รีวิว "บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ (ttb reserve)" บัตรหน้าใหม่ของวงการ!! ตัวจริงที่ตอบโจทย์ด้านการเงิน และต่อยอดความมั่งคั่งผ่านการลงทุนที่คุ้มค่ากว่าใคร

icon 28 มี.ค. 65 icon 6,250
รีวิว "บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ (ttb reserve)" บัตรหน้าใหม่ของวงการ!! ตัวจริงที่ตอบโจทย์ด้านการเงิน และต่อยอดความมั่งคั่งผ่านการลงทุนที่คุ้มค่ากว่าใคร
การจะเริ่มต้นใช้บัตรเครดิตสักใบ เราควรที่จะสำรวจตัวเองก่อนว่า นิสัยการเงินเราเป็นยังไง? มีไลฟ์สไตล์แบบไหน? แล้วจะทำให้การใช้บัตรเครดิตใบนั้นคุ้มค่าที่สุด ข้อมูลที่เราจะหาได้ว่าบัตรเครดิตใบไหนเหมาะกับเรานั้น นอกจากการสำรวจนิสัยและไลฟ์สไตล์ทางการเงินแล้ว เราจะต้องหาข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตใบนั้นๆ ด้วย อย่างเช่น วันนี้ทางทีมงาน CheckRaka จะขอนำ "บัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ" มารีวิวเพื่อเป็นข้อมูลให้กับคนที่ได้รับบัตรเครดิตใบนี้มาจากธนาคารทหารไทยธนชาต โดยบัตรเครดิตใบนี้เป็นการเปิดตัวบริการเพื่อรุกตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มที่มีความมั่งคั่งสูง มอบเอกสิทธิ์ขั้นสุด "บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ" ให้ครบทุกสิทธิประโยชน์ทางการเงิน การลงทุน และไลฟ์สไตล์ พร้อมช่วยต่อยอดความสำเร็จแบบไม่มีที่สิ้นสุด

"บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ" คืออะไร?

 
"บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ (ttb reserve)" เป็นบัตรที่ทีเอ็มบีธนชาต พัฒนาผลิตภัณฑ์และยกระดับบริการ ที่ออกแบบพิเศษเฉพาะลูกค้ากลุ่มที่มีความมั่งคั่งสูงของ ttb เพื่อตอบโจทย์ใน 2 เรื่องโดยขึ้นอยู่กับช่วงชีวิตเป็นสำคัญ คือ
1) กลุ่มผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จ ที่ต้องการสะสมความมั่งคั่ง (Wealth Accumulation) ให้เงินทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างต่อเนื่องไปถึงอนาคตจนถึงหลังเกษียณ
2) กลุ่มวัยเกษียณ ที่ต้องการรักษาความมั่งคั่งและส่งต่อความสำเร็จ (Wealth Preservation and Wealth Transfer) เพื่อรักษาคุณภาพชีวิตในปัจจุบันให้สามารถใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการอย่างไร้กังวลและส่งต่ออย่างยั่งยืนจากรุ่นสู่รุ่น

และทางธนาคารได้มีการออกแบบให้ "บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ (ttb reserve)" ตอบโจทย์ลูกค้า 2 กลุ่มดังกล่าวด้วยการเน้นความสำคัญใน 4 ด้าน คือ
1) เป็นตัวแทนสถานะแห่งความสำเร็จ
2) เอกสิทธิ์เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าของธนาคาร
3) ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ
4) บัตร ttb reserve ต้องช่วยเสริมและประสานโซลูชันทางการเงิน ระหว่างผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้ประโยชน์ที่มากขึ้นและต่อยอดความมั่งคั่ง

ต้องมีเงินเท่าไหร่ ถึงจะได้สิทธิ์รับ "บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ"

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะคะว่า "บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ" มีด้วยกัน 2 ประเภท คือ
  1. บัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์ (ttb reserve Signature) มียอดรวมผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ 5 ล้านบาท แต่ยังไม่ถึง 30 ล้านบาท
  2. บัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท (ttb reserve Infinite) มียอดรวมผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไป
ซึ่งบัตรฯ เครดิต ทั้ง 2 ใบนี้ ทีทีบี ธนชาต กล้าที่จะการันตีว่า เป็นบัตรฯ ที่สะสมคะแนนได้เร็วเหนือใคร โดยที่ไม่ต้องใช้จ่ายผ่านบัตรก่อน นั่นคือ มีคะแนนมารอเลย และบัตรเครดิตนี้ก็มาพร้อมกับเอกสิทธิ์ในการใช้คะแนนสะสมที่ได้รับ ไปต่อยอดความคุ้มค่าได้อย่างครบครัน ทั้งในแง่การเงิน การลงทุน และไลฟ์สไตล์

ความโดดเด่นของ "บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ"

ความโดดเด่นของเอกสิทธิ์ใหม่ของบัตรเครดิต "บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ" ตามที่เคยบอกและจะขอย้ำสำหรับฟีเจอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเน้นการต่อยอดความมั่งคั่งแบบไม่มีที่สิ้นสุด ภายใต้แนวคิด "Earn Fast - Burn Smart" นั่นคือ
 
 
1) รับคะแนนที่ได้เร็วเหนือใคร : รับคะแนนพิเศษรายปีสูงสุด 180,000 คะแนนทุกปี เมื่อมีเงินฝาก เงินลงทุน และ/หรือ ประกันชีวิตและประกันวินาศภัยตามที่ธนาคารกำหนด เพียงเปิดใช้งานบัตรลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมพิเศษนี้ โดยไม่ต้องมีการใช้จ่ายผ่านบัตร และสะสมคะแนนเพิ่มจากทุกการใช้จ่ายเพียง 10 บาท รับ 1 คะแนนทุกหมวด นอกจากนี้ เพื่อเป็นการต่อยอดคะแนนสะสมได้เร็วยิ่งขึ้น ทุกการใช้จ่ายในหมวดโรงพยาบาลและช็อปออนไลน์ รับคะแนน 2 เท่า หรือเทียบเท่า 5 บาท เท่ากับ 1 คะแนน และพิเศษสุด กับการต่อยอดคะแนนสะสมแบบติดสปีดเมื่อใช้จ่ายหมวดประกันชีวิตที่ร่วมรายการ รับคะแนนสูงสุด 10 เท่า หรือเทียบเท่า 1 บาท เท่ากับ 1 คะแนน เพิ่มโอกาสรับคะแนนสะสม 1,000,000 คะแนนง่าย ๆ เพียงซื้อประกันชีวิตของทีเอ็มบีธนชาตด้วยบัตรเครดิต ttb reserve 1 ล้านบาทเท่านั้น
2) การแลกคะแนนที่คุ้มค่ากว่าใคร : โดยใช้คะแนนแลกรับของกำนัลพิเศษ ผ่านแค็ตตาล็อก ttb reserve เช่น แลกรับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เพียงใช้ 10,000 คะแนน หรือคุ้มค่ายิ่งขึ้นเมื่อแลกรับเครดิตเงินคืนเป็นมูลค่าหน่วยลงทุนได้ถึง 1,200 บาท สำหรับการซื้อกองทุนทุก ๆ 100,000 บาท หรือแลกรับส่วนลด 20% เพียงแลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดซื้อประกันวินาศภัย ใช้คะแนนแลกส่วนลดสุดพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตลอดจนแลกรับของรางวัลที่คุ้มค่าอื่น ๆ อีกมากมายที่คัดสรรเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า
3) สิทธิประโยชน์ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร : ทั้งส่วนลดและบริการที่มอบความสะดวกมากมาย เช่น ฟรีค่าธรรมเนียม การแปลงสกุลเงินตราต่างประเทศ 2.5%, สิทธิพิเศษ แบ่งชำระรายเดือน 0% นาน 6 เดือน สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ร่วมรายการ, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50% จากร้านอาหาร Fine Dining ชั้นนำ และส่วนลดพิเศษจากโรงพยาบาลชั้นนำในเครือ BDMS เป็นต้น 
4) ต่อยอดความมั่งคั่งทางการเงินอย่างยั่งยืน : ผ่านบริการที่ปรึกษาการเงินการลงทุนส่วนบุคคล เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดียิ่งขึ้น พร้อมส่งต่อความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างยั่งยืน

ตอกย้ำ! ความ "WoW" กับคะแนนสะสมของ "บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ"

สะสมพิเศษสูงสุด 180,000 คะแนน (สำหรับบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท) และรับคะแนนสะสมพิเศษสูงสุด 60,000 คะแแนน (สำหรับบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์) โดยไม่ต้องใช้จ่ายใดๆ แถมรับแบบนี้อีกทุกปี เพียงมียอดผลิตภัณฑ์รวมตามที่ธนาคารกำหนด และยังได้คะแนนสะสมถึง 2 เท่า เมื่อมีการใช้จ่ายออนไลน์ หรือนำไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลชั้นนำ นอกจากนี้เมื่อมีการซื้อประกันผ่าน ทีเอ็มบี ธนชาต เช่นซื้อประกันที่มีเบี้ยประกัน 1 ล้านบาท ด้วยบัตรเครดิตนี้ ก็รับไปเลย 1 ล้านคะแนน และถ้าเบี้ยประกัน 10 ล้านบาท ก็รับแบบจุกๆ 10 ล้านคะแนนด้วยเช่นกัน (ไม่มี Maximum)

 
"บัตรเครดิตทีทีบี รีเซีร์ฟ" สามารถต่อยอดความคุ้มค่าของคะแนนสะสม เช่น ถ้าเอาคะแนน 10,000 บาท สามารถแลกเป็นเครดิตเงินคืนได้ 1,000 บาท แต่ถ้าในกรณีที่ซื้อกองทุนในทุกๆ 100,000 บาท สามารถเอา 10,000 คะแนนประกบ ก็จะได้รับเงินคืนถึง 1,200 บาท (เอกสิทธิ์เฉพาะกองทุนรวมที่ธนาคารเป็นตัวแทนการขาย)
 
เพื่อให้สมกับคำกล่าวที่ว่า Earn Fast, Burn Smart นับเป็นหัวใจของบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ เพราะสามารถสะสมคะแนนได้ไว และใช้จ่ายคะแนนไปแลกของต่างๆ อย่างคุ้มค่า เช่น ได้รับส่วนลด 20% เป็นเครดิตเงินคืน เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ากับเบี้ยประกันภัย และยังสามารถเอาไปแลกของกำนัลพิเศษต่างๆ ตามแคทตาล็อค ของ ttb reserve ได้ ซึ่งมูลค่าของคะแนนที่เอาไปแลกจะไม่มากกว่าของกำนัลนั้นๆ ซึ่งนั่นถือว่าคุ้มสุดคุ้มจริงๆ

"บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ" มีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง? ที่เหนือกว่าบัตรอื่น

สิทธิพิเศษของ "บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ" อยู่ที่การรับคะแนนสะสมที่รวดเร็วมากๆ โดยทุกๆ การใช้จ่าย 10 บาท = 1 คะแนน ใช้จ่ายได้ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เอกสิทธิ์ ttb reserve signature เอกสิทธิ์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของความสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง และพร้อมพาท่านก้าวสู่ความสำเร็จสูงสุดด้านการเงิน รับความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน
  • เอกสิทธิ์คะแนนสะสมพิเศษรายปี
    1) ยอดรวมในผลิตภัณฑ์เงินฝาก เงินลงทุนในกองทุนรวม และ/หรือประกันชีวิต และ/หรือประกันวินาศภัย ตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไปตามที่ธนาคารกำหนด

    - กรณีมีผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (ทุกประเภท) มูลค่าการลงทุนรวม 20 ล้านบาทขึ้นไป และกรมธรรม์ประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัย ค่าเบี้ยรวม 1 ล้านบาทขึ้นไป รับคะแนน 180,000 คะแนน
    - กรณีมีผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (ทุกประเภท) มูลค่าการลงทุนรวม 20 ล้านบาทขึ้นไป หรือกรมธรรม์ประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัย ค่าเบี้ยรวม 1 ล้านบาทขึ้นไป รับคะแนน 120,000 คะแนน
    - กรณีมีผลิตภัณฑ์เงินฝากผลิตภัณฑ์เดียว หรือมีผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (ทุกประเภท) มูลค่าการลงทุนรวมไม่ถึง 20 ล้านบาท และกรมธรรม์ประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัย ค่าเบี้ยรวมไม่ถึง 1 ล้านบาท รับคะแนน 60,000 คะแนน

    2) ยอดรวมในผลิตภัณฑ์เงินฝาก เงินลงทุนในกองทุนรวม และ/หรือประกันชีวิต และ/หรือประกันวินาศภัย ตั้งแต่ 5 ล้าน แต่ไม่ถึง 30 ล้านบาท ตามที่ธนาคารกำหนด
    - กรณีมีผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (ทุกประเภท) มูลค่าการลงทุนรวม 5 ล้านบาทขึ้นไป และกรมธรรม์ประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัย ค่าเบี้ยรวม 5 แสนบาทขึ้นไป รับคะแนน 60,000 คะแนน
    - กรณีมีผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (ทุกประเภท) มูลค่าการลงทุนรวม 5 ล้านบาทขึ้นไป หรือกรมธรรม์ประกันชีวิต และ/หรือประกันวินาศภัย ค่าเบี้ยรวม 5 แสนบาทขึ้นไป รับคะแนน 30,000 คะแนน
    - กรณีมีผลิตภัณฑ์เงินฝากผลิตภัณฑ์เดียว หรือมีผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (ทุกประเภท) มูลค่าการลงทุนรวมไม่ถึง 5 ล้านบาท และกรมธรรม์ประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัย ค่าเบี้ยรวมไม่ถึง 5 แสนบาท รับคะแนน 10,000 คะแนน
     
  • เอกสิทธิ์ใช้คะแนนแลกของกำนัลพิเศษผ่านแค็ตตาล็อก ttb reserve
    ให้คุณต่อยอดความมั่งคั่งทางการเงินที่คุ้มค่ามากขึ้น โดยสามารถเลือกได้เองตรงใจ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าบัตรเครดิต ttb reserve เท่านั้น
    - Financial Growth
    - Dining Experience
    - Exclusive Health & Wellness
    - Exclusive Hotel & Travel
    - Sport & Leisure
     
  • เอกสิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตร
    สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือระดับ เติมเต็มความสุขในทุกด้านเพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ
    - ฟรีค่าธรรมเนียมการแปลงสกุลเงินต่างประเทศ 2.5% สำหรับการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ ให้ท่านเพลิดเพลินและจ่ายถูกกว่า พร้อมยังได้คะแนนสะสม
    - รับคะแนนสะสม ทุกการใช้จ่าย 10 บาท ทั้งในและต่างประเทศ (ปกติ 25 บาท รับ 1 คะแนน)
    - รับคะแนนสะสม 2 เท่า (หรือเทียบเท่า 5 บาท รับ 1 คะแนน) เมื่อใช้จ่ายผ่านออนไลน์
    - สิทธิพิเศษ แบ่งชำระรายเดือนพิเศษ 0% นาน 6 เดือน สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์กับธนชาตประกันภัย, บริษัท ธนชาต โบรกเกอร์ จำกัด และบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (สิทธิพิเศษนี้จะไม่ถูกนำไปคำนวณในการได้รับคะแนนสะสมพิเศษ)
    - บริการด้านความคุ้มครองการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ (Online Purchase Protection)
    - รับส่วนลด และบริการจาก THANN
    - รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 25% ณ ร้านอาหารชั้นนำ 
    พร้อมรับบริการสำรองที่นั่งสุดพิเศษผ่าน ttb reserve line 0-2010-1428
    - รับส่วนลดและบริการต่างๆ จากโรงพยาบาลชั้นนำ
    - บริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง
    - บริการพิเศษด้านการเดินทางท่องเที่ยว 
    สิทธิพิเศษเหนือระดับเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ttb reserve ทั้งส่วนลดและบริการอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย
    - บริการแผนประกันภัยการเดินทางทั้งครอบครัว เดินทางอย่างอุ่นใจด้วยความคุ้มครองทั้งครอบครัว สำหรับการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 16,000,000 บาท เมื่อชำระค่าโดยสาร ค่าตั๋วเดินทางหรือค่าแพ็กเกจทัวร์ด้วยบัตรเครดิต ttb reserve
     
  • เอกสิทธิ์ด้านการเงิน และค่าธรรมเนียมอัตราพิเศษ หลากหลายสิทธิประโยชน์ทางด้านการเงิน พร้อมรับส่วนลดและการยกเว้นค่าธรรมเนียมต่างๆ
    - ฟรี ค่าธรรมเนียมออกบัตร และค่าธรรมเนียมรายปี สำหรับบัตรเดบิตที่ออกคู่กับบัญชีเงินฝาก ttb all free
    - ส่วนลดการเช่าตู้นิรภัย ค่าธรรมเนียมรายปีการเช่าตู้นิรภัย 70%
    - ฟรี ค่าธรรมเนียมการใช้บริการ SMS Alert 20 บาท ต่อบัญชี ต่อเดือน สำหรับทุกบัญชีของลูกค้าที่สมัคร ใช้บริการ SMS Alert
    - ฟรี ค่าธรรมเนียมสมุดเช็คเล่มแรก เฉพาะสมุดเช็คเล่มละ 20 ฉบับ สำหรับบัญชีเงินฝากกระแสรายวันทุกประเภท ที่เปิดใหม่
    - รับสิทธิ์เข้าร่วมสัมมนา ทางการเงินตลอดจนกิจกรรมพิเศษต่างๆ ของธนาคาร
    - บริการคิวพิเศษ ในการทำธุรกรรมการเงิน ที่เครื่องรับบัตรคิวพิเศษ ที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศ
    - ฟรี ค่าธรรมเนียมการออกเช็ค การออกเช็คเงินสดและเช็คของขวัญ (Cashier’s Cheque / Gift Cheque)
    - ฟรี ค่าธรรมเนียมการออกหนังสือรับรอง การออกหนังสือรับรองฐานะทางการเงิน (Confirmation Letter)
    ส่วนลดอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษ สำหรับเงินโอนระหว่างประเทศ 7 สกุล สามารถใช้บริการได้ที่ี่ธนาคารทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-676-8088

สุดท้ายนี้...GURU ขอสรุปความน่าใช้ของ "บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ" ด้วยความโดดเด่นของบัตรฯ ใบนี้ นั่นคือ ฟีเจอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเน้นการต่อยอดความมั่งคั่งภายใต้แนวคิด "Earn Fast-Burn Smart" ซึ่งรับคะแนนได้เร็ว และแลกคะแนนได้อย่างคุ้มค่า เช่น รับคะแนนพิเศษรายปีสูงสุด 180,000 คะแนนโดยไม่ต้องมีการใช้จ่ายผ่านบัตร และสะสมคะแนนจากทุกการใช้จ่าย 10 บาท รับ 1 คะแนนทุกหมวด นอกจากนี้...การใช้จ่ายในหมวดโรงพยาบาลและช้อปออนไลน์ จะได้รับคะแนน 2 เท่า หรือเทียบเท่า 5 บาทเท่ากับ 1 คะแนน และเมื่อใช้จ่ายหมวดประกันชีวิตที่ร่วมรายการ จะได้รับคะแนนสูงสุด 10 เท่า หรือเทียบเท่า 1 บาทเท่ากับ 1 คะแนน ขณะเดียวกัน ยังสามารถแลกรับเครดิตเงินคืนเป็นมูลค่าหน่วยลงทุนได้ถึง 1,200 บาท สำหรับการซื้อกองทุนทุกๆ 100,000 บาทอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง รีวิวบัตรเครดิต ประกันชีวิต ลงทุน ประกันวินาศภัย ttb reserve signature ผลิตภัณฑ์เงินฝาก
Money Guru
เขียนโดย สินีนาฏ มากทองหลาง Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)