SwatchPay! ทางเลือกใหม่ของการจ่ายเงิน ช้อปง่ายจ่ายสะดวก อย่างมีสไตล์ พกกระเป๋าสตางค์ง่ายๆ ไว้ที่ข้อมือคุณ

icon 29 พ.ค. 66 icon 2,546
SwatchPay! ทางเลือกใหม่ของการจ่ายเงิน ช้อปง่ายจ่ายสะดวก อย่างมีสไตล์ พกกระเป๋าสตางค์ง่ายๆ ไว้ที่ข้อมือคุณ
เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้ว กับทางเลือกใหม่ของการแตะจ่าย ครั้งแรกในเอเชีย เมื่อ KTC จับมือ Swatch เปิดตัว SwatchPAY! เป็นการเพิ่มทางเลือก สำหรับช่องทางการชำระเงินแบบไร้สัมผัสให้กับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี โดยเน้นเรื่องความปลอดภัยด้วยระบบ Tokenization โดย SwatchPAY! จะรองรับการใช้งานผ่านทั้งบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า และเคทีซี มาสเตอร์การ์ด ในส่วนของการใช้งานจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ตามมาดูพร้อมกันเลยค่ะ 
 
Swatch Pay! คืออะไร
 
Swatch Pay! คือ นาฬิกา Swatch ที่สามารถใช้ชำระเงินได้ ผ่านระบบไร้การสัมผัส (Contactless) โดยนาฬิกาจะทำการจำลองบัตรเครดิตเสมือนที่เชื่อมต่ออยู่กับบัตรจริง เพื่อทำการชำระเงิน เราสามารถเปิดใช้งาน Swatch Pay! ที่ร้าน Swatch และ/หรือผ่านสมาร์ทโฟน ios และ Andriod โดยสามารถเชื่อต่อบัตรเครดิตกับนาฬิกา Swatch ได้เพียง 1 ใบต่อนาฬิกา 1 เรื่อนเท่านั้น
 
ทำไมต้อง SwatchPay!
 
การใช้ระบบชำระเงินโดยไม่ต้องสัมผัส (Contactless Payment) ได้รับความนิยม และความสนใจเพิ่มขึ้นในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 นอกจากนี้ยังช่วยสร้างความสะดวกสบาย และปลอดภัยให้กับผู้ใช้บริการ ซึ่งในปัจจุบันมีที่รับชำระเงินหลายแห่งที่รองรับระบบชำระเงินไร้สัมผัส เช่น ร้านค้าทั่วไป, ร้านออนไลน์, ร้านสะดวกซื้อ, สถานีบริการน้ำมัน, ร้านอาหาร, และผู้ให้บริการการขนส่งสาธารณะ ดังนั้น เพื่อให้เราสามารถชำระเงินได้ทุกที่ทุกเวลา การเลือกใช้งาน SwatchPay! ก็ถือเป็นอีกหนึ่ง ไอเทมที่บ่งบอกตัวตน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ง่าย สะดวก ปลอดภัยบนข้อมือคุณ โดยเรามี 3 เหตุผลง่ายๆ ที่ตอบโจทย์ได้ว่า ทำไมเราถึงควรใช้ SwatchPay! ดังนี้ค่ะ 
 
3 เหตุผลที่คุณควรใช้ SwatchPAY! 
 
 
1. ความสะดวกสบาย : การใช้ SwatchPAY! ช่วยลดความล่าช้าในการชำระเงิน เพียงแตะนาฬิกาที่เครื่องรับการชำระเงินที่รองรับ และการทำธุรกรรมจะเสร็จสิ้นในเวลาอันสั้น ไม่ต้องรอนานหรือป้อนข้อมูลเพิ่มเติม โดยที่เราไม่จำเป็นต้องค้นหากระเป๋าเงิน หรือต้องหยิบบัตรเครดิตทุกครั้งที่ต้องการชำระเงิน รวมถึงไม่ต้องใช้รหัส PIN หรือลายเซ็นต์

2. ความปลอดภัย : SwatchPAY! ใช้เทคโนโลยี NFC ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ปลอดภัยในการทำธุรกรรมการชำระเงิน ข้อมูลการชำระเงินจะถูกเข้ารหัส และส่งผ่านช่องทางที่ปลอดภัย ทำให้ลดความเสี่ยงในการถูกหลอกหรือการขโมยข้อมูลการเงิน
 
3. ความคุ้มค่า : การใช้ SwatchPAY! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำธุรกรรม 
 
ฟังก์ชันการใช้งาน SwatchPay!
 
SwatchPay! ใช้งานง่ายด้วย 4 ฟังก์ชัน หลักๆ คือ 
  • การชำระเงินที่ปลอดภัย โทเคนที่เข้ารหัสถูกตั้งค่าไว้ใน SwatchPAY! ของคุณแล้ว! พร้อมสำหรับ การชำระเงินแบบไร้การสัมผัส และข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจะไม่ถูกจัดเก็บไว้ในนาฬิกา เพียงเท่านี้ ก็สบายใจเมื่อใช้จ่ายผ่าน SwatchPAY!
  • แตะ-จ่าย-สบาย ด้วยนาฬิกา Swatch เพียงมีนาฬิกาที่มีฟังก์ชัน SwatchPAY! สามารถควบคุม และตั้งค่าผ่านแอปได้อย่างง่ายดาย ทั้งจัดการการเชื่อมต่อ หรือดูยอดใช้จ่าย
  • การทำงานที่ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ SwatchPAY! ทำงานได้โดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ และไม่ต้องชาร์จ ช้อปง่าย จ่ายสะดวกด้วย SwatchPAY! ทุกที่ทุกเวลา
  • มาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำ ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนก็หายห่วง ด้วยคุณสมบัติ กันน้ำถึง 30 เมตร เหมือนกับนาฬิกา Swatch รุ่นอื่นๆ มั่นใจหายห่วงและสนุกไปกับทุกกิจกรรมของคุณ 
ขั้นตอนการเปิดใช้งาน Swatch Pay!
 
การเปิดใช้งาน SwatchPay! สามารถเปิดได้ด้วยตนเอง เปิดที่ร้าน Swatch และ/หรือผ่านสมาร์ทโฟน ios และ Andriod ก็ได้ โดยเราจะขอยกตัวอย่างขั้นตอนการเปิดใช้งานด้วยตนเอง ดังนี้ค่ะ 
 
ขั้นตอนการเปิดใช้งาน Swatch Pay! ด้วยตนเอง
นาฬิการุ่นที่รองรับ SwatchPay! 
 
อิสระทุกการใช้จ่ายไปกับ SwatchPAY! ทางเลือกสำหรับการใช้จ่าย ไอเทมบ่งบอกตัวตน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ง่าย สะดวก ปลอดภัยบนข้อมือคุณ จะมีนาฬิกา Swatch รุ่นไหนบ้างที่รองรับระบบ SwatchPay! มาดูกัน 
ดูนาฬิกาที่รองรับระบบ SwatchPay! รุ่นอื่นๆ เพิ่มเติม คลิก
 
ดีลเด็ด ยิ่งกว่าที่ไหน! KTC x SwatchPay!
 
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี เมื่อใช้บริการ  SwatchPay! ดังนี้
 
สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA และ KTC MASTERCARD ทุกประเภท เมื่อซื้อนาฬิกาในคอลเลคชัน SwatchPAY! ด้วยบัตรเครดิต KTC VISA หรือ KTC MASTERCARD ทุกประเภท ณ ร้าน Swatch สาขาที่ร่วมรายการ และทำการผูกบัตรฯกับ SwatchPAY! ภายในวันที่ชำระค่าสินค้า รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ
 
ต่อที่ 1 : แลกรับเครดิตเงินคืน 20% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ/เซลส์สลิป
 
ต่อที่ 2 : รับสายคล้องคอ จาก Swatch มูลค่า 500 บาท เมื่อทำการผูกบัตรฯกับ SwatchPAY! ณ ร้าน Swatch สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยจำกัดสิทธิ์ 1 ชิ้นต่อ 1 สมาชิกบัตรฯ ตลอดระยะเวลารายการ
 
*เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 มิ.ย. 66
 
 
สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA ทุกประเภท รับคะแนน KTC สูงสุด 3,000 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC VISA ด้วย SwatchPAY! ตั้งแต่ 3 รายการขึ้นไป/ต่อเดือน ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์การชำระเงินแบบไร้สัมผัส (Contactless)
 
หมายเหตุ
  • รับคะแนน KTC พิเศษ 1,000 คะแนน/ต่อเดือน สูงสุด 3,000 คะแนน ตลอดระยะเวลารายการ
  • เคทีซีจะทำการโอนคะแนนพิเศษที่ได้รับตามรายการนี้ เข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของแต่ละเดือนตามรอบปฏิทิน (30 เม.ย. 66, 31 พ.ค. 66 และ 30 มิ.ย. 66)
*เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 มิ.ย. 66

สำหรับคนที่สนใจ สามารถเลือกดูนาฬิกา Swatch รุ่นที่รองรับระบบ SwatchPay! และซื้อได้ที่ Shop Swatch ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลยนะคะ ส่วนใครยังไม่มีบัตรเครดิตเคทีซี บัตรเครดิตดีๆ ที่ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ เลือกดูบัตรเครดิตที่สนใจ และคลิกสมัครเลย 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตเคทีซี ktc credit card สมัครออนไลน์ contactless payment บทความการเงิน 2566 SwatchPay การจ่ายเงินแบบไร้สัมผัส นาฬิกา Swatch
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)