บัญชีออมทรัพย์มีแต่ได้ ออนไลน์ จากธนาคารกรุงศรี บัญชีพักเงินสไตล์ "พี่นี้มีแต่ให้" ถอนบ่อยแค่ไหนก็ยังได้ดอกเบี้ยสูง

icon 28 ม.ค. 64 icon 15,542
บัญชีออมทรัพย์มีแต่ได้ ออนไลน์ จากธนาคารกรุงศรี บัญชีพักเงินสไตล์ "พี่นี้มีแต่ให้" ถอนบ่อยแค่ไหนก็ยังได้ดอกเบี้ยสูง

บัญชีออมทรัพย์มีแต่ได้ ออนไลน์ จากธนาคารกรุงศรี บัญชีพักเงินสไตล์ "พี่นี้มีแต่ให้" ถอนบ่อยแค่ไหนก็ยังได้ดอกเบี้ยสูง

"การลงทุนมีความเสี่ยง....." คำนี้ได้ยินบ่อยจนอาจกระตุ้นต่อมกลัวสำหรับคนเพลย์เซฟเรื่องการเงินให้ต้องระมัดระวังในการบริหารเงินของตัวเอง แต่ทุกคนก็ต้องการให้ "เงินทำงาน" เงินที่เก็บไว้ต้องงอกเงย ออกดอกออกผลให้ชื่นใจ หลายคนจึงเลือกฝากเงินกับธนาคาร ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบบัญชีออมทรัพย์หรือฝากประจำก็ตาม แม้จะต้องจำยอมและทนทุกข์กับดอกเบี้ยอันต่ำต้อย และเมื่ออยู่ในยุค New Normal ที่เน้นเซฟตี้ทุกด้าน ก็ต้องยอมรับว่าวิธีนี้มีความเสี่ยงต่ำที่สุดและปลอดภัยมากที่สุดแล้ว
แต่ในความน้อยนิดของดอกเบี้ยเงินฝากนั้น ย่อมต้องมีสถาบันการเงินที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่าเจ้าอื่น ๆ เสมอ และบัญชีกรุงศรีออมทรัพย์มีแต่ได้ ออนไลน์ คือคำตอบที่ถูกต้องและใช่ที่สุดแล้วในตอนนี้ 

พิจารณาจากข้อเสนอของบัญชีกรุงศรีออมทรัพย์มีแต่ได้ ออนไลน์ ที่ทำให้นักลงทุนและนักออมเงินรู้สึก "ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ" กับอัตราดอกเบี้ยที่ให้สูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป ในอัตรา 1.5% ต่อปี สำหรับ 100,000 บาทแรก โดยจะคำนวนดอกเบี้ยทุกวัน รับดอกเบี้ยทุกเดือน ไม่ต้องรอ 6 เดือนก่อนถึงจะได้รับดอกเบี้ยเหมือนบัญชีธนาคารอื่นทั่วไป 
แม้จะให้ดอกเบี้ยสูง แต่อย่าลืมว่า เราต้องเจ็บปวดกับเครื่องหมาย* หรือหมายเหตุตัวเล็กที่ธนาคารมักกำหนดเงื่อนไขไว้ เช่น จำกัดจำนวนในการถอนกี่ครั้งเท่านั้นเท่านี้ และเมื่อไม่ได้สังเกตแล้วพลาดถอนเกินครั้งที่กำหนดไว้ กลายเป็นว่าอัตราดอกเบี้ยที่สูง และเคยจูงใจเราได้นั้นกลับเป็นเพียงภาพฝันไปเลย ดังนั้นไม่ควรดูแค่ตัวเลขอัตราดอกเบี้ยเท่านั้น แต่ต้องคิดถึงเงื่อนไขใช้เงินยามจำเป็นของเราด้วย ซึ่งสิ่งที่ต้องพิจารณาหลังจากดอกเบี้ยแล้ว ก็คือเงินของเรา เราต้อง "ได้ใช้ทุกเมื่อ" สามารถหยิบมาใช้เมื่อไรก็ได้ตามที่ต้องการ จึงควรใส่ใจเรื่องความสะดวกในการเบิกถอนเพื่อช่วยเสริมสภาพคล่องการใช้เงินของเราได้ ซึ่งบัญชีกรุงศรีออมทรัพย์มีแต่ได้ ออนไลน์ เข้ามาแก้ปัญหานี้แบบตรงจุดด้วยการส่งสิทธิพิเศษ เบิกถอนเงินฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2564 จึงตัดกังวลเรื่องนี้ไปได้เลย 
แค่ผลตอบแทนเรื่องดอกเบี้ยกับผลประโยชน์ก็ชนะแบบขาดลอยแล้ว แต่ข้อดีของบัญชีกรุงศรีออมทรัพย์มีแต่ได้ ออนไลน์ ยังเกิดมา "ได้เหมาะกับยุคสมัย" ตอบสนองพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปในยุคโควิด สนับสนุนความปลอดภัยในการใช้ชีวิตด้วยการออกนอกบ้านให้น้อยที่สุดด้วยเช่นกัน ดังนั้น การไม่ต้องไปธนาคาร แต่ก็ยังสามารถเปิดบัญชีผ่านทางออนไลน์ได้ทุกที่ เพียงโอนเงินเข้าบัญชี แล้วรับดอกเบี้ยได้เลยนั้น จึงเป็นเงื่อนไขที่ทำได้ง่ายและสะดวกมากเหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุค New Normal แบบสุดๆ
และด้วยข้อดีที่เหนือกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป ก็ทำให้บัญชีกรุงศรีออมทรัพย์มีแต่ได้ ออนไลน์ เป็นที่สนใจ และเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับทุกคนที่เริ่มมีเงินเก็บ เพราะนอกจากจะให้ดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรกจนถึง 100,000 บาท ถึงจะมีเงินน้อยก็รับผลตอบแทนสูงได้แล้ว ยังตอบโจทย์และเป็นโอกาสพิเศษสำหรับคนที่ต้องการพักเงินจากการลงทุน เนื่องจากสิทธิประโยชน์ที่เอื้อให้เกิดสภาพคล่องทางการเงิน ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ก็ยังได้ผลตอบแทนที่ดีอยู่เช่นเดิม 
สำหรับผู้ที่ต้องการดอกเบี้ยสูง ถอนได้ทุกเมื่อ และไม่อยากออกจากบ้านเพื่อไปเปิดบัญชีที่สาขา ก็สามารถเปิดบัญชีกรุงศรีออมทรัพย์มีแต่ได้ ออนไลน์ ได้ตอนนี้เลย เพียงดาวน์โหลด KMA - Krungsri Mobile App จากนั้นเปิดแอปฯ KMA เลือก "เปิดบัญชีออนไลน์" บนหน้าแรกแล้วทำการยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนเพื่อทำการเปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ จนมาถึงขั้นตอนสุดท้ายคือการโอนเงินเข้าบัญชีของตัวเอง ก็รอรับดอกเบี้ยสูงได้เลย

สำหรับการเปิด "บัญชีกรุงศรีออมทรัพย์มีแต่ได้ ออนไลน์" ได้ทั้งความปลอดภัย แถมยังเปิดบัญชีได้ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องออกไปเสี่ยงนอกบ้าน ไม่ต้องออกไปธนาคารก็ทำธุรกรรมได้ ตั้งแต่เปิดบัญชี โอนเงิน ช้อปปิ้งออนไลน์ และรับดอกเบี้ย สะดวก ง่าย และดีแบบนี้ต้องยกให้เป็นบัญชีออมทรัพย์ครองใจคนรุ่นใหม่ในยุค New Normal ที่ทำให้เงินของเราปลอดภัย และยังช่วยให้ชีวิตคนไทยปลอดภัยจากโรคได้อีกทางหนึ่งด้วยนะคะ


แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินฝากออมทรัพย์ บัญชีเงินฝากออนไลน์ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนาคารกรุงศรี เงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง บัญชีออมทรัพย์มีแต่ได้ออนไลน์
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)