รับเงินคืนสูงสุด 500 บาท เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายในหมวดโรงแรม และร้านอาหาร จากบัตรเครดิตกสิกรไทย

ข่าว icon 18 เม.ย. 59 icon 3,092
รับเงินคืนสูงสุด 500 บาท เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายในหมวดโรงแรม และร้านอาหาร จากบัตรเครดิตกสิกรไทย


สงกรานต์นี้ กิน เที่ยว ทั่วไทย รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมในหมวดโรงแรม และร้านอาหารครบ 20,000 บาทขึ้นไป จากบัตรเครดิตกสิกรไทย
 SMS ลงทะเบียน พิมพ์ DR วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545888
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 เม.ย. 59
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท/ ท่าน ตลอดรายการ
  • เฉพาะผู้ถือบัตรที่ส่ง SMS ลงทะเบียน และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรระหว่างวันที่ 1 - 30 เม.ย. 59 เท่านั้น
  • ยอดใช้จ่ายในหมวดร้านอาหารที่กำหนด ธนาคารจะยึดตาม MCC CODE ร้านค้าที่ Visa และ MasterCard International กำหนด ดังนี้ หมวดร้านอาหาร MCC Code : 5811 - 5814 (ยกเว้นร้านอาหารในหมวดสนามกอล์ฟ และสนามไดร์กอล์ฟ) หมวดโรงแรม MCC Code : 3501 - 3831, 7011 โดยต้องมีรายการใช้จ่ายอย่างน้อย 5 ครั้ง ต่อรายการ
  • บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ และบัตรเครดิตนิติบุคคลทุกประเภท รวมถึงรายการใช้จ่ายที่เข้าข่ายเพื่อการค้าและการพาณิชย์ รายการที่ใช้จ่ายผ่านเครื่องรับบัตรเครดิต (EDC) ในกิจการของผู้ถือบัตรเอง รายการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหารที่ศูนย์การค้า CDC, The Crystal เลียบทางด่วนรามอินทรา, The Crystal ราชพฤกษ์, The Crystal ชัยพฤกษ์, La Villa อารีย์ และ Central Westgate ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
  • ยอดใช้จ่ายที่ได้รับเครดิตเงินคืนจากรายการส่งเสริมการขายนี้ จะไม่สามารถนำไปคิดรวมเพื่อรับสิทธิประโยชน์จากรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ของธนาคารได้อีก
  • ยอดแบ่งจ่ายรายเดือนธนาคารจะคำนวณจากยอดราคาสินค้า/ บริการทั้งจำนวน ณ วันที่ทำรายการที่ร้านค้า สำหรับยอดแบ่งจ่ายรายเดือนที่ถูกเรียกเก็บในใบแจ้งหนี้เป็นรายเดือนจากยอดซื้อที่เกิดขึ้นก่อน 1 เม.ย. 59 นั้น ธนาคารจะไม่นำมาคำนวณเครดิตเงินคืน ในรายการส่งเสริมการขายนี้
  • ธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 60 วัน หลังจบรายการ
  • ยอดใช้จ่ายของบัตรเสริมจะไม่ถูกนำมาคำนวณรวมกับยอดใช้จ่ายของบัตรหลัก
  • สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข รายละเอียด ข้อกำหนด และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-888-8888 หรือเว็บไซต์ kbankcard.askkbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต credit card บัตรเครดิตกสิกรไทย ธนาคารกสิกรไทย

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)