน และทำรายการเพิ่มบัญชี ออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย (KTB) รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล (จำกัดการมอบสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสูงสุด 1 สิทธิ์/สมาชิก ตลอดระยะเวลารายการ) และรับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลเพิ่ม 3 สิทธิ์ (จำกัดสิทธิ์/เดือน/สมาชิก) เมื่อการทำรายการเบิกถอนเงินสดออนไลน์ (Online Cash Withdrawal) รวม 20,000 บาทขึ้นไป และคงค้างติดต่อ 10 วัน (จำกัดการมอบสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสูงสุด 12 สิทธิ์/สมาชิก ตลอดระยะเวลารายการ)
  • ของรางวัล คือ iPhone X 64GB มูลค่ารางวัลละ 41,000 บาท จำนวน 3  รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 123,000 บาท ทั้งนี้ ของรางวัลดังกล่าวไม่รวมค่าขนส่ง ค่าภาษี และ/หรือค่าใช้จ่ายอื่นใดที่เกี่ยวข้อง
  • เคทีซีจะทำการคำนวณจำนวนสิทธิ์ในการลุ้นรับของรางวัลทั้งหมดของสมาชิก จากการลงทะเบียน ClickKTC หรือ TapKTC และ/หรือการ Log in เข้าสู่ระบบพร้อมใช้บริการในระบบ ClickKTC ผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/ClickKTC หรือ TapKTC โมบายแอปพลิเคชัน เมื่อสิ้นสุดระยะเวลารายการ
  • เมื่อสิ้นสุดระยะเวลารายการ เคทีซีจะพิมพ์ชื่อ นามสกุล และหมายเลขบัญชีสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD (6x4) (ตัวอย่าง 1234 56XX XXXX 7890) ของสมาชิกที่มีสิทธิลุ้นรางวัล ลงในคูปอง/สลากตามจำนวนสิทธิ์ที่สมาชิกได้รับ สลาก/ชิ้นส่วน 1 ชิ้นส่วน ต่อ 1 สิทธิ์ และจะนำสลาก/ชิ้นส่วนมารวมกันเพื่อจับสลาก/ชิ้นส่วน เพื่อหาสมาชิกผู้โชคดี ในวันที่ 26 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ KTC TOUCH สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เลขที่ 99 หมู่ 2 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 ใบอนุญาตเลขที่ 15/2561 ออกให้ ณ ที่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 
  • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการจับรายชื่อหาสมาชิกผู้โชคดีสำรองจำนวน 10 รายชื่อ เพื่อมอบรางวัลให้แก่สมาชิกผู้โชคดีในลำดับถัดไปเรียงตามลำดับ ในกรณีที่สมาชิกผู้โชคดีในลำดับแรกสละสิทธิ์หรือขาดคุณสมบัติในการรับรางวัลตามที่เคทีซีกำหนด เช่นเดียวกันถ้าสมาชิกผู้โชคดีที่มีรายชื่อสำรองสละสิทธิ์และ/หรือขาดคุณสมบัติในการรับรางวัล เคทีซีจะถือว่าสมาชิกผู้โชคดีที่มีรายชื่อสำรองนั้นเสียสิทธิ์ในการได้รับรางวัล และหากไม่มีรายชื่อสมาชิกผู้โชคดีสำรองที่มีสิทธิ์จะได้รับรางวัลต่อไปอีก เคทีซีจะยกเลิกรางวัลนั้นทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • เคทีซีจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเว็บไซต์ www.ktc.co.th ภายในวันที่ 6 กรกฎาคม 2561 และจะติดต่อแจ้งขั้นตอนและเงื่อนไขการรับของรางวัลให้สมาชิกผู้โชคดีทราบผ่านทางโทรศัพท์และ/หรืออีเมลตามหมายเลขโทรศัพท์และ/หรืออีเมลของสมาชิกที่ได้แจ้งไว้ในฐานข้อมูลกับเคทีซี ภายใน 15 วัน นับจากวันประกาศรายชื่อสมาชิกผู้โชคดี โดยสมาชิกผู้โชคดีและ/หรือสมาชิกผู้โชคดีที่มีรายชื่อสำรองที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลจะต้องติดต่อเพื่อรับของรางวัลตามเงื่อนไข และภายในระยะเวลาที่เคทีซีกำหนดเท่านั้น มิฉะนั้น จะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัลดังกล่าว
  • กรณีสมาชิกผู้โชคดีมีสิทธิ์ได้รับของรางวัลเกินกว่า 1 รางวัล เคทีซีขอสงวนสิทธิ์จำกัดการมอบของรางวัล โดยการมอบของรางวัลที่มูลค่าสูงสุดในรายการนี้ให้แก่สมาชิก เพียง 1 รางวัลต่อสมาชิกผู้โชคดี 1 ท่าน ตลอดระยะเวลารายการ
  • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์พิจารณาสมาชิกฯ ที่ผ่านเงื่อนไขได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัลโดยยึดถือข้อมูลตามระบบของบริษัทฯ เป็นสำคัญ
  • ดูรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติม คลิก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-5530 กด 6 กด 2

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ktc บัตรกรุงไทย ออนไลน์ iphone x บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ ktc proud

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)