ฟูลฟีล กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited) บัตรเดียวครบทุกฟีลรอบตัวคุณ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

icon 6 พ.ย. 66 icon 6,264
ฟูลฟีล กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited) บัตรเดียวครบทุกฟีลรอบตัวคุณ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
เปิดตัวกันไปล่าสุดกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited) ที่นอกเหนือจากรูปแบบของบัตรเครดิตที่มีดีไซน์ใหม่สุดคูลแล้ว ยังมาพร้อมการถ่ายทอดเรื่องราวของบัตรที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ให้ใช้ชีวิตได้แบบฟินๆ ครบทุกฟีล บนไลฟ์สไตล์แบบครบรอบๆ ตัว กับแบรนด์ แอมบาสเดอร์ คุณเก้า - สุภัสสรา ธนชาต ที่มาช่วยบอกเล่าเรื่องราวสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจาก บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited) ในทุกไลฟ์สไตล์ หากคุณเป็นสายช้อปปิ้ง กับฟีลฟินฟินรับส่วนลดสูงสุด 5%* รับคะแนน The1 สูงสุด 3 เท่า* จากกว่า 5,000 ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป เพิ่มด้วยฟีลช้อปคุ้มมากกว่า ร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วประเทศ ก็ได้รับเครดิตเงินคืน 5%* คะแนนเดอะวันสูงสุด X2* รวมถึงสิทธิประโยชน์ อาทิ รับส่วนลดสูงสุด 10% จากการช้อปออนไลน์ผ่าน CENTRAL APP อีกด้วยค่ะ ส่วนใครเป็นแฟนหนัง ก็จะได้ฟีลฟินๆ กับส่วนลด 50%* ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และในเครือเอส เอฟ พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกเพียบ  ขอบอกเลยนะคะว่าแค่พก บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited) ใบเดียวก็สามารถใช้เป็นบัตรหลักที่ตอบโจทย์ทุกการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้เลย 
 
 
   ยลโฉม "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)" หน้าบัตรใหม่ ดีไซน์สุดคูล
การปรับโฉมใหม่สุดคูลของ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited) มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่คลีนในสไตล์มินิมอล สีขาว แดง โมเดิร์น ลุคใหม่นี้สะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ และรสนิยมของคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นเร้าใจ และการเป็นผู้นำเทรนด์ต่างๆ ทั้งเทรนด์ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว บอกเลยว่าได้ครบทุกฟีล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังใช้ง่าย และสะดวก ตอบโจทย์นักช้อปตัวยง ด้วยฟังก์ชัน Digital Card ที่ให้ช้อปได้ทันทีเมื่อบัตรอนุมัติ ไม่ว่าจะช้อปออนไลน์ หรือสแกนจ่ายด้วย QR บนแอป UCHOOSE ก็จัดเต็มได้แบบทันใจเลยค่ะ 
 
   ฟูลฟีลกับ "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)" ด้วยสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็ม 

"บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited) ให้ทุกฟีลได้มากกว่า บัตรเดียวครบทุกฟีลรอบตัวคุณ" เมื่อคุณเลือก บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited) ให้เป็นบัตรหลักสำหรับทุกการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันแล้ว ไม่ว่าคุณจะทำกิจกรรมอะไร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited) จะสามารถตอบโจทย์ให้คุณได้ครบแบบฟูลฟีลยังไงบ้าง ตามไปดู…

เจาะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต - ฟูลฟีล กับ "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)"
 
ถ้าพูดถึง "ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต" ของคนรุ่นใหม่ทั้งเรื่องช้อป กิน บันเทิง ช้อปออนไลน์ "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)" เท่านั้นที่จะช่วยตอบทุกโจทย์ เติมเต็มได้ทุกฟีลที่คุณต้องการได้ และวันนี้เราจะมาเติมทุกกิจกรรมกับ 6 ฟีลนี้ไปด้วยกันค่ะ
 
 
1. ฟีลฟิน (Finale) สำหรับสายช้อป
 
"บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)" เติมเต็มฟีล Great ให้คุณกับความคุ้มค่ากว่าเพราะได้ทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน และคะแนนสะสม ช่วยให้คุณ Complete ทุกรูปแบบการช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายที่ร้านค้าในเครือ CENTRAL Group กว่า 5,000 ร้าน เช่น Central, Robinson, Tops, Supersports ฯลฯ ที่ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 5%* และรับคะแนนเดอะวัน สูงสุด x3*
 
หรือจะเป็นการช้อปแฟชั่นแบรนด์ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ เช่น Adidas, Pomelo, Marimekko, Element 72  ฯลฯ ก็ได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%* คะแนนเดอะวันสูงสุด X2* และยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกเพียบ 
 
 
เช่น หากคุณเป็นคุณพ่อบ้าน คุณแม่บ้านสมัยใหม่ที่ไปซุปเปอร์มาร์เก็ตกันเอง สามารถไปเลือกซื้อของกิน ของใช้ที่ TOPS Market หรือ จะช้อปผ่าน Tops Online ก็สะดวกสุดๆ แถมยังได้ทั้งสินค้าที่ดี มีคุณภาพ แล้วยังได้รับโปรโมชันสุดคุ้ม รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 7% กันเลยค่ะ 
 
 
หรือหากคุณเป็นสายแฟชั่นแบรนด์ ห้ามพลาดกับโปรโมชัน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4%* ที่ G2000, Guess, Fitflop, Hush Puppies, John Henry, Lee, Wrangler, Clarks, Comfy Club, The Outlet 24 (โซนพลาซ่า)
 
 
2. ฟีล Self Esteem ของคนรักสุขภาพ 
 
Work Hard Play Hard กับไลฟ์สไตล์ที่สร้างสมดุลให้กับการใช้ชีวิต หลังจากทำงานหนักมาแล้วตลอดสัปดาห์ ก็ควรหันมาใส่ใจสุขภาพ ออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ ละ 3 ครั้ง ก็ช่วยเติมเต็มฟีล Self Esteem ของคนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ และหากคิดจะออกกำลังกาย หรือหาอุปกรณ์คู่ใจ คุณสามารถรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15%* และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4%* ที่ ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าในเครือ CRC Sports ทุกสาขา และ Supersports Online เมื่อใช้จ่ายผ่าน "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)" 
 
 
3. ฟีล Fun สำหรับสายอุปกรณ์หรือ gadget โดนๆ
 
ถ้าไม่อยาก OUT ต้องก้าวให้ทันเทคโนโลยี แค่มี "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)" ใบเดียว ก็สามารถเติมเต็มฟีล FUN ให้คุณได้สนุกกับทุกเทรนด์ใหม่ ได้ง่ายๆ ถ้าเป็นโทรศัพท์มือถือ นาทีนี้ก็ต้อง iPhone14 กับโปรโมชันพิเศษ ผ่อน iPhone14 ทุกรุ่น ลดสูงสุด 12.5%* + ลดเพิ่ม 3%* แบ่งจ่าย 0%* พร้อมเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 40,000 บาท* ที่ เพาเวอร์บาย 
 
 
หรือจะเป็นจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือ Gadget ต่างๆ ก็รับสิทธิ์แบ่งจ่าย 0%* พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 15%* และ เครดิตเงินคืนจุกๆ สูงสุด 40,000 บาท* ที่ เพาเวอร์บาย ทุกสาขา และ www.powerbuy.co.th
 
 
4. ฟีล Lifestyle สายบันเทิง 

เหนื่อยล้า และเครียดสะสมจากการทำงานประจำวัน ลองเลือกทำกิจกรรม หรืองานอดิเรกที่ชอบ เช่น การเลือกดูภาพยนตร์ในสไตล์ที่ชอบสักเรื่อง นักแสดงดีๆ เนื้อเรื่องโดนใจ โปรดักชันสุดปัง ก็น่าจะทำให้เพลิดเพลิน และคลายความเครียดไปได้เยอะเลยค่ะ  แล้วยิ่งได้รับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ 50%* จาก "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)" ด้วยแล้ว รับรองว่าหายเครียดเป็นปลิดทิ้งแน่นอนค่ะ 
 
 
5. ฟีล Nonstop ช้อปออนไลน์ 
 
สำหรับคนที่คลั่งไคล้ในการช้อปปิ้งออนไลน์ ต้องมาสร้างตำนานการช้อปบทใหม่แบบนอนสต็อป กับ "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)" กันเลยค่ะ เพราะสามารถเลือกช้อปสินค้าเทรนด์ใหม่ๆ สินค้าแบรนด์เนม และสินค้าคุณภาพต่างๆ ได้ที่ CENTRAL APP แถมยังได้รับโค้ดส่วนลดสูงสุดถึง 10% และรับคะแนนเดอะวัน สูงสุด x3 เท่า* เติมเต็มฟีลนอนสต็อปได้แบบจบๆ ไปเลยค่ะ 
 
 
6. ฟีล Joyful กับบ้านในฝัน
 
เมื่อบ้าน ไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นสถานที่ที่เติมเต็มความสุขได้แบบไม่มีวันหมด และตอบโจทย์ความสุขของชีวิตได้ หลังจากที่ออกไปใช้พลังงานชีวิต กับเรื่องราววุ่นวายตลอดทั้งวัน เพียงแค่ได้กลับมาที่บ้าน ก็เหมือนได้ชาร์จแบต เติมพลังให้พร้อมออกไปในเช้าวันใหม่ วันนี้จะมาชวนช้อปสินค้าเพื่อบ้าน แบบออนไลน์ ผ่าน "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)" ที่มาพร้อมโปรโมชันแบบจัดเต็ม ทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน แถมยังสามารถแบ่งจ่าย แบบ 0% ได้อีกด้วย
 
 
หรือหากคุณต้อง WFH หรือทำงานแบบ Hybrid การจัดมุมทำงานที่บ้านให้รู้สึกเป็นมิตร และผ่อนคลาย ก็จะช่วยเติมพลังในการทำงานได้นะคะ ลองหาไอเดียตกแต่งห้องทำงาน แล้วเลือกซื้ออุปกรณ์สำนักงานที่ดี มีคุณภาพ แถมยังสามารถเลือกแบ่งจ่ายได้ผ่าน "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)" กับโปรโมชัน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4%* ที่ ออฟฟิศเมท ทุกสาขา, OfficeMate Website, Mobile App, Contact Center และ Chat & Shop ก็จะได้โฮมออฟฟิศเก๋ๆ มีสไตล์ ใช้งานได้จริง และช่วยให้การทำงานที่บ้านโปรดักส์ทีฟมากขึ้นนะคะ
 
 
ไม่ว่าคุณจะอยู่ในฟีลไหน หรืออยากทำอะไร "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)" ก็ให้ทุกฟีลได้มากกว่า ด้วยสิทธิประโยชน์ที่เติมเต็ม บัตรเดียวครบทุกฟีลรอบตัวคุณ อย่าช้า…สมัครเลยวันนี้พร้อมรับโปรโมชันสมัครบัตรเครดิตสุดคุ้ม
 
   ฟีลกู๊ด กับโปรโมชันสมัคร "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)" 
 
หลังจากเติมเต็มกันมาครบทุกฟีลแล้ว มาปิดท้ายแบบฟีลกู๊ด กับโปรโมชันสมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) ผ่านช่องทางออนไลน์ รับของสมนาคุณ กระเป๋าเดินทางล้อลาก CAGGIONI REDZ LIMITED ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ภายใน 45 วัน นับจากวันที่บัตรได้รับการอนุมัติ 
 
 
 
สมัครบัตรผ่านเว็บไซต์ได้ที่ >>> https://bit.ly/3UqtDuC หรือสมัครบัตรด้วยตัวเองได้ที่แอปพลิเคชัน UCHOOSE* คลิกเลย! หรือสมัครที่เคาน์เตอร์บริการบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่เซ็นทรัล และ โรบินสันทุกสาขา 
 
*สมัครบัตรผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE สามารถเปิดใช้งานบัตรฯ ได้ทันทีหลังอนุมัติผ่าน UCHOOSE เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ ใช้งานง่าย ไม่ต้องพกบัตร ฟีลนี้ ต้องมีแล้วป่ะ! อย่าช้า สมัครเลย...
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited) ครบทุกฟีลรอบตัวคุณ
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)