รูดบัตรเครดิตผ่อน 0% บัตรไหนน่าสนใจสุดตอนนี้? : "ทุกชิ้น ทุกร้าน ทุกที่"

icon 21 ก.ย. 61 icon 161,024
รูดบัตรเครดิตผ่อน 0% บัตรไหนน่าสนใจสุดตอนนี้? : "ทุกชิ้น ทุกร้าน ทุกที่"

รูดบัตรเครดิตผ่อน 0% บัตรไหนน่าสนใจสุดตอนนี้? :  "ทุกชิ้น ทุกร้าน ทุกที่" 

หลังจากผ่านพ้นช่วงเทศกาล "ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่" ไปไม่นาน เชื่อว่าหลายๆ คนคงหมดเงินไปกับการซื้อของขวัญ หรือช้อปปิ้งกันไปเยอะพอสมควรเลยใช่มั้ยล่ะคะ? พอหมดเงินไปเยอะแล้ว หลายคนก็อาจจะหมดสนุกกันไปเลยก็ได้ แต่! ยังค่ะ ช่วงเวลาแห่งความสุขยังมีอยู่ เพราะว่าวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ ซึ่งนั่นก็คือ "บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย" ที่จะทำให้ความสุขอยู่กับเราอย่างต่อเนื่องได้โดยไม่ต้องกังวล เพราะทุกความสุขวันนี้... เริ่มได้ที่การซื้อของ กินข้าว หรือท่องเที่ยวแบบผ่อน 0% ค่ะ
5 ตัวอย่างสินค้า/บริการโดนๆ ที่เหมาะจะใช้บัตรเครดิตผ่อน 0%

บัตรเครดิตโปรฯ แรงๆ ในช่วงนี้ : ผ่อน 0% ของธนาคารกสิกรไทย
ในตลาดบัตรเครดิตตอนนี้ โปรโมชั่นที่น่าสนใจคือ "โปรโมชั่นแบ่งจ่ายได้ 0% สูงสุด 6 เดือน ทุกชิ้น ทุกร้าน และทุกที่" จากบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยค่ะ ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกร้านค้าเลย ไม่ว่าจะเป็นการรูดกับห้างสรรพสินค้า รูดซื้อสินค้าทาง Online กับเว็บไซต์ขายสินค้าต่างๆ รูดกินร้านอาหารหรูๆ กับโรงแรม หรือรูดซื้อตั๋วเครื่องบิน เพียงแต่ว่าการใช้สิทธิจะมีเงื่อนไขอยู่บ้าง และใช้ได้เฉพาะกับลูกค้าบัตรฯ ปัจจุบันที่มีเครดิตดีในระดับหนึ่งซึ่งทางธนาคารกสิกรไทยจะแจ้งไปทาง SMS เท่านั้น
         

จุดเด่นของโปรโมชั่นนี้?

โดยปกติแล้วการที่เราจะผ่อนสินค้า หรือบริการอะไรก็ตาม เราจะมองหาโปรโมชั่น ณ ร้านค้านั้นๆ ก่อนว่า มีโปรโมชั่นผ่อน 0% มั้ย? แต่วันนี้ไม่ต้องหาแล้ว เพราะโปรโมชั่นตัวนี้ตอบโจทย์ทุกอย่าง คือ รูดได้ที่ร้านค้าทุกที่ที่รับบัตรเครดิตเลย (โดยไม่ต้องสนใจว่าร้านค้านั้นๆ จะโฆษณาว่าผ่อนได้ 0% หรือเปล่า) เพียงแต่เราจะต้องซื้อของที่มีมูลค่าตั้งแต่ 4,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป จากนั้นโทรไปที่เบอร์ 02 888 8888 กด 823 แล้วแจ้งว่าจะขอใช้บริการแบ่งจ่ายรายเดือน เพียงเท่านี้ก็จะช่วยเบาแรงในการชำระเงินค่าสินค้านั้นๆ ไปได้เยอะเลยค่ะ และที่เป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งก็คือ บริการแบ่งจ่ายนี้สามารถใช้ได้กับ "ค่าประกันชีวิต" หรือ "ค่ารักษาพยาบาล" ที่บัตรเครดิตบางบัตรไม่สามารถแบ่งจ่ายได้ เพราะฉะนั้นก็ถือว่าบัตรเครดิตของธนาคารฯ นั้นให้ความสำคัญกับทุกความสุข และครอบคลุมแทบจะทุกยอดการใช้จ่ายของเราเลยทีเดียว

ใครมีสิทธิ์ได้รับแคมเปญแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 6 เดือน บ้าง?

เงื่อนไขสำคัญของบัตรนี้คือ คนที่จะขอใช้บริการแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 6 เดือนได้ จะต้องเป็นสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย ที่ได้รับ SMS จากทางธนาคารเพื่อแจ้งโปรโมชั่นนี้เท่านั้น และหลักการคือจะต้องเป็นผู้ที่มีประวัติการชำระเงินแบบปกติตลอด 3 รอบบัญชีล่าสุด ชำระเต็มจำนวนในรอบบัญชีก่อนหน้า และไม่ได้ใช้บริการ Smart Pay by Phone แบบมีดอกเบี้ยในเดือน ธ.ค. 58 ค่ะ

ข้อยกเว้นบางบัตรที่ใช้ไม่ได้

บัตรเครดิตทุกประเภทของธนาคารกสิกรไทยสามารถขอใช้บริการแบ่งจ่าย 0% รายเดือนได้ ยกเว้น บัตรเครดิตนิติบุคคล, บัตรเครดิต Food Card, บัตรเครดิตแฮปปี้ออนไลน์, บัตรเครดิตไทยเบฟ, บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์กสิกรไทย เท่านั้นค่ะ ที่เหลือใช้ได้หมดเลยนะคะ

เงื่อนไขการใช้บริการแบ่งจ่าย 0% มีอะไรบ้าง?

  • อัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับการเลือกงวดแบ่งจ่าย 3 เดือน และ 6 เดือน แต่ถ้าจะผ่อนเกิน 6 เดือน เช่น แบ่งจ่าย 10 เดือน ผู้ถือบัตรฯ จะต้องชำระในอัตราดอกเบี้ย 0.89% ต่อเดือน
  • ยอดใช้จ่ายที่ขอใช้บริการจะมีรายละเอียด ดังนี้
    - สำหรับการแบ่งจ่าย 3 เดือน จะต้องมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 4,000 บาท/เซลส์สลิป
    - สำหรับการแบ่งจ่าย 6 เดือน จะต้องมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 6,000 บาท/เซลส์สลิป
    - สำหรับการแบ่งจ่าย 10 เดือน จะต้องยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 10,000 บาท/เซลส์สลิป

ค่าสินค้า/บริการอะไรบ้าง ที่สามารถขอใช้บริการแบ่งจ่าย 0% ได้

รายการที่สามารถแบ่งจ่าย 0% ได้คือ ค่าใช้จ่ายทุกประเภท เช่น กิน ช้อป เที่ยว ยกเว้น
  • รายการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า
  • รายการแบ่งจ่าย KBank Smart Pay
  • รายการซื้อหน่วยลงทุน กองทุนทุกประเภท
  • รายการดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ
และวงเงินที่ใช้ในการแบ่งจ่าย 0% ต้องเป็นวงเงินปกตินะคะ ไม่ใช่การใช้วงเงินชั่วคราว

ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 59
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 888 8888 หรือเว็บไซต์ kbankcard.askkbank.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต แสดงสมัครบัตร
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)