นิยามคำว่า "ใช่" ไปกับ "บัตรเครดิตทีทีบี" ตอบครบทุกโจทย์ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

icon 6 พ.ย. 66 icon 18,921
นิยามคำว่า "ใช่" ไปกับ "บัตรเครดิตทีทีบี" ตอบครบทุกโจทย์ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์
บัตรเครดิตเป็นเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เช่น ในห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน การท่องเที่ยวเดินทาง ฯลฯ แถมยังมีสิทธิประโยชน์จากยอดใช้จ่ายนั้นๆ เพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันมีบัตรเครดิตหลากหลายประเภทที่น่าสนใจ ทั้งบัตรเครดิตสะสมคะแนน, บัตรเครดิตแคชแบ็ก, บัตรเครดิตท่องเที่ยวต่างประเทศ ดังนั้น การที่เราจะเลือกสมัครบัตรเครดิตสักใบ อย่างน้อยเราก็ควรตั้งคำถามกับตัวเองก่อนตัดสินใจ ว่าจะเลือกบัตรเครดิตใบไหนดี ใบไหนที่ "ใช่" ตอบโจทย์ความต้องการ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเรามากที่สุด เราจะพามาเช็ก บัตรเครดิตใบที่ "ใช่" สำหรับคนวัยทำงาน ว่ามีใบไหนน่าสนใจ มีสิทธิประโยชน์อะไรโดดเด่น และเหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง

บัตรเครดิตทีทีบี ใบไหน "ใช่" เลือกให้ชัวร์

สำหรับวัยทำงานมักจะมีความชอบ ความต้องการที่หลากหลาย ไลฟ์สไตล์ก็มีความแตกต่างกัน ดังนั้น หากจะเลือกสมัครบัตรเครดิตใบแรก ก็ควรจะศึกษาข้อมูลให้ดีว่า บัตรเครดิตใบที่เลือกนั้นมีสิทธิประโยชน์ที่ตรงกับความต้องการ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด วันนี้…ขอแนะนำ "บัตรเครดิตทีทีบี" ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ จะมีบัตรเครดิตใบไหนที่ "ใช่" และเหมาะกับคุณบ้าง ตามมาดู
 
ใช่ - บัตรเครดิตที่ชนะเลิศเรื่องคะแนนสะสม ไว้แลกของรางวัล และส่วนลดโปรโมชัน
 
ถ้าพูดกันเรื่องสะสมคะแนนได้เร็ว "บัตรเครดิต ttb so fast (ทีทีบี โซฟาสต์)" จากทีทีบี ต้องติดอันดับบัตรเครดิตที่น่าสนใจ เพราะทุกการใช้จ่าย 10 บาท จะได้รับ 1 คะแนน ตัวอย่าง เช่น หากคุณรูดซื้อสินค้า 10,000 บาท ผ่านบัตรเครดิต ttb so fast คุณจะได้รับคะแนนสะสม 1,000 คะแนน ซึ่งหากรูดซื้อสินค้าด้วยยอดเงินเท่ากัน ผ่านบัตรเครดิตอื่นๆ ที่ต้องใช้จ่าย 25 บาท ถึงจะได้รับ 1 คะแนน ยอดใช้จ่าย 10,000 บาทเท่ากันคุณจะได้รับเพียงแค่ 400 คะแนนเท่านั้น และยิ่งหากคุณสะสมคะแนนได้มากเท่าใด ก็สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดเมื่อมีโปรโมชัน หรือแลกของกำนัลได้ตามชอบใจ 
 
ดังนั้น บัตรเครดิต ttb so fast เป็นบัตรเครดิตสะสมคะแนนไว จึงเหมาะสำหรับคนที่ชอบเรื่องการสะสมคะแนน ชอบแลกรางวัล และยังมีสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมในเรื่องอื่นๆ อีกเพียบ  
 
 
 
ใช่ - บัตรเครดิตยอดนิยมเรื่องเครดิตเงินคืน

สำหรับคนที่ชอบความคุ้มค่า "บัตรเครดิต ttb so smart (ทีทีบี โซสมาร์ท)" เป็นบัตรเครดิต cashback ที่สามารถตอบโจทย์คุณได้ เพราะคุณจะได้รับเครดิตเงินคืนจากทุกๆ การใช้จ่าย 1% จากทุกร้านค้า ตามเงื่อนไข โดยธนาคารจะคืนเงินเข้าบัญชี ทีทีบี โน ฟิกซ์ โดยที่ไม่ต้องรอโปรโมชันกันเลย 
 
 
 
ใช่ - บัตรเครดิตที่กดเงินสดได้ ฟรีค่าธรรมเนียมทุกการกดเงินสด

หากพูดถึงการกดเงินสดจากบัตรเครดิต หลายคนก็น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าจะมีค่าธรรมเนียมการกดเงินสด 3% และ vat อีก 7% แต่นาทีนี้ หากคุณเลือกใช้ "บัตรเครดิต ttb so chill (ทีทีบี โซชิลล์)" จะช่วยให้คุณชิลล์ได้สมชื่อ เพราะคุณสามารถกดเงินสดจากบัตรเครดิตใบนี้ได้แบบฟรีๆ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมกันเลย แถมยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ
 
 
 
ใช่ - บัตรเครดิตที่คุ้มค่าสำหรับคนชอบเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ

หากคุณเป็นสายเที่ยว รักการเดินทาง ชอบเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ "บัตรเครดิต ttb absolute (ทีทีบี แอปโซลูท)" เป็นบัตรเครดิตท่องเที่ยวต่าางประเทศ ที่ช่วยให้คุณคุ้มค่ายิ่งกว่า เมื่อใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ โดยลดค่าธรรมเนียมจากการแปลงสกุลเงินต่างประเทศ (FX Rate) เหลือเพียง 1% จากปกติ 2.5% และยังได้รับสิทธิ์ใช้ห้องรับรองพิเศษ Airport Lounge (Lounge Key) 2 ครั้ง/ปีปฎิทิน
 
 
 
ttb all free บัญชีเงินฝากนี้ก็ "ใช่" ใช้เมื่อไหร่ก็ฟรี 
 
นอกจากบัตรเครดิตที่มอบสิทธิประโยชน์มากมายแล้ว ทีทีบี ยังมีบัญชีเงินฝาก ttb all free ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนชอบใช้ และชอบความคุ้มค่า เมื่อเปิดบัญชีเงินฝาก ttb all free คู่กับบัตรเดบิต ttb all free (ทีทีบีออลล์ฟรี)
 

บัญชีttb all free
  • เป็นบัญชีเงินฝากฟรีค่าธรรมเนียม เปิดบัญชีกด โอน จ่าย เติม ทั่วประเทศ
  • มอบความคุ้มค่าเพียงแค่ฝากเงินไว้ในบัญชีเงินฝาก ttb all free และคงเงินไว้ในบัญชีขั้นต่ำ 5,000 บาท ก็จะได้รับฟรีประกันอุบัติเหตุฟรีกันไปเลย โดยคุณสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้ ไม่ต้องสำรองจ่ายสูงสุดถึง 3,000 บาทต่อครั้ง และยังได้คุ้มครองชีวิต 20 เท่าของเงินฝาก หรือสูงสุด 3 ล้านบาท ไว้เป็นหลักประกันให้กับครอบครัวอีกด้วย 
บัตรเดบิต ttb all free (ทีทีบี ออลล์ฟรี)
  • เลือกได้ว่าจะออกบัตรแข็งไว้รูดใช้จ่ายได้สะดวกทุกที่ทั่วโลก ใช้ที่ต่างประเทศก็ได้ฟรี FX Rate 2.5% หรือ
  • เลือกออกเป็นบัตรเดบิตแบบดิจิทัล ใช้จ่ายออนไลน์สะดวกไม่มีค่าธรรมเนียมออกบัตรและรายปี
และปัจจุบันนี้คุณสามารถสมัครเปิดบัญชีเงินฝาก ttb all free ได้แล้วผ่านทางออนไลน์ บนแอปพลิเคชัน ttb touch คลิก : https://www.ttbbank.com/DownloadMobileApp สะดวก ปลอดภัย สามารถยืนยันตัวตนได้ผ่านแอปพลิเคชันธนาคารอื่นที่เราใช้อยู่ได้ หรือนำบัตรประชาชนไปยืนยันตัวตนได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขา

เช็กให้ชัวร์ก่อนตัดสินใจ…ต้องดูอะไรบ้างก่อนเลือกสมัครบัตรเครดิต

การจะตัดสินใจเลือกสมัครบัตรเครดิต ส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับความต้องการ และรูปแบบการใช้งานของคุณเอง ซึ่งมีสิ่งที่ควรพิจารณาประกอบด้วย ดังนี้
  1. เงินเดือนเท่านี้จะสมัครบัตรเครดิตใบไหนได้บ้าง :  สำหรับฐานเงินเดือนขั้นต้นที่จะสามารถสมัครบัตรเครดิตได้ ส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ที่ 15,000 บาท/เดือน และต้องเป็นรายได้ประจำ 
     
  2. จะเลือกบัตรเครดิตของธนาคารไหน ต้องดูอะไรเป็นสำคัญ : การจะเลือกสมัครบัตรเครดิตของธนาคารไหน หรือบริษัทบัตรเครดิตอะไร ควรดูเรื่องเหล่านี้ประกอบด้วย คือ
    >> วันสรุปยอดบัตรเครดิต วันที่ต้องชำระ และระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย : ของบัตรเครดิตที่คุณเลือกสมัคร เพื่อที่จะสามารถวางแผนการใช้จ่ายได้
    >> อัตราดอกเบี้ย : เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องรู้หากเกิดกรณีที่คุณมีความจำเป็นที่จะต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตขั้นต่ำ หรือมีความจำเป็นต้องกดเงินสดออกมา หรือแม้แต่การจ่ายหนี้ล่าช้า เป็นต้น
    >> ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต : ทั้งค่าธรรมเนียมแรกเข้า, ค่าธรรมเนียมรายปี, ค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด รวมถึงเงื่อนไขการยกเว้นค่าธรรมเนียมต่างๆ เช่น ต้องใช้ขั้นต่ำเท่าไหร่ ถึงจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี เป็นต้น
     
  3. เลือกบัตรเครดิตที่ให้สิทธิประโยชน์หลักตามที่ต้องการ : บัตรเครดิตจะให้สิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกัน เช่น บัตรเครดิตสะสมคะแนน, บัตรเครดิตแคชแบ็ก, บัตรเครดิตท่องเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งคุณสามารถเลือกแบบที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ ได้ตามที่ต้องการ 
     
  4. ควรจะสมัครบัตรเครดิตกี่ใบ : จำนวนบัตรเครดิตที่ควรสมัคร ขึ้นอยู่กับความต้องการ และสถานภาพการเงินของแต่ละบุคคลด้วย โดยอาจพิจารณาจากปริมาณการใช้ วัตถุประสงค์ในการใช้ รวมถึงความรับผิดชอบในการชำระคืน
    >> สมัครบัตรเครดิตใบเดียว : เมื่อใช้บัตรเครดิตในปริมาณน้อย และมั่นใจว่าคุณสามารถจัดการและชำระเงินคืนได้สะดวก 
    >> การสมัครหลายใบ : เมื่อมีความต้องการใช้บัตรเครดิตในวัตถุประสงค์หลากหลาย เช่น หากเป็นคนที่เดินทางต่างประเทศบ่อยๆ ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ หรือชอบสะสมคะแนนส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ คุณอาจพิจารณาสมัครบัตรเครดิตหลายใบที่มีสิทธิประโยชน์ และส่วนลดที่ตรงกับความต้องการได้
การสมัครบัตรเครดิต หรือเปิดบัญชีเงินฝากไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่คุณควรเลือกให้เหมาะกับตนเอง ตรงกับไลฟ์สไตล์ หรือวัตถุประสงค์การใช้งานให้มากที่สุด เพราะนอกจากจะใช้งานได้ตรงตามเป้าหมายแล้วยังได้รับสิทธิประโยชน์ส่วนเพิ่มที่คุ้มค่ายิ่งกว่า สามารถดูรายละเอียดบัตรเครดิตทีทีบี หรือบัญชี ttb all free เพิ่มเติม หรือถ้าเลือกได้แล้วสมัครเลย!
 
 
สามารถศึกษาข้อมูลของบัตรเครดิต ttb หรือ บัญชีเงินฝาก ttb all free เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ttbbank.com หรือสอบถามข้อมูลที่ธนาคารทหารไทยธนชาตทุกสาขา และ ttb contact center โทร. 1428 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สมัครบัตรกดเงินสด ผ่อนบัตรเครดิต บัตรเครดิตใบแรก จ่ายหนี้บัตรเครดิต บัตรเครดิตท่องเที่ยวต่างประเทศ บัตรเครดิตใบไหนดี บัตรเครดิตสะสมคะแนน บัตรเครดิตแคชแบ็ก
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)