Check!! สีกระเป๋าใส่บัตรฯ ใส่เงิน ดูดทรัพย์ เสริมดวงการเงิน ตามวันเกิด ปังๆ เฮงๆ ตลอดปี 2565

icon 24 ก.พ. 65 icon 8,669
Check!! สีกระเป๋าใส่บัตรฯ ใส่เงิน ดูดทรัพย์ เสริมดวงการเงิน ตามวันเกิด ปังๆ เฮงๆ ตลอดปี 2565
สายมู...มาจ้า!! เริ่มต้นปีเสือมาแบบผงาด หลายคนก็อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ อยากร่ำรวยเงินทอง โชคลาภไหลมาเทมา เชื่อแน่ว่าสายมูทั้งหลาย สิ่งที่จะต้องเปลี่ยนตามดวงในทุกปีก็น่าจะหนีไม่พ้นเรื่องของ "กระเป๋าสตางค์" ดังนั้น ความมงคลของกระเป๋าสตางค์ก็จะมาพร้อมกับ "สี" ของกระเป๋าสตางค์ ที่สายมูจะต้องเลือกให้ถูกกับดวงการเงินของเราด้วย เพื่อเสริมดวง และให้รับทรัพย์กันแบบรัวๆ วันนี้ทีมงานจึงอยากพาเพื่อนๆ ไปเช็กข้อมูลสีของกระเป๋าสตางค์ให้เหมาะกับวันเกิดของแต่ละคน มาดูกันว่า สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงการเงินตามวันเกิดใช้สีอะไรได้บ้าง? และที่สำคัญคือมีเคล็ดลลับการเลือกเงินขวัญถุงให้เพื่อนๆ ได้นำมาพับเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์เสริมความโชคดี เงินทองไหลมาไม่ขาดมืออีกด้วย จะรออะไรละคะ ไปดูกันเลยค่ะ

ลักษณะของกระเป๋าสตางค์ที่ดีควรเป็นยังไง?

 
1. กระเป๋าสตางค์ทรงยาว
ตามหลักแล้ว กระเป๋าสตางค์ที่ดี ที่จะช่วยเสริมดวงเรื่องโชคลาภ และเงินทองนั้น ควรเป็นกระเป๋าที่ใส่ธนบัตรได้โดยไม่ต้องพับ ไม่งอ ที่เป็นกระเป๋าสตางค์แบบทรงยาว เพราะนอกจากจะช่วยเสริมบุคลิกแล้ว จะทำให้เจ้าของกระเป๋าตั้งใจเก็บและเรียงธนบัตรอย่างเรียบร้อย และเป็นระเบียบ เมื่อเราเห็นทุกครั้งก็จะได้รู้ว่าใช้ไปมากน้อยเท่าไหร่ ซึ่งนอกจากจะเป็นการเสริมเรื่องเรียกทรัพย์แล้ว ยังไม่ปล่อยให้ทรัพย์ไหลออกไปไหนอีกด้วย
2. กระเป๋าสตางค์ที่มีฝาปิดมิดชิด
นอกจากรูปทรงกระเป๋าที่จะใช้เรียกทรัพย์ได้แล้ว กระเป๋าสตางค์ควรปิดมิดชิด ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ซิปรอบ หรือกระเป๋าสตางค์ที่มีกระดุมแม่เหล็กปิดกระเป๋า เป็นความเชื่อไม่ให้เงินรั่วไหลออก 
3. กระเป๋าที่มีช่องใส่บัตรมีจำนวนตามเลขมงคล
จำนวนช่องใส่บัตรฯ ในกระเป๋าสตางค์ มีส่วนช่วยในการเรียกเงินให้ไหลมาเทมาได้เหมือนกัน ซึ่งส่วนใหญ่จำนวนช่องตามหลักโชคลาภ ควรลงท้ายด้วยเลข 6  หรือเลข 8 โดยในความหมายของเลขมงคล เลข 6 หมายถึง ความสุข ส่วนเลข 8 หมายถึง ความไม่สิ้นสุด 

ใช้แล้วเฮง! สีกระเป๋าตามวันเกิด ปี 2565

มาดูเรื่องของสีกระเป๋าสตางค์ที่ช่วยเสริมดวง เรียกเงิน เรียกทอง ซึ่งเรียกได้ว่า "สี" กระเป๋าสตางค์มีอิทธิพลต่อเรื่องโชคลาภ และเรื่องดวงมากเลยทีเดียว แล้วใคร เกิดวันไหน เหมาะกับกระเป๋าสตางค์สีอะไร ดูเลย!
 

Check! สีกระเป๋าสตางค์ สำหรับคนเกิด "วันอาทิตย์"

เพื่อนๆ ที่เกิดวันอาทิตย์ มักจะเป็นคนค่อนข้างใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย ชอบความเสี่ยงและท้าทาย วู่วาม ช่างสงสัย ปากร้ายแต่ในใจไม่ได้มีเจตนาร้ายกับใคร เป็นคนไม่อยู่นิ่ง มีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว ทำอะไรรวดเร็ว ว่องไว เหมือนคนรีบร้อนตลอดเวลา ไม่ชอบการรอคอยอะไรนานๆ จนบางครั้งจึงอาจจะวู่วามจนเกินไปได้ เชื่อมั่นในตัวเองสูง กล้าทำกล้ารับ กล้าแสดงออก กล้าแสดงความคิดเห็นของตัวเองอย่างตรงไปตรงมา คิดแบบไหนก็พูดแบบนั้น สำหรับในปี 2565 นี้ คนเกิดวันอาทิตย์จะมีความคิดในการสร้างรากฐานความมั่นคงให้กับตนเอง เน้นการเก็บออมระยะยาวให้มากขึ้น
 
 
สีกระเป๋าสตางค์ ที่มีอิทธิพลต่อคนเกิดวันอาทิตย์ ในแต่ละด้าน
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องอำนาจ บารมี คือ สีแดง, สีชมพู, สีโอลด์โรส
  • สีที่ช่วยเรื่องสุขภาพ คือ สีเหลืองอ่อน, สีเหลือง, สีขาว, สีเทา
  • สีที่ช่วยเรื่องสิริมงคล โชคลาภ คือ สีเขียวอ่อน, สีเขียวแก่
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องเงินทอง ทรัพย์สมบัติ คือ สีดำ, สีม่วง, สีน้ำตาลเข้ม
  • สีกาลกิณีที่ห้ามใช้ : สีน้ำเงิน, สีคราม, สีฟ้า เพราะจะทำให้พลังจินตนาการและแรงกระตุ้นในการทำงานแผ่วลง
เงินขวัญถุง คือ ธนบัตรใบละ 50 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 84, 85, 46

Check! สีกระเป๋าสตางค์ สำหรับคนเกิด "วันจันทร์"

เพื่อนๆ ที่เกิดวันจันทร์ เป็นคนช่างพูด ช่างเจรจา ปากร้ายแต่ใจดี และเป็นคนที่ขี้งอนสุดๆ ตกหลุมรักคนได้ง่าย แต่ก็เบื่อง่ายเช่นกัน เป็นคนที่มีอารมณ์สุนทรีย์สูง ช่างคิดช่างเขียน มีความรับผิดชอบ มองโลกในแง่ดี แต่จะชอบคิดไปเองและเอาแต่ใจบ้าง ไม่ค่อยมีความเชื่อมั่นในตัวเองสักเท่าไร โกรธง่ายหายเร็ว มีความเข้าอกเข้าใจผู้อื่น ใจอ่อน ไม่ชอบเรื่องขัดแย้งหรือการทะเลาะเบาะแว้ง บางครั้งเมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจมักจะลังเล ขาดความเชื่อมั่น โดยในปี 2565 คนที่เกิดวันจันทร์ จะมุ่งเน้นทำมาหากินมากขึ้น มุ่งหวังจะให้มีทรัพย์สินเงินทองมากขึ้นกว่าเดิม ให้บริหารจัดการเงินอย่างคุ้มค่า
 
 
สีกระเป๋าสตางค์ ที่มีอิทธิพลต่อคนเกิดวันจันทร์ ในแต่ละด้าน
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องอำนาจ บารมี คือ สีเหลืองอ่อน, สีเหลือง, สีขาว, สีเทา, สีเขียวอ่อน,สีเขียวแก่
  • สีที่ช่วยเรื่องสุขภาพ คือ สีชมพู, สีโอลด์โรส
  • สีที่ช่วยเรื่องสิริมงคล โชคลาภ คือ สีดำ, สีม่วง, สีน้ำตาลเข้ม
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องเงินทอง ทรัพย์สมบัติ คือ สีแสด, สีเหลืองเข้ม, สีส้ม, สีทอง
  • สีกาลกิณีที่ห้ามใช้ คือ สีส้ม, สีแดง เพราะจะทำให้ออร่าที่ดูสุขุมของคนวันจันทร์โดนกลบ และทำให้ดูไม่น่าเชื่อถือ
เงินขวัญถุง คือ ธนบัตรใบละ 20 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 43, 97, 79

Check! สีกระเป๋าสตางค์ สำหรับคนเกิด "วันอังคาร"

เพื่อนๆ ที่เกิดวันอังคาร ถือว่าเป็นคนที่มีดวงแข็งมากที่สุดในจำนวนวันทั้งหมด 7 วัน ดูเป็นคนห้าวหาญ มีความทะเยอทะยาน และต้องการความก้าวหน้าในเรื่องของหน้าที่การงาน เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ปรับตัวตามสภาพแวดล้อมได้เก่ง มีความอดทนสูง ควบคุมตัวเองได้ดี แถมเป็นคนรักเพื่อนฝูง เวลาช่วยเหลือใครก็เต็มที่ทุกครั้ง แต่เวลาโกรธก็เป็นคนที่น่ากลัว อารมณ์รุนแรง ฉุนเฉียวง่าย โดยในปี 2565 สำหรับคนเกิดวันอังคาร จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านการเงิน การลงทุน ทั้งรายรับและรายจ่าย มุ่งหวังให้เกิดผลกำไรเพิ่มพูนมากขึ้น
 
สีกระเป๋าสตางค์ ที่มีอิทธิพลต่อคนเกิดวันอังคาร ในแต่ละด้าน
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องอำนาจ บารมี คือ สีชมพู, สีโอลด์โรส, สีดำ, สีม่วง, สีน้ำตาลเข้ม
  • สีที่ช่วยเรื่องสุขภาพ คือ สีเขียวอ่อน, สีเขียวแก่
  • สีที่ช่วยเรื่องสิริมงคล โชคลาภ คือ สีแสด , สีเหลืองเข้ม, สีส้ม, สีทอง
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องเงินทอง ทรัพย์สมบัติ คือ สีเทาเข้ม
  • สีกาลกิณีที่ห้ามใช้ คือ สีเหลืองอ่อน, สีขาว เพราะว่าจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่
เงินขวัญถุง คือ ธนบัตรใบละ 20 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 96, 64, 74

Check! สีกระเป๋าสตางค์ สำหรับคนเกิด "วันพุธ (กลางวัน)"

เพื่อนๆ ที่เกิดพุธ (กลางวัน 6 โมงเช้า - 6 โมงเย็น) มักเป็นคนที่มีความขยันขันแข็ง ในการทำงานทำการ และมีความสุขุมรอบคอบ นิ่มนวล ไตร่ตรองทุกครั้งก่อนจะทำอะไร มีศิลปะในการพูด เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน มีความเป็นผู้นำสูง รักครอบครัว รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ได้ดี แต่ในบางครั้งก็ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองนัก ไม่กล้าตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง ไม่เด็ดขาด จึงไม่เหมาะกับการให้เป็นผู้นำสักเท่าไหร่ โดยในปี 2565 สำหรับคนเกิดวันพุธ (กลางวัน) เงินทองจะได้มาจากการติดต่อสื่อสาร การทำธุรกิจ และใช้จ่ายเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ตนเองดูดีมากขึ้น
 
สีกระเป๋าสตางค์ ที่มีอิทธิพลต่อคนเกิดวันอังคาร ในแต่ละด้าน
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องอำนาจ บารมี คือ สีเขียวอ่อน, สีเขียวแก่, สีแสด, สีเหลืองเข้ม, สีส้ม, สีทอง
  • สีที่ช่วยเรื่องสุขภาพ คือ สีดำ, สีม่วง, สีน้ำตาลเข้ม
  • สีที่ช่วยเรื่องสิริมงคล โชคลาภ คือ สีเทาเข้ม
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องเงินทอง ทรัพย์สมบัติ คือ สีน้ำเงิน, สีคราม, สีฟ้า
  • สีกาลกิณีที่ห้ามใช้ คือ สีชมพู, สีโอลด์โรส จะไปขัดโชค ขัดลาภ ทำการใดก็ไม่สมดังใจหวัง คิดการอะไรก็ต้องมีเรื่องให้ไม่สามารถทำได้ตามที่วางแผนไว้ แม้จะวางแผนมาอย่างรอบคอบแล้วก็ตาม
เงินขวัญถุง คือ ธนบัตรใบละ 100 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 96, 86, 24, 34

Check! สีกระเป๋าสตางค์ สำหรับคนเกิด "วันพุธ (กลางคืน)"

เพื่อนๆ ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน 6 โมงเย็น - ตี 5.59 น.) เป็นคนที่มีบุคลิกลักษณะที่ตรงข้ามกับคนที่เกิดวันพุธกลางวันโดยสิ้นเชิง เพราะเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย เป็นคนที่พูดจาตรง ๆ เหมือนคนขวานผ่าซาก มีความมั่นใจในตัวเองสูง ตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างเด็ดขาด เป็นผู้ที่มีความคิดวางแผนอย่างรอบคอบ และฉลาดเฉลียว มีสติปัญญาที่ดีเป็นเลิศ โดยในปี 2565 สำหรับคนเกิดวันพุธ (กลางคืน) มุ่งหวังจะให้มีทรัพย์สินเงินทองมากขึ้น เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต การลงทุนระยะยาวแบบเก็บออมจะได้ผลดี
 
สีกระเป๋าสตางค์ ที่มีอิทธิพลต่อคนเกิดวันอังคาร ในแต่ละด้าน
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องอำนาจ บารมี คือ สีเทาเข้ม, สีแดง
  • สีที่ช่วยเรื่องสุขภาพ คือ สีน้ำเงิน, สีคราม, สีฟ้า
  • สีที่ช่วยเรื่องสิริมงคล โชคลาภ คือ สีเหลืองอ่อน, สีขาว, สีเทา
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องเงินทอง ทรัพย์สมบัติ คือ สีชมพู, สีโอลด์โรส
  • สีกาลกิณีที่ห้ามใช้ คือ สีแสด, สีเหลืองเข้ม, สีส้ม, สีทอง จะคอยขัดขวางโชคลาภที่กำลังจะได้มาให้ออกไป การงานต่าง ๆ มีอุปสรรคขัดขวางให้ไม่ประสบความสำเร็จ
เงินขวัญถุง คือ ธนบัตรใบละ 20 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 96, 86, 24, 34

Check! สีกระเป๋าสตางค์ สำหรับคนเกิด "วันพฤหัสบดี"

เพื่อนๆ ที่เกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนที่มีสติปัญญาที่เฉียบแหลม มีหลักการและเหตุผล รักความยุติธรรม เป็นนักปราชญ์ผู้รอบรู้ สงบสันโดษ มองโลกในแง่ดี เป็นคนใจดีและใจเย็น มองโลกในแง่ดี ชอบเก็บรายละเอียด มีความละเอียดรอบคอบ และชอบแนะนำผู้อื่น ค่อนข้างเก็บตัว แต่ก็มีมุมสนุกๆ ให้ได้เรียนรู้เช่นกัน เป็นคนใจอ่อนและขี้เกรงใจ แต่เป็นคนสดใสมาก อยู่ที่ไหนก็นำความสุขไปได้ทุกที่ โดยในปี 2565 สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี จะมีรายได้การเงินและโชคลาภจากความรู้ความสามารถและความขยันพากเพียร มีโอกาสที่ดีในการเก็บออมมากขึ้น
 
สีกระเป๋าสตางค์ ที่มีอิทธิพลต่อคนเกิดวันอังคาร ในแต่ละด้าน
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องอำนาจ บารมี คือ สีแสด, สีเหลืองเข้ม, สีส้ม, สีทอง, สีน้ำเงิน, สีคราม, สีฟ้า
  • สีที่ช่วยเรื่องสุขภาพ คือ สีเทาเข้ม
  • สีที่ช่วยเรื่องสิริมงคล โชคลาภ คือ สีแดง
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องเงินทอง ทรัพย์สมบัติ คือ สีเหลืองอ่อน, สีขาว, สีเทา
  • สีกาลกิณีที่ห้ามใช้ คือ สีดำ, สีม่วง, สีน้ำตาลเข้ม เพราะจะทำให้มีเรื่องเหนื่อย ๆ เข้ามาให้แก้ และลดเอเนอร์จี้ความสดใสของสาวที่เกิดวันพฤหัสบดีลงไป
เงินขวัญถุง คือ ธนบัตรใบละ 100 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 96, 52, 36

Check! สีกระเป๋าสตางค์ สำหรับคนเกิด "วันศุกร์"

เพื่อนๆ ที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนค่อนข้างรักสวยรักงาม ละเมียดละไม มีความซื่อตรงและซื่อสัตย์ เป็นคนเจ้าระเบียบแต่ก็มีความฉลาดรอบรู้ มีอารมณ์ศิลปะสูงมาก มีความคิดและจินตนาการอันบรรเจิด เข้าอกเข้าใจผู้อื่น โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์ความรู้สึก มีเสน่ห์ในการพูด รักสวยรักงาม จนหลายๆ คนมองว่า คนวันนี้เป็นคนเจ้าชู้ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง ชอบเดินทางท่องเที่ยว รักธรรมชาติ ศิลปะ ดนตรี เป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยม กล้าได้กล้าเสีย เมื่อมีความรักมักจะเป็นคนทุ่มเทสุดตัวโดยไม่สนใจเรื่องอื่น แต่เวลาที่ผิดหวังในเรื่องความรักก็จะเสียใจมากเช่นกัน โดยในปี 2565 สำหรับคนเกิดวันศุกร์ จะมีความผันผวนด้านการเงิน การลงทุน ต้องรอบคอบในการใช้จ่าย และวางแผนการเงินเผื่อมีเหตุฉุกเฉินจำเป็น
 
สีกระเป๋าสตางค์ ที่มีอิทธิพลต่อคนเกิดวันอังคาร ในแต่ละด้าน
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องอำนาจ บารมี คือ สีน้ำเงิน, สีคราม, สีฟ้า, สีเหลือง, สีเหลืองอ่อน, สีขาว, สีเทา
  • สีที่ช่วยเรื่องสุขภาพ คือ สีแดง
  • สีที่ช่วยเรื่องสิริมงคล โชคลาภ คือ สีชมพู, สีโอลด์โรส
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องเงินทอง ทรัพย์สมบัติ คือ สีเขียวอ่อน, สีเขียวแก่
  • สีกาลกิณีที่ห้ามใช้ คือ สีม่วง สีดำ หรือสีโทนมืด เพราะจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่
เงินขวัญถุง คือ ธนบัตรใบละ 100 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 39, 38, 21

Check! สีกระเป๋าสตางค์ สำหรับคนเกิด "วันเสาร์"

เพื่อนๆ ที่เกิดวันเสาร์ มักเป็นคนที่เชื่อว่ามีญาณวิเศษหรือสัมผัสที่ 6 ที่เด่นชัดกว่าคนที่เกิดในวันอื่นๆ มีลักษณะเหมือนคน 2 บุคลิก ทั้งมีความมั่นใจในตัวเองที่สูงมากๆ แต่ก็กลับเป็นคนนิ่งเงียบเคร่งขรึมเช่นกัน รู้ข้อดีของตัวเอง เป็นคนเงียบและดื้อ มักจะยึดถือความคิดตนเองเป็นใหญ่ คิดมากและขี้ใจน้อย เป็นคนเด็ดเดี่ยว มีความหนักแน่นและมัธยัสถ์ ทำอะไรก็ชอบย้ำคิดย้ำทำ ส่วนใหญ่เป็นคนที่ฉลาด เพราะเป็นคนที่ชอบคิดอะไรลึกซึ้งและช่างสังเกตเสมอ กล้าได้กล้าเสีย แต่ติดที่ใจร้อนไปหน่อย แต่เป็นคนที่เก็บความลับได้ดี ไม่ชอบเอาเปรียบใครและไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ โดยในปี 2565 สำหรับคนเกิดวันเสาร์ ด้วยภาระความรับผิดชอบที่มีมากขึ้นจะต้องขยันสร้างรายได้และหลักทรัพย์ให้มากขึ้น
 
สีกระเป๋าสตางค์ ที่มีอิทธิพลต่อคนเกิดวันอังคาร ในแต่ละด้าน
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องอำนาจ บารมี คือ สีดำ, สีม่วง, สีน้ำตาลเข้ม, สีเทาเข้ม
  • สีที่ช่วยเรื่องสุขภาพ คือ สีแสด, สีเหลืองเข้ม, สีส้ม, สีทอง
  • สีที่ช่วยเรื่องสิริมงคล โชคลาภ คือ สีน้ำเงิน, สีคราม, สีฟ้า
  • สีที่ช่วยเสริมเรื่องเงินทอง ทรัพย์สมบัติ คือ สีแดง
  • สีกาลกิณีที่ห้ามใช้ คือ สีเขียวอ่อน, สีเขียวแก่ เพราะจะส่งผลกระทบต่อเรื่องของสุขภาพร่างกาย
เงินขวัญถุง คือ ธนบัตรใบละ 20 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 86, 82, 24
 
สุดท้ายนี้...เพื่อความเป็นสิริมงคล และเพื่อความสบายใจ สายมูทั้งหลายดูแล้ว ก็อย่าลืมเอาข้อมูลเหล่านี้ไปเป็นแนวทาง หากใครคิดที่จะเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ ก็อย่าลืมเลือกแบบ เลือกสี ให้ตรงกับวันเกิดของเราเพื่อเสริมดวงกันนะคะ ทั้งนี้  อยากจะขอฝากเป็นทริคเพิ่มอีกนิดนึงว่า เมื่อมีการเปลี่ยนกระเป๋าแล้ว การใช้จ่ายแรกที่ออกจากกระเป๋าสตางค์ ควรจะเอาออกมาใช้ในการทำบุญ ทำทาน หรือให้คุณพ่อ คุณแม่ เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลกับตัวเราด้วยนะคะ และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใหม่ในวันที่มีความสุข ไม่ควรเปลี่ยนในวันที่เครียด หรือหดหู่ใจ เด็ดขาด!!
แท็กที่เกี่ยวข้อง ดวงการเงิน สีกระเป๋ามงคล กระเป๋าสตางค์ โชคลาภ
Money Guru
เขียนโดย สินีนาฏ มากทองหลาง Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)