AIS mPAY MasterCard บัตรช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์

icon 22 ต.ค. 56 icon 49,896
AIS mPAY MasterCard บัตรช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์
 
mPAY คืออะไร?
วันนี้ทางทีมงาน CheckRaka.com จะขอนำเสนออีกหนึ่งช่องทางที่เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการทุกท่าน ผ่านช่องทางการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านมือถือแบบครบวงจร ซึ่งก็คือ บริการ mPAY จาก AIS เราลองมาดูกันค่ะว่า บริการที่ว่านี้ คืออะไร ดีอย่างไร และสามารถเชื่อถือได้มากน้อยแค่ไหน
mPAY คือ บริการธุรกรรมทางการเงินบนมือถือแบบครบวงจร ที่ช่วยให้คุณสะดวกสบายกับการซื้อสินค้า และบริการ การโอนเงิน การถอนเงิน คุณก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ด้วยบริการที่หลากหลาย เช่น บริการเติมเงิน วัน-ทู-คอล! บริการจ่ายบิล จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต สินเชื่อ ประกัน หรือแม้กระทั่งซื้อตั๋วหนัง ตั๋วคอนเสิร์ต หรือเติมเงินเกม และอีกหลายบริการที่สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการของคุณ
บริการ mPAY เป็นบริการที่มีความปลอดภัย ให้คุณมั่นใจได้ในมาตรฐานความปลอดภัยภายใต้การกำกับ และดูแลโดยธนาคารแห่งประเทศไทย มีการใส่รหัสส่วนตัวทุกครั้งที่ทำรายการ พร้อมรับ SMS ยืนยันการทำรายการทุกครั้ง คุณสามารถตรวจสอบทุกการใช้จ่ายได้จากมือถือ ด้วยการกด *555# แล้วกดโทรออก หรือ Log in ผ่านเว็บไซต์ก็ได้  นอกจากบริการ mPAY ที่เป็นการชำระค่าสินค้า และบริการต่างๆ ผ่านทางออนไลน์แล้ว AIS ยังเปิดให้บริการ AIS mPAY MasterCard เพิ่มเติม เพราะเมื่อมีการซิ้อขายสินค้าผ่านทางออนไลน์ การชำระเงินผ่านบัตรเครดิตจึงเข้ามามีส่วนสำคัญต่อการซื้อขายนั้นๆมากขึ้น ดังนั้นบัตร AIS mPAY MasterCard ก็น่าจะช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับนักช้อปออนไลน์มากยิ่งขึ้น เรามาทำความรู้จักกับบัตร AIS mPAY MasterCard ในเบื้องต้นกันดีกว่าค่ะ
AIS mPAY MasterCard คืออะไร?
นอกจากบริการ mPAY ที่กล่าวถึงข้างต้นแล้ว AIS ยังเปิดให้มีบริการ AIS mPAY MasterCard ซึ่งเป็นบริการบัตร MasterCard สำหรับนักช้อปออนไลน์ที่ใช้สำหรับชำระค่าสินค้า และบริการได้บนร้านค้าออนไลน์ที่รับบัตร MasterCard โดยสามารถสมัครใช้งานบัตรได้ฟรีบน mPAY Application โดยไม่มีการคิดค่าธรรมเนียม

จุดเด่นของการใช้บริการ mPAY MasterCard
  1. สมัครง่าย การสมัครใช้บริการ mPAY MasterCard ทำได้ง่ายๆ บน mPAY App โดยไม่ต้องใช้เอกสารใดๆ และสามารถมั่นใจได้ด้วยการกำหนดรหัสส่วนตัวได้เองในการเข้าใช้งาน
  2. ร้านไหนๆ ก็ช้อปได้ สามารถซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ที่รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต MasterCard ได้
  3. ไม่เสี่ยงเงินหาย ไม่ต้องกลัวถูกแฮ็กข้อมูล เพราะอยากช้อปเท่าไหร่ คุณสามารถเติมเงิน mCash เข้าไปเท่านั้นได้
  4. มั่นใจได้ 100% ยกระดับความปลอดภัยให้คุณด้วย MasterCard Secure Code ให้คุณยืนยันตัวตนด้วย SMS OTP แจ้งเตือนทุกครั้งที่ทำรายการ
  5. ไม่ต้องพกบัตรให้วุ่นวาย ไม่ต้องกลัวบัตรหาย แค่มีบัตรในมือถือเครื่องเดียวก็ช้อปได้ทันที
  6. เก็บข้อมูลของคุณเป็นความลับ ไม่ว่าคุณจะใช้จ่ายผ่านเว็บไซต์ไหนๆ ก็สบายใจหายห่วง
  7. แจ้งเตือนทุกครั้งที่มีการใช้เงิน ทุกครั้งจะมี SMS ยืนยันการทำรายการ สามารถตรวจสอบรายการย้อนหลังได้ผ่าน mPAT APP และ mPAY Online
วิธีการใช้งาน AIS mPAY MasterCard
การใช้บริการ mPAY เป็นการใช้บริการผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ผ่าน mPAY Application โดยสามารถ Download และดูวิธีการใช้บริการได้ตามขั้นตอน ดังนี้
1. ติดตั้ง mPAY APP โดยดาวน์โหลด และติดตั้งบนโทรศัพท์ของคุณ
2. สมัครและเปิดใช้งานบัตร AIS mPAY MasterCard ตามขั้นตอน
  
  
2.1. เข้า mPAY App และเลือก iCon "AIS mPAY MasterCard"
2.2. เลือกเมนู "เปิดใช้งานบัตร"
2.3. อ่านและทำความเข้าใจ "ข้อกำหนด และเงื่อนไขการให้บริการ" แล้วกดปุ่มเปิดใช้งาน
2.4. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนแล้วกดปุ่มตกลง
2.5. จะได้รับข้อความยืนยันการเปิดใช้บริการ
2.6. เมื่อเปิดใช้งานบัตรเรียบร้อยแล้ว เลือกเมนู "บัตรของฉัน" เพื่อดูบัตร AIS mPAY MasterCard
3. เติมเงิน mCASH ให้เพียงพอต่อค่าสินค้า และบริการที่จะชำระเงิน โดยสามารถเติมเงินได้ที่ AIS Shop หรือผ่านตู้ ATM กดรับวิธีเติมเงิน mCASH ทาง SMS (ฟรี) (รายละเอียดตามรูปภาพด้านล่าง)

4. เริ่มต้นการช้อปปิ้งออนไลน์ได้เลย ตามขั้นตอน

4.1 เลือกสินค้าจากเว็บไซต์ที่รับบัตร MasterCard หรือสามารถเลือกดูได้จาก "แหล่งช้อปออนไลน์"

4.2 เลือกวิธีชำระเงินผ่านบัตร MasterCard

4.3 กรอกข้อมูลโดยดูจากหน้าบัตร AIS mPAY MasterCard ให้ครบถ้วนจากนั้นกดตกลง

4.4 กรอก Secure Code SMS-OTP 6 หลัก ที่ได้รับจาก SMS จากนั้นกด Continue

4.5.รับ SMS ยืนยันการทำรายการสำเร็จจาก mPAY
เงื่อนไขการใช้บริการ
  1. สามารถเปิดใช้งาน AIS mPAY MasterCard ได้ 1 บัตรต่อ 1 หมายเลขโทรศัพท์
  2. สามารถซื้อสินค้า และบริการผ่าน AIS mPAY MasterCard ได้ตั้งแต่ 300 - 30,000 บาท
  3. สามารถใช้ AIS mPAY MasterCard ซื้อสินค้าหรือบริการบนร้านค้าออนไลน์ที่รับบัตรเครดิต MasterCard (ในช่วงต้นของการให้บริการ จะสามารถซื้อสินค้าหรือบริการบนร้านค้า ที่ใช้ช่องทางการรับชำระผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ออนไลน์ของประเทศไทยเท่านั้น)
  4. สามารถเปิดใช้งานบัตร AIS mPAY MasterCard ใหม่ได้หลังจากยกเลิกบัตรแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน
แนะนำเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์

จะเห็นได้ว่า ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ การใช้บริการบัตร AIS mPAY MasterCard จะสามารถช่วยเพิ่มความสะดวกในการซื้อสินค้าให้กับนักช้อปออนไลน์มากยิ่งขึ้น และสามารถมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยในระดับสูงค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือดูรายการสินค้า Shopping ที่เป็น "Hot Item" หรือ "New Arrival" ได้ที่ http://aismpaymall.ais.co.th/
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)