ชอบตีกอล์ฟ ใช้บัตรเครดิตของเจ้าไหน.. ให้ส่วนลดค่ากรีนฟีเยอะที่สุด?

icon 18 ส.ค. 60 icon 10,673
ชอบตีกอล์ฟ ใช้บัตรเครดิตของเจ้าไหน.. ให้ส่วนลดค่ากรีนฟีเยอะที่สุด?

ชอบตีกอล์ฟ ใช้บัตรเครดิตของเจ้าไหน.. ให้ส่วนลดค่ากรีนฟีเยอะที่สุด?

อีกหนึ่งกิจกรรมที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบก็คือ "การตีกอล์ฟ" ซึ่งเป็นการกีฬาที่เล่นได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ได้ประโยชน์ทั้งออกกำลังกาย และได้ฝึกทำสมาธิไปในตัวด้วย ในการเล่นแต่ละครั้งจะมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับกีฬาอื่นๆ เพราะในการออกรอบแต่ละครั้งจะต้องเสียค่ากรีนฟี (Green Fee) ซึ่งก็คือค่าธรรมเนียมในการใช้บริการสนามกอล์ฟ หรือที่ภาษานักกอล์ฟเรียกกันว่า ค่าออกรอบ นั่นเอง นอกจากนั้นยังมีค่ารถกอล์ฟ ค่าแคดดี้ ฯลฯ ดังนั้น วันนี้เราก็เลยนำบัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษ หรือส่วนลดค่ากรีนฟี ที่สนามกอล์ฟชั้นนำที่ร่วมรายการ มาฝากค่ะ ลองไปดูกันว่าจะมีบัตรเครดิตของเจ้าไหนบ้างที่ให้สิทธิ์นั้นกันบ้าง?
1. AEON (อิออน)

บัตรเครดิตคลับไทยแลนด์ มีด้วยกันทั้งหมด 3 ประเภท คือ บัตรเครดิตคลับไทยแลนด์ มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิตคลับไทยแลนด์ วีซ่า, บัตรเครดิตคลับไทยแลนด์ เจซีบี ซึ่งทั้งหมดนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและรักในกีฬากอล์ฟค่ะ เพราะจะได้รับส่วนลดค่ากรีนฟี ณ สนามกอล์ฟที่ร่วมโครงการกว่า 120 สนาม (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากบริษัทฯ)
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือน
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม และมีค่าธรรมเนียมรายปี 1,200 บาท ต่อปี ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม (ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)
2. AMEX (อเมริกัน เอ็กซ์เพรส)

บัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส อภินันทนาการค่าธรรมเนียมในการใช้สนามกอล์ฟ ที่สนามกอล์ฟที่เข้าร่วมรายการ จำนวน 48 สนาม ใน 5 ประเทศ แถบภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก พร้อมสัมผัสกับอีกระดับขั้นของประสบการณ์และสิทธิประโยชน์ในการออกรอบ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการที่ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และอัตราพิเศษในการเข้าใช้บริการสนามกอล์ฟสำหรับผู้ติดตาม (ดูรายชื่อสนามกอล์ฟที่เข้าร่วมรายการ)
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องมีรายได้ขั้นต่ำ 2,500,000 บาท ต่อปี (ประมาณ 208,333.33 บาท ต่อเดือน)
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม และมีค่าธรรมเนียมรายปี 35,000 บาท ต่อปี (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) สำหรับบัตรหลัก ส่วนบัตรเสริมฟรีไม่มีเงื่อนไข (ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)
3. BBL (ธนาคารกรุงเทพ)

บัตรอินฟินิท ธนาคารกรุงเทพ อภินันทนาการค่ากรีนฟี ณ สนามกอล์ฟชั้นนำ ได้แก่ สนามกอล์ฟเมืองแก้ว, เลควู้ดคันทรีคลับ และ ซัมมิท วินด์มิลล์
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องมียอดรวมเงินฝากทุกประเภท/ เงินลงทุนกับธนาคารฯ ตั้งแต่ 10,000,000 บาทขึ้นไป
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม และมีค่าธรรมเนียมรายปี 30,000 บาท ต่อปี ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม (ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี เมื่อผู้ถือบัตรฯ มียอดรวมเงินฝากทุกประเภท ตั๋วแลกเงิน และ/หรือ เงินลงทุนในกองทุนรวมเฉลี่ยตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป ติดต่อกันเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 6 เดือน)


บัตรผู้นำแพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ เอกสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรฯ ที่ให้ท่านเต็มอิ่มกับสิทธิพิเศษในแบบที่ต้องการ ทั้งส่วนลดค่ากรีนฟี และบริการแพ็กเกจกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟชั้นนำทั่วโลกที่ร่วมรายการ
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องมีรายได้ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือน
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม และมีค่าธรรมเนียมรายปี 4,000 บาท ต่อปี ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม (ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามที่ธนาคารฯ กำหนด)


บัตรเครดิตวีซ่าแพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ เอกสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรวีซ่าแพลทินัม ที่ให้ท่านเต็มอิ่มกับสิทธิพิเศษในแบบที่ต้องการ ทั้งส่วนลดค่ากรีนฟี และบริการแพ็กเกจกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟชั้นนำทั่วโลกที่ร่วมรายการ
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องมีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือน
ค่าธรรมเนียมรายปี : ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 1,000 บาท สำหรับบัตรหลัก และฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับบัตรเสริม มีค่าธรรมเนียมรายปี 3,000 บาท ต่อปี ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม (ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามที่ธนาคารฯ กำหนด)


บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ ธนาคารกรุงเทพ เพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์ ณ สนามกอล์ฟชั้นนำที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unionpayintl.com
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องมีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือน
ค่าธรรมเนียมรายปี : ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 1,000 บาท สำหรับบัตรหลัก และฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับบัตรเสริม มีค่าธรรมเนียมรายปี 1,500 บาท ต่อปี ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม (ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามที่ธนาคารฯ กำหนด)
4. CITIBANK (ธนาคารซิตี้แบงก์)


บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ สามารถใช้บริการออกรอบฟรี ณ สนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ จำนวน 3 ครั้ง/ปี
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องมีรายได้ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือน (สำหรับคนไทย) และมีรายได้ตั้งแต่ 80,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือน (สำหรับชาวต่างชาติ)
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม มีค่าธรรมเนียมรายปี 7,900 บาท ต่อปี สำหรับบัตรหลัก และค่าธรรมเนียมรายปี 1,900 บาท ต่อปี สำหรับบัตรเสริม (ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามที่ธนาคารกำหนด)
5. GSB (ธนาคารออมสิน)

บัตรเครดิตธนาคารออมสิน เพรสทีจ รับส่วนลดพิเศษค่ากรีนฟีสูงสุด 50% ณ สนามกอล์ฟชั้นนำที่ร่วมรายการ ได้แก่
  • Windsor Park & Golf Club
  • Thana City Golf Club
  • Green Valley Country Club
  • Summit Windmill Golf Club
  • The Royal Gems Golf & Sports Club
  • Panya Indra Golf Club
  • Siam Country Club Pattaya
  • Banyan Golf Club HuaHin
เงื่อนไขการใช้บริการ
  • เฉพาะสมาชิกบัตรหลัก ใช้สิทธิพิเศษได้ 1 ครั้ง/ บัตร/ เดือน 
  • สามารถพาเพื่อนสมาชิกร่วมออกรอบ และต้องมีจำนวนนักกอล์ฟ 4 ท่าน ต่อกลุ่มเท่านั้น
  • สําหรับเพื่อนสมาชิกของผู้ถือบัตรฯ จะต้องชําระค่ากรีนฟี รถกอล์ฟ แคดดี้ ตามเงื่อนไขของสนามกอล์ฟ
  • กรุณาสํารองเวลาในการออกรอบล่วงหน้า 4 วันทําการ โทร. 02-919-8423 ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น. ทั้งนี้การสํารองเวลานัดหมายขึ้นอยู่กับเวลาที่ว่างของสนามกอล์ฟ
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องเป็นผู้ที่มีเงินฝากหรือสลากออมสินพิเศษ หรือลงทุนในตราสารแสดงสิทธิในหนี้กับธนาคาร หรือลงทุนกองทุนรวมที่ธนาคารเป็นตัวแทน อย่างใดอย่างหนึ่งหรือรวมกันจำนวนไม่น้อยกว่า 10,000,000 บาท ซึ่งมีระยะเวลาการฝาก/ ลงทุนต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 6 เดือน
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม และฟรีค่าธรรมเนียมรายปีปีถัดไป เมื่อมีการดำรงเงินฝากเฉลี่ยทั้งปี ไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท หรือมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตลอดปี ตั้งแต่ 360,000 บาท
6. ICBC (THAI) (ธนาคารไอซีบีซี (ไทย))

บัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) โกลบอล ทราเวล มีด้วยกันทั้งหมด 2 ประเภท คือ บัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) โกลบอล ทราเวล แพลทินัม และ บัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) โกลบอล ทราเวล โกลด์ ซึ่งทั้งสองบัตรฯ นั้นให้สิทธิประโยชน์เพื่อนักธุรกิจเดินทางทั่วโลก รับสิทธิพิเศษมากมายจากสนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องมีรายได้ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือน (สำหรับบัตรแพลทินัม) และมีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือน (สำหรับบัตรทอง)
ค่าธรรมเนียมรายปี
  • บัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) โกลบอล ทราเวล แพลทินัม
    - ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม
    - ค่าธรรมเนียมรายปี 4,000 บาท ต่อปี สำหรับบัตรหลัก และค่าธรรมเนียมรายปี 1,500 บาท ต่อปี สำหรับบัตรเสริม (3 ปีแรก และยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามที่ธนาคารกำหนด)
  • บัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) โกลบอล ทราเวล โกลด์
    - ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม
    - ค่าธรรมเนียมรายปี 1,000 บาท ต่อปี สำหรับบัตรหลัก และค่าธรรมเนียมรายปี 500 บาท ต่อปี สำหรับบัตรเสริม (3 ปีแรก และยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามที่ธนาคารกำหนด)
7. KBANK (ธนาคารกสิกรไทย)

บัตรเดอะวิสดอมกสิกรไทย (วีซ่า อินฟินิท) อภินันทนาการค่ากรีนฟี หรือรับส่วนลดค่ากรีนฟี ณ สนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ ดังนี้
  • สิทธิพิเศษ 1 : อภินันทนาการค่ากรีนฟีในสนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ
    - MuangKaew Golf Course (เฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์)
    - Lakewood Country Club (วันธรรมดาไม่จำกัดช่วงเวลา และวันเสาร์ - อาทิตย์ หลังเวลา 12.00 น.)
    - Summit Windmill Golf Club (วันธรรมดาไม่จำกัดช่วงเวลา และวันเสาร์ - อาทิตย์ หลังเวลา 12.00 น.)
  • สิทธิพิเศษ 2 : ส่วนลดค่ากรีนฟี 50% (วันธรรมดาไม่จำกัดช่วงเวลา และวันเสาร์- อ าทิตย์ หลังเวลา 12.00 น.) ณ สนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ
    - President Country Club
    - Thana City Golf & Sports Club
    - The Vintage Club
    - Windsor Park & Golf Club
    - Summit Windmill Golf Club
    - Green Valley Country Club
  • สิทธิพิเศษ 3 : อภินันทนาการค่ากรีนฟี (เฉพาะวันธรรมดา ยกเว้นวันหยุดต่อเนื่องในวันธรรมดา) ณ สนามกอล์ฟต่างประเทศ ที่เข้าร่วมรายการ
    - ประเทศสิงค์โปร์
    - ประเทศจีน
    - ประเทศมาเลเซีย
    - ประเทศอินโดนีเซีย
    - ประเทศไต้หวัน
    - ประเทศอินเดีย
    - ประเทศฟิลิปปินส์ (มะนิลา)
    - ประเทศเวียดนาม
    - ประเทศออสเตรเลีย (เมลเบิร์น)
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : เฉพาะลูกค้าที่ได้รับการเรียนเชิญจากธนาคารฯ เท่านั้น และต้องมีเงินฝาก/ เงินลงทุน ตั้งแต่ 150 ล้านบาทขึ้นไป รวมกันเฉลี่ย 6 เดือน
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม และมีค่าธรรมเนียมรายปี 70,000 บาท ต่อปี ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม (ยกเว้นค่าธรรมเนียมตามเงื่อนไขที่ธนาคารฯ กำหนด)


บัตรเดอะวิสดอมกสิกรไทย รับส่วนลดค่ากรีนฟี ณ สนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-888-8899)
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องมีเงินฝาก/ เงินลงทุนตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป รวมเฉลี่ยกัน 6 เดือน หรือเป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม และมีค่าธรรมเนียมรายปี 30,000 บาท ต่อปี ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม (ยกเว้นค่าธรรมเนียมตามเงื่อนไขที่ธนาคารฯ กำหนด)


บัตรเดอะพรีเมียร์กสิกรไทย รับส่วนลดค่า กรีนฟี ณ สนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-888-8877)
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องมีเงินฝาก/ เงินลงทุน ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป รวมกันเฉลี่ย 6 เดือน หรือเป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม และมีค่าธรรมเนียมรายปี 10,000 บาท ต่อปี ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม (ยกเว้นค่าธรรมเนียมตามเงื่อนไขที่ธนาคารฯ กำหนด)
8. KRUNGSRI (บัตรกรุงศรีอยุธยา)

บัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ รับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการ ฝึกซ้อมวงสวิงกอล์ฟในร่ม ณ บางกอก กอล์ฟ เซ็นเตอร์
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องเป็นลูกค้า กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา (ที่ได้รับการเรียนเชิญเท่านั้น) และมีเงินฝาก/ หน่วยลงทุน กับธนาคารกรุงศรีอยุธยาตั้งแต่ 5,000,000 บาทขึ้นไป เป็นระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไป
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม และมีค่าธรรมเนียมรายปี 4,000 บาท ต่อปี สำหรับบัตรหลัก ส่วนบัตรเสริมฟรีค่าธรรมเนียมรายปีไม่มีเงื่อนไข (ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามที่ธนาคารฯ กำหนด)
9. KTC (บัตรกรุงไทย)


บัตรเครดิต KTC X VISA SIGNATURE สิทธิพิเศษสนามกอล์ฟ รับส่วนลด 50% ค่ากรีนฟี สำหรับ 2 ท่าน ต่อ 1 กลุ่ม ณ สนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ ได้แก่
  • Thana City Golf & Sport Club
  • The Vintage Club
  • Windsor Park & Golf Club
  • Summit Windmill Golf Club
  • Green Valley Country Club 
  • The Royal Gems Golf & Sports Club
  • Panya Indra Golf Club
  • Siam Country Club Pattaya
  • Banyan Golf Club Hua Hin
สามารถเข้าใช้บริการได้ในวันและเวลาดังนี้
  • วันธรรมดา ไม่มีกำหนดเวลา
  • วันเสาร์ - อาทิตย์ หลังเวลา 12.00 น.
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องมีรายได้ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือน
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม และมีค่าธรรมเนียม 5,000 บาท ต่อปี สำหรับบัตรหลัก ส่วนบัตรเสริมใบที่ 1 - 2 ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี


บัตรเครดิต KTC VISA SIGNATURE สิทธิพิเศษสนามกอล์ฟ รับส่วนลด 50% ค่ากรีนฟี สำหรับ 2 ท่าน ต่อ 1 กลุ่ม ณ สนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ ได้แก่
  • Thana City Golf & Sport Club
  • The Vintage Club
  • Windsor Park & Golf Club
  • Summit Windmill Golf Club
  • Green Valley Country Club
  • The Royal Gems Golf & Sports Club
  • Panya Indra Golf Club
  • Siam Country Club Pattaya
  • Banyan Golf Club Hua Hin
สามารถเข้าใช้บริการได้ในวันและเวลาดังนี้
  • วันธรรมดา ไม่มีกำหนดเวลา 
  • วันเสาร์ - อาทิตย์ หลังเวลา 12.00 น.
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องมีรายได้ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือน
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม


บัตรเครดิต KTC - Srixon Visa Platinum บัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษเพื่อคนรักกีฬากอล์ฟ
  • ส่วนลด 5%
    รับส่วนลดสินค้าในร้าน Srixon ทุกสาขา และสิทธิ์ในการจองสินค้า Srixon รุ่นใหม่ในราคาพิเศษ
  • ส่วนลด 10%
    สินค้า Nike และ adidas ที่ร้าน Sports Revolution ทุกสาขา
  • สิทธิพิเศษเพื่อคนรักกีฬากอล์ฟ
    กรีนฟีราคาพิเศษ ที่สนามกอล์ฟ President Country Club สอบถามรายละเอียดโทร. 02-988-7555
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องมีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือน
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม


บัตรเครดิต KTC - Srixon Titanium MasterCard บัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษเพื่อคนรักกีฬากอล์ฟ
  • ส่วนลด 5%
    รับส่วนลดสินค้าในร้าน Srixon ทุกสาขา และสิทธิ์ในการจองสินค้า Srixon รุ่นใหม่ในราคาพิเศษ
  • ส่วนลด 10%
    สินค้า Nike และ adidas ที่ร้าน Sports Revolution ทุกสาขา
  • สิทธิพิเศษเพื่อคนรักกีฬากอล์ฟ
    กรีนฟีราคาพิเศษ ที่สนามกอล์ฟ President Country Club สอบถามรายละเอียดโทร. 02-988-7555
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : ต้องมีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือน 
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม
10. SCB (ธนาคารไทยพาณิชย์)

บัตรเครดิต SCB PRIME สิทธิพิเศษสนามกอล์ฟ รับส่วนลดค่ากรีนฟี 50% สำหรับผู้ถือบัตร SCB PRIME 2 ท่าน ต่อ 1 กลุ่ม ณ สนามกอล์ฟชั้นนำที่ร่วมรายการ ได้แก่
  • ธนาซิตี้ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต 
  • เดอะ วินเทจ คลับ 
  • วินเซอร์ ปาร์ค แอนด์ กอล์ฟ คลับ 
  • ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับ 
  • กรีนวัลเล่ย์ คันทรี่ คลับ 
  • รอยัล เจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ 
  • ปัญญา อินทรา กอล์ฟ คลับ 
  • สยามคันทรีคลับ พัทยา 
  • บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน
เงื่อนไขการใช้บริการ
  • เฉพาะสมาชิกบัตรหลัก ใช้สิทธิพิเศษได้ 1 ครั้ง/ บัตร/ เดือน 
  • สามารถพาเพื่อนสมาชิกร่วมออกรอบ และต้องมีจำนวนนักกอล์ฟ 4 ท่าน ต่อกลุ่มเท่านั้น
  • สําหรับเพื่อนสมาชิกของผู้ถือบัตรฯ จะต้องชําระค่ากรีนฟี รถกอล์ฟ แคดดี้ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ (ถ้ามี) ตามเงื่อนไขของสนามกอล์ฟ
  • กรุณาสํารองเวลาในการออกรอบล่วงหน้า 4 วันทําการ โทร. 02-919-8423 ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น. ทั้งนี้การสํารองเวลานัดหมายขึ้นอยู่กับเวลาที่ว่างของสนามกอล์ฟ
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรฯ : สำหรับผู้ที่มีเงินฝาก และ/หรือเงินลงทุนกับธนาคารเฉลี่ย 6 เดือน รวมกันตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป ดังนี้
  • เงินฝากประจำประเภท 6 เดือนขึ้นไป และ/หรือ
  • เงินลงทุนในกองทุนรวมภายใต้การบริหารของ บลจ.ไทยพาณิชย์ เช่น กองทุน LTF/ RMF, Term Fund เป็นต้น และ/หรือ ตั๋วแลกเงินไทยพาณิชย์ และ/หรือ หุ้นกู้ด้อยสิทธิ์ธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีระยะเวลาตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป และ/หรือ
  • จำนวนเงินค่าเบี้ยประกันชีวิตที่ซื้อผ่านธนาคารในปีที่สมัคร
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม และมีค่าธรรมเนียมรายปี 5,000 บาท ต่อปี สำหรับบัตรหลัก ค่าธรรมเนียมรายปี 2,500 บาท ต่อปี สำหรับบัตรเสริม (ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไปเมื่อคงยอดเงินฝากตามที่ธนาคารกำหนด)
ภาพตัวอย่างสนามกอล์ฟต่างๆ ที่ร่วมรายการ

Banyan Golf Club Hua Hin

Thana City Golf & Sport Club

The Vintage Club

Siam Country Club Pattaya
*หมายเหตุ : โปรดสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับสาขาของสนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ และเงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมจากสถาบันการเงินเจ้าของบัตรเครดิตแต่ละแห่งทุกครั้งก่อนเข้าใช้บริการ
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต credit card สมัครบัตรเครดิต
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)