ป้ายยา…บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิตดีๆ ที่คนรักบ้านควรมี

icon 3 ส.ค. 66 icon 1,102
ป้ายยา…บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิตดีๆ ที่คนรักบ้านควรมี
ใครๆ ก็อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง ซึ่งการตัดสินใจซื้อบ้าน นอกจากจะเลือกเปรียบเทียบทำเล หรือสไตล์ของบ้าน ให้ตรงกับความต้องการแล้ว ในเรื่องของการตกแต่งบ้านให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน การเลือกซื้อสินค้าในศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ ก็ถือเป็นความสุขอีกอย่างหนึ่งของคนรักบ้าน แล้วแบบนี้คนมีบ้าน จะเลือกสมัครบัตรเครดิตแบงก์ไหนดีนะ วันนี้! เราจะมาป้ายยา...บัตรเครดิตที่ให้สิทธิประโยชน์ในเรื่องของการช้อปของแต่งบ้านที่โดดเด่น และคุ้มค่า อย่าง "บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม" ซึ่งเป็นบัตรเครดิตที่จะทำให้คุณลดค่าใช้จ่ายในการซื้อของตกแต่งบ้านถึง 3% ตั้งแต่บาทแรก และยังมีสิทธิประโยชน์อะไรดีๆ อีกบ้าง ตามมาดูเลย
บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ตอบทุกโจทย์ เพื่อคนรักบ้าน
 
สิทธิพิเศษเรื่องบ้าน
 
รับส่วนลด 3% ทันทีตั้งแต่บาทแรก* เมื่อใช้บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ช้อปที่โฮมโปรทุกสาขา (วันนี้ - 31 ธ.ค. 67)
 
ตัวอย่าง Standy โฆษณา ประชาสัมพันธ์ส่วนลดสำหรับบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม
 
แลกพอยต์บัตรเครดิต เท่ายอดชำระ ลดเพิ่ม 13% และแบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ที่โฮมโปร ทุกสาขา (วันนี้ - 31 ธ.ค. 67)
 
 
  • บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม จำกัดการแลกพอยต์เท่ายอดชำระเพื่อรับส่วนลด 13% เริ่มต้นที่ 1,000 พอยต์และสูงสุดไม่เกิน 50,000 พอยต์/หมายเลขบัตรเครดิตหลัก/วัน
  • แลก 1,000 พอยต์ เท่ากับ 100 บาท เริ่มต้นที่ 1,000 พอยต์และสูงสุดไม่เกิน 500,000 พอยต์/บัญชีบัตรหลัก/วัน
รับส่วนลด ไม่ต้องใส่โค้ด ทุกวันจันทร์ และวันพิเศษ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ที่ www.HomePro.co.th (วันนี้ - 31 ธ.ค. 66)
  • พิเศษ ทุกวันจันทร์ : รับส่วนลดสูงสุด 500 บาท เมื่อช้อปตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป
  • ช้อปตั้งแต่ 2,000 บาท ขึ้นไป ลดเพิ่ม 200 บาท
  • ช้อปตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป ลดเพิ่ม 500 บาท
  • (จำกัด 1 สิทธิ์ /บัญชี /เบอร์โทรศัพท์ /วัน)
Chat Shop4You : ลดสัมผัส สแกนจ่ายผ่าน QR Code ปลอดภัย รับส่วนลดทันที 3% ได้ทุกที่ เมื่อรูดเต็มจำนวน และ ผ่อนชำระ ผ่านแอป UCHOOSE ที่โฮมโปร ทุกสาขา หรือ เมื่อใช้บริการช้อปผ่านช่องทาง Facebook : HomePro Thailand และ LINE Official HomePro Thailand : @HomePro (วันนี้ - 31 ม.ค. 67)
 
 
Home Service : ทุกบริการเรื่องบ้าน ให้ Home Service ดูแลให้ ไม่ว่าจะบริการดูแลทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้า บริการติดตั้งอุปกรณ์ภายใน บริการปรับปรุงพื้นที่ภายในบ้านและอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 5%  เมื่อชำระผ่านบัตรฯ ช่างดีดีหาได้ที่ Home Service by HomePro โทร. 1284 (วันนี้ - 31 ธ.ค. 66)
 
 
HomeCard : พอยต์ไม่พอโอนเติมได้ทันที ผ่านแอปพลิเคชั่น UCHOOSE หรือติดต่อที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้าที่โฮมโปร ทุกสาขา (วันนี้ - 31 ม.ค. 67)
 
 
  • การโอนคะแนนจากบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม สามารถแลกได้ครั้งละ 1,000 คะแนน, 5,000 คะแนน , 10,000 คะแนน และ 50,000 คะแนน (จำกัดการแลกคะแนนสูงสุด 50,000 คะแนน/หมายเลขบัตรเครดิตหลัก/วัน)
  • คะแนนโฮมการ์ดที่โอนมีอายุ 2 ปี กำหนดวันคะแนนหมดอายุ คือ 31 ธ.ค. นับ 2 ปีของปีที่ทำการโอน เช่น วันที่โอนคะแนน คือ 16 ส.ค. 2563 วันคะแนนหมดอายุ คือ 31 ธ.ค. 2565 และคะแนนที่โอนแล้วไม่สามารถโอนกลับได้ โดยใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าที่โฮมโปร และต้องชำระด้วยบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม เท่านั้น
ความคุ้มครองประกันความสูญเสียหรือเสียหายจากการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตช่องทางออนไลน์  (วันนี้ - 31 ธ.ค. 66)
 
  • ประกันความสูญเสียหรือเสียหาย จากการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม โดยรูดซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ และชำระค่าสินค้าผ่านระบบการชำระเงินทางอินเตอร์เน็ต
  • มูลค่าสินค้าที่ชำระขั้นต่ำ 2,500 บาท ด้วยบัตรเครดิต/เซลล์สลิป 
  • วงเงินคุ้มครอง/ต่อครั้ง/ต่อเหตุการณ์ 10,000 บาท     
  • วงเงินคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน (1 ปีปฎิทิน)/บัญชีบัตรหลัก 20,000 บาท
สิทธิพิเศษทั่วไป
 
Life’s More to explore : ออกเดินทางค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ พร้อมเติมเต็มความสุขให้สมาชิกในครอบครัวกับสิทธิประโยชน์ที่พร้อมตอบสนองในทุกๆ การเดินทาง รับเครดิตเงินคืนทันที 1% เมื่อเติมน้ำมันครบทุกๆ 800 บาท/เซลล์สลิป ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ  (วันนี้ - 31 ธ.ค. 67)
 
อยากสมัคร บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ดูตรงนี้
 
1. หลักเกณฑ์และเงื่อนไขของผู้สมัคร บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม
  • อายุ 20 - 65 ปีบริบูรณ์
  • มีเบอร์โทรศัพท์มือถือ และที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้
  • กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ : 
    - รายได้ประจำ 15,000 บาทต่อเดือน
  • กรณีประกอบธุรกิจส่วนตัว หรือเจ้าของธุรกิจ : 
    - มีกระแสเงินหมุนเวียนบัญชีขาเข้าย้อนหลัง 6 เดือน นับจากเดือนปัจจุบัน ขั้นต่ำเดือนละ 300,000 บาทขึ้นไป
    - บัญชีเปิดมานานกว่า 1 ปี
    - จดทะเบียนการค้า / บริษัท / ห้างหุ้นส่วน ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป
2. โปรโมชั่นการสมัครบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม
 
 
สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ที่สมัครบัตรหลัก และได้รับการอนุมัติตั้งแต่ 1 มิ.ย. 66 - 30 ก.ย. 66 จะได้รับกระเป๋าเป้ SANTA BARBARA SMART BACKPACK จำนวน 1 ใบ มูลค่า 2,390 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรหลักครบ 5,000 บาทขึ้นไป พร้อมทั้งลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE (ค้นหาพิมพ์ "KC2" ในหน้าเมนูโปรโมชั่น) ภายใน 30 วันหลังจากบัตรได้รับการอนุมัติ

เงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติม เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0 2646 3555 หรือเว็บไซต์ www.krungsricard.com

สอบถามข้อมูลความรู้เรื่องบัตรเครดิต  หรือเรื่องการเงินอื่นๆ เพิ่มเติม ทักมาพูดคุยกับ GURU ได้ที่นี่!! https://page.line.me/uht3147t
แท็กที่เกี่ยวข้อง บทความบัตรเครดิต 2566 บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตแบงค์ไหนดี บัตรเครดิต กรุงศรี
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)