"ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" ถือบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ได้สิทธิพิเศษอะไรบ้าง?

icon 30 มิ.ย. 60 icon 4,806
"ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" ถือบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ได้สิทธิพิเศษอะไรบ้าง?



"ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" ถือบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ได้สิทธิพิเศษอะไรบ้าง?

ในตลาดบัตรเครดิตตอนนี้มีบัตรมากกว่า 200 ใบ แต่จะมีสักกี่บัตรที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของ "ผู้หญิง" ได้อย่างตรงจุด เพราะขึ้นชื่อว่าผู้หญิงแล้วนั้นย่อมมีความชอบและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป แต่ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องของแฟชั่น ชอบช้อปปิ้ง แต่งตัว รักสุขภาพ รักสวยรักงาม รวมไปถึงการสังสรรค์ทานอาหาร วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับบัตรเครดิตที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบครบทุกไลฟ์สไตล์ที่กล่าวมาทั้งหมด นั่นก็คือ บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม เกริ่นมาเยอะพอสมควรแล้ว เราไปชมความพิเศษของบัตรเครดิตใบนี้กันค่ะว่า จะเหมาะสมและตอบโจทย์ความต้องการของเราได้มากน้อยแค่ไหน?
รับคะแนนสะสมง่ายๆ เพียงแค่ช้อป ในหมวดแฟชั่น (10 บาท = 1 คะแนน)
มาเริ่มกันที่เรื่องของคะแนนสะสม ที่แทบจะเป็นสิทธิประโยชน์ทั่วๆ ไปของบัตรเครดิตอยู่แล้ว แต่สิ่งที่พิเศษของบัตรใบนี้ก็คือ เกณฑ์การให้คะแนนที่ค่อนข้างดีมากๆ เลยทีเดียวค่ะ เพราะแค่เพียง 10 บาท จะได้รับ 1 คะแนน ทุกๆ การใช้จ่ายในหมวดแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านค้าออนไลน์ และห้างสรรพสินค้าทั่วโลก ยิ่งด้วยผู้หญิงอย่างเรานั้นชื่นชอบการช้อปปิ้งกันเป็นส่วนใหญ่แล้ว งานนี้ก็ถือว่าเข้าทางสายช้อปมากๆ ค่ะ
ผู้หญิงอย่าหยุดสวย.. รับเงินคืน 50% ทุกวันศุกร์ ในหมวด Personal Care
ในวันศุกร์หลังเลิกงาน หากไม่อยากไปปาร์ตี้ หรือ hang out กับเพื่อนๆ ลองเลือกผ่อนคลายพร้อมทำสวยไปด้วย.. ที่ร้านทำเล็บหรือร้านทำผมร้านโปรด หรือเสริมแต่งอื่นๆ ในหมวด Personal Care เช่น การนวด สปา รวมไปถึงการใช้จ่ายอื่นๆ เพื่อสุขภาพ ก็จะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 50% ง่ายๆ เพียงแค่แลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่าย (จำกัดการแลกคะแนนสะสมไม่เกิน 1,000 คะแนน ต่อสัปดาห์ เท่ากับว่าเราจะได้รับเครดิตเงินคืนมากถึง 500 บาท ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว)

ช้อปง่ายๆ ได้เงินคืนสูงสุด 15% ทุกวัน ณ ห้างฯ ชั้นนำ ที่แผนกผู้หญิงและบิวตี้
ยังอยู่กันที่เรื่องของเครดิตเงินคืน ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะคืนเงิน 50% ทุกๆ วันศุกร์แล้ว วันอื่นๆ ก็ยังจะได้รับเครดิตเงินคืนมากถึง 15% เมื่อไปช้อปปิ้งที่ร้านค้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่เราต่างก็คุ้นหูคุ้นตากันดี ไม่ว่าจะเป็น คลับ 21 เซ็นทรัลทุกสาขา เซน เดอะมอลล์ทุกสาขา เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน บลูพอร์ต และสุดท้ายแหล่งช้อปเครื่องสำอางขวัญใจสาวๆ หลายคนอย่างอีฟแอนด์บอย ส่วนสินค้าที่เข้าร่วมรายการก็จะอยู่ในแผนกผู้หญิงและบิวตี้ทั้งหลาย (กำหนดให้การแลกคะแนนขั้นต่ำ 1,000 คะแนน แต่ไม่เกิน 10,000 คะแนน/ วัน ก็เท่ากับจะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,500 บาท/ วัน และแลกได้ไม่เกิน 50,000 คะแนน/ เดือน คิดเป็นเงินคืนสูงสุด 7,500 บาท/ เดือน โดยจะรวมการใช้จ่ายของทุกร้านค้าที่ร่วมรายการ)

Lady's Special 1 Point เพียง 1 คะแนนก็แลกของกำนัลได้
คะแนนสะสม UOB Rewards Plus ที่ได้จากการใช้จ่าย 10 บาท ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม นั้น สามารถนำไปแลกเป็นของกำนัลสุดพิเศษได้ แต่มีเงื่อนไขนิดนึงว่า ต้องสะสมยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป ภายใน 3 เดือน ก็ถือว่าค่อนข้างโหดอยู่นะคะ ที่ต้องใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตกเดือนละสามหมื่นกว่าบาท (สำหรับใครที่ช้อปถึงก็ถือว่าได้ประโยชน์ตรงนี้ไป แต่ถ้าใครช้อปไม่ถึงยอดที่กำหนด ก็ลองใช้สิทธิประโยชน์ในด้านอื่นๆ แทนนะคะ) เราลองมาดูว่า 1 คะแนนสะสม นั้นจะนำไปแลกเป็นของกำนัลอะไรได้บ้าง รายละเอียดตามภาพด้านล่างนี้เลย


ช่องทางในการแลกของกำนัล : สามารถโทรผ่าน UOB Phone Banking ที่เบอร์ 02-285-1555 ภายในเดือนถัดไปของรอบไตรมาส (คือ ไตรมาสที่ 1 ภายในเดือน เมษายน ไตรมาสที่ 2 ภายในเดือน กรกฎาคม ไตรมาสที่ 3 ภายในเดือน สิงหาคม และไตรมาสที่ 4 ภายในเดือน มกราคมของปีถัดไป)
Lady's Luxe Pay บริการแบ่งจ่าย 0% 6 เดือน
หากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน หรือช้อปเพลินจนค่าใช้จ่ายเกินกำหนดที่เราจะจ่ายไหวในแต่ละเดือน ก็ยังสามารถขอแบ่งจ่ายรายเดือนได้ในอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน สำหรับยอดค่าใช้จ่ายในหมวดแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า หรือรองเท้า ตั้งแต่ 10,000 บาท ไปจนถึง 200,000 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ โดยสามารถรวมค่าใช้จ่ายทั้งในและต่างประเทศได้ แต่ถึงแม้จะมีบริการแบ่งชำระเพื่อรองรับ ก็ยังอยากให้เพื่อนๆ คิดก่อนรูดบัตรเครดิตทุกครั้งนะคะ

ใส่ใจสุขภาพด้วยส่วนลดฟิตเนส ณ ร้านค้าชั้นนำ
ใครๆ ก็ต้องการให้สุขภาพแข็งแรง และอยากมีหุ่นสวยดูดีอยู่เสมอจริงมั้ยคะ? และบัตรเครดิตใบนี้ก็ตอบโจทย์นั้นด้วยการให้ส่วนลดเมื่อไปใช้บริการฟิตเนสชั้นนำ 2 แห่งด้วยกัน นั่นก็คือ Guavapass และ Physique 57 ลองมาดูรายละเอียดการรับส่วนลดของฟิตเนสทั้งสองแห่งนี้กันค่ะ
GUAVAPASS
  • รับส่วนลด 20% สำหรับแพ็คเกจรายเดือน จากปกติราคา 3,699 บาท เหลือเพียง 2,999 บาท
  • รับส่วนลด 40% สำหรับแพ็คเกจราย 3 เดือน ในกรณีที่สมัครสมาชิกครั้งแรกเท่านั้น
PHYSIQUE 57
  • มา 2 จ่าย 1 แพ็คเกจสำหรับคนที่ไปเป็นคู่ๆ จากราคาปกติท่านละ 1,000 บาท จำกัดการเช้าใช้บริการเพียงเดือนละครั้ง
  • รับส่วนลด 15% เมื่อซื้อแพ็คเกจ 10 ครั้ง และ 20 ครั้ง
รายละเอียดของการเข้าใช้บริการ และเงื่อนไขเพิ่มเติมต่างๆ สามารถโทรสอบถามได้โดยตรงที่
  1. www.physique57bangkok.com โทร. 02-652-1703
  2. Guavapass : wwwguavapass.com

โปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย
ไม่เพียงสิทธิประโยชน์หลักเฉพาะของบัตรเท่านั้น บัตรฯ นี้ยังสามารถนำไปใช้เข้าร่วมรายการโปรโมชั่นอื่นๆ ณ ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ทั้งเรื่องของการรับประทานอาหาร ความบันเทิง แฟชั่น ช้อปปิ้ง รวมไปถึงการท่องเที่ยวอีกด้วย รู้อย่างนี้แล้ว เพื่อนๆ ผู้หญิงคนไหนที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์เหล่านี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ลองพิจารณา บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ใบนี้ ดูนะคะ เพราะเค้าเกิดมาเพื่อผู้หญิงอย่างเราโดยเฉพาะจริงๆ ค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิตยูโอบี uob บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม uob lady s platinum credit card
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)