x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว realme C11 สมาร์ทโฟนจอใหญ่ 6.5 นิ้ว กล้องหลังคู่ AI แบตใหญ่ 5000mAh สนุกไม่สะดุด ในราคาเพียง 3,499 บาท

icon 3 ต.ค. 64 icon 17,862
รีวิว realme C11 สมาร์ทโฟนจอใหญ่ 6.5 นิ้ว กล้องหลังคู่ AI แบตใหญ่ 5000mAh สนุกไม่สะดุด ในราคาเพียง 3,499 บาท
");
รีวิว realme C11 สมาร์ทโฟนจอใหญ่ 6.5 นิ้ว กล้องหลังคู่ AI แบตใหญ่ 5000mAh สนุกไม่สะดุด ในราคาเพียง 3,499 บาท
realme C11 สมาร์ทโฟนระดับ Entry รุ่นล่าสุดจาก เรียลมี ประเทศไทย ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ โดยมาพร้อมกับสโลแกน "แบตใหญ่ สนุกไม่สะดุด" ยกจุดเด่นแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ 5,000 mAh และสามารถถ่ายโอนแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่นผ่านทางสายชาร์จได้ พร้อมด้วยความโดดเด่นทางด้านการดีไซน์ที่นำผลงานภาพวาดของ Mondrian ศิลปินที่โลดแล่นอยู่ในช่วง Modern Art มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบตัวเครื่องได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ realme C11 ยังมากับหน้าจอแสดงผลแบบหยดน้ำขนาด 6.5 นิ้ว กล้องหลังคู่ AI ที่มาพร้อมกับโหมดถ่ายภาพกลางคืน ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันที่ใส่โหมดนี้มาให้สัมผัสกัน และยังเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมชิปเกมมิ่ง MediaTek Helio G35 อีกด้วย และทั้งหมดที่กล่าวมานี้ มาในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 3,499 บาทเท่านั้น! 
รายละเอียดสเปกของ realme C11
  • หน้าจอแสดงผล Mini-drop Fullscreen แบบ LTPS LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด 720 x 1,600 พิกเซล ระดับ HD+ อัตราส่วน 20:9 พื้นที่การใช้งานหน้าจอต่อเครื่อง 88.7%
  • หน่วยประมวลผล CPU MediaTek Helio G35, Octa-core, 64bits ความเร็วสูงสุด 2.3GHz
  • หน่วยประมวลผล GPU PowerVR GE8320
  • หน่วยความจำ RAM 2 GB
  • หน่วยความจำ ROM 32 GB
  • ช่องใส่ซิมการ์ดแบบ 3-Card Slot รองรับซิมการ์ดแบบ Nano Sim 2 ช่อง และ MicroSD Card 1 ช่อง (สูงสุด 256GB)
  • กล้องหลังคู่ ประกอบด้วย เลนส์หลัก ความละเอียด 13MP (f/2.2) + เลนส์ Portrait ความละเอียด 2MP (f/2.4)
  • กล้องหน้า ความละเอียด 5MP (f/2.4)
  • เซ็นเซอร์ Magnetic Induction Sensor, Light Sensor, Proximity Sensor, Acceleration Sensor
  • การเชื่อมต่อ
    - รองรับเครือข่าย 2G GSM : 850 / 900 / 1800 / 1900
    - รองรับเครือข่าย 3G WCDMA : Bands 1 / 5 / 8
    - รองรับเครือข่าย 4G FDD-LTE : Bands 1 / 3 / 5 / 7 / 8 / 20 / 28 | 4G TDD-LTE : Bands 38 / 40 / 41 (2535-2655MHz)
    - Bluetooth 5.0, Wi-Fi 802.11 b/g/n, 3.5mm Jack, Micro USB 2.0, OTG, GPS, Glonass, Beidou
  • แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh รองรับการถ่ายโอนแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อื่นผ่านสายชาร์จได้ (Reverse Charging)
  • ระบบปฎิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย realme UI
ดีไซน์ใหม่ รูปทรงเรขาคณิต
realme C11 มาพร้อมดีไซน์ใหม่แปลกตา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโครงสร้างในภาพวาดของ Mondrian (มองเดรียน) หรือ Piet Cornelies Mondrian ศิลปินชาวเนเธอร์แลนด์ที่สร้างผลงานศิลปะรูปแบบนามธรรมในช่วง Modern Art โดย เรียลมี ได้เลือกนำเสนอความงามโดยการใช้รูปทรงเรขาคณิต เส้นสาย และสีสัน อันเป็นเอกลักษณ์ของ Mondrian มาสู่รูปทรงที่เรียบง่ายและชัดเจนบนสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
ในส่วนของฝาหลังของ realme C11 ก็มีขั้นตอนการผลิตที่แตกต่างจาก C Series รุ่นก่อนๆ โดยการใช้เครื่องแกะสลักเรเดียมที่มีความแม่นยำแบบ 5 แกนจากประเทศเยอรมนี พร้อมการขัดอีก 300 นาที แกะสลักออกมาเป็นเส้นโค้งกว่า 450 เส้น เพื่อให้เกิดเป็น Effect แสงสะท้อนสวยงาม และยังช่วยป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือ รวมทั้งช่วยป้องกันการลื่นหลุดมือในขณะหยิบจับได้ดีอีกด้วย
สำหรับ realme C11 จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเขียว Mint Green และสีเทา Pepper Grey ซึ่งแม้แต่ตัวเลือกของสีก็ยังมีที่มาด้วยเหมือนกัน โดยสีเขียว Mint Green ได้มาจากใบมินต์ และสีเทา Pepper Grey จากพริกไทย ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ต่างเป็นเครื่องเทศที่ถูกใช้เพื่อทำให้รสชาติของอาหารโดดเด่น และความโดดเด่นนี้ก็ได้ถูกรังสรรค์มาสู่ดีไซน์ฝาหลังของเจ้า realme C11 ที่เราเห็นอยู่นี้ เรียกว่าดูแลใส่ใจกันทุกรายละเอียดเลยล่ะ
realme C11 มาพร้อมหน้าจอแสดงผล Mini-drop Fullscreen แบบ LTPS LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด 1,080 x 2,400 พิกเซล ความคมชัดระดับ HD+ อัตราส่วน 20:9 พื้นที่การใช้งานหน้าจอต่อเครื่อง 88.7% มีมิติตัวเครื่องกว้าง 75.9 x สูง 164.4 x หนา 9.1 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักตัวเครื่องโดยรวมประมาณ 196 กรัม
ดีไซน์หน้าจอแบบ Mini-drop Fullscreen สำหรับวางกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4 รองรับเทคโนโลยี AI ไว้บริเวณกึ่งกลางด้านบน และถัดขึ้นไปเหนือหน้าจอเป็นตำแหน่งวางลำโพงสนทนา
ด้านหลังติดตั้งกล้องคู่ AI วางบนโมดูลทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส ประกอบด้วย เลนส์หลัก ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.2 และเลนส์ Portrait ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4 พร้อมไฟแฟลช LED
ด้านซ้ายของตัวเครื่อง มีถาดสำหรับใส่ซิมการ์ดแบบ Triple-slot รองรับซิมการ์ดแบบ Nano 2 ซิม และอีก 1 ช่อง สำหรับการใส่ Micro SD Card เพื่อเพิ่มพื้นที่ความจำได้มากถึง 256GB
ด้านขวาของตัวเครื่อง มีปุ่ม Volume สำหรับปรับเพิ่ม-ลดระดับเสียง และปุ่ม Power สำหรับเปิด-ปิดการใช้งานเครื่อง หรือพักหน้าจอ
ด้านบนของตัวเครื่องไม่มีพอร์ตการเชื่อมต่อใดๆ ส่วนด้านล่างของตัวเครื่อง มีรูสำหรับเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ไมโครโฟนสนทนา พอร์ตเชื่อมต่อแบบ Micro-USB และลำโพงเสียง
อุปกรณ์ภายในกล่อง
  • ตัวเครื่อง realme C11
  • หัวชาร์จแบตเตอรี่
  • สาย Micro-USB
  • เข็มจิ้มซิม
  • ฟิล์มกันรอย (ติดมาให้เรียบร้อยแล้ว)
  • คู่มือแนะการใช้งานและใบรับประกันสินค้า
ใช้งานง่ายด้วยระบบปฏิบัติการ realme UI บนพื้นฐาน Android 10
realme C11 มาพร้อมระบบปฎิบัติการ Android เวอร์ชัน 10 ครอบทับด้วย realme UI เวอร์ชัน 1.0 ออกแบบเรียบง่าย สวยงาม จัดวางเมนูให้สามารถใช้งานได้ง่าย พร้อมฟีเจอร์ต่างๆ ที่มีให้แบบครบครัน และยังสามารถปรับแต่งตัว UI เพิ่มเติม เพื่อให้เหมาะรูปแบบการใช้งานได้อีกด้วย 
โดยในส่วนของฟีเจอร์การใช้งานต่าง ๆ ก็ให้เลือกใช้งานอย่างครบครัน ทั้งการแบ่งหน้าจอ สำหรับแบ่งใช้งาน 2 หน้าจอ, การโคลนแอป สำหรับเปิดใช้งาน 2 แอปพลิเคชัน, โหมดกลางคืน (Dark Mode), โหมดถนอมสายตา, การแจ้งเตือน, ทางลัดการเข้าถึง, การใช้งาน Gesture รวมทั้งการตั้งค่าระบบรักษาความปลอดภัยต่างๆ พร้อมด้วยโหมดพิเศษ Dual Mode Music Share หรือการแช์เพลงในโหมดคู่ ที่สามารถเชื่อมต่อหูฟังไร้สายได้พร้อมกัน 2 เครื่อง โดยเชื่อมต่อได้ทั้งหูฟัง Bluetooth 1 คู่ และหูฟังต่อสายอีก 1 คู่ (โหมดนี้เป็นเวอร์ชันเบต้านะคะ สามารถทดลองใช้งานได้ที่หน้า realme Lab) และยังสามารถเปิด Focus Mode ซึ่งเป็นโหมดที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานผ่อนคลายจากโลกภายนอก โดยระบบจะเปิดเพลงสบายๆ พร้อมเปิดโหมดห้ามรบกวน (Do Not Disturb) เพื่อปิดการแจ้งเตือนที่รบกวนต่างๆ เป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังจะเข้านอน หรือต้องการสมาธิ โดยสามารถเข้าไปตั้งค่าได้ใน สุขภาวะดิจิตอลและการควบคุมโดยผู้ปกครอง (Digital Wellbeing & Parental Controls)
ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G35
realme C11 ใช้ชิปประมวลผล Helio G35 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตตัวใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Gaming ของ MediaTek โดยแพ็คมากับหน่วยความจำ RAM ขนาด 2GB จับคู่กับ ROM ขนาด 32GB การใช้งานต่างๆ ค่อนข้างลื่นไหลดี แม้จะมีอาการหน่วงบ้าง แต่ถือว่าเกินความคาดหมายที่คิดไว้เยอะอยู่เหมือนกัน แถมผลคะแนนทดสอบ Benckmark ต่างๆ เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนในระดับราคาเดียวกันแล้ว ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลย
  • การเล่นเกม
สำหรับการเล่นเกมต้องบอกว่าผิดคาดอยู่พอสมควร ด้วยความที่เป็นสมาร์ทโฟนในระดับเริ่มต้น จึงไม่ได้คาดหวังในเรื่องของประสิทธิภาพการเล่นเกมมากนัก ซึ่งจากการทดลองด้วยเกม ROV ค่าเฟรมเรทวิ่งอยู่ที่ 50 - 60 FPS เลยทีเดียว มีแกว่ง หน่วง และเเฟรมเรทร่วงมาอยู่ต่ำสุดที่ 48 FPS อยู่เหมือนกัน แต่โดยรวมถือว่าใช้ได้ การตั้งค่าสามารถเปิดโหมดเฟรมเรทสูงได้ สามารถเปิดภาพ HD ระดับสูงมากได้ และยังสามารถเปิดการแสดงผลระดับสูงมากได้ด้วย
แม้จะเป็นรุ่นเล็ก แต่ realme C11 ก็ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Game Space สำหรับการตั้งค่าปิดกั้นการแจ้งเตือนต่างๆ ที่อาจจะรบกวนในระหว่างการเล่นเกม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมให้ดีขึ้น โดยสามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ
  • การรับชมความบันเทิง
realme C11 มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ให้มุมมองกว้างเต็มตา มีรอยบากรูปหยดน้ำที่มีขนาดเล็ก ทำให้ไม่เกะกะสายตามากนัก การแสดงผลภาพคมชัด สวยงาม ความละเอียดระดับ HD+ สามารถรับชมความบันเทิงต่าง ๆ ได้ดี
  • ระบบเสียง
realme C11 รองรับระบบเสียง Real HD Sound สามารถปรับแต่ง Equalizer ได้ คุณภาพเสียงผ่านหูฟังยอดเยี่ยมเกินราคาครับ และรองรับวิทยุในตัว ซึ่งถ้าต้องการปรับแต่งเสียงหรือฟังวิทยุ อันนี้ต้องใช้หูฟังนะคะ น่าเสียดายที่ในชุดจำหน่ายไม่มีหูฟังมาให้ด้วย
คะแนนทดสอบประสิทธิภาพการใช้งาน
  • ทดสอบประสิทธิภาพการทำงานด้วยแอปพลิเคชั่น Antutu Benchmark ได้คะแนนรวม 107,097 คะแนน
  • ทดสอบความเร็วในการอ่าน-เขียนของหน่วยความจำด้วยแอปพลิเคชั่น AndroBench ได้ Sequential Read 281.31 MB/s | Sequential Write 103.05 MB/s
  • ทดสอบการจับสัญญาณ GPS ภาคพื้นดินด้วยแอปพลิเคชั่น GPS Tester พบว่าจับสัญญาณได้ 7 ดวงจาก 17 ดวง 
  • ทดสอบ Multi-touch รองรับการสัมผัสพร้อมกันบนหน้าจอ 10 จุด
  • ทดสอบการรองรับการแสดงผลวีดีโอสตรีมมิ่งที่ความละเอียดระดับสูงด้วย Google WideVine CDM ระดับ L3
แบตใหญ่จุใจ 5,000 mAh สนุกไม่สะดุด
จุดเด่นหลักของ realme C11 คือ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจถึง 5,000 mAh อันเป็นที่มาของสโลแกน "แบตใหญ่ สนุกไม่สะดุด" ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง ยาวนาน ซึ่งทางแบรนด์เคลมไว้ว่าสามารถเล่นเกมได้ยาวนาน 12.1 ชั่วโมง หรือดูหนังได้นาน 21.6 ชั่วโมง หรือใช้โทรได้นาน 31.9 ชั่วโมง หรือเปิดสแตนด์บายทิ้งไว้ได้นานสูงสุดถึง 40 วันเลยทีเดียว และจากการที่เราได้ทดลองใช้งานมา อาจจะไม่ได้หนักหน่วงถึงขนาดกับที่ทางแบรนด์เคลมมา แต่เป็นการใช้งานแบบทั่วไป เช่น เล่น Facebook, Instagram, ดู Youtube, ตอบแชท Line, คุยโทรศัพท์, ถ่ายรูป, เล่นเกมนิดหน่อย และแถมให้อีกนิด กับการเปิดแชร์ฮอตสปอตใช้ไปพร้อมกับสมาร์ทดีไวซ์อื่นด้วย ซึ่งต้องยอมรับว่าแบตอึดมากจริงๆ ใช้งานทั้งวันแบตยังเหลือๆ ค่ะ ส่วนใครที่เล่นเกมหนัก หรือดูหนังทั้งวันทั้งคืน ก็แนะนำให้พกแบตสำรองไว้สักหน่อย กันอารมณ์ค้างนะ เพราะในส่วนของการชาร์จจะยังไม่รองรับการชาร์จไว ดังนั้นถ้าแบตหมดก็ต้องรอชาร์จนานเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน
สำหรับคนที่อยากประหยัดแบตฯ ก็ยังสามารถเลือกเปิดใช้งาน โหมดประหยัดพลังงาน, โหมดประหยัดพลังงานขั้นสูง หรือเลือกเปิด การปรับแบตเตอรี่สำหรับหน้าจอ ก็ได้ นอกจากนี้ realme C11 ยังมาพร้อมกับความสามารถพิเศษ คือ การถ่ายโอนแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์อื่นผ่านสายชาร์จได้
กล้องหลังคู่ AI ความละเอียด 13MP + 2MP
realme C11 เลือกใช้กล้องหลังคู่ (Dual Camera) ประกอบด้วย กล้องหลัก ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้างสุด f/2.2 และกล้อง Portrait ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้างสุด f/2.4 พร้อมไฟแฟลช LED รองรับ AI Beautification รองรับการซูมแบบ Digital ได้ 4 เท่า และความพิเศษที่ไม่คิดว่าจะได้เห็นในมือถือราคาระดับนี้คือ การใส่โหมดสำหรับถ่ายภาพกลางคืนอย่าง Super Nightscape มาให้ด้วยนั่นเอง แถมยังถ่ายสวย คมชัดสุดๆ อีกด้วย
รายละเอียดกล้องหลังถ่ายภาพของ realme C11
  • กล้องหลัก ความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง f/2.2
  • กล้อง Portrait ความละเอียด 2MP ค่ารูรับแสง f/2.4
ฟังก์ชันการถ่ายภาพกล้องหลัง
AI Beauty, Filter Mode, HDR, Panoramic View, Portrait Mode, Timelapse, Slo-mo, Super NightScape, Expert Mode
ฟังก์ชันการถ่ายวิดีโอกล้องหลัง
  • รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุด 1080P/30fps
  • รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียด 720P/30fps
หน้าเมนูของกล้องถ่ายภาพ
ภาพตัวอย่างจากกล้องหลังของ realme C11
  • ภาพถ่ายกล้องหลัง Auto
เพิ่มสีสันให้ภาพด้วย Filters
  • ภาพถ่ายกล้องหลัง Portrait
  • ภาพถ่ายกล้องหลัง Super Nightscape
กล้องหน้า AI ความละเอียด 5MP
realme C11 มาพร้อมกล้องหน้าเดี่ยว ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้างสุด f/2.4 ค่าขอบเขตการมองเห็น (Field of View, FOV) 77.9 องศา และรองรับ AI Beautification 
รายละเอียดกล้องหน้าถ่ายภาพของ realme C11
  • กล้องเซลฟี่ AI ความละเอียด 5MP ค่ารูรับแสง f/2.4 ค่าขอบเขตการมองเห็น (FOV) 77.9 องศา
ฟังก์ชันการถ่ายภาพกล้องหน้า
AI Beauty, Filter Mode, HDR, Panoramic View, Portrait Mode, Timelapse
ฟังก์ชันการถ่ายวิดีโอกล้องหน้า
  • รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุด 1080P/30fps
  • รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียด 720P/30fps
หน้าเมนูของกล้องถ่ายภาพ
ภาพตัวอย่างจากกล้องหน้าของ realme C11
  • ภาพถ่ายกล้องหน้า Auto
  • ภาพถ่ายกล้องหน้า Portrait
  • ภาพถ่ายกล้องหน้า Panorama
สรุปผลการใช้งาน realme C11
realme C11 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กที่ภาพรวมการใช้งานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ระดับดีมาก เริ่มต้นความประทับใจด้วยดีไซน์การออกแบบตัวเครื่องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานของ Mondrian มีสไตล์ แปลกตา ไม่หวือหวา แต่ทรงคุณค่าและสวยงาม ทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Helio G35 ซึ่งเป็นชิปตัวใหม่ล่าสุดในซีรีส์เกมมิ่งของ MediaTek และเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันที่ใส่โหมดสำหรับการถ่ายภาพกลางคืน (Super Nightscape) มาให้ด้วย นอกจากนี้ ทางด้านแบตเตอรี่ยังใส่มาให้มากถึง 5,000 mAh ทำให้การใช้งานในรอบวันเรียบลื่น ไม่มีสะดุด แถมยังสามารถแปลงร่างตัวเองให้กลายเป็นพาวเวอร์แบงก์ขนาดมินิ สำหรับการถ่ายโอนพลังงานแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย
ซึ่งจากการทดลองใช้งานจะมีข้อติติงเล็กน้อยในเรื่องของ RAM-ROM ที่น้อยเกินไปนิด ทำให้เจออาการหน่วงเป็นช่วงๆ และการบันทึกข้อมูลอาจเต็มเร็วไปสักนิด ซึ่งจุดนี้สามารถแก้ได้ด้วยการใส่การ์ดเพิ่มความจำ จึงไม่ใช่ปัญหาใหญ่นัก ซึ่งจากทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เมื่อเทียบกับราคา 3,499 บาท เราน่าจะสามารถกลืนข้อสังเกตต่างๆ ลงคอไปได้เลย เพราะมันคุ้มค่าเกินกว่าที่สมาร์ทโฟนในระดับราคานี้จะมีให้ได้แล้ว
จุดเด่น
  • ดีไซน์ตัวเครื่องสวยงาม ไม่เหมือนใคร
  • จับถนัด ไม่ลื่นหลุดมือ และเป็นรอยยาก
  • หน้าจอใหญ่ 6.5 นิ้ว กว้างเต็มตา
  • กล้องถ่ายรูปคุณภาพดี ถ่ายสวย คมชัด และยังมาพร้อมโหมดถ่ายภาพกลางคืน Super Nightscape ด้วย
  • รองรับการปลดล็อกด้วยใบหน้า
  • แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh ใช้งานได้ต่อเนื่อง
  • รองรับการถ่ายโอนแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์อื่นผ่านสายชาร์จได้
  • ราคาสุดคุ้มค่าเพียง 3,499 บาทเท่านั้น
จุดสังเกต
  • พอร์ตเชื่อมต่อยังเป็น Micro-USB
  • RAM น้อย ทำให้ตัวเครื่องค่อนข้างหน่วงในขณะใช้งาน
  • ไม่มีเคสและหูฟังแถมมาให้
  • โมดูลกล้องหลังค่อนข้างนูนออกจากฝาหลัง ต้องระวังในกรณีที่ไม่ได้ใส่เคส
  • หน้าจอไม่ค่อยสู้แสงเท่าที่ควร เมื่อใช้งานกลางแจ้ง
สมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่า ในราคาเพียง 3,499 บาท!
realme C11 วางจำหน่ายในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 3,499 บาทเท่านั้น มีให้เลือก 2 สี คือ สีเขียว Mint Green และสีเทา Pepper Grey สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้พร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ ที่ realme Brand Shop, Banana, BKK, KingKongPhone, TG FONE, Jaymart, IT City และ CSC พร้อมช่องทางออนไลน์ ที่ realme Official Store บน Lazada, Shopee และ Thisshop พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง Lazada รับ Lazada Wallet Cashback ทุกคำสั่งซื้อ และสำหรับ Shopee ทุกคำสั่งซื้อ รับ 280 Shopee Coins ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2563
Lazada : bit.ly/C11LZDth     |     Shopee : bit.ly/C11SHPTH     |     Thisshop : bit.ly/C11THISSHOP
นอกจากนี้ ลูกค้า AIS และ dtac ยังสามารถเป็นเจ้าของ realme C11 ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,489 บาทเท่านั้น*
แท็กที่เกี่ยวข้อง realme มือถือเปิดตัวใหม่ realme 2020 realme c11
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)