สีเสริมดวงการเงินประจำสัปดาห์ (24 - 28 เม.ย.60)

icon 25 เม.ย. 60 icon 2,803
สีเสริมดวงการเงินประจำสัปดาห์ (24 - 28 เม.ย.60)

สีเสริมดวงการเงินประจำสัปดาห์ (24 - 28 เม.ย.60)

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ชาวเช็คราคา.คอม วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไปเที่ยวที่ไหน หรือไปช็อปปิ้งอะไรกันมาบ้าง แล้วมีใครมีแนวโน้มกระเป๋าฉีกกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย... ถ้ามี เราลองมาหาอะไรที่จะช่วยส่งเสริมเรื่องการเงินในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนเมษายน 2560 กันดูมั๊ยคะ?
วันนี้ เช็คราคา.คอม จะพามาดูในเรื่องของสีเสริมดวงการเงินประจำสัปดาห์กันค่ะ ใช้ได้หมดไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า สีผม สีเล็บ เครื่องสำอาง เครื่องประดับ เช่น สร้อย แหวน กำไล นาฬิกา ไม่เว้นแม้แต่ชุดชั้นในก็ยังได้นะคะ ^^ ไปค่ะ ... ไปดูกันเลย 

สำหรับคนเกิดวันจันทร์ 

ในเรื่องการเงินช่วงนี้ถือว่ามีรายจ่ายค่อนข้างเยอะนะคะ แต่ก็ยังคงหมุนเวียนได้  สำหรับสีเสริมดวงการเงินของคนเกิดวันจันทร์คือ สีน้ำเงิน นะคะ

สำหรับคนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคารมีการ Manage เรื่องเงินมาตลอด แต่ช่วงนี้จะมีเรื่องปวดหัวที่การเงินไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ รายจ่ายก็เยอะ และมักหมดไปกับอะไรที่ไม่ควรหมด หมดไปกับเรื่องไร้สาระ ที่ไม่จำเป็นต้องซื้อก็ซื้อ 555 คนวันอังคารคงทราบๆกันดีนะคะ และสำหรับสีเสริมดวงการเงินของคนเกิดวันอังคารคือ สีเทา นะคะ

สำหรับคนเกิดวันพุธ

เรื่องการเงิน เคยหมุนเงินยังไงก็ยังคงหมุนแบบนั้นค่ะ หากใช้เยอะก็ยังมีเกณฑ์กระเป๋าฉีกได้นะคะ สำหรับสีเสริมดวงการเงินของคนเกิดวันพุธคือ สีแดง ค่ะ ใช้กันเลยค่ะ กระเป๋าแดง ลิปสติกสีแดง อะไรๆ ที่แดงๆ อ่ะค่ะ เสริมดวงกันหน่อยนะคะ^^

สำหรับคนเกิดวันพฤหัส

ช่วงนี้ดวงการเงินถือว่าโอเคดีอยู่นะคะ จะมีรั่วไหลบ้างก็เล็กๆน้อยๆ ค่ะ และสีเสริมดวงการเงินสำหรับคนเกิดวันพฤหัส คือ สีชมพู ค่ะ หวานๆ วนๆ ไปค่ะ

สำหรับคนเกิดวันศุกร์

การเงินขึ้นๆลงๆ แต่ก็ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ค่ะ แต่จะยิ่งมีความสุขมากขึ้นถ้าการเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆนะคะ 555 สีเสริมดวงการเงินสำหรับคนเกิดวันศุกร์ คือ สีขาว ค่ะ ถ้าเป็นเครื่องประดับ จะใช้เป็นมุก เป็นเพชร ถือว่าได้หมดนะคะ

สำหรับคนเกิดวันเสาร์

การเงินช่วงนี้ถือว่าดีหน่อยนะคะ แต่ก็ยังคงมีรายจ่ายที่ค่อนข้างจุกจิกอยู่บ้างค่ะ  สำหรับสีเสริมดวงการเงินของคนเกิดวันเสาร์ คือ สีเหลือง หรือ สีทอง ค่ะ 

สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ช่วงนี้เหนื่อยเรื่องงานค่ะ และก็วิตกกังวลเรื่อง เอาเก็บไปคิดแม้เวลานอนเลยค่ะ ส่วนเรื่องการเงินก็ถือว่าโอเคอยู่นะคะ สำหรับสีเสริมดวงการเงินของคนเกิดวันอาทิตย์ คือ สีม่วง ค่ะ 

อย่างไรก็ตาม เรื่องแบบนี้คงต้องใช้วิจารณญาณส่วนบุคคลในการ ฟัง อ่าน และเชื่อค่ะ แม่น-ไม่แม่น ยังไงก็เล่าบอกกันบ้างนะคะ ^^ อยากให้สุขภาพการเงินดี ก็ต้องไม่ลืมรักษาสุขภาพกายกันด้วย จะได้มีสติ มีแรงไว้ทำกิจการงานต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จ เงินทองก็จะได้งอกเงยตามมาค่ะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊าย บาย
แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินออม การเงิน สีเสิมดวงการเงิน หมอดูต๊อกแต๊ก สุขภาพการเงิน
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)