"เกษียณสุขใจ ใช้จ่ายคล่องตัว" เปิดทำเนียบ 5 บัตรเครดิตแนะนำสำหรับคนวัยเกษียณ

icon 23 พ.ค. 66 icon 5,927
"เกษียณสุขใจ ใช้จ่ายคล่องตัว" เปิดทำเนียบ 5 บัตรเครดิตแนะนำสำหรับคนวัยเกษียณ
วัยเกษียณอายุการทำงาน แต่…ไม่ได้เกษียณอายุการใช้เงินนะคะ ดังนั้น การใช้จ่ายในรูปแบบต่างๆ ก็ยังคงมีอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการซื้อข้าวของ ท่องเที่ยว สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน การช้อปปิ้งออนไลน์ หรือแม้แต่การสั่งอาหารเดลิเวอรี่ ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ สมัครบัตรเครดิตไว้ซักใบก็สะดวก ปลอดภัย นะคะ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยังสามารถสะสมแต้ม เพื่อใช้สิทธิพิเศษ หรือนำไปเป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้อีกด้วยค่ะ 
 
ซึ่งการที่กลุ่มคนวัยเกษียณ ต้องหยุดทำงาน และมาใช้ชีวิตอยู่กับบ้านเฉยๆ ก็อาจจะยังไม่คุ้นชิน และอาจทำให้รู้สึกอึดอัดบ้าง การได้ออกไปเปิดหูเปิดตา และเลือกซื้อของใช้ที่จำเป็นได้ตามที่ต้องการ การไปเที่ยวสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนก็อาจเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และหายเหงาไปได้บ้างนะคะ แต่ก็นั่นแหละค่ะ ถ้าพูดถึงการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโดยเฉพาะกับผู้สูงวัยด้วยแล้วก็ยังมีข้อดี และข้อพึงระวังอยู่บ้าง ดังนี้
ทราบเหตุผล ข้อดี ข้อพึงระวัง สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสำหรับกลุ่มคนวัยเกษียณ กันไปแล้ว วันนี้…เราจะพามาเปิดทำเนียบ 5 บัตรเครดิตแนะนำสำหรับคนวัยเกษียณกันนะคะ 
 
เปิดทำเนียบ  5 บัตรเครดิตแนะนำ สำหรับคนวัยเกษียณ
 
 
1. บัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด 
 
จุดเด่น : บัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด เป็นบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ KTC สมัครง่าย แถมไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี แบบไม่มีเงื่อนไข และยังมีสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจมากมายเลยค่ะ
 
เหมาะสำหรับ : ถ้าพูดถึงกลุ่มคนวัยเกษียณอายุ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตต่อเดือนก็อาจจะไม่สูงมาก ดังนั้นการเลือกบัตรเครดิตที่ ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีแบบไม่มีเงื่อนไข ก็ช่วยตัดความกังวลเรื่องนี้ออกไปได้ค่ะ 
 
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจจากบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด : 
  • รับคะแนนง่ายๆ ทุก 25 บาท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รับ 1 คะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกสินค้า / บริการ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งคะแนนไม่มีวันหมดอายุ และยังมีโปรโมชั่นรับคะแนนสะสมพิเศษรวมถึงการรับเครดิตเงินคืน ออกมาอย่างต่อเนื่อง
  • เบิกถอนเงินสดได้ 100% หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท / วัน
  • เปลี่ยนยอดชำระเต็มเป็นผ่อนชำระได้ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ผ่านบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC หรือผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.74% สูงสุด 10 เดือน ง่ายๆ ผ่านแอป KTC Mobile หรือโทร KTC PHONE
  • รับความคุ้มครองอุบัติเหตุวงเงิน สูงสุด 300,000 บาท นาน 90 วันนับจากวันที่เปิดใช้บริการบัตรฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
  • มั่นใจทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์ ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ / หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน (1 ม.ค. 65 – 31 ธ.ค. 65)
  • ประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 40,000 บาท / ครั้ง ในกรณีใช้บัตรเครดิตชำระค่าบัตรโดยสารยานพาหนะสาธารณะ
  • มีบริการผู้ช่วยส่วนตัว (KTC PERSONAL ASSISTANT)
ตัวอย่างโปรโมชันจากบัตรเครดิตเคทีซี : หากคุณเป็นคนชอบช้อปปิ้งออนไลน์แก้เหงา หรือแม้แต่การเข้าซูเปอร์เพื่อซื้อของใช้จำเป็น  เราขอแนะนำโปรโมชัน ดังนี้ค่ะ 
 
 
ช้อปออนไลน์สุดคุ้ม เมื่อช้อปกับ บัตรเครดิต KTC MASTERCARD รับส่วนลดสุดคุ้ม ให้ไปช้อปกันสุดฟิน พิเศษแบบนี้เฉพาะบัตรเครดิต KTC MASTERCARD เท่านั้น ซึ่งโปรโมชันนี้ก็จะมีส่วนลดจากร้านค้า แอปพลิเคชันออนไลน์ต่างๆ เช่น LAZADA, Shopee , JD Central เป็นต้น ตามช่วงระยะเวลาที่กำหนด 
 
และนอกจากส่วนลดที่ได้รับแล้ว เรายังมั่นใจทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์ กับประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ / หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard อีกด้วยนะคะ (1 ม.ค. 65 – 31 ธ.ค. 65)
 
 
สำหรับโปรโมชันนี้ ไม่ว่าจะช้อปของกิน หรือของใช้ เพียงแค่ลงทะเบียนก็รับคะแนนกันไปแบบจุก สูงสุด 6 เท่าเลยค่ะ  
 
ช้อปซูเปอร์ คุ้มเวอร์ ยกบ้าน รับคะแนน KTC สูงสุด x6 เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมรายการและสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ครบ 2,000 บาท ต่อเดือน ต่อสมาชิก ต่อทุกซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการรวมกัน (วันนี้ - 31 ก.ค. 65)
 
*เงื่อนไขเพิ่มเติมของแต่ละโปรโมชัน เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับบริษัทบัตรเครดิต หรือร้านค้าที่ร่วมรายการอีกครั้ง
 
 
 
2. บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด
 
จุดเด่น : บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เป็นบัตรเครดิตที่ให้คะแนนสะสมสูงสุดถึง 5 เท่า* สำหรับการใช้จ่ายออนไลน์ และ e-wallet การใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และ เงินสกุลต่างประเทศ และยังสามารถรับส่วนลดจากร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งไลฟ์สไตล์ ทั่วทุกมุมโลก กว่า 4,000 แห่ง
 
เหมาะสำหรับ : กลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ ชอบท่องเที่ยวสังสรรค์ กับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว และเมื่อใช้จ่ายแล้วยังได้รับคะแนนสะสมสูงสุด 5 เท่า* เพื่อใช้แลกรับส่วนลด หรือของกำนัลต่างๆ ได้อีกด้วยค่ะ 
 
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจจากบัตรเครดิต รีวอร์ด : 
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า สำหรับการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว เงินสกุลต่างประเทศ ออนไลน์ และ e-wallet และรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า สำหรับการใช้จ่ายอื่นๆ
  • รับส่วนลด ณ ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งไลฟ์สไตล์ รวมกว่า 4,000 แห่ง ทั่วทุกมุมโลก
  • แลกคะแนนสะสมเป็นเครดิตเงินคืนจากรายการใช้จ่าย ผ่านบัตรเครดิต ตามหมวดหมู่และประเภทบัตรฯ ที่กำหนด
  • เปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นสินค้าหลากหลายชนิดจากทั่วทุกมุมโลก  หรือเป็นเที่ยวบินพร้อมห้องพักโรงแรมและรถเช่าได้ง่ายๆ
  • เปลี่ยนยอดบัตรเครดิตซิตี้ เป็นรายการแบ่งชำระรายเดือน แบ่งชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • ฟรี ประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 7 ล้านบาท
  • ฟรี บริการผู้ช่วยส่วนตัว
ตัวอย่างโปรโมชันจากบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด : หากไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นคนชอบท่องเที่ยว และเลือกสรรค์ร้านอาหารอร่อยๆ ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน คนในครอบครัว หรือคนที่คุณรัก เราขอแนะนำโปรโมชัน ดังนี้ค่ะ 
 
 
บินง่าย สบายกระเป๋า กับโปรโมชันพิเศษ : อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ บินชิลๆ รอบโลก พร้อมจ่ายสบายกระเป๋ากับ Citi Pay Lite แบ่งจ่าย 0% 3 เดือน เมื่อซื้อบัตรโดยสารการบินไทย ผ่าน www.thaiairways.com (1 ม.ค. - 31 ธ.ค. 65)
 
 
สำหรับใครที่ชอบสังสรรค์ รับประทานอาหารนอกบ้าน ต้องไม่พลาดโปรโมชันเด็ดๆ จากร้านอาหารมิชลิน ไกด์ ที่นอกจากจะให้คุณได้ดื่มด่ำกับอาหารรสชาดพิเศษแล้ว ยังทำให้คุณได้มีช่วงเวลาดีดี กับคนพิเศษของคุณได้อีกด้วยนะคะ 
ตัวอย่างโปรโมชันส่วนลด และสิทธิพิเศษจากร้านอาหารมิชลิน ไกด์
 
*เงื่อนไขเพิ่มเติมของแต่ละโปรโมชัน เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับบริษัทบัตรเครดิต หรือร้านค้าที่ร่วมรายการอีกครั้ง
 
 
 
3. บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ 
 
 
 
จุดเด่น : บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ บัตรเดียวที่มีแต่ได้ กับได้ ได้ทั้งเครดิตเงินคืน และได้ทั้งคะแนนสะสม รับ 1 คะแนนสะสม UOB Reward เมื่อใช้จ่ายเพียง 15 บาท (15 บาท = 1 คะแนน) และยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย
 
เหมาะสำหรับ : บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์เป็นบัตรเครดิตที่สะสสมคะแนนง่าย และได้คะแนนสูง เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ และชอบสะสมคะแนนบัตรเครดิต เพื่อไว้ใช้รับสิทธิพิเศษที่มากกว่า
 
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจจากบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ : 
  • ทุกๆ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ 15 บาท รับคะแนนสะสม UOB Reward Plus เท่ากับ 1 คะแนน (15 บาท = 1 คะแนน)
  • X3 คะแนน The 1 รับคะแนน The 1 เพิ่มจำนวน 2 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบีพรีเฟอร์ทุก 25 บาท ที่ Central, Robinson, Tops, Central Food Hall, Muji และ Family Mart
  • รับเครดิตเงินคืน 15%/15 ร้านค้า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯที่ Shopee, Lazada, JD central, Cafe Amazon, Dean & Deluca, Au Bon Pain, KrispyKreme, Family Mart, Matsumoto Kiyoshi เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ( โปรดตรวจสอบ  ณ สาขาที่ใช้บริการ) การชำระค่าบริการผ่าน  Application GRAB, True Money  Wallet, Rabbit Line Pay, Food Panda, Dolfin Wallet และ Atome (1 ม.ค. 65 - 30 มิ.ย. 65)
  • รับความคุ้มครองด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางวงเงินคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาท
  • มีบริการความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน
  • บริการเลขาส่วนตัว ตลอด 24 ชั่วโมง
ตัวอย่างโปรโมชันจากบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ : หากคุณชอบช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ สิทธิปรโยชน์จากบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ น่าจะตอบโจทย์คุณได้ทั้งเรื่องส่วนลด เครดิตเงินคืน และคะแนนสะสมที่สะสมได้ง่าย เพียงยอดใช้จ่าย 15 บาท ก็รับ 1 คะแนนสะสมได้แล้วค่ะ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นส่วนลดปังๆ จากแอปดังให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจตลอดปีอีกด้วยค่ะ 
 
 
สายเปย์ สายช้อป ต้องโดนใจกับโปรโมชัน UOB Make My Day สายเปย์เฮสนั่น ช้อปยกห้าง ณ ร้านค้าภายในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัล ชิดลม ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 6 พ.ค. 65 – 31 พ.ค. 65
  • 50% Weekend Surprise ทานเท่าไหร่ แลกรับเครดิตเงินคืน 50% (เฉพาะวันศุกร์-อาทิตย์)
  • ช้อป 1,000 ช้อป 10,000 ช้อป 100,000
  • สุดยอดนักช้อป Top Spender รับ ROP Miles 1,000,000 ROP Miles จำนวน 1 รางวัล สำหรับผู้ถือบัตรที่มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดตั้งแต่ 300,000 บาท ขึ้นไป
  • ช้อปสนุกแบ่งจ่ายได้เบาๆ 0% นาน 6 เดือน 
 
UOB จัดให้! ส่วนลดปังๆ จากแอปดังตลอดปี ให้คุณรับส่วนลด เครดิตเงินคืน เมื่อช้อปออนไลน์ สั่งอาหารเดลิเวอรี่ หรือใช้จ่ายผ่าน e-Wallet (1 ม.ค. 65 - 31 ธ.ค. 65)
 
ตัวอย่างโปรโมชั่น ส่วนลดจากแอปพลิเคชันช้อปออนไลน์
 
*เงื่อนไขเพิ่มเติมของแต่ละโปรโมชัน เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับบริษัทบัตรเครดิต หรือร้านค้าที่ร่วมรายการอีกครั้ง
 
 
 
4. บัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม รีวอร์ด
 
 
จุดเด่น : บัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม รีวอร์ด Up ไม่หยุด สุดทุกการช้อป ให้คุณรับความคุ้มคืนสูงสุด 4%* ที่โลตัส จากยอดใช้จ่ายที่โลตัส ทุกสาขา และโลตัส ช้อปออนไลน์ เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม รีวอร์ด คู่กับหมายเลขโทรศัพท์ที่เป็นสมาชิกมายโลตัส และยังมีสิทธิประโยชน์เด่นในเรื่อง ความคุ้มค่าที่ให้คุณรับเครดิตเงินคืน 2%* เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ทั่วประเทศ โดยไม่กำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำอีกด้วย
 
เหมาะสำหรับ : คนที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองที่มีความเป็นพ่อบ้าน แม่บ้าน ชอบช้อปปิ้งที่ Hypermarket หรือต้องใช้รถใช้ถนนอยู่ตลอด ก็จะได้รับความสะดวก และสิทธิประโยชน์ส่วนเพิ่มที่มากกว่า 
 
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจจากบัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม รีวอร์ด : 
  • รับความคุ้ม คืนสูงสุด 4%* จากยอดใช้จ่ายที่โลตัส, โลตัส โกเฟรช ทุกสาขา และโลตัส ช้อปออนไลน์
  • มีบริการผ่อน 0% ทุกชิ้น ทั้งห้าง* รูดก่อนเลือกผ่อนทีหลัง ผ่อนจัดให้ 0% นาน 3 เดือน ที่โลตัส ทุกสาขา และโลตัส ช้อปออนไลน์ ผ่าน UCHOOSE หรือ โทร.1712
  • รับเครดิตเงินคืน 2%* เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ทั่วประเทศ โดยไม่กำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ ไม่ต้องลงทะเบียน ไม่ต้องแลกคะแนน (1 เม.ย. 65 - 31 ธ.ค. 69)
  • ช้อปทุกที่ทั่วโลก รับความคุ้มคืน 0.5% จากยอดใช้จ่าย ช้อปทุกที่ทั่วโลก อาทิ เช่น รายการใช้จ่ายปกติ รายการชำระเบี้ยประกันชีวิต รายการหักบัญชีอัตโนมัติ รายการซื้อสินค้าออนไลน์ รายการใช้จ่ายต่างประเทศ ฯลฯ
  • มีประกันภัยคุ้มครองการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ วงเงินคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท 
ตัวอย่างโปรโมชันจากบัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม รีวอร์ด : บัตรเครดิตที่ไม่ได้ให้แค่สิทธิประโยชน์ที่ห้างโลตัสเท่านั้น เพราะนอกจากจะจ่ายง่าย ไร้สัมผัส พร้อมรับสิทธิพิเศษผ่อนสินค้า 0% ทุกชิ้นทั้งห้างโลตัสกันแล้ว คุณยังสามารถรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ นอกห้างได้เช่นกันนะคะ
 
ช้อปที่โลตัส จ่ายง่ายเว่อร์ ปลอดภัย ไร้สัมผัส ที่โลตัส รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท* เมื่อชำระค่าสินค้าหรือบริการโดยการแตะบัตรชำระเงิน (payWave) หรือผูกบัตรเครดิตโลตัสและชำระเงินผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท (True money wallet) เฉพาะรายการใช้จ่ายที่ โลตัส 100 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืนตามที่กำหนด
 
 
ให้เรื่องสุขภาพความงามของคุณและคนที่คุณรักเป็นเรื่องง่ายๆ​ เพียงรูดค่าหมอ ค่ายา ค่าสินค้าและบริการที่โรงพยาบาล คลินิกทำฟัน ร้านขายยา ร้านแว่นตา คลินิกเสริมความงาม ฟิตเนส โยคะ สปา และโรงพยาบาลสัตว์ ก็ได้รับเครดิตเงินคืนตลอดรายการรวมสูงสุด 15,000 บาท*
 
*เงื่อนไขเพิ่มเติมของแต่ละโปรโมชัน เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับบริษัทบัตรเครดิต หรือร้านค้าที่ร่วมรายการอีกครั้ง
 
 
 
5. บัตรเครดิตทีทีบี โซ สมาร์ท
 
จุดเด่น : บัตรเครดิต โซ สมาร์ท ให้คุณรับเงินคืนทุกการใช้จ่าย 1% ทุกร้านค้า ไม่ต้องรอโปรโมชัน เพียงผู้ที่จะสมัครบัตรเครดิต ttb so smart จะต้องมีบัญชีเงินฝาก ทีทีบี โน ฟิกซ์ เพื่อไว้รับโอนเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีอัตโนมัติสูงสุดถึง 2,000 บาท/บัญชีบัตร/รอบบัญชี และฟรีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปี
 
เหมาะสำหรับ : คนที่ชอบความคุ้มค่าในเรื่องของการใช้จ่าย และยังได้เก็บออมเงินแบบไม่มีความเสี่ยงอีกด้วย
 
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจจากบัตรเครดิตทีทีบี โซ สมาร์ท : 
  • รับเงินคืน 1% ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร เข้าบัญชีเงินฝาก ทีทีบี โนฟิกซ์ สูงสุด 2,000 บาท / บัญชีบัตร / รอบบัญชี
  • เลือกแบ่งจ่ายได้ 0% 3 เดือน ทุกรายการใช้จ่ายที่มียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป
  • ฟรี ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุจากการเดินทาง วงเงินคุ้มครองสูงสุด 6 ล้านบาท เมื่อชําระค่าโดยสารยานพาหนะสาธารณะผ่านบัตรเครดิต
  • ฟรีค่าธรรมเนียม ทั้งแรกเข้าและรายปี
  • เบิกเงินสดทันใจ เปลี่ยนวงเงินคงเหลือในบัตรเป็นเงินโอนเข้าบัญชีผ่าน แอป touch หรือ กดเงินสดผ่านตู้ ATM ได้สูงสุด 100% ของวงเงินบัตร
  • ฟรีประกันช้อปออนไลน์ เมื่อสั่งสินค้าแล้วผิดสเปก ของหาย เสียหายจากการขนส่ง ชดเชยให้สูงสุด 5,000 บาท/ครั้ง รวมสูงสุด 10,000 บาท/ปี คุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ มูลค่าสินค้า 1,000 บาทขึ้นไป/ครั้ง
ตัวอย่างโปรโมชันจากบัตรเครดิตทีทีบี โซ สมาร์ท : ไม่ว่าจะท่องเที่ยว หรือสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ก็ได้รับเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายง่ายๆ แค่ใช้บัตรเครดิตทีทีบี โซ สมาร์ท
 
 
รับส่วนลดค่าห้องพักเพิ่ม 15% จากราคาโปรโมชันของโรงแรมและรีสอร์ตในเครือ ดิ อิมพีเรียล เมื่อจองผ่าน www.imperialhotels.com/ โดยระบุโค้ดส่วนลด TTB2022
สิทธิพิเศษระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. 65 – 31 ต.ค. 65
 
 
หรือจะชวนกลุ่มเพื่อนตามรอยคังคุไบ ไปอิ่มคุ้มกับอาหารอินเดียก็ยังมีโปรโมชันที่ร่วมรายการ รับส่วนลด 15% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 500 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 - 31 ธันวาคม 2565
 
*เงื่อนไขเพิ่มเติมของแต่ละโปรโมชัน เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับบริษัทบัตรเครดิต หรือร้านค้าที่ร่วมรายการอีกครั้ง
 
 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับทำเนียบ 5 บัตรเครดิต ที่เราแนะนำ และไม่ว่าคุณจะเป็นคนรุ่นไหน อายุเท่าไหร่ หากมีสติ และสามารถจัดการการใช้จ่ายได้ การถือบัตรเครดิตไว้ก็เป็นโยชน์ไม่น้อยเลยค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การสมัครบัตรเครดิตของแต่ละสถาบันการเงินก็มีการกำหนดคุณสมบัติในเรื่องของอายุ ที่จะสมัครบัตรเครดิตได้ส่วนใหญ่สูงสุด 60 ปี หากคุณมีอายุเกินกว่านั้น ก็สามารถสมัครเป็นบัตรเสริมของคนในครอบครัวได้นะคะ เท่านี้ก็สามารถซื้อของได้สะดวกสบาย โดยไม่ต้องถือเงินสดครั้งละมากๆ แล้วล่ะค่ะ smiley
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตยอดนิยม บัตรเครดิตสำหรับคนวัยเกษียณ
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)