คะแนนสะสมบัตรเครดิต แบงค์ไหนแลกอะไรได้บ้าง... ง่ายๆ แค่คลิก

icon 18 เม.ย. 66 icon 435,968
คะแนนสะสมบัตรเครดิต แบงค์ไหนแลกอะไรได้บ้าง... ง่ายๆ แค่คลิก
สิทธิพิเศษสุดเริ่ด.. ที่บัตรเครดิตส่วนใหญ่จะต้องมีกัน คือ "การสะสมคะแนน" เพื่อเอาไว้ใช้แลกของรางวัล (หรือที่บางธนาคารก็เรียกว่าของกำนัล) อาจจะเป็นสินค้าทั้งอุปโภค-บริโภคฟรี บริการฟรี หรือแลกซื้อสินค้า/บริการในราคาพิเศษ ซึ่งก็มีให้เลือกมากมายแตกต่างกันไปตามเงื่อนไขของแต่ละเจ้า โดยส่วนใหญ่ทุกเจ้าของบัตรเครดิต มักจะมีโปรโมชั่นให้ลูกค้าสามารถแลกคะแนนสะสมได้ทันที ณ จุดขาย แต่ก็มีลูกค้าบางท่านที่อยากจะเลือกนำคะแนนสะสมไปแลกสินค้าหรือบริการอย่างอื่นนอกเหนือจากที่มี ณ ตอนนั้น ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆ ท่านคงเคยประสบปัญหากวนใจ คิดจะแลกคะแนนบัตรเครดิตทีไร ก็มักจะหาข้อมูลหรือรายละเอียดในการแลกไม่ค่อยจะเจอ! ดังนั้นเพื่อให้เพื่อนๆ หาช่องทางในการแลกคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ทีมงานของเราจึงทำการรวบรวมรายละเอียด เงื่อนไข และช่องทางในการแลกคะแนนสะสมของบัตรเครดิตทุกเจ้าในไทยมาไว้ที่บทความนี้แล้ว ไปดูกันเลยค่า :D

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (AMEX)

คะแนนสะสม "เม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด"
  • สมาชิกบัตรทุกคนจะได้รับคะแนนสะสมอยู่ในบัญชีรายการ 1 คะแนน สำหรับทุกๆ 25 บาท ที่มีการใช้จ่ายผ่านบัญชีหลักและบัญชีที่เกี่ยวข้อง
  • อเมริกัน เอ็กซ์เพรส อาจมีการออกรายการพิเศษที่ทำให้สมาชิกบัตรสามารถสะสมคะแนนได้เร็วขึ้นเป็นครั้งคราว ทั้งนี้ความครอบคลุมถึงรายการ สิทธิพิเศษและคุณสมบัติของผู้เข้าร่วม รายการดังกล่าวขึ้นอยู่กับเกณฑ์ที่ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส จะกำหนด
  • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุสำหรับรายการเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด พลัส และเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด
  • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุตราบเท่าที่สมาชิกบัตรยังคงสถานภาพเป็นสมาชิกบัตรปัจจุบัน และไม่เคยละเมิดข้อบังคับและเงื่อนไขใดๆ ของการเป็นสมาชิกบัตร
การแลกของรางวัลจากคะแนนสะสม "เม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด"
  • การแลกของรางวัลจะทำได้ก็ต่อเมื่อบัญชีหลักและบัญชีที่เกี่ยวข้องไม่มีการผิดนัดชำระหนี้ในขณะการแลกของรางวัล ทั้งนี้สมาชิกบัตรต้องติดต่อ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เพื่อทำการแลกของรางวัลตามขั้นตอนและวิธีการที่ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส กำหนด ณ ขณะนั้น
  • สมาชิกบัตรหลักเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์แลกรับรางวัล
  • ดูรายละเอียดการแลกของรางวัลจากคะแนนสะสม คลิก "แลกรับของรางวัล"
ไม่มีไม่ได้แล้ว!! บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่ควรมี
บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่น่าสนใจในตอนนี้คงจะหนีไม่พ้นบัตรดีๆ อย่าง "Platinum Card" ที่มีโปรโมชั่นสมัครบัตรด้วยการมอบสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมาย แบบเห็นแล้วต้องอยากเป็นเจ้าของแน่นอน สนใจดูรายละเอียดโปรโมชั่น ดังนี้
บัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส (American Express Platinum Card)
 
รับอภินันทนาการเข้าพักฟรี 1 คืน ในห้อง Deluxe Room โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ1
  • ผ่อนคลายในบรรยากาศกลางมหานครกับอภินันทนาการเข้าพักฟรี 1 คืน ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ สิทธิพิเศษนี้รวมถึงบริการผู้ช่วยส่วนตัว อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ณ ห้องอาหาร เดอะ เวอร์รันด้า (The Verandah) และพื้นที่สำหรับจอดรถ ท่านจะได้รับบัตรกำนัลอภินันทนาการ 1 ใบ เพื่อแลกใช้สิทธิประโยชน์นี้ได้ 1 ครั้ง ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ภายในวันที่ 3 มกราคม 2566 – 31 มกราคม 2567

    *สำรองห้องพักล่วงหน้าได้ผ่านแผนกบริการความช่วยเหลือสำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัมที่ หมายเลข 0 2273 5599 กด 3 หลังเลือกภาษา กรุณาแสดงบัตรแพลทินัมของท่านพร้อมบัตรกำนัลเมื่อทำการเช็คอินเพื่อรับสิทธิ์
Platinum 1 for 1: อภินันทนาการข้อเสนอพิเศษเมื่อใช้บัตรแพลทินัม
  • รับความคุ้มค่ามากกว่ากับสิทธิพิเศษ "Platinum 1 for 1" ที่จะมอบอภินันทนาการเมื่อท่านใช้บัตรแพลทินัมชำระค่าสินค้าหรือบริการที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักโรงแรม อาหารมื้อสายวันอาทิตย์ ชุดเมนูพิเศษ ชุดน้ำชายามบ่าย บริการสปา บริการเช่ารถยนต์ รวมถึงสิทธิประโยชน์ใหม่ Platinum Hours โดยสิทธิพิเศษนี้สามารถใช้ได้ตลอดปี 2566
กรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางที่ให้ความคุ้มครอง สูงสุดถึง 25 ล้านบาท*
  • ความอบอุ่นใจจะติดตามคุณไปทุกที่ ผ่านกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางที่ให้ความคุ้มครองทั้งสมาชิกบัตรหลัก คู่สมรสและบุตรของสมาชิกบัตรหลัก รวมไปถึงสมาชิกบัตรเสริม และครอบคลุมถึงความคุ้มครองที่จำเป็นตามข้อกำหนดสำหรับการขอวีซ่าเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้น ช่วยให้คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับการทำประกันภัยเพิ่มเติมเมื่อเดินทางไปยังประเทศในกลุ่มเชงเก้น
บริการรถรับ-ส่งสนามบินทั้งขาไปและกลับสำหรับทุกการเดินทาง เมื่อทำการจองผ่านแผนกบริการการเดินทางสำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัม
  • เพิ่มความสะดวกสบายให้การเดินทางของท่านด้วยอภินันทนาการบริการรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบินทั้งขาไปและกลับจากสนามบินสุวรรณภูมิหรือสนามบินดอนเมืองสำหรับทุก ๆ การเดินทางที่ท่านสำรองเที่ยวบินหรือห้องพักในต่างประเทศตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปต่อการเดินทางกับพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ*

    ผ่านแผนกบริการการเดินทางสำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัมที่หมายเลข 0 2273 5599 (กด 2 หลังจากเลือกภาษา) และชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรแพลทินัม ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2566 (สิทธิประโยชน์นี้สำหรับสมาชิกบัตรหลักเท่านั้น)
สิทธิ์เข้าใช้ห้องรับรองสนามบินในรายการ American Express Global Lounge CollectionSM
  • สะดวกสบายยิ่งกว่าในทุกการเดินทางด้วยอภินันทนาการในการเข้าใช้ห้องรับรองสนามบินกว่า 1,300 แห่งในกว่า 140 ประเทศทั่วโลกโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ซึ่งรวมถึงห้องรับรองในเครือ The Centurion® Network ได้แก่ห้องรับรอง 'เดอะ เซ็นจูเรี่ยน' (The Centurion Lounge) และห้องรับรอง 'เอสเคป - เดอะ เซ็นจูเรียน สตูดิโอ พาร์ทเนอร์' (Escape Lounges - The Centurion® Studio Partner)  
รับคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด 5 เท่า จากยอดใช้จ่ายในต่างประเทศ
  • เดินทางสู่จุดหมายในฝันพร้อมรับคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด 5 คะแนน สำหรับยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรในต่างประเทศทุกๆ 25 บาท นับจากยอดที่เกิน 500,000 บาทเป็นต้นไป

    ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2566 คะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด เหล่านี้ไม่มีวันหมดอายุ ท่านจึงสามารถเลือกใช้คะแนนสะสมเพื่อแลกรับรางวัลที่ท่านต้องการได้ทุกเมื่อ
รับคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด 3 เท่าในเดือนเกิด
  • เฉลิมฉลองวันเกิดดังที่ใจปรารถนาพร้อมรับความคุ้มค่าที่มากกว่าด้วยการรับคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด 3 เท่า (ประกอบด้วยคะแนนสะสมมาตรฐาน 1 คะแนน + 2 โบนัสคะแนนสะสม) จากยอดใช้จ่ายทุกๆ 25 บาท ผ่านบัตรแพลทินัมในเดือนเกิดของท่าน

    โดยท่านสามารถรับคะแนนสะสม 3 เท่า ได้ถึงยอดใช้จ่ายสูงสุด 50,000 บาท ตลอดเดือนเกิดของท่านในปี 2566
Global Dining Credit 14,000 บาท
  • ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ – 31 ธันวาคม 2566 พบกับห้องอาหารกว่า 1,400 แห่ง ใน 20 ประเทศที่ร่วมรายการและรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 7,000 บาท เมื่อรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารที่ร่วมรายการในประเทศไทย และอีก 7,000 บาท เมื่อรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารที่ร่วมรายการในต่างประเทศ*
โปรโมชั่นสมัครบัตร
>>สมัครบัตรแพลทินัมและรับโบนัสแรกเข้า 100,000 คะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด**  เพื่อแลกรับบัตรโดยสารชั้นธุรกิจไป-กลับโอซาก้า 1 ที่นั่ง โดยแลกผ่านโปรแกรมสมาชิก Cathay คิดเป็นมูลค่าสูงสุด 60,000 บาท

*อ้างอิงจากอัตราแลกไมล์ที่ 1.5 คะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด = 1 ไมล์ เมื่อแลกผ่านโปรแกรมสมาชิก Cathay
**ท่านจะได้รับข้อเสนอนี้เมื่อชำระค่าธรรมเนียมบัตรรายปี ปีแรก 35,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำผ่านบัตร 100,000 บาทภายใน 3 เดือนแรกของการเป็นสมาชิก
 
>>สัมผัสประสบการณ์เลิศรสระดับแพลทินัม พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 14,000 บาท* 

ณ ห้องอาหารชั้นนำที่คัดสรรมากว่า 1,400 แห่ง ใน 20 ประเทศทั่วโลก รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 7,000 บาท เมื่อรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารที่ร่วมรายการในประเทศไทย และสูงสุดอีก 7,000 บาทเมื่อรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารที่ร่วมรายการในต่างประเทศ

*เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข สมาชิกบัตรฯ ต้องทำการลงทะเบียนก่อนใช้งานสิทธิพิเศษนี้
 
>>รับบัตรกำนัลอภินันทนาการที่พักฟรี 1 คืน  ห้อง Deluxe Room โรงเแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ* มูลค่ากว่า 35,000 บาท

เอกสิทธิ์สำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัม ผ่อนคลายในบรรยากาศกลางมหานครกับอภินันทนาการเข้าพัก ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ สำหรับสมาชิกบัตรหลักบัตรแพลทินัมที่จะจัดส่งให้พร้อมกันกับบัตรแพลทินัม ที่ได้รับการอนุมัติ สิทธิพิเศษรวมถึง อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ณ ห้องอาหาร เดอะ เวอร์รันด้า (The Verandah) บริการผู้ช่วยส่วนตัว และบริการที่จอดรถ
 
*เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
>>รับสูงสุดสมาชิก Priority Pass ระดับเพรสทีจจำนวน 3 ใบ ( สำหรับสมาชิกบัตรหลัก 1 ใบ และสำหรับสมาชิกบัตรเสริมสูงสุดอีก 2 ใบ) มูลค่าใบละ 429 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อใช้สิทธิ์เข้าห้องรับรองสนามบินกว่า 1,300 แห่งทั่วโลก มูลค่ารวมกว่า 45,000 บาท

>>กรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางคุ้มครองสูงสุด  25 ล้านบาท รวมถึงค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 4.5 ล้านบาทต่อทริป ครอบคลุมสมาชิกบัตรหลัก คู่สมรสและบุตรของสมาชิกบัตรหลัก รวมไปถึงสมาชิกบัตรเสริม มูลค่ากว่า 27,000 บาท
บัตรแพลทินัมเมทัล สำหรับคนที่ไม่หยุดแค่คำว่าสำเร็จ
สมัครวันนี้ - 30 เม.ย. 66 รับ 100,000 โบนัสคะแนน* เพื่อแลกรับบัตรโดยสารชั้นธุรกิจไป-กลับ โอซาก้า 1 ที่นั่ง + เครดิตเงินคืนสูงสุด 14,000 บาท* กับร้านอาหารที่คัดสรรมาแล้วทั่วโลก + บัตรกำนัลอภินันทนาการที่พัก 1 คืน โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ มูลค่ากว่า 35,000 บาท *เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
คะแนนสะสม : "Membership Rewards" เปลี่ยนคะแนนสะสมของคุณให้กลายเป็นของขวัญ ของรางวัล หรือทริปพักผ่อนอันล้ำค่า

จะกิน ช้อป หรือเที่ยว บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ของคุณไม่เพียงจะช่วยเติมแต่งสีสันให้กับทุกย่างก้าวของชีวิต แต่ยังมอบรางวัลให้กับทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรของคุณอีกด้วย เพียงคุณเลือกใช้บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ทุกครั้งเมื่อจับจ่ายสินค้า ในซุปเปอร์มาร์เก็ต เติมน้ำมัน สำรองโรงแรมและตั๋วเครื่องบิน หรือชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อเร่งรับคะแนนสะสม และแลกของรางวัลตรงใจได้เร็วยิ่งขึ้น
  • หลักเกณฑ์หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส จะได้รับ 1 คะแนนนสะสม (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
  • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
  • ของรางวัลตื่นใจให้แลกรับกว่า 200 รางวัล
ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม Membership Rewards
ติดต่อแผนกบริการสมาชิกบัตรของท่าน ผ่านโทรศัพท์ >> บัตรแพลทินัม อเมริกัน เอ็กซ์เพรส โทร. 02 273 5599
 

ธนาคารกรุงเทพ (BBL)

 
คะแนนสะสม : "บัวหลวง Thank You Rewards" ทุกๆ 25 บาทที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ คุณจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน ไว้สำหรับแลกของกำนัลจากบัวหลวง Thank You Rewards อัพเดทรายการของกำนัลสุดพิเศษกว่า 220 รายการ และแลกของกำนัลด้วยคะแนนสะสมน้อยกว่าปกติถึงกว่า 69%
  • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จะได้รับ 1 คะแนนสะสม บัวหลวง Thank You Rewards และสำหรับบัตรเครดิตพินนาเคิล บัตรอินฟินิท และบัตรเครดิตผู้นำแพลทินัม จะได้รับ 2 คะแนนสะสม (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
  • รายการใช้จ่ายดังกล่าว ยกเว้น รายการถอนเงินสดจากบัญชีบัตรเครดิต ค่าธรรมเนียมการถอนเงินสดล่วงหน้า ค่าธรรมเนียมแรกเข้า ค่าธรรมเนียมรายปี ค่าธรรมเนียมการชำระเงินล่าช้า ค่าธรรมเนียมในการออกบัตรเครดิตใหม่กรณีสูญหาย ค่าปรับและดอกเบี้ย รายการซื้อกองทุน จะไม่ได้รับคะแนนสะสม
  • คะแนนสะสมมีอายุ 3 ปี โดยคะแนนสะสมของเดือนที่เกิดขึ้นก่อนจะหมดอายุก่อน เมื่อครบกำหนด 3 ปี
ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสมบัวหลวง Thank You Rewards
  1. ทางไปรษณีย์ตามที่ระบุในแบบฟอร์มแลกของกำนัล บัวหลวง Thank You Rewards ส่งแบบฟอร์ม มาที่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สายบัตรเครดิต กลุ่มบริการและสนับสนุนธุรกิจบัตร เลขที่ 333 ถนนสีลม บางรัก กทม. 10500 หรือ
  2. โทรสาร 02-626-4789 หรือ
  3. ทางโทรศัพท์ผ่านเจ้าหน้าที่บริการสมาชิกบัตร (ทุกวัน ตลอด 24 ชม.) 
    - สำหรับบัตรวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด โทร. 02-638-4000
    - สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ อเมริกันเอ็กเพรส โทร. 02-638-4400
    - สำหรับบัตรเครดิตผู้นำ แพลทินัม โทร. 02-638-4888 (24 ชั่วโมง)
Print แบบฟอร์มแลกของรางวัล

ธนาคารกสิกรไทย (KBANK)
 
คะแนนสะสม : "K Point" เป็นคะแนนที่ลูกค้าได้รับจากธนาคาร ผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์/บริการ ตามที่ธนาคารกำหนด เช่น การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย, การเข้าร่วมภารกิจ (Mission) และทำตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดสำเร็จ โดยลูกค้าจะได้รับคะแนนตามเงื่อนไขของแต่ละผลิตภัณฑ์/บริการตามแต่ละโครงการ หรือรายการส่งเสริมการขาย/การตลาด แล้วแต่กรณีตามที่ธนาคารจะแจ้งให้ทราบ ปัจจุบัน K Point เป็นคะแนนเฉพาะ KBank แต่ในอนาคตอาจรวมถึงคะแนนที่ได้จากกลุ่มธุรกิจธนาคารกสิกรไทยด้วย
  • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไปสำหรับ K Point คือ
    วิธีที่ 1 การเข้าร่วมภารกิจ โดยลูกค้าสามารถติดตามภารกิจที่มีได้ที่ช่องทาง K PLUS Application
    วิธีที่ 2 ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุก 25 บาท ได้ 1 คะแนน โดยเป็นไปตามเงื่อนไขการสมัครบัตรเครดิต
  • คะแนนสะสม K Point สำหรับการใช้บริการ/ผลิตภัณฑ์กับธนาคารและ/หรือกลุ่มธุรกิจทางการเงินธนาคารกสิกรไทยจะมีอายุการใช้คะแนนสะสม K Point ขึ้นอยู่กับบริการ/ผลิตภัณฑ์ รายการส่งเสริมการขาย/การตลาด และ/หรือแต่ละช่วงเวลาที่ธนาคารและ/หรือกลุ่มธุรกิจทางการเงินธนาคารกสิกรไทยกำหนด หากพ้นกำหนดระยะเวลาดังกล่าว จะถือว่าคะแนนหมดอายุ
  • สามารถแลก K Point เป็นคะแนนสะสมของบัตรสมาชิกได้ อัตราปกติการโอน คือ
    K Point เป็น The1
    - บัตร The Wisdom ขึ้นไป ทุก 1,000 คะแนน เปลี่ยนเป็น The1 1,000 คะแนน
    - บัตรเครดิตกสิกรไทยอื่นๆ ทุก 1,250 คะแนน เปลี่ยนเป็น The1 1,000 คะแนน
    K Point เป็น AIS Points
    - ทุก 500 คะแนน เปลี่ยนเป็น AIS Points 50 คะแนน (สามารถโอนคะแนนสูงสุดไม่เกิน 50,000 คะแนน ต่อรายการ)
    K Point เป็น Blue Point
    - บัตรบลูเครดิตการ์ด ทุก 500 คะแนน เปลี่ยนเป็น Blue Point 250 คะแนน
    - บัตรเครดิตกสิกรไทยอื่น ทุก 500 คะแนน เปลี่ยนเป็น Blue Point 200 คะแนน
    K Point เป็น TruePoint
    - บัตรเครดิตกสิกรไทยทุกประเภท ทุก 1,000 คะแนน เปลี่ยนเป็น TruePoint 100 คะแนน
  • กำหนดการแลกคะแนนสะสมทุก 1,000 คะแนนแทนเงินสด 100 บาท เพื่อชำระค่าสินค้าและบริการ ​(เศษคะแนนไม่ถึง 1,000 ไม่สามารถแลกแทนเงินสดได้)
  • คะแนนสะสม K Point จากบัตรบลูเครดิตการ์ด,และคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้​จะมีอายุ 3 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้าหรือบริการ
ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม K Point
  1. ทางโทรศัพท์ ติดต่อ K-Contact Center โทร. 02 888 8888 กด 823
  2. ทางโทรสาร กรอกแบบฟอร์ม และส่งแฟกซ์ไปที่หมายเลข 02 504 4705-6
  3. ทางไปรษณีย์ กรอกแบบฟอร์ม และส่งไปยัง บมจ. ธนาคารกสิกรไทย ฝ่ายปฎิบัติการ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ ไม่มีหลักประกัน ตู้ปณ. 1366 ปณจ. ราษฏร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร 10140
Print แบบฟอร์มแลกของรางวัล (แลกคะแนนเป็นไมล์ของสายการบิน, แลกของรางวัล Special Reward)

ธนาคารซิตี้แบงก์ (Citibank)

 
คะแนนสะสม : "Citi Thank You Rewards"  ซิตี้แบงก์เปิดประสบการณ์ใหม่ ให้คุณแลกของกำนัลจากคะแนนสะสมผ่านซิตี้แบงก์ออนไลน์ได้ง่ายๆ ผ่านซิตี้ รีวอร์ด แคตตาล็อก
  • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 15 - 25 บาท ผ่านบัตรเครดิตซิตี้ จะได้รับคะแนนสะสม Citi Rewards สูงสุด 5 เท่า (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
  • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
  • มีช่องทางแลกคะแนนสะสมแบบออนไลน์
ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม Citi Thank You Rewards
  1. แลกของรางวัลออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.citibank.co.th
  2. แลกส่วนลดหรือสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทันที ณ จุดขาย กับ Instant Citi Rewards
  3. แลกของรางวัลผ่าน Citibank Dedicated Line โทร. 02 232 2333

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน (Central The 1 Credit Card)
 
คะแนนสะสม : "คะแนนเดอะวัน"
  • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตคาร์ด จะได้รับ 1 คะแนนสะสม โดยไม่จำกัดยอดใช้จ่าย (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
  • ทุก 800 คะแนน แลกรับคูปองเงินสดเดอะวัน มูลค่า 100 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซน โรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต บีทูเอส โฮมเวิร์ค ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ เซ็นทรัล ออนไลน์ เพาเวอร์บาย และออฟฟิศเมท
  • ทุก 80 คะแนน = 10 บาท / ทุก 200 คะแนน = 25 บาท / ทุก 400 คะแนน = 50 บาท / ทุก 800 คะแนน = 100 บาท ที่แฟมิลี่มาร์ท เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ท็อปส์ มาร์เก็ต ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ท็อปส์ ซูเปอร์คุ้ม และท็อปส์ เดลี่ หรือแลกรับส่วนลด
  • แลกรับสินค้า/บริการจากหลากหลายร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ได้แก่ ตั๋วหนัง บัตรชมการแสดง/คอนเสิร์ต แพ็กเกจเพื่อสุขภาพและความงาม โรงแรม/ห้องพัก ตั๋วเครื่องบิน ร้านอาหารชั้นนำ และ อื่นๆ อีกมากมาย คุณสามารถเลือกและทำรายการแลกคะแนนได้ด้วยตัวเองทันที
  • แลกคะแนนเดอะวัน เป็น ROYAL ORCHID PLUS ไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส ทุก 4 คะแนนเดอะวัน  = 1 ไมล์ เฉพาะบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค แบล็ค และ ลักซ์ (หรือชื่อเดิม เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด เดอะแบล็ค แบล็ค และ แพลทินัม) เท่านั้น  ตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
  • มีช่องทางแลกคะแนนสะสมแบบออนไลน์
ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม Central Credit Card Reward Points
  1. เคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์และจุดแลกคะแนนที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป / Cashier / ร้านค้าที่ร่วมรายการ
  2. The 1  Call Center  โทร 0-2660-1000 เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 22.00 น.
  3. The 1  Website เพียงลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ ก็สามารถเลือกดูรายการแลกคะแนนอัปเดตก่อน ใครพร้อมแลกคะแนนด้วยตนเองได้ทันที คลิกที่นี่
  4. The 1  Mobile Application แลกคะแนนได้สะดวกยิ่งขึ้นผ่านสมาร์ตโฟน ดาวน์โหลดได้ฟรีทาง App
    Store และ Google Play
  5. USSD กดรหัส *769* ผ่านทางมือถือเพื่อแลกคะแนนรับส่วนลด/สิทธิพิเศษ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการฟรี  *ตรวจสอบรหัสได้ที่หน้าร้านค้า*

ธนาคารทหารไทยธนชาต (ttb)
คะแนนสะสม : "ttb rewards plus"
  • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือ
    - บัตรเครดิต ทีทีบี โซ ฟาสต์ และบัตรเครดิต ทีทีบี รอยัล ท็อป บราส ทุกการใช้จ่าย 10 บาท ผ่านบัตรฯ จะได้รับ 1 คะแนนสะสม
    - บัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท บัตรเครดิต ทีทีบี รีเสิร์ฟ ซิกเนเจอร์ ทุกยอดการใช้จ่าย 10 บาท เมื่อใช้จ่ายในหมวดออนไลน์ จะได้รับ 2 คะแนนสะสม ttb reward plus / ทุกยอดการใช้จ่าย 10 บาท จะได้รับ 1 คะแนนสะสม ในกรณี ดังนี้ เมื่อชำระค่าเบี้ยประกัน (ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือช่องทางอื่นๆ) เมื่อใช้จ่าย หรือเติมเงินผ่านทาง e-wallet หรือ Bill payment และเมื่อใช้จ่ายในหมวดอื่ๆน ทั้งใน และต่างประเทศ ที่มีรหัสร้านค้าตามที่ธนาคารกำหนด
    - บัตรเครดิต ทีทีบี แอปโซลูท ทุกยอดการใช้จ่าย 20 บาท เมื่อใช้จ่ายในหมวดออนไลน์ จะได้รับ 2 คะแนนสะสม ทีทีบี รีวอร์ด พลัส / ทุกยอดการใช้จ่าย 20 บาท จะได้รับ 1 คะแนนสะสม ในกรณี ดังนี้ เมื่อใช้จ่าย หรือเติมเงินผ่านทาง e-wallet หรือ Bill payment และเมื่อใช้จ่ายในหมวดอื่ๆน ทั้งใน และต่างประเทศ ที่มีรหัสร้านค้าตามที่ธนาคารกำหนด
  • คะแนนสะสมมีอายุ 4 ปี นับจากวันที่ได้รับคะแนน
  • มีช่องทางการแลกของรางวัลผ่าน Application "ttb touch" และผ่าน "ttb Internet banking"
  • สามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ
ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม TMB Rewards Plus
  1. สามารถใช้คะแนนสะสมแลกของรางวัลได้ด้วยตนเอง ผ่าน Application "ttb touch" และผ่าน "ttb Internet banking" (ทุกวันตั้งแต่เวลา 6.00 น. - 22.00 น.)
  2. แจ้งความจำนงค์แลกรับของรางวัลผ่าน ttb Contact Center โทร. 1428 หรือสำหรับบัตรเครดิต ทีที รีเสิร์ฟ อินฟินิท และบัตรเครดิต ทีทีบี รีเสิร์ฟ ซิกเนเจอร์ ติดต่อ ทีทีบี รีเสิร์ฟ ไลน์ 02 010 1428 หรือสำหรับ บัตรเครดิต ทีทีบี แอปโซลูท ติดต่อ ทีทีบี แอปโซลูท ไลน์ 02 020 1428 ตลอด 24 ชม. 

บัตรเครดิตโลตัส (Lotus Credit card)
 
คะแนนสะสม : "Lotus's Rewards"
  • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือ
    - บัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม บียอนด์ ยอดใช้จ่ายทุก 20 บาทต่อรายการจะได้รับ 6 คะแนนมีมูลค่าเทียบเท่า 0.6 บาท
    - บัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม รีวอร์ด ยอดใช้จ่ายทุก 20 บาทต่อรายการจะได้รับ 4 คะแนนมีมูลค่าเทียบเท่า 0.4 บาท
  • การคำนวณคะแนนสะสมโลตัส รีวอร์ดสคะแนนสะสม เพื่อเปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดโลตัสทุกๆ 3 เดือน
  • คะแนนสะสมโลตัส รีวอร์ดสของท่านทุกๆ 250  คะแนน จะเปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดโลตัสมูลค่า 25 บาท
  • ปัจจุบันยังไม่มีช่องทางแลกคะแนนสะสมแบบออนไลน์ แต่มีบริการเช็คแต้มสะสมผ่านแอปฯ UCHOOSE ได้
ช่องทางในการติดต่อศูนย์บริการ
  1. สามารถตรวจสอบคะแนนสะสมโลตัส รีวอร์ดส ที่เปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดโลตัส จะแสดงในช่องคะแนนโอนไปในใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิต ซึ่งจะไปรวมกับแต้มสมาชิกโลตัสโดยแสดงในช่องบัตรเครดิตโลตัสบนจดหมายสมาชิกโลตัส หรือ
  2. ติดต่อศูนย์บริการห้างโลตัสโทร 1712 กด 3
  3. เช็กคะแนนผ่านแอปพลิเคชัน "UCHOOSE"

ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) / CardX
 
คะแนนสะสม : " CardX Rewards"
  • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรฯ จะได้รับ 1 คะแนนสะสม SCB Rewards (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน) ยกเว้น บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แฟมิลี่ พลัส ที่ไม่มีรายการคะแนนสะสม
  • คะแนนสะสมไม่มีหมดอายุ
  • มีช่องทางแลกคะแนนสะสมแบบออนไลน์
  • ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ
ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม SCB Rewards
  1. แลกของรางวัลออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ www.scbeasy.com หรือ SCB EASY APP 
  2. แลกรับของรางวัลผ่านเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 02 777 7777
  3. แลกรับของรางวัลผ่านทางระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ โทร. 02 777 7777 โทรได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง (ช่องทางนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกรายการแลกของรางวัลภายหลังทำรายการเสร็จสมบูรณ์ได้)
  4. ทางไปรษณีย์บริการธุรกิจตอบรับ กรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มแลกรับของรางวัลที่จัดเตรียมไว้ในแคตตาล็อกให้ถูกต้องครบถ้วน และนำส่งธนาคารโดยผ่านทางไปรษณีย์บริการธุรกิจตอบรับ
  5. ทางโทรสาร กรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มแลกรับของรางวัลที่จัดเตรียมไว้ในแคตตาล็อกให้ถูกต้องครบถ้วน และนำส่งธนาคารโดยผ่านทางโทรสาร หมายเลข 02 777 6813

แบงค์ออฟไชน่า (Bank of China)
คะแนนสะสม : "365 Joyful Rewards"
  • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกการใช้จ่าย 5 บาท จะได้รับ 1 คะแนนสะสม สำหรับบัตรทองและคลาสสิก และรับ 2 คะแนนสะสมสำหรับบัตรแพลทินัม
  • สำหรับบัตรเครดิต 2 สกุลเงิน UnionPay ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรทุกๆ 1 หยวน เทียบเท่ากับ 5 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน สำหรับบัตรทองและคลาสสิก และรับ 2 คะแนน สำหรับบัตรแพลทินัม
  • พิเศษ เมื่อแบ่งจ่ายชำระค่าสินค้า/บริการกับโปรแกรมผ่อนชำระ Installment Plan ทุกๆ 5 บาท  รับเพิ่มอีก 1  คะแนน สำหรับบัตรทุกประเภท
  • สำหรับบัตรประเภททองและคลาสสิก คะแนนสะสมที่ได้รับจะมีอายุ 2 ปีนับจากวันสิ้นสุด ระยะเวลาการสะสมคะแนนของแต่ละรอบปี (ระยะเวลาการสะสมคะแนนของรอบปี เริ่มทุกวันที่ 1 กรกฏาคม ถึง 30 มิถุนายนในปีถัดไป)
  • สำหรับบัตรแพลทินัม คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
  • ปัจจุบันยังไม่เปิดบริการช่องทางแลกคะแนนสะสมแบบออนไลน์
  • ตรวจสอบคะแนนสะสมง่ายๆ จากใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตประจำทุกเดือน หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิต โทร. 02 679 5566 ในวันทำการ เวลา 8.30 - 17.30 น.
ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม 365 Joyful Rewards
  1. กรอกแบบฟอร์ม ส่งมาทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ : ธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน) อาคารบางกอกซิตี้ ทาวเวอร์ เลขที่ 179/4 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
  2. หรือโทรสาร หมายเลข 02-286-0520
แบบฟอร์มแลกของรางวัล

บัตรกรุงไทย (KTC)
 
คะแนนะสม : "KTC FOREVER"
  • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรเครดิต KTC จะได้รับ 1 คะแนนสะสม KTC Forever (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน) ยกเว้น ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK จะไม่ได้รับคะแนนสะสม
  • โดยทุก 1,000 คะแนน KTC FOREVER แทนมูลค่าเงินสด 100 บาท ทั้งนี้ เว้นแต่จะระบุเป็นอย่างอื่นโดยชัดเจนตามแต่ละโครงการ โปรโมชั่นหรือรายการส่งเสริมการขายแล้วแต่กรณี
  • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
  • มีบริการสำหรับช่องทางการแลกคะแนนสะสมออนไลน์
  • ตรวจสอบคะแนนสะสมจากใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตประจำทุกเดือน หรือ โทร. 02 123 5000
ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards
  1. Mobile Application "KTC Mobile" 
  2. ทางโทรศัพท์ ติดต่อ KTC Phone โทร. 02 123 5000
  3. KTC Online ที่ www.ktc.co.th/online

บัตรเครดิต กรุงศรี (Krungsri Credit Card)
 
คะแนนสะสม : "กรุงศรี พอยต์"
  • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี จะได้รับ 1 คะแนน กรุงศรี พอยต์ (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
  • ทุกๆ 2 คะแนน กรุงศรี พอยต์ สามารถโอนเป็น 1 ไมลล์สะสมรอยัล ออร์คิดส์ พลัส, คะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส, แอร์เอเชีย บิ๊ก พอยต์ และเอเชียไมล์ หรือ
  • ทุกๆ 3 คะแนน กรุงศรี พอยต์ สามารถโอนเป็น 1 แจลไมล์เลจแบงค์
  • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
  • มีช่องทางการแลกคะแนนสะสมออนไลน์
  • สามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ หรือแลกของรางวัลได้
ช่องทางในการติดต่อกลับเพื่อแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม กรุงศรี โบนัส
  1. เช็กคะแนนสะสมผ่าน Application "UCHOOSE" 
  2. แลกคะแนนผ่านศูนย์บริการบัตรเครดิต กรุงศรี โทร. 02 646 3000
  3. กรอกแบบฟอร์มแลกรับของรางวัลที่จัดเตรียมไว้ในแคตตาล็อกให้ครบถ้วน และส่งมาที่บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด (แผนกแลกของกำนัล) 87/1 อาคารแคปปิตอล ทาวเวอร์ ออลซี่ซั่นส์ เพลส ชั้น 9 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 
  4. หรือส่งมาทางโทรสาร หมายเลข 02 646 3601

บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri Firstchoice Credit Card)
 
คะแนนสะสม : "กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ รีวอร์ด"
  • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกๆ รายการใช้จ่าย 20 บาท ผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จะได้รับ 1 คะแนนสะสม
  • คะแนนสะสมมีอายุ 5 ปี นับจากรอบบัญชีที่ทำรายการ
  • มีช่องทางการแลกคะแนนสะสมออนไลน์
  • สามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษ เช่น ส่วนลด/ เครดิตเงินคืน หรือบริการได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ
ช่องทางในการแลกของรางวัลจากคะแนนสะสมกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รีวอร์ด
  1. แลกคะแนนผ่านมือถือด้วยระบบ USSD เพียงแจ้งรับสิทธิ์กับพนักงานหน้าสาขา แล้วใช้มือถือกดตามหมายเลขที่กำหนดไว้ จากนั้นโทรออก (โปรดตรวจสอบรหัสส่งเสริมการตลาดของของรางวัลที่ต้องการแลก ณ จุดขาย และใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือที่ทำรายการเป็นหมายเลขที่ให้ไว้กับบริษัทฯ)
  2. แลกคะแนนผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์เฟิร์สช้อยส์ ออนไลน์ หรือเฟิร์สช้อยส์ โมบาย แอปพลิเคชัน
  3. แลกคะแนนผ่านศูนย์บริการสมาชิกบัตร โทร. 02 345 6789 ตามด้วยหมายเลขบัตร กด 1 กดวันเดือนปีเกิด และกด 5 ผ่านช่องทาง IVR (ระบบตอบรับอัตโนมัติ) หรือแจ้งโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสมาชิกบัตร ให้ดำเนินการแลกคะแนนตามของรางวัลที่ต้องการแลกรับ
  4. แลกคะแนนผ่าน FAX (ระบบโทรสาร) กรอกข้อมูลของรางวัลที่ต้องการลงในแบบฟอร์ม "แลกรับของรางวัล" แล้วส่ง FAX มาที่หมายเลข 02 627 6447 (ขอรับแบบฟอร์มผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติที่ 02 345 6789 ตามด้วยหมายเลขบัตร และกด 1 กด 5 กด 2)
  5. แลกคะแนนผ่านช่องทางไปรษณีย์ กรอกแบบฟอร์ม "แลกรับของรางวัล" และส่งไปรษณีย์มายัง
    บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด แผนกการตลาด ชั้น 8 อาคาร แคปปิตอล ทาวเวอร์ ออลซีซั่นเพลส 87/1 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
ฟอร์มแลกคะแนนสะสมและรวมคะแนนสำหรับบุคคลในครอบครัวเดียวกัน

ธนาคารยูโอบี (UOB)
 
คะแนนสะสม : "UOB Rewards Plus"
  • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 8 - 25 บาท ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี จะได้รับ 1 คะแนนสะสม (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
    - ทุกๆ 8 บาท ที่สมาชิกใชจ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี วีซ่า อินฟินิท จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน
    - ทุกๆ 15 บาท ที่สมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ พริวิเลจ แบงก์กิ้ง บัตรเครดิตยูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง และ บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน
    - ทุกๆ 20 บาท ที่สมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน และ
    - ทุกๆ 25 บาท ที่สมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบีประเภทอื่นจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน โดยคะแนนจะถูกคำนวณและสะสมในบัญชีบัตรโดยอัตโนมัติ ในกรณีที่เป็นการใช้จ่ายของบัตรเสริม คะแนนจะถูกคำนวณและสะสมไว้ในบัญชีของบัตรหลัก
  • คะแนนสะสมมีอายุ 2 ปี นับตั้งแต่วันที่มีการใช้บัตรครั้งแรก สามารถตรวจสอบคะแนน และวันหมดอายุได้จากใบแจ้งยอดบัญชี (statement) เมื่อครบกาหนด 2 ปี คะแนนสะสมที่เหลืออยู่ จะถูกยกเลิกทันที
  • มีช่องทางการแลกคะแนนสะสมออนไลน์
  • สามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ
ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม UOB Rewards Plus
  1. แลกคะแนนสะสมผ่านเว็บไซต์ www.uob.co.th
  2. Line Connect
  3. ศูนย์บริการลูกค้า 02 285 1555 โดยทำตามขั้นตอนที่ระบบแนะนำ

ธนาคารออมสิน (GSB)
 
คะแนนสะสม : "GSB Reward Point"
  • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรเครดิตธนาคารออมสิน จะได้รับ 1 คะแนนสะสม GSB Reward Point
  • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
  • สามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ
ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม GSB Reward Point

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทางโทรศัพท์ GSB Credit Card Call Center สำหรับผู้ถือบัตร premium และ Precious โทร. 02 299 8888 และ GSB Infinite Banking Call Center สำหรับผู้ถือบัตร Prestige และ World Elite โทร. 02 299 9999

บัตรเครดิตอิออน (AEON Credit Card)
 
คะแนนสะสม : "AEON HAPPY POINT"
  • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 25 บาท จะได้คะแนนสะสม 1 คะแนน สำหรับบัตรเครดิตอิออนคลาสสิค และทุก 20 บาท สำหรับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และ บัตรเครดิตอิออน โกล์ด จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
  • คะแนนสะสมมีอายุสูงสุด 4 ปี นับจากวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต
  • มีช่องทางการแลกคะแนนสะสมออนไลน์
  • ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ
ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม Aeon Happy Point
  1. แลกผ่านแอปพลิเคชัน "อิออนไทยโมบาย"
  2. แลกผ่านระบบ บริการอิออนออนไลน์
  3. แลกผ่านฝ่ายบริการลูกค้า โทร 02 665 0123 

ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) (ICBC)
 
คะแนนสะสม : "ICBC Everyday Rewards"
  • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 1 บาท ผ่านบัตรเครดิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
    - ผู้ถือบัตรเครดิต 2 สกุลเงิน ยูเนี่ยนเพย์ เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินหยวน ยอดใช้จ่ายทุก 1 หยวน รับคะแนนสะสม 5 คะแนน 
    - สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตโกลบอล ทราเวลคาร์ด เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเป็นเงินสกุลเงินดอลล่าร์ ยอดใช้จ่ายทุก 1 ดอลล่าร์ รับคะแนนสะสม 30 คะแนน และเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเป็นสกุลเงินยูโร ยอดใช้จ่ายทุก 1 ยูโร รับคะแนนสะสม 40 คะแนน
  • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม ICBC Everyday Rewards
  1. ทางไปรษณีย์
    กรอกแบบฟอร์มให้ครบถ้วน ส่งทางไปรษณีย์ ไปยังที่อยู่ ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด มหาชน 622 เอ็มโพเรี่ยม ทาวเวอร์ ชั้น 11 (แผนก Call Center บัตรเครดิต) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. 10110
  2. ทางโทรสาร หมายเลข 02 663 9300
  3. บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต (เฉพาะผู้ถือบัตรที่มีบัญชีเงินฝาก และลงทะเบียนสมัครใช้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ตกับธนาคารเท่านั้น)
แบบฟอร์มแลกของกำนัล

นี่ก็เป็นอีกบทความที่ช่วยรวบรวมช่องทางในการแลกของกำนัลด้วยคะแนนสะสมของบัตรเครดิตเจ้าต่างๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่าบัตรเครดิตบางใบก็มีช่องทางหลากหลายให้เพื่อนๆ สามารถเลือกแลกรับของกำนัลที่ชอบได้อย่างตรงใจค่ะ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า บทความนี้จะช่วยอำนวยความสะดวก และช่วยลดขั้นตอนความยุ่งยากในการหาข้อมูลเพื่อแลกคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตของเพื่อนๆ ได้บ้างนะคะ
อ้อ!!.. อย่าลืมหมั่นเช็คคะแนนสะสมในบัตรฯ ของเราด้วยนะคะ เพราะคะแนนสะสมของบัตรเครดิตบางเจ้าก็มีอายุจำกัด เช่น 3 ปี หรือ 5 ปี ค่ะ แต่ถ้าบัตรเครดิตของใครไม่มีกำหนดอายุการใช้งานของคะแนนสะสมก็สบายใจ ถือไปได้ยาวๆ เลยจ้า laugh
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต credit card สมัครบัตรเครดิต คะแนนสะสม คะแนนสะสมบัตรเครดิต reward points
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)