รู้ยัง? บัตรเดบิต.. ก็ใช้ดูหนังฟรี ดูหนังในราคาประหยัด ได้เหมือนกันนะ!

icon 17 ต.ค. 66 icon 65,730
รู้ยัง? บัตรเดบิต.. ก็ใช้ดูหนังฟรี ดูหนังในราคาประหยัด ได้เหมือนกันนะ!
จากบทความ "รวมโปรโมชันบัตรเครดิต ซื้อตั๋วหนังหรือแลกแต้มดูหนังฟรี" ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเพื่อนๆ ชาว CheckRaka.com นั้น ทำให้เราคิดไอเดียขึ้นมาได้ว่า.. ยังมีบัตรอีกประเภทหนึ่งที่ให้สิทธิพิเศษ ใช้ดูหนังฟรี หรือดูหนังในราคาประหยัดๆ ได้เหมือนกัน นั่นก็คือ บัตรเดบิต ซึ่งเป็นบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่มีคุณสมบัติคล้ายๆ บัตรเครดิตในหลายๆ เรื่องเลยทีเดียว เพื่อนๆ คนไหนที่ไม่มีบัตรเครดิต หรือไม่ชอบใช้บัตรเครดิต แต่ชื่นชอบการดูหนัง หรือภาพยนตร์.. มาถูกที่แล้วค่ะ ไปดู "โปรโมชันดูหนังฟรี ดูหนังในราคาพิเศษจากบัตรเดบิต" พร้อมๆ กันเลย :)

1. ธนาคารกรุงเทพ

โปรโมชัน : ดูหนังที่ SF Cinema เพียง 88 บาท หรือซื้อ Popcorn Combo Set M ราคา 88 บาท เมื่อชำระเงินด้วยบัตรเดบิตบีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ เครือข่ายมาสเตอร์การ์ด
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 มิ.ย. 67
* เงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1333 หรือเว็บไซต์ www.bangkokbank.com

2. ธนาคารกสิกรไทย

โปรโมชัน : บัตรเดบิตกสิกรดูหนังเพียง 100 บาท ศุกร์สุดสุด ศุกร์หรรษา หาหนังดู กับดีลสุดมันส์ ซื้อตั๋วหนังราคาเดียว 100 บาท ทุกเรื่องทุกรอบ ที่ Major Cineplex
รายละเอียดโปรโมชัน :
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเดบิตกสิกร ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ในราคา 100 บาท (ใช้สิทธิ์ได้ทุกวัน) (ธนาคารเป็นผู้กำหนดประเภทบัตร)
  • โปรโมชั่นนี้สำหรับการซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ ที่ตู้ E-Ticket หรือ Major Application (1 สิทธิ์/ 1 ที่นั่ง ) (2 สิทธิ์/ 1 บัตร/ เดือน)
  • โปรโมชั่นนี้ใช้ได้เฉพาะที่นั่งปกติ ในระบบปกติเท่านั้น (ลูกค้า Upgrade ที่นั่งเป็นฮันนีมูน และระบบ 3D,ATMOS ได้โดยชำระส่วนต่างเพิ่ม)
โรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ : สามารถใช้สิทธิ์ได้ที่โรงภาพยนตร์โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์, อยุธยาซิตี้พาร์ค ซีนีเพล็กซ์, โคราช ซีนีเพล็กซ์, ซีคอน ซีนีเพล็กซ์, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค และ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 มี.ค. 67
* เงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-888-8888 หรือเว็บไซต์ www.kasikornbank.com

3. ธนาคารไทยพาณิชย์

 
โปรโมชัน : SCB DEBIT MASTERCARD พิเศษรับสิทธิ์ซื้อตั๋วหนังราคา 90 บาท ที่ Major Cineplex
รายละเอียดโปรโมชัน :
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ทุกประเภท ("ผู้ถือบัตร") ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ (Normal Seat) ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติหรือดิจิตอล (2D) ราคาพิเศษเพียง 90 บาท (ธนาคารเป็นผู้กำหนดประเภทบัตร)
  • โปรโมชั่นนี้สำหรับการซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ ที่ตู้  E-ticket หรือ Major Application (1 สิทธิ์ / 2 ที่นั่ง / บัตร /เดือน)
  • โปรโมชั่นนี้ใช้ได้เฉพาะที่นั่งปกติ ในระบบปกติเท่านั้น (ลูกค้า Upgrade ที่นั่งเป็นฮันนีมูน และระบบ 3D,ATMOS ได้โดยชำระส่วนต่างเพิ่ม)
โรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ : สามารถรับสิทธิ์ได้ที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี ทุกสาขา, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์,ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์, อยุธยาซิตี้พาร์ค ซีนีเพล็กซ์, บลูพอร์ต ซีนีเพล็กซ์, โคราช ซีนีเพล็กซ์, ซีคอน ซีนีเพล็กซ์, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์,ไอคอน ซีเนคอนิค และ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต (ทุกสาขาทั่วประเทศ)
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 มี.ค. 2567
 
โปรโมชัน : คุ้มฟิน ซื้อตั๋วหนังราคาพิเศษที่ SF Cinema กับบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด
รายละเอียดโปรโมชัน :
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด และบัตรเดบิตเวอร์ชวล LET’S SCB ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ทุกประเภท ("ผู้ถือบัตร") ที่ได้เปิดใช้บัตร (Activate card) เรียบร้อยแล้ว รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ (Deluxe) ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ หรือดิจิตอล (2D) 1 ที่นั่ง ในราคาพิเศษเพียง 90 บาท (ราคาปกติ 260 บาท) และชำระเงินด้วยบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ณ เคาน์เตอร์ Box Office (โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ยกเว้นสาขาเอ็มพริเว่ ซิเนคลับ) หรือ แอพพลิเคชั่น SF Cinema
  • สงวนสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ราคาพิเศษได้ 2 ที่นั่ง /บัตร / เดือน (จำกัดสิทธิ์จำนวน 7,500 ที่นั่ง / รวมทุกโรงภาพยนตร์ที่ระบุข้างต้น / เดือนปฏิทิน)
  • ระยะเวลาส่งเสริมการขาย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 – 31 มีนาคม 2567
  • สำหรับผู้ถือบัตรเดบิตเวอร์ชวล LET’S SCB ไม่สามารถใช้สิทธิ์ซื้อตั๋วในราคาพิเศษที่ ณ เคาน์เตอร์ Box Office ได้
  • กรณีที่ผู้ถือบัตรไม่มีแอปพลิเคชั่น SF Cinema ผู้ถือบัตรต้องดาวน์โหลดเพื่อใช้บริการ สมัครสมาชิก และลงชื่อเข้าใช้งาน (Login) ก่อนทำรายการ โดยหลังจากเลือกภาพยนตร์และรอบชมภาพยนตร์เรียบร้อย ต้องกดปุ่มเพิ่มโปรโมชั่น / บัตรส่วนลด เลือก Tab “Bank” จากนั้นเลือก “SCB Debit 90 บาท” และระบุหมายเลขหน้าบัตรลงในช่อง “ใส่รหัสโปรโมชั่น หรือ สแกนบาร์โค้ด” และกดยืนยัน ก่อนการชำระเงิน โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://info.scb.co.th/Retail_Segment/DebitCard/GuildlineSF_DebitSCB2022.pdf
  • กรณีผู้ถือบัตรต้องการอัพเกรดเป็นที่นั่ง Premium และที่นั่ง Prime สามารถใช้สิทธิ์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ทุกสาขา ยกเว้นสาขา เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ โดยผู้ถือบัตรต้องชำระส่วนต่างราคาบัตรชมภาพยนตร์ที่เพิ่มจากราคาที่นั่งปกติให้แก่โรงภาพยนตร์
  • กรณีลูกค้าต้องการชมภาพยนตร์ ประเภท Mega Blockbuster ลูกค้าจะต้องชำระส่วนต่างราคาบัตรชมภาพยนตร์ จากราคาฐานราคาบัตรในวันนั้นๆ ของแต่ละโรงภาพยนตร์โดยตรง โดยอัตราส่วนต่างของภาพยนตร์นั่นๆ ตามแต่ละประเภทที่นั่ง เริ่มต้นที่ 20 บาท
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 มี.ค. 67
* เงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777 หรือเว็บไซต์ www.scb.co.th

4. ธนาคารทหารไทยธนชาต

โปรโมชัน : DEBIT CARD TTB ALL FREE BUY 1 GET 1 FREE TICKET ดูหนังสุดฟิน ซื้อ 1 ฟรี 1 เมื่อจ่ายด้วยบัตรเดบิต ttb all free ที่ตู้ E-Ticket ในเครือเมเจอร์ทุกสาขา
รายละเอียดโปรโมชัน :
  • ดูหนังสุดฟิน เมื่อลูกค้าจ่ายด้วยบัตรเดบิต TTB ALL FREE ซื้อบัตรชมภาพยนต์ 1 ที่นั่ง ฟรี 1 ที่นั่ง (ธนาคารเป็นผู้กำหนดประเภทบัตร)
  • โปรโมชั่นนี้สำหรับซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ที่ตู้ E-ticket เท่านั้น (1 สิทธิ์ / 1 ที่นั่ง ) (1 สิทธิ์/ บัตร/ เดือน)
  • โปรโมชั่นนี้ใช้ได้เฉพาะที่นั่งปกติ ในระบบปกติเท่านั้น
  • โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้กับการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าก่อนวันเข้าฉายได้
  • โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ได้
โรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ : โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 พ.ย. 66
* เงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 1428 หรือเว็บไซต์ www.ttbbank.com/

5. ธนาคารออมสิน

โปรโมชัน : สิทธิพิเศษเฉพาะบัตรเดบิตธนาคารออมสิน เมื่อชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์เครือเอส เอฟ รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เฉพาะที่นั่ง Deluxe ในราคา 66 บาท จำนวนสิทธิ์ : จำกัด 800 สิทธิ์/เดือน จำนวนสิทธิ์ 8,000 ที่นั่งตลอดรายการ
รายละเอียดโปรโมชัน :
  • สำหรับสิทธิพิเศษผู้ถือบัตรเดบิตออมสินทุกประเภท ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เฉพาะที่นั่งปกติในระบบ 2D เท่านั้น (Deluxe Seat) ได้ในราคา 66 บาทต่อที่นั่ง ณ โรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ โดยชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ผ่านบัตรเดบิตออมสิน
  • ลูกค้าสามารถ Upgrade ที่นั่งเป็น Premium Seat หรือ Prime Seat ได้ โดยชำระส่วนต่างเอง
  • เงื่อนไขการใช้บัตรชมภาพยนตร์เป็นไปตามที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ดกำหน
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นหรือแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้
  • ธนาคารมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต และ/หรือ การให้บริการ และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ นำเข้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้า และ/หรือ บริการ ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือ ในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้าหรือบริการดังกล่าว และ/หรือ กรณีที่ผู้บริโภคได้รับความเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น และหากมีปัญหา หรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SF Smart Call โทร. 1349 เวลา 9.00 น. – 22.00 น. ได้ทุกวัน
  • ธนาคาร SF มีสิทธิเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด และยกเลิกรายการส่งเสริม การขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ใช้สิทธิ์ได้ที่ตู้จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ (Express Ticketing)
  • ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์โปรโมชันก่อนเวลารอบฉายเท่านั้น
โรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ : โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา (ยกเว้น Emprive’ Cineclub)
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ธ.ค. 66 (หรือครบจำนวนสิทธิ์ก่อน)
* เงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 1428 หรือเว็บไซต์ www.ttbbank.com/

หมายเหตุ
  1. ข้อมูลโปรโมชัน ณ วันที่ 17 ตุลาคม 2566
  2. รายละเอียดโปรโมชันแต่ละรายการมีระยะเวลากำหนด ดังนั้น โปรโมชันอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอด และโปรดตรวจสอบกับเว็บไซต์ หรือโทรสอบถามกับสถาบันการเงินผู้ออกบัตรเดบิตอีกครั้งก่อนตัดสินใจทำรายการ
  3. สำหรับสถาบันการเงินที่ไม่มีรายชื่ออยู่ในโปรโมชันข้างต้น สถาบันการเงินรายนั้นยังไม่มีโปรโมชันบัตรเดบิตที่เกี่ยวกับการให้สิทธิพิเศษในการซื้อตั๋วหนัง ณ วันที่เราทำบทความนี้ โดยข้อมูลทั้งหมดอ้างอิงจากเว็บไซต์หลักของแต่ละสถาบันการเงิน และเว็บไซต์ของโรงภาพยนตร์เท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเดบิตแลกตั๋วหนัง บัตรเดบิตดูหนังฟรี โปรโมชันบัตรเดบิต
Money Guru
เขียนโดย ธัญญลักษณ์ เมฆสุวรรณ Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)