ซื้ออะไรก็ผ่อน 0% ได้ กับ "บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า" ...ไม่ต้องพกเงินสด ไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ย!

icon 17 ธ.ค. 61 icon 19,723
ซื้ออะไรก็ผ่อน 0% ได้ กับ "บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า" ...ไม่ต้องพกเงินสด ไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ย!




ซื้ออะไรก็ผ่อน 0% ได้ กับ "บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า" ...ไม่ต้องพกเงินสด ไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ย!     

เมื่อช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองกำลังจะมาถึง...ต้องเตรียมหาของขวัญปีใหม่ให้คนที่เรารักแล้วสินะ! เงินเดือนก็ยังไม่ออก โบนัสก็ยังไม่ได้ จะทำยังไงดี!! ไหนจะของขวัญของพ่อ - แม่ ที่เรารักมาก, ของแฟน ที่สุดแสนจะขี้งอน ถ้าไม่มีให้สงสัยบ้านแตก, ของหลานตัวน้อยที่เพิ่งเกิดใหม่, และสายบุญอย่างเราก็ต้องมีของบริจาคให้เด็กน้อย ในโรงเรียนที่บ้านเกิดด้วย ไหนจะต้องซื้อของปาร์ตี้ปีใหม่กับเพื่อนๆ อีก...โอ้ยๆๆ จ่ายหมดนี่ไม่ไหวแน่ๆ 

อย่าเพิ่งหมดหวังค่ะ เพราะวันนี้เรามีอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยคุณแล้ว...นั่นคือ โปรแกรม "0% ผ่อนจัดให้ ทุกชิ้น ทั้งห้าง รูดก่อน เลือกผ่อนทีหลัง" จาก บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ที่ไม่ว่าคุณจะซื้อสินค้าอะไรภายในห้างเทสโก้ โลตัส ก็จะสามารถเปลี่ยนยอดรูดเป็นยอดผ่อน 0% ได้นานถึง 3 เดือนกันเลยค่ะ

จุดเด่นของโปรแกรม "0% ผ่อนจัดให้ ทุกชิ้น ทั้งห้าง รูดก่อน เลือกผ่อนทีหลัง"
นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของสายช้อปตัวจริง ที่ไม่ว่าจะช้อปอะไร เช่น ไข่ไก่, นม, ผลไม้ หรือแม้แต่ผ้าอ้อมเด็ก ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า ชุดเครื่องนอน ฯลฯ  นี่เป็นครั้งแรกที่ผ่อน 0% ได้เลยนะ!! แค่มีบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า และช้อปสินค้าที่ห้างเทสโก้ โลตัส ทุกสาขา และเทสโก้ โลตัส Shop Online (ยกเว้นร้านค้าเช่า, เพาเวอร์บาย และสินค้าที่ไม่สามารถร่วมรายการได้) ก็สามารถร่วมโปรแกรม "0% ผ่อนจัดให้ ทุกชิ้น ทั้งห้าง รูดก่อน เลือกผ่อนทีหลัง" ได้ง่ายๆ เพียงแค่ช้อปแล้วรูดบัตร และทำรายการผ่อน ผ่านแอปพิเคชัน UChoose หรือ โทร 1712  เราไปดูรายละเอียด และเงื่อนไขของโปรแกรมนี้กันค่ะ

เงื่อนไขการใช้บริการแบ่งจ่าย 0% มีอะไรบ้าง?
  1. ยอดใช้จ่ายที่เทสโก้ โลตัส สามารถทำรายการผ่อนจัดให้ 0% นาน 3 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ และยอดรวมต้องไม่น้อยกว่า 3,000 บาทต่อครั้ง โดยขอสงวนสิทธิ์ยอดรวมสูงสุดไม่เกิน 15,000 บาทต่อรอบบัญชี

  2. โดยยอดที่นำมาเปลี่ยนเป็นรายการผ่อนชำระ จะต้องเป็นยอดที่ใช้จ่ายใน เทสโก้โลตัสทุกสาขา และเทสโก้โลตัส ช้อป ออนไลน์ เท่านั้น ยกเว้นร้านค้าเช่า, เพาเวอร์บาย และสินค้าที่ไม่สามารถร่วมรายการได้

  3. ยกเว้นสินค้าประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, บุหรี่ และนมผงเด็กสูตร 1

  4. คะแนนสะสมที่ได้รับจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะถูกหักคืนเฉพาะรายการที่เปลี่ยนเป็นผ่อนชำระ 0% จัดให้สำเร็จเท่านั้น โดยยังคงได้รับคะแนนจากคลับการ์ดตามปกติ

  5. สามารถเปลี่ยนเป็นรายการผ่อนชำระ 0% จัดให้ ได้ก่อนวันสรุปยอดบัญชี 1 วัน

  6. สมาชิกบัตรฯ สามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 3 เดือน

  7. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับการยกเลิก เปลี่ยนแปลง หรือแก้ไข รายการผ่อนชำระให้กลับมาเป็นรายการปกติ หากบริษัทฯ ได้ดำเนินการทำรายการผ่อนจัดให้ 0% นาน 3 เดือนแล้วทุกกรณี

  8. ระยะเวลาส่งเสริมการขาย 15 ธ.ค. 61 - 15 ธ.ค. 62

  9. เงื่อนไขการผ่อนชำระให้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรแกรมผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ที่ประกาศไว้ในเว็บไซต์บริษัทฯ เท่านั้น

  10. กรณีที่คืนสินค้าที่ร้านค้ากรุณาแจ้งทางบริษัทฯ เพื่อทำการปิดรายการผ่อนชำระ หลังจากสมาชิกบัตรฯ ติดต่อแจ้งกับร้านค้าเรียบร้อยแล้ว

  11. กรณีการชำระเต็มจำนวนก่อนกำหนด หรือการปิดยอดการผ่อนชำระรายเดือนก่อนกำหนด บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ปรับอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมสินเชื่อเป็นอัตราปกติตามเงื่อนไขที่ระบุในสัญญาการใช้บัตรเครดิต ซึ่งสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าเว็บไซต์ของบริษัทฯ หรือศูนย์บริการลูกค้า ตามเงื่อนไขบริษัทฯ และคำตัดสินบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด

  12. การอนุมัติการทำรายการแบ่งผ่อนชำระรายเดือนขึ้นอยู่กับการพิจารณาและดุลพินิจของบริษัทฯ ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
สามารถเข้าร่วมโปรแกรม "0% ผ่อนจัดให้ รูดก่อน เลือกผ่อนทีหลัง" ได้ยังไง? 

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 15 ธันวาคม 2561 - 15 ธันวาคม 2562
พิเศษสุดๆ กับแคมเปญรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 100 บาท/หมายเลขบัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการส่งเสริมการขาย สำหรับลูกค้าที่เปลี่ยนยอดใช้จ่ายปกติที่ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา และเทสโก้ โลตัส ช้อป ออนไลน์ เท่านั้น (ยกเว้นร้านค้าเช่า,เพาเวอร์บาย และสินค้าที่ไม่สามารถร่วมรายการได้) เป็นรายการผ่อนชำระรายเดือนสะสมครบ 6,000 บาทขึ้นไปตลอดรายการ ผ่านแอปฯ UChoose หรือระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ (IVR) ที่ศูนย์บริการลูกค้าโทร 1712 กด 1 กด 6 

ขั้นตอนการผ่อนผ่าน Application U CHOOSE (คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย)
เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืนผ่อนจัดให้ 0% นาน 3 เดือน 

  1. ระยะเวลาส่งเสริมการขาย 15 ธ.ค. 61 - 15 มี.ค. 62

  2. บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 90 วัน หลังจบรายการส่งเสริมการขาย

  3. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการมอบเครเดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกบัตรฯ ที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนเข้าในบัญชีของท่าน 

  4. เครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสดได้ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 1712 หรือเว็บไซต์ www.tescolotusfs.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ของขวัญปีใหม่ ผ่อน0% ผ่อนจัดให้
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)