ยืนหนึ่ง!! "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" บัตรเดียวเอาอยู่ จะใช้ยังไง ใช้ที่ไหน...ก็คุ้มแบบสุดๆ ครบจบทุกไลฟ์สไตล์

icon 17 พ.ย. 65 icon 7,131
ยืนหนึ่ง!! "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" บัตรเดียวเอาอยู่ จะใช้ยังไง ใช้ที่ไหน...ก็คุ้มแบบสุดๆ ครบจบทุกไลฟ์สไตล์
ถ้าพูดถึง “บัตรเครดิต” หลายคนก็คงมีกันแล้ว บางคนอาจมีใบเดียว หรือบางคนก็มีหลายใบ แต่รู้กันมั้ยคะว่า...บัตรเครดิตที่เรามีอยู่นั้น ใช้ทำอะไรได้บ้าง? มีสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตมากแค่ไหน? ซึ่งวันนี้ทางทีมงาน CheckRaka จะมาแชร์ประสบการณ์ดีๆ จากบัตรเครดิตใบนึงจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกันค่ะ เผื่อใครที่มีบัตรใบนี้อยู่ หรือยังไม่มีและต้องการสมัครบัตรเครดิตดีๆ คุ้มๆ ไว้ใช้สักใบ บัตรเครดิตที่ว่านี้ก็คือ “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ค่ะ ซึ่งหลายคนเห็นชื่อแล้วอาจจะมีคำถามในใจว่า “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” เป็นบัตรเครดิตของห้างเซ็นทรัล ใช้ได้แค่ที่เซ็นทรัล หรือบริษัทในเครือเซ็นทรัล แค่นั้นรึป่าว? ถ้าเป็นคนไม่ชอบเดินห้างฯ หรือซื้อของในห้างฯ จะใช้ทำอะไรได้บ้าง? วันนี้มีคำตอบให้แน่นอนค่ะ งั้น! อย่ารอช้า ไปทำความรู้จักกับ “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” กันค่ะ

ทำความรู้จักกับ “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน”

 
“บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” เป็นบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด บัตรใบนี้มีความพิเศษที่ทำให้ทางทีมงาน CheckRaka เลือกมาแนะนำ และนำเสนอเพื่อนๆ ก็ด้วยความฟิน ความคุ้มค่า จากการใช้บัตรใบนี้ใบเดียว ตามสโลแกนที่ว่า “เที่ยว กิน ฟิน ช้อป” แต่ก่อนอื่นเลย ทางทีมงานอยากจะบอกเพื่อนๆ ว่า จากที่หลายคนเข้าใจผิดว่า “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” นั้น สามารถใช้งานได้แค่ที่ห้างฯ เท่านั้น เป็นความคิดที่ผิดโดยสิ้นเชิงค่ะ เพราะบัตรฯ ใบนี้มีสิทธิประโยชน์อื่นอีกมากมาย ทั้งในห้างฯ และนอกห้างฯ ซึ่งการใช้จ่ายในห้างนั้นก็ว่าคุ้มมากแล้ว แต่การใช้จ่ายนอกห้างฯ ของบัตรฯ ใบนี้ก็คุ้มค่าเช่นกันค่ะ มาถึงตอนนี้หลายคนคงอยากจะรู้แล้วใช่มั้ยคะว่า “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” มีสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง? และคุ้มค่ายังไง? มาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ

สิทธิประโยชน์หลักใน “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ที่ไม่ควรพลาด!

“บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” กับสิทธิประโยชน์หลัก ที่ทางทีมงานเชื่อว่า ถ้าเพื่อนๆ หลายคนได้รู้ก็จะต้องร้อง “WoW” แน่นอนค่ะ โดยทางทีมงานจะขอแยกสิทธิประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้งานในห้างฯ และนอกห้างฯ มานำเสนอเพื่อให้เห็นกันแบบชัดๆ เลยนะคะ จะได้รู้กันเลยว่า “บัตรเดียวเอาอยู่” มันเป็นยังไง?
ใกล้จะสิ้นปีแล้ว...ใครที่กำลังมองหาโปรฯ ดีๆ ก็ต้องแคมเปญนี้เลยค่ะ “เที่ยวกินฟินช้อป” ที่มีมาแจกความคุ้มให้กันแบบข้ามปีกันเลยทีเดียว (1 ธ.ค. 64 – 28 ก.พ. 65) กับแคมเปญรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% + รับคะแนนเดอะวัน 300 คะแนน* เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน ช่องทางออนไลน์ และท่องเที่ยว ซึ่งรวมถึงสายการบิน โรงแรม บริษัททัวร์ และรถเช่า (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
 
 
สิทธิประโยชน์ก็มีแล้ว โปรโมชันและแคมเปญก็ได้เห็นแล้ว แต่ยังค่ะ ยังไม่จบแค่นี้...เพราะ “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” มีดีมากกว่านั้นค่ะ เนื่องจากสังคมไร้เงินสดได้เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น และด้วยสถานการณ์บังคับให้ลดการสัมผัสจากการจับเงินและบัตรฯ ระหว่างกัน เพื่อความปลอดภัยจากโรคระบาด (โควิด-19) ทาง บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ยังมีระบบ Contactless (T1-C) เพื่อรองรับการใช้งานแบบแตะจ่าย ซึ่งทำให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ ได้รับความสะดวก รวดเร็ว จ่ายง่ายแค่แตะบัตร หมดกังวลในการสัมผัสธนบัตร และเหรียญ แถมยังปลอดภัย ไม่ต้องยื่นบัตรฯ ให้คนอื่นอีกด้วย
 
แตะจ่ายทุกที่ ปลอดภัย ไร้สัมผัส มาพร้อมกับโปรโมชันรับ E-Coupon 100 บาท* ต่อเดือน ถึงวันที่ 28 ก.พ. 65
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : https://www.centralthe1card.com/th/promotion/shopping/contactless-202201.html

“บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ใช้ทำอะไรได้บ้างใน 1 วัน

วันนี้จะขอลองใช้ “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” นอกห้างฯ บ้าง มาดูกันค่ะว่า ใน 1 วันด้วยไลฟ์สไตล์ของ GURU จะสามารถใช้บัตรฯ ใบนี้ทำอะไรได้บ้าง? รับรองเลยค่ะว่า จะใช้บัตรฯ นี้บัตรเดียว เพื่อให้สมกับสโลแกนที่ว่า “บัตรเดียวเอาอยู่” โดยจะขอเริ่มตั้งแต่ตื่นเลยนะคะ ไปค่ะ
เมื่อตื่นเช้ามา...ก็รู้สึกหิวขึ้นมาทันที แต่เอ๊ะ! ไม่มีอะไรในตู้เย็นเลย ต้องดับความหิวด้วยการสั่งอาหารผ่าน App Delivery กันแล้วค่ะ และแน่นอนว่าเราจะลดการสัมผัสเงิน เพื่อลดความเสี่ยงของโรคระบาดโควิด-19 ก็ต้องจ่ายด้วย “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” สิคะ พอเปิดมือถือก็บังเอิญมากเจอโปรโมชันรับส่วนลดสูงสุด 20% จากร้านอาหารที่ร่วมรายการ + รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 250 บาท** ที่ร้านอาหารทั่วไทย หรือแอปพลิเคชัน foodpanda, GrabFood, LINEMAN, Robinhood และ ShopeeFood สบายละ ทั้งอิ่ม ทั้งได้ส่วนลด แถมรับเครดิตเงินคืนอีกแบบนี้ ก็ปลื้มสิคะ
คลิกดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม : https://www.centralthe1card.com/th/promotion/dining/uchallenge-winter-202111.html
หลังจากอิ่มสบายท้องแล้ว ก็ถึงเวลาต้องออกไปผ่อนคลาย และทำสวยข้างนอกกันแล้วค่ะ อาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อย พร้อมกับขับรถไปสปา แต่แล้ว...OMG! น้ำมันหมดค่ะ ไม่รอช้า แวะเข้าปั๊มทันที มาดูกันว่า “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” จะมีอะไรพิเศษเกี่ยวกับการเติมน้ำมันครั้งนี้ได้บ้าง เลี้ยวเข้าปั๊มบางจาก และแล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ค่ะ เพราะสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรฯ มีมาอีกแล้วค่ะ นั่นก็คือ เมื่อเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 1 ลิตร รับคะแนนเดอะวัน 1 คะแนน* หรือถ้าใครต้องเติมน้ำมันดีเซลก็รับสิทธิเติม 4 ลิตร รับ 1 คะแนน เหมือนกันค่ะ ซึ่งในวันนี้ GURU เติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ไปประมาณ 32 ลิตร ก็รับคะแนนเดอะวันไปเลยค่ะ 32 คะแนน เป็นปลื้มอีกแล้วค่ะ
คลิกดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม : https://www.centralthe1card.com/th/promotion/other/bangcark.html
เมื่อเติมน้ำมันเสร็จเรียบร้อยก็เดินทางไปซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Clarins Skin Suite ค่ะ พอไปถึงพนักงานก็แจ้งรายการที่จะดำเนินการให้พร้อมกับแจ้งโปรโมชันของ “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ด้วยค่ะ โดยในครั้งนี้เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ก็สามารถลงทะเบียนรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15,000 บาท* ตลอดรายการ โอ๊ว!! ว้าวต่อสิคะ เพราะสิทธิพิเศษที่จะได้รับเพิ่มอีกในการซื้อของครั้งนี้นั่นก็คือ รับชุดของขวัญผลิตภัณฑ์ขนาดเดินทาง มูลค่า 8,500 บาท* เพิ่มอีกค่ะ จะรออะไรอีกละคะ ตัวพร้อม! ใจพร้อม! “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ก็พร้อม! ลุยค่ะ
 
คลิกดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม : https://www.centralthe1card.com/th/promotion/healthy/cmg-clarins-skin-spa-202201.html
พอซื้อของเสร็จก็ได้เวลานัดไปทานข้าวกับเพื่อนๆ แล้วค่ะ ซึ่งในวันนี้ก็จะใช้ “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ใบนี้เป็นตัวช่วยในการใช้จ่ายสำหรับค่าอาหารในครั้งนี้ด้วย โดยเพื่อนๆ ลงความเห็นกันว่าจะไปทานข้าวที่ร้านอาหาร ไทย เทอเรส ค่ะ ซึ่งเป็นร้านประจำของทุกคนอยู่แล้ว เพราะอาหารมีให้เลือกหลากหลาย และมีรสชาติอร่อย ถูกปากทุกคนค่ะ และที่สำคัญไปกว่านั้น การใช้จ่ายผ่าน “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ที่ร้าน ไทย เทอเรส หรือโอโตยะ ก็จะได้รับส่วนลดสูงสุด 15%* พร้อมกับรับเครดิตเงินคืน 10%* ด้วยค่ะ บอกแล้วว่ายิ่งใช้ยิ่งคุ้ม!
คลิกดูรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม : https://www.centralthe1card.com/th/promotion/dining/ootoya-thai-terrace-202111.html
หลังจากทุกคนทานข้าวกันเสร็จแล้ว เม้าท์มอยกันไปพอหอมปากหอมคอ ก็ได้เวลาแยกย้ายกันกลับบ้านแล้วค่ะ วันนี้มีกิจกรรมทั้งวัน เหนื่อย แต่ก็สนุกค่ะ แถมมีตัวช่วยดีๆ อย่าง “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ที่ทำให้ความเหนื่อย กลายเป็นความสนุก และมีความสุขขึ้นได้ค่ะ พอขับรถกลับถึงบ้านก็อาบน้ำ เตรียมตัวจะนอนแล้วค่ะ แต่เอ๊ะ!! กิจกรรมประจำวันของ GURU ยังไม่จบค่ะ ทุกๆ คืนก่อนนอน จะต้องเปิดแอปฯ ช้อปออนไลน์ก่อนเสมอ และคืนนี้ก็เช่นกันค่ะ บังเอิญอีกแล้ว!!! เจอของที่อยากได้ สุดท้ายก็ห้ามใจไม่อยู่ จัดไปสิคะ และก็เหมือนเช่นเคย “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ก็เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดอีกแล้ว ในการใช้จ่ายครั้งนี้ ด้วยแคมเปญแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน
คลิกดูรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม : https://www.centralthe1card.com/th/promotion/installment.html
เมื่อดำเนินการจ่ายค่าสินค้าเรียบร้อยแล้ว คืนนี้ก็คงนอนหลับฝันดีแล้วค่ะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ กับ 1 วันที่เต็มไปด้วยกิจกรรมที่ทำกับ “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ที่เรียกได้ว่า “ครบ จบ ในบัตรเดียว” เป็นการจบวันแบบสวยๆ รวมเบ็ดเสร็จแล้วความคุ้มค่าจากการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ใบนี้ถือว่าคุ้มมากนะคะ เหนื่อยแบบมีความสุข ตาจะปิดแล้วค่ะ นอนหลับฝันดีนะคะทุกคน

สนใจ “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ต้องทำยังไง?

พอดูมาถึงตรงนี้แล้ว ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" ก็สมัครได้ไม่ยากเลยค่ะ โดยเฉพาะตอนนี้ความสะดวกสบายในการสมัครบัตรเครดิตนั้นง่ายแสนง่าย สมัครแบบออนไลน์ผ่านมือถือ ไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างฯ หรือไม่ต้องไปที่สาขาธนาคารอีกต่อไป ลดความเสี่ยงในการเจอคน และที่สำคัญก็คือ สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา แค่ปลายนิ้วสัมผัสผ่านแอปฯ UCHOOSE สะดวกมาก ขั้นตอนในการสมัครก็ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ
 
ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชันพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ ผ่านแอปฯ UCHOOSE ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 65 – 30 มิ.ย. 65 และมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด จะได้รับกระเป๋าล้อลากสุดคูล ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท อีกด้วยนะคะ ทั้งสิทธิประโยชน์ดีๆ และโปรโมชันพิเศษขนาดนี้ เรามาดูขั้นตอนการสมัครผ่านแอปฯ UCHOOSE และดำเนินการสมัครไปพร้อมกันเลยค่ะ
สมัครบัตรทันทีผ่านแอป UCHOOSE คลิก
สุดท้ายนี้...ใกล้จะสิ้นปีแล้ว เทศกาลต่างๆ ก็กำลังจะเริ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคริสมาสต์ หรือปีใหม่ จะดีกว่ามั้ย!! ถ้าค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เสียไปจะเปลี่ยนเป็นสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ากว่าการใช้จ่ายแบบเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ แต่กลับได้รับส่วนลด และคะแนนสะสม แถมได้รับเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่าน “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” อีกด้วย ที่ตอนนี้ใช้ได้แบบสะดวกสบาย กด แตะ จ่ายได้แบบไร้สัมผัส สมัครก็ง่าย รวดเร็ว ปลอดภัย แถมโปรโมชันต่างๆ ที่ออกมาในช่วงนี้ก็ยาวข้ามปีไปเลยจ้า ไม่ว่าจะใช้จ่ายที่ไหน ทำอะไร ก็คุ้ม แบบนี้นี่เองที่เค้าว่ากันว่า มี “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” บัตรเดียวเอาอยู่ กับทุกการใช้จ่าย และทุกไลฟ์สไตล์
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต สมัครออนไลน์ เซ็นทรัล เดอะวัน uchoose contactless
Money Guru
เขียนโดย สินีนาฏ มากทองหลาง Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)