"สมัครง่ายทัชใจ ปลอดภัยไร้กังวล" สมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ผ่านฟีเจอร์ U CARD บนแอป UCHOOSE ง่าย ครบ จบบนแอป

icon 28 ต.ค. 64 icon 8,126
"สมัครง่ายทัชใจ ปลอดภัยไร้กังวล" สมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ผ่านฟีเจอร์ U CARD บนแอป UCHOOSE ง่าย ครบ จบบนแอป
 

"สมัครง่ายทัชใจ ปลอดภัยไร้กังวล" สมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ผ่านฟีเจอร์ U CARD บนแอป UCHOOSE ง่าย ครบ จบบนแอป

"ยุคดิจิทัล" ยุคที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเข้ามามีอิทธิพลกับการใช้ชีวิตแทบจะทุกช่องทาง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่เว้นแม้แต่ "การสมัครบัตรเครดิต" ที่เราควรก้าวข้ามความยุ่งยากของขั้นตอนการสมัครบัตรฯ ในรูปแบบเดิมๆ และหันมาสมัครบัตรเครดิตออนโมบายง่ายๆ กันดีกว่าค่ะ ซึ่งในวันนี้ เราจะมาแชร์ Tip การสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ผ่านฟีเจอร์ U CARD บนแอป UCHOOSE บอกได้เลยนะคะ ว่าถ้าจะ "ง่าย ครบ จบบนแอป" แบบนี้ อยู่ที่ไหนก็สมัครบัตรฯ ได้ค่ะ แถมยังสบายใจกับการยืนยันตัวตนในรูปแบบดิจิทัล ที่มีความปลอดภัยสูงตามมาตรฐานสากลกันเลย
 4 CheckPoint ก่อนสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า

1. เช็กตัวเอง

ก่อนที่จะเลือกสมัครบัตรเครดิตสักใบ เรามาเช็กความพร้อมของตัวเองก่อนเป็นอันดับแรกเลยนะคะ เพราะหากเรามีคุณสมบัติตามที่กำหนด และยื่นเอกสารประกอบการพิจารณาให้ครบถ้วน การพิจาณาอนุมัติก็จะง่าย และรวดเร็วขึ้นค่ะ
เมื่อคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ และเอกสารพร้อมแล้วก็เริ่มเช็กแอปพลิเคชันกันต่อเลยค่ะ

2. เช็กแอป

สำหรับการสมัครบัตรเครดิตออนโมบาย สิ่งแรกที่ต้องมีคือ "แอปพลิเคชัน" ค่ะ ซึ่งสำหรับการสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า เราสามารถสมัครในแอปพลิเคชัน UCHOOSE ผ่านฟีเจอร์ U CARD ได้ง่ายๆ เลย ใครยังไม่มีแอปโหลดเลยตอนนี้ได้เลยค่ะ
เมื่อโหลดแอปเรียบร้อยแล้ว มาดูขั้นตอนการสมัครบัตรเครดิตไปพร้อมกันเลยค่ะ
ขั้นตอนการสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ผ่านฟีเจอร์ U CARD บนแอป UCHOOSE
ขั้นตอนที่ 1
ขั้นตอนของการเลือกบัตร และยอมรับเงื่อนไข โดยเริ่มเปิดแอป UCHOOSE แล้วเลือกฟีเจอร์ U CARD เพื่อสมัครบัตรเครดิตใหม่ ได้เลยค่ะ ในแอปฯ จะมีบัตรในเครือกรุงศรีให้เลือก 4 บริษัท คือ บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิต หรือบัตรสินเชื่อบุคคลกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์นะคะ
หลังจากนั้นกดเลือก (1) "บัตรที่ต้องการสมัคร" โดยการสมัครครั้งนี้เราเลือกบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัมนะคะ เมื่อเลือกบัตรที่เราต้องการได้แล้วให้เลือก (2) "สมัครบัตร" จะมีรายละเอียดการสมัคร เช่น เอกสารที่ต้องใช้ ข้อควรรู้ และขั้นตอนการสมัครแสดงขึ้นมา ถัดมาให้เราเลือก (3) "เริ่มสมัครบัตร" ได้เลยค่ะ
หลังจากนั้นระบบจะแสดงข้อมูลให้เราอ่าน และยอมรับ
  • ข้อตกลงในการใช้บริการ
  • ความยินยอมเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
  • ยอมรับเงื่อนไข NDID
 รู้จัก NDID ก่อนยอมรับเงื่อนไข
สำหรับคนที่ยังไม่เคยยืนยันตัวตนดิจิทัล อาจจะยังไม่คุ้นเคยกับ NDID วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกันก่อนนะคะ ว่าการยืนยันตัวตนดิจิทัล NDID คืออะไร มีประโยชน์ และปลอดภัยอย่างไรบ้าง
NDID คืออะไร :
NDID (National Digital ID) คือ ตัวตนของผู้ใช้บริการบนโลกดิจิทัล ที่สามารถทำธุรกรรมออนไลน์ต่างๆ เช่น เปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ ขอสินเชื่อออนไลน์ สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ เป็นต้น โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขา หรือสำนักงาน เพื่อทำการแสดงตนสำหรับสมัครบริการนั้นๆ และสามารถทำธุรกรรมได้ทั้งกับธนาคารหรือหน่วยงานที่เรามีการยืนยันตัวตนดิจิทัล หรือใช้บริการออนไลน์ข้ามธนาคาร
ประโยชน์ของ NDID :
  • ทำธุรกรรมง่าย ปลอดภัยสูง ช่วยยกระดับการทำธุรกรรมให้มีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น และสนับสนุนการทำธุรกรรมบนโลกออนไลน์
  • สะดวก สามารถทำรายการผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้โดยอ้างอิงการพิสูจน์ และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล ซึ่งมีความปลอดภัยสูงกว่าการทำธุรกรรมที่มีการพิสูจน์ และยืนยันตัวตนด้วยสำเนาบัตรประชาชน
  • รวดเร็ว ลดการกรอกข้อมูล ลดการใช้ปริมาณเอกสารกระดาษ ทั้งใบสมัคร และเอกสารประกอบการสมัคร
  • ประหยัดเวลา ช่วยลดขั้นตอนการเดินทางมาติดต่อที่สาขาหรือสำนักงาน
ธนาคารที่ให้บริการยืนยันตัวตนดิจิทัล NDID :
สำหรับธนาคารที่มีการให้บริการยืนยันตัวตนดิจิทัล NDID ได้แก่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารทหารไทยธนชาต, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารเกียรตินาคินภัทร, ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย และธนาคารอาคารสงเคราะห์ โดยการยืนยันตัวตน NDID สามารถทำได้ที่เคาน์เตอร์ธนาคาร หรือทำผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร ผู้ที่สนใจใช้บริการ NDID สามารถลงทะเบียนกับธนาคารที่เป็นลูกค้าอยู่ โดยเงื่อนไขการสมัครเป็นไปตามที่แต่ละธนาคารกําหนดค่ะ
ค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน และใช้บริการ NDID :
สำหรับบริการลงทะเบียน และการใช้บริการยืนยันตัวตนดิจิทัล NDID โดยปกติแล้วจะไม่มีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน (ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับนโยบายของผู้ให้บริการแต่ละแห่ง)
ข้อควรระวังสำหรับการใช้บริการ NDID :
ในกรณีที่ผู้ใช้บริการได้รับการแจ้งเตือน (Notification) สำหรับยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้บริการใดๆ ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบให้แน่ชัดว่าเป็นการขอยืนยันตัวตนเพื่อขอเปิดใช้บริการที่เราได้ทำการสมัครไว้จริง
เมื่อทำความเข้าใจกับระบบยืนยันตัวตนดิจิทัล NDID แล้ว ก็ช่วยทำให้เรามั่นใจกับความปลอดภัยของข้อมูลมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การใช้บริการยืนยันตัวตน NDID ยังช่วยให้เราสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ง่าย และรวดเร็วขึ้นอีกด้วยนะคะ
ขั้นตอนที่ 2
ขั้นตอนของการสแกนบัตรประชาชน เพื่อยืนยันตัวตนผ่าน National Digital ID (NDID) โดยจะเริ่มจาก
  • ขั้นตอนการสแกนบัตรประชาชน
  • กรอกข้อมูลบัตรประชาชนสำหรับผู้เป็นลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยใช้บริการแอปพลิเคชั่น UCHOOSE หรือยังไม่เคยเป็นลูกค้าของกรุงศรี คอนซูเมอร์
  • การยืนยันตัวตน ผ่านระบบพิสูจน์ และยืนยันตัวตนดิจิทัล NDID สำหรับคนที่เคยยืนยันตัวตนไว้แล้วต้องเลือกธนาคารที่เราเคยยืนยันตัวตนไว้ และเข้าไปยังแอปพลิเคชันของธนาคารนั้นๆ เพื่อดำเนินการยืนยันตัวตนในระบบ และกลับมาทำรายการที่แอปพลิเคชัน UCHOOSE เพื่อทำรายการสมัครบัตรเครดิตต่อไป
ขั้นตอนที่ 3
ขั้นตอนของการอัปโหลดเอกสาร และการสแกนใบหน้า ให้ทำการอัปโหลดเอกสารรายได้ สลิปเงินเดือน หรือหน้าแรกสมุดบัญชีกับ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน โดยถ่ายรูปจากโทรศัพท์มือถือ หรือสามารถเลือกไฟล์จากรูปในอัลบั้มก็ได้ค่ะ
หลังจากนั้น ให้ถ่ายภาพเพื่อสแกนใบหน้า โดยต้องเป็นรูปหน้าตรง และส่งใบสมัคร เมื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็รอรับบัตรที่บ้านได้เลยค่ะ ใช้ระยะเวลาไม่เกิน 10 วันทำการก็จะได้รับบัตรเครดิตสุดชิคตามไลฟ์สไตล์ที่เราเลือกสมัครกันไว้นะคะ หรือหากมีความต้องการใช้เร่งด่วน ตั้งแต่ 7 ก.ย. นี้จะสามารถเลือกไปรับบัตรที่สาขา หรือจุดบริการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ใกล้บ้านได้ด้วย โดยนำบัตรประชาชนไปยืนยันตัวตนและรับบัตรภายใน 2 - 7 วันนับจากวันที่ได้รับการอนุมัติ (หากเลือกรับบัตรที่สาขาแล้วไม่ไปรับภายใน 7 วันบัตรจะถูกส่งมาที่ที่อยู่ที่เราได้ลงทะเบียนไว้ตอนสมัคร)

3. เช็กโปรโมชั่นสมัครบัตร และเลือกบัตร Co-Brand ได้หลากหลาย 

ปิดท้ายกันด้วยโปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ที่มีหน้าบัตรให้เลือกตอบโจทย์ตรงใจกันหลากไลฟ์สไตล์ และที่สำคัญแต่ละหน้าบัตรก็จัดโปรกันแบบที่เรียกว่าคุ้มสุดๆ ไปเลยค่ะ
รายละเอียดโปรโมชั่น : สมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ผ่านช่องทาง UCHOOSE รับแคชแบ็คสูงสุด 6%* เมื่อมีการใช้จ่ายสะสมผ่านวงเงินบัตรเครดิต/หรือผ่อนสินค้าตามเงื่อนไข ภายใน 30 วันหลังการอนุมัติ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ต.ค. 64 - 31 ม.ค. 65
รายละเอียดโปรโมชั่น : สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ผ่านช่องทาง UCHOOSE เบิกถอนเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสดสินเชื่อตลอด 30 วัน นับจากวันอนุมัติ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ต.ค. 64 - 31 ม.ค. 65
รายละเอียดโปรโมชั่น : สมัครบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ผ่านช่องทาง UCHOOSE รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท เมื่อยอดผ่อนสินค้าสะสม ณ ร้านค้าในเครือ เซ็นทรัล กรุ๊ป ที่ร่วมรายการ ภายใน 30 วันนับจากวันอนุมัติ (ไม่รวมการกดเงินสด)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ต.ค. 64 - 31 ม.ค. 65
รายละเอียดโปรโมชั่น : สมัครบัตรโฮมโปรเฟิร์สช้อยส์ผ่านช่องทาง UCHOOSE รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,250 บาท เมื่อยอดผ่อนสินค้าสะสมที่โฮมโปร ทุกสาขา ภายใน 30 วันนับจากวันอนุมัติ (ไม่รวมการกดเงินสด)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ต.ค. 64 - 31 ม.ค. 65
รายละเอียดโปรโมชั่น : สมัครบัตรเมกาโฮมเฟิร์สช้อยส์ผ่านช่องทาง UCHOOSE รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท เมื่อยอดผ่อนสินค้าสะสม ที่เมกาโฮม ทุกสาขา ภายใน 30 วันนับจากวันอนุมัติ (ไม่รวมการกดเงินสด)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ต.ค. 64 - 31 ม.ค. 65
หมายเหตุ : เงื่อนไขของทุกโปรโมชั่นเพิ่มเติม เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

4. เช็กครบแล้ว สมัครเลย!

หลังจากได้ Tip การสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ไปแล้ว ขั้นตอนการสมัครไม่ยุ่งยาก และยังสามารถมั่นใจได้ถึงระบบความปลอดภัยของข้อมูล ที่สำคัญคือ สะดวกสุดๆ เพราะสามารถสมัครบัตรฯ ออนโมบายได้โดยไม่ต้องไปสาขา แบบนี้เลือกหน้าบัตรที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเรา แล้วสมัครกันเลย อ่านข้อมูลเพิ่มเติมหรือโปรโมชั่นสมัครบัตรใหม่ คลิก
ขอขอบคุณ : ข้อมูลโปรโมชั่น และภาพบางส่วนจาก www.firstchoice.co.th และขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก www.ndid.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต สมัครออนไลน์ บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า uchoose บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม แอป uchoose u card ยืนยันตัวตนดิจิทัล ndid ฟีเจอร์ u card
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)