ตอบทุกโจทย์ของคนชอบความพรีเมียม กับ "บัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์" บัตรเครดิตที่เป็นที่สุดแห่งพรีเมียมไลฟ์สไตล์

icon 23 พ.ค. 66 icon 12,434
ตอบทุกโจทย์ของคนชอบความพรีเมียม กับ "บัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์" บัตรเครดิตที่เป็นที่สุดแห่งพรีเมียมไลฟ์สไตล์
 
หากคุณเป็นสายชอปปิง สายท่องเที่ยว และอยากสมัครบัตรเครดิตไว้ซักใบ ของต้องมี "บัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์" บัตรเครดิตที่เค้าเคลมว่าเป็นที่สุดแห่งพรีเมียมไลฟ์สไตล์ จะพรีเมียมขนาดไหน สายช้อปสายเที่ยวตามมาดูเลย! 

 แนะนำบัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์

บัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์ เป็นบัตรเครดิตค่ายมาสเตอร์การ์ด ที่แค่เห็นหน้าบัตรก็รู้สึกได้ถึงความหรูหรา พรีเมียม ทั้งสีเทาเงินของตัวบัตร และลวดลายโค้งมนบนหน้าบัตร ที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว ส่วนข้อมูลสำคัญต่างๆ เช่น เลขที่บัตร วันหมดอายุของบัตรรวมถึงเลข CVV ก็จะอยู่ที่ด้านหลังบัตรค่ะ
และเรื่องสำคัญที่เราจะมารีวิวกันในวันนี้ คือ เค้าเคลมว่า ผู้ที่ถือบัตรเครดิตใบนี้จะได้รับสิทธิประโยชน์แบบพรีเมียม และครบครันเลยค่ะ จะมีสิทธิประโยชน์อะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย 

 สิทธิประโยชน์สำหรับสายช้อปตัวยง - ชอปปิงอย่างมีระดับ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ 

แน่นอนค่ะว่าเมื่อเราต้องการชอปปิงซื้อสินค้าต่างๆ เราก็มักจะนึกถึงห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ก่อนเป็นอันดับแรก เพราะว่าจะมีของหลากหลายให้เราได้เลือกสรร และวันนี้เราจะพาทุกคนมาชอปปิงกันแบบเต็มคาราเบลที่ห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุงเทพ "Central World" นั่นเองค่ะ ตามมาดูเลยว่า "บัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์" จะสร้างความพรีเมียมให้กับเรายังไงบ้าง 

เริ่มกันตั้งแต่การเข้าไปจอดรถที่ห้างสรรพสินค้ากันก่อนเลยค่ะ 
 
จุดเช็กพอยต์แรกของการมาห้างสรรพสินค้าคือ ที่จอดรถค่ะ และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือ "บัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์" อันดับแรกเลยก็คือ
 
 ได้รับบริการที่จอดรถสำรองพิเศษที่ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เดอะมอลล์ บางแค เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพระราม 9 และ สยามเซ็นเตอร์ แล้ววันนี้เรามาช้อปที่เซ็นทรัลเวิลด์ ที่จอดสำรองพิเศษอยู่ตรงไหน ไปดูกันค่ะ 
 
ที่จอดรถสำรองพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์/อินฟินิท/พรีวิไมลส์ 
อยู่ที่ชั้น B1 ช่องจอด R26 - R28 รวม 6 ช่องจอด
 
*ระยะเวลาการใช้สิทธิ์ ตั้งแต่ 1 กันยายน 2565 - 31 กรกฎาคม 2566 และสำหรับที่จอดสำรองพิเศษที่สยามเซ็นเตอร์ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไปค่ะ เป็นยังไงคะสะดวก และก็พรีเมียมสุดๆ ไปเลย จอดรถเรียบร้อยก็มาเริ่มชอปปิงกันดีกว่า

heart เป้าหมายในวันนี้ คือ อยากได้เครื่องสำอางค์ใหม่ไว้แต่งเสริมความเฮงบนใบหน้า อยากได้กระเป๋าใหม่ไว้เก็บเงินที่จะหลั่งไหลเข้ามาของปีนี้ค่ะ และเค้าบอกว่าถ้าเราใช้ "บัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์" เราจะได้รับสิทธิพิเศษอีกด้วยนะคะ ยังไงบ้างตามมาค่ะ
 
 รับคะแนนยูโอบี รีวอร์ด พลัส 4 เท่า เมื่อใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้า*  (คะแนนสะสม 4 เท่า จะไม่นับรวมยอดที่เกิดจากการผ่อนชำระ ยอดใช้จ่ายจากรายการผ่อนชำระที่ห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านค้าปลอดภาษีจะได้รับคะแนน 2 เท่าเช่นเดียวกันกับยอดใช้จ่ายในประเทศปกตินะคะ) แบบนี้ก็ช้อปกันเพลินไปเลยสิคะซิสwink
 
 
  แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืน 15%  พิเศษขึ้นไปอีกกับสิทธิพิเศษในการแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืน 15% เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทุกๆ 1,000 บาท/เซลส์สลิป และแลกคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส ณ ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ
 
 
 
 
ลงทะเบียนเพื่อรับความพิเศษทุกครั้งที่ทำรายการเพื่อรับสิทธิ์ พิมพ์ MALL เว้นวรรค ตามด้วยเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ครั้งละ 3 บาท)
 
 เลือกทำรายการแบ่งชำระ 0% 3 เดือน สำหรับยอดจากการใช้จ่ายในหมวดแฟชั่น ตั้งแต่ 10,000 บาท - 200,000 บาท/เซลส์สลิป สายแฟชั่นไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ เพราะนอกจากจะได้ช้อปของที่ถูกใจแล้ว ยังสามารถเลือกทำรายการแบ่งชำระ 0% จ่ายกันแบบสบายกระเป๋าอีกด้วย 
 
 
แต่ถ้าจะร่วมรับสิทธิพิเศษนี้ ผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมรายการแบ่งชำระล่วงหน้าอย่างน้อย 5 วันทำการนะคะ และก่อนวันครบกำหนดวันสรุปยอดบัญชีของสมาชิกบัตรค่ะ ผ่าน SMS โดยการ พิมพ์ PRE วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ครั้งละ 3 บาท) 
 
และผู้ถือบัตรจะได้รับ link จากธนาคารทาง SMS เพื่อกรอกรายละเอียดผ่านทางออนไลน์ เพื่อทำรายการแบ่งชำระ 0% 3 เดือน ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนทุกครั้ง เมื่อมีการใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด และต้องการทำรายการแบ่งชำระ 0% 3 เดือน
 
*จำกัดการทำรายการ 1 ครั้ง/เดือน/ผู้ถือบัตร (บัตรหลัก 1 ครั้ง บัตรเสริม 1 ครั้ง)
 
ได้ของที่ต้องการครบแล้ว ไปช้อปของกินของใช้เข้าบ้านสักหน่อยดีกว่าค่ะ
 
ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวเพื่อรับสิทธิ์ พิมพ์ PRS เว้นวรรค ตามด้วยเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ครั้งละ 3 บาท)
 
 รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป ณ ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ (เฉพาะการใช้จ่ายใน Central Food Hall, Tops Supermarket, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Villa Market และ Foodland Supermarket ไม่ร่วมการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และอีวอลเล็ทนะคะ)
 
*จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท/ผู้ถือบัตร (รวมบัตรหลักและบัตรเสริม)/เดือน/รวมทุกซุปเปอร์มาร์เก็ต
 
 
 
 
ระยะเวลาโปรโมชัน (รับเครดิตเงินคืน 5%) : ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 66 ยาวๆ เลยค่ะ แต่อย่าลืมลงทะเบียนก่อนรับสิทธิ์ด้วยนะคะ 

ช้อปมาเหนื่อยแล้ว แวะพักหาอะไรเย็นๆ ดื่มเติมพลังกันหน่อยดีกว่าค่ะ
 
 รับเครื่องดื่มฟรี ที่ร้าน Cafe Kitsune / %Arabica / Pacamara Coffee / CPS Coffee / DEAN & DELUCA / PAUL / TWG  อีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่คุณจะได้รับเมื่อถือบัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์
 
 
 
 
 
โดยผู้ถือบัตรสามารถรับเครื่องดื่มฟรีได้ที่ CPS Coffee, Dean & Deluca, Paul, TWG, PacamaraCoffee, Cafe Kitsune และ %Arabica ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66 จำกัด 1 แก้ว/ผู้ถือบัตร (รวมบัตรหลักและบัตรเสริม)/เดือน/รวมทุกร้านค้า *จำกัด 1 แก้ว/ผู้ถือบัตร (รวมบัตรหลักและบัตรเสริม)/เดือน/รวมทุกร้านค้านะคะ 
 
 
ช้อปกับแบบจุใจ เต็มคาราเบลเรียบร้อย ก็ถึงเวลากลับบ้านแล้วค่ะ ต้องบอกเลยว่า มาช้อปด้วย "บัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์" วันนี้ รู้สึกว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะมีสิทธิพิเศษครบครันอย่างที่เค้าเคลมไว้จริงๆ ค่ะ yes

 สิทธิพิเศษสำหรับสายท่องเที่ยว เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ

หรือหากใครกำลังคิดจะเดินทางไปต่างประเทศ ของต้องมีที่ขาดไม่ได้เลยคือ "บัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์"  ค่ะ เพราะนอกจากจะสะดวกเรื่องการใช้จ่ายแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษดีๆ อีกเพียบเลยค่ะ 
 
 
 สิทธิพิเศษเมื่อช้อปที่ ร้านค้าปลอดภาษี รับคะแนนยูโอบี รีวอร์ด พลัส 2 เท่า* สำหรับการใช้จ่ายในประเทศและการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ
 
 3 คะแนน แลกเป็น 1 ไมลล์สะสม ใช้คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด เพียง 3 คะแนน แลกเป็น 1 ไมลล์สะสมจากหลากหลายสายการบินชั้นนำ
  • Thai Airways – Royal Orchid Plus
  • Air Asia – คะแนน airasia point
  • Singapore Airline – KrisFlyer
  • Cathy Pacific – Asia Miles
 Miracle Lounge บริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบินสุวรรณภูมิ บริการห้องพักรับรองพิเศษ Miracle Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้ง/ปีปฏิทิน บริการห้องพักรับรอง Miracle Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ สำหรับเส้นทางภายในประเทศ (เฉพาะ 1 ม.ค. 66 – 31 มี.ค. 66) และ เส้นทางระหว่างประเทศ 1 ม.ค. 66 – 31 ธ.ค. 66 (รวมบัตรหลักและบัตรเสริม)
 
 Priority Pass TM บริการห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบินกว่า 1,300 แห่งทั่วโลก ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผ่านบัตร Priority Pass™
 
 ประกันการเดินทาง หมดความกังวลทุกทริปการเดินทางด้วยประกันภัยการเดินทาง
  • รับความคุ้มครองด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางวงเงินคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท
  • วงเงินสูงสุด 40,000 บาท สำหรับเที่ยวบิน หรือ กระเป๋า ล่าช้า
  • วงเงินสูงสุด 40,000 บาท สำหรับกระเป๋าสูญหาย หรือ ล่าช้า
และนอกจากนี้ ยังมีบริการทั่วไปสำหรับผู้ถือบัตรที่จะช่วยอำนวยความสะดวกได้ตลอดเวลา 
 
 บริการเลขาส่วนตัว ตลอด 24 ชั่วโมง
 
 บริการความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ด้วยบริการ ช่างซ่อมฉุกเฉิน ยกรถฉุกเฉิน หรือ จองห้องพัก และรถเช่าให้ 

 คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของ "บัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์"

หากใครต้องการเป็นเจ้าของบัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์ ต้องมีคุณสมบัติ เงื่อนไข หรือจะมีอัตราค่าธรรมเนียมต่างๆ อย่างไรบ้าง เช็กเลย!
 
คุณสมบัติของผู้สมัครบัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์ : อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
อายุผู้สมัคร :
  • บัตรหลัก : 20 - 60 ปี
  • บัตรเสริม : 15 - 80 ปี
รายได้ :
  • รายได้ต่อเดือนคนไทย : 30,000 บาทขึ้นไป
  • รายได้ต่อเดือนต่างชาติ : 50,000 บาทขึ้นไป
  • ค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก : ฟรี
  • ค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับบัตรหลักในปีถัดไป : 5,000 บาท
  • ค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับบัตรเสริม : ไม่มี
  • ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร : 300,000 บาทขึ้นไปต่อปี
  • อัตราดอกเบี้ยสำหรับชำระคืนขั้นต่ำ : 16% ต่อปี (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • อัตราการผ่อนชำระคืนขั้นต่ำ : 5% จากยอดเงินใบแจ้งรายการในแต่ละเดือน
  • ค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด : 3% ของเงินสดที่เบิกถอนแต่ละครั้ง
  • ระยะเวลาชำระคืนโดยปลอดดอกเบี้ย หากชำระตามกำหนด : สูงสุด 55 วัน นับจากวันสรุปยอดรายการครั้งก่อน
 

หมายเหตุ : 
  • เงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติม โปรดสอบถามจากธนาคาร หรือร้านค้าที่ร่วมรายการอีกครั้ง 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต uob credit card สมัครออนไลน์ บัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์ รีวิวบัตรเครดิต 2566 รีวิวบัตรเครดิตยูโอบี
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)