"บัญชีออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS" : ฝากเข้า ถอนออกง่ายยิ่งกว่ารายวัน...จบครบบัญชีเดียว!

icon 20 ม.ค. 63 icon 27,806
"บัญชีออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS" : ฝากเข้า ถอนออกง่ายยิ่งกว่ารายวัน...จบครบบัญชีเดียว!

"บัญชีออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS" : ฝากเข้า ถอนออกง่ายยิ่งกว่ารายวัน...จบครบบัญชีเดียว!

ในยุค Cashless Society ที่โลกหมุนรอบโทรศัพท์มือถือ จะทำอะไรก็ทำได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นโอนเงินค่าใช้จ่ายประจำเดือนให้คุณพ่อ คุณแม่ที่ต่างจังหวัด ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือคุณพ่อ คุณแม่ จะโอนค่าใช้จ่ายรายเดือนให้ลูกๆ ใช้ ก็โอนเงินกันง่ายๆ ผ่านแอพลิเคชันของธนาคาร แต่...จะดีแค่ไหน ถ้าบัญชีที่เราใช้ นอกจากจะสามารถโอนไปบัญชีต่างๆ ได้แบบไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม และไม่จำกัดจำนวนครั้งแล้ว ยังได้ดอกเบี้ยสูงอีกด้วย

หากคุณเป็น 1 ในนั้น ลองพิจารณา "บัญชีออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS" บัญชีออมทรัพย์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในยุคสังคมไร้เงินสด ให้ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระกับทุกกิจกรรมประจำวันที่สามารถทำผ่านสมาร์ทโฟนได้ โดยเฉพาะเรื่องการออม และการจับจ่ายใช้สอยต่างๆ


บัญชีออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS รับดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรก

โดยธนาคารจะคำนวณดอกเบี้ยบัญชีออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS จากยอดเงินคงเหลือในแต่ละวัน และจะสะสมดอกเบี้ยเพื่อโอนเข้าบัญชีให้เราปีละ 2 ครั้ง คือกลางปี (สิ้นเดือนมิถุนายน) และสิ้นปี (สิ้นเดือนธันวาคม)
ยอดเงินฝาก อัตราดอกเบี้ย (%ต่อปี) 
 ยอดเงินฝาก 5 ล้านบาทแรก 1.50%
 ยอดเงินฝากส่วนที่เกิน 5 ล้านบาทขึ้นไป 0.50%
*อัตราดอกเบี้ย (ต่อปี) ตามประกาศธนาคาร ณ วันที่ 10 ตุลาคม 2562

เงิน 0 บาท ก็เปิดบัญชีได้แล้ว

เงินน้อยก็เปิดบัญชีนี้ได้ เพราะจำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำสำหรับการเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ธนชาต e-SAVINGS = 0 บาท* และเงินคงเหลือในบัญชีขั้นต่ำ 1,000 บาท ก็เปิดบัญชีรับดอกเบี้ยสูงได้แล้วค่ะ 

เปิดบัญชีแล้วใช้บริการออนไลน์ได้ง่ายๆ

บัญชีออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS สามารถเปิดได้คนละ 1 บัญชี โดยมีเงื่อนไข คือ ผู้ที่จะเปิดบัญชีออมทรัพยธนชาต e-SAVINGS ต้องเปิดบัญชีออมทรัพย์มีระดับ หรือออมทรัพย์ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์ หรือออมทรัพย์ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์ไลท์ อย่างใดอย่างหนึ่ง ที่ต้องมีบัญชีอื่นๆ ควบคู่ไปด้วย เพราะบัญชีธนชาต e-SAVINGS เป็นบัญชีที่ใช้ทำธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ จึงไม่สามารถผูกบัตร Debit หรือบัตร ATM ได้ หากเราต้องการใช้เงินสดจากบัญชีเราต้องโอนเงินจากบัญชีธนชาต e-SAVINGS เข้าบัญชีอื่นที่ผูกกับบัตร Debit หรือบัตร ATM เพื่อกดเงินออกมานะคะ และต้องสมัครใช้บริการ Thanachart Connect โมบายแอพ หรือ Thanachart iNet ในวันที่เปิดบัญชี สำหรับรองรับการทำธุรกรรมต่างๆ ในบัญชีธนชาต e-SAVINGS ด้วย


ถ้าพูดถึงเหตุผลหลักที่คนส่วนใหญ่ยังคงเลือกเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ก็คือ สามารถถอนเงินออกมาได้ตลอด หรือมีไว้เพื่อเป็นบัญชีใช้จ่ายนั่นเอง และสำหรับบัญชีออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS เหมาะสำหรับเป็นบัญชีพักเงินยังไง ไปดูกันเลย
1. ถอนเท่าไหร่ก็ได้ ดอกเบี้ยบัญชีออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS ไม่ลด และไม่มีค่าปรับ เพียงมียอดเงินคงเหลือในบัญชีขั้นต่ำ 1,000 บาท ก็ยังได้รับดอกเบี้ยสูงตามเดิม
2. ทำธุรกรรมง่าย สะดวก ปลอดภัย โอนต่างธนาคารก็ได้ ฟรี...ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผ่าน Thanachart Connect โมบายแอพ และ Thanachart iNet และสามารถทำธุรกรรมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

การฝากเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS สามารถทำได้ง่ายมากถึง 3 ช่องทาง ดังนี้
1. โอนจากบัญชีอื่นเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ธนชาต e- SAVINGS โดยสามารถโอนได้จากทุกบัญชี ไม่ว่าจะเป็นบัญชีตนเอง, บัญชีบุคคลอื่น หรือ บัญชีธนาคารธนชาต หรือ บัญชีต่างธนาคาร ก็ทำได้แบบไม่จำกัด
2. โอนเข้าแบบพร้อมเพย์ได้ เพียงผูกพร้อมเพย์กับบัญชีธนชาต e-SAVINGS ก็สามารถรับโอนเงินแบบพร้อมเพย์ได้จากทุกบัญชี
3. ฝากเงินเข้าบัญชีธนชาต e-SAVINGS ผ่านเครื่องรับฝากเงินอัตโนมัติ (CDM) ของธนาคารธนชาต
การถอนเงิน หรือนำเงินออกจากบัญชีออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
สะดวกและรวดเร็วในทุกธุรกรรมด้วยการโอนเงินออกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทาง Thanachart Connect โมบายแอพ หรือ Thanachart i-Net และเพิ่มความมั่นใจในด้านความปลอดภัยยิ่งขึ้น ระบบจะกำหนดให้ผู้ทำรายการยืนยันการทำธุรกรรมด้วย PIN Code 6 หลัก หรือ Biometic พร้อมทั้งมีบริการแจ้งเตือนผลการทำรายการผ่าน e-mail และแจ้งยอดรายการเงินเข้า-ออก, ยอดเงินคงเหลือในบัญชี ผ่านข้อความ Push Notification บนช่องทาง Thanachart Connect โมบายแอพ

นอกจากความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกรรมแล้ว เรายังสามารถเช็ครายการเดินบัญชี หรือทุกรายการที่เราทำธุรกรรมได้ง่ายๆ ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน Thanachart Connect โมบายแอพ และ Thanachart iNet หรือสามารถโทรสอบถามจาก Call Center โทร.1770 

หากสนใจสามารถติดต่อขอเปิดบัญชีได้แล้ววันนี้ ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1770 ค่ะ 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ธนาคารธนชาต ธนชาต e-savings ธนชาต e-savings บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ e-savings
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)