x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว HUAWEI nova 7i สมาร์ทโฟนน่าใช้ กล้องหลัง AI 4 เลนส์ พร้อมชาร์จไว 40W ในราคาน่าเลิฟ 8,990 บาท

icon 3 ต.ค. 64 icon 13,851
รีวิว HUAWEI nova 7i สมาร์ทโฟนน่าใช้ กล้องหลัง AI 4 เลนส์ พร้อมชาร์จไว 40W ในราคาน่าเลิฟ 8,990 บาท
");
รีวิว HUAWEI nova 7i สมาร์ทโฟนน่าใช้ กล้องหลัง AI 4 เลนส์ พร้อมชาร์จไว 40W ในราคาน่าเลิฟ 8,990 บาท 
HUAWEI nova 7i สมาร์ทโฟนระดับกลางที่มาในเรทราคาไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาทจาก หัวเว่ย ที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยเลยเหมือนกันค่ะ กับจุดเด่นหลักๆ ที่แน่นอนว่าต้องเปิดมาด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูป โดยชูโรงมาด้วย 48MP Quad AI กล้องหลัง AI 4 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล ตามมาด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.4 นิ้ว ความคมชัดระดับ Full HD+ พร้อมขับเคลื่อนการทำงานด้วยชิปประมวลผล HUAWEI Kirin 810 จับคู่กับหน่วยความจำ RAM 8 GB + ROM 128 GB และแบตเตอรี่ขนาด 4,200 mAh แถมยังใส่เทคโนโลยีชาร์จไว 40W HUAWEI SuperCharge มาให้อีกด้วย
รายละเอียดสเกอของ HUAWEI nova 7i
  • หน้าจอแสดงผล Punch FullView แบบ LTPS IPS LCD ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด 2,310 x 1,080 พิกเซล ระดับ FHD+ อัตราส่วน 19:9 พื้นที่การใช้งานหน้าจอต่อเครื่อง 83.5%
  • หน่วยประมวลผล CPU HUAWEI Kirin 810, Octa-core ความเร็ว 2.27GHz
  • หน่วยประมวลผล GPU Mali-G52 MP6
  • หน่วยความจำ RAM 8 GB
  • หน่วยความจำ ROM 128 GB
  • ช่องใส่ซิมการ์ดแบบ Dual SIM รองรับ 2 ซิมการ์ด หรือเพิ่มพื้นที่ความจำด้วย NM Card (Nano Memory Card) สูงสุด 256 GB
  • กล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วย เลนส์หลัก ความละเอียด 48MP (f/1.8) + เลนส์ Ultra Wide Angle ความละเอียด 8MP (f/2.4) + เลนส์ Macro ความละเอียด 2MP (f/2.4) + เลนส์ Bokeh ความละเอียด 2MP (f/2.4)
  • กล้องหน้า ความละเอียด 16MP (f/2.0)
  • เซ็นเซอร์ Fingerprint Sensor, Proximity Sensor, Ambient Light Sensor, Digital Compass, Gravity Sensor
  • การเชื่อมต่อ
    - รองรับเครือข่าย 2G GSM : Bands 2/3/5/8 | 2G CDMA : BC0
    - รองรับเครือข่าย 3G WCDMA : Bands 1/2/4/5/6/8/19 | 3G TDS : Bands 34/39
    - รองรับเครือข่าย 4G FDD-LTE: Bands 1/3/4/5/7/8/18/19/28 | 4G TD-LTE: Bands 34/38/39/40/B41
    - Bluetooth 5.1, Wi-Fi 802.11a/b/g/n/ac, 3.5mm Jack, USB Type-C, OTG, GPS, AGPS, GLONASS, QZSS, Galileo
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,200 mAh รองรับชาร์จไว HUAWEI SuperCharge (สูงสุด 40W)
  • ระบบปฎิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย EMUI 10.0.1
ดีไซน์
HUAWEI nova 7i มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด พอดีมือ จับถือได้คล่องตัว ผิวสัมผัสแบบ Gloss เรียบลื่นเป็นมันวาว ฝาหลังวัสดุพลาสติกและกรอบรอบโลหะ ตัวเครื่องถูกออกแบบให้โค้งรับกับฝ่ามือ มาพร้อมสีสันสวยงาม โดยมีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ Midnight Black และสีชมพู Sakura Pink ซึ่งเป็นสีที่นำมารีวิวให้ชมกันในวันนี้ สาวๆ เห็นรับรองต้องชอบกันแน่นอนค่ะ
HUAWEI nova 7i มาพร้อมหน้าจอแสดงผล HUAWEI Punch FullView Display ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด 2,310 x 1,080 พิกเซล ความคมชัดระดับ FHD+ มีมิติตัวเครื่องกว้าง 76.3 x สูง 159.2 x หนา 8.7 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักตัวเครื่องโดยรวมประมาณ 152 กรัม
ดีไซน์กล้องหน้าแบบฝังอยู่ในหน้าจอแสดงผล ตำแหน่งมุมบนซ้าย โดยเป็นกล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.0 และถัดขึ้นไปเหนือหน้าจอด้านบนจะเป็นลำโพงสนทนา
ด้านล่างของตัวเครื่อง มีรูสำหรับเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร พอร์เชื่อมต่อ USB Type-C ไมโครโฟนสนทนา และลำโพงเสียง ส่วนด้านบนของตัวเครื่อง จะมีเพียงไมค์ตัดเสียงรบกวนเท่านั้น
ด้านซ้ายของตัวเครื่อง มีถาดสำหรับใส่ซิมการ์ดแบบ Dual SIM สามารถเลือกใส่ซิมการ์ดแบบ Nano 2 ซิม หรือจะเปลี่ยนหนึ่งช่องเป็น NM Card (Nano Memory Card) สำหรับเพิ่มพื้นที่ความจำก็ได้
ด้านขวาของตัวเครื่อง มีปุ่ม Volume สำหรับปรับเพิ่ม-ลดระดับเสียง และปุ่ม Power สำหรับเปิด-ปิดการใช้งานเครื่อง หรือพักหน้าจอ โดยปุ่ม Power นี้ ยังใช้สำหรับการสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อกด้วย
ด้านหลังของตัวเครื่อง ติดตั้งกล้อง 48MP Quad AI โดยจัดวางไว้มุมบนด้านซ้าย เลนส์กล้องจัดวางบนโมดูลรูปสี่เหลี่ยมจตุรัสทรงโค้ง นูนออกมาจากฝาหลังเล็กน้อย ซึ่งกล้องหลังทั้ง 4 ตัว ประกอบด้วย เลนส์หลัก ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/1.8 + เลนส์ Ultra Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4 + เลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4 + เลนส์ Bokeh ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4 พร้อมตอดตั้งไฟแฟลช LED ไว้ที่ใต้โมดูลกล้อง
ฝาหลังไล่ระดับ เล่นสีชมพู-ฟ้าพาสเทล ให้ฟีลสวยหวาน สดใส และมีโลโก้ HUAWEI อยู่บริเวณท่อนล่างของฝาหลังด้วย
อุปกรณ์ภายในกล่อง
  • ตัวเครื่อง HUAWEI nova 7i
  • หัวชาร์จแบตเตอรี่ (รองรับชาร์จเร็ว HUAWEI SuperCharge)
  • สาย USB Type-C
  • เข็มจิ้มซิม
  • เคสโทรศัพท์แบบใส
  • ฟิล์มกันรอย (ติดมาให้เรียบร้อยแล้ว)
  • ชุดหูฟัง
  • คู่มือการใช้งานและใบรับประกันสินค้า
เมนูการใช้งาน
HUAWEI nova 7i ทำงานบนระบบปฎิบัติการ Android เวอร์ชั่น 10 ครอบทับด้วย EMUI 10.0.1 อินเทอร์เฟซดูสบายตา ใช้งานง่าย และรุ่นนี้ จะไม่มีบริการของ Google Mobile Service (GMS) นะคะ ดังนั้น พวกแอปพลิเคชั่นต่างๆ ที่เป็นของ Google รวมไปถึง Play Store ก็จำต้องโบกมือลากันไปสักพักใหญ่ หรือจนกว่าปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายลง เราก็อาจจะได้เห็นบริการต่างๆ ของ Google บนดีไวซ์ของหัวเว่ยอีกครั้ง ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องของอนาคตที่ม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่ในตอนนี้ ทาง HUAWEI ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ใส่ HUAWEI Mobile Service (HMS) มาให้ใช้งานแทน โดยมี AppGallery สำหรับการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ซึ่งแม้ในปัจจุบันจะยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ก็เริ่มมีแอปฯ ยอดนิยมต่างๆ มาให้กับผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว
EMUI 10.0.1 based on Android 10 กับหน้าตาที่ดูเรียบง่าย สบายตา มาพร้อมฟีเจอร์สำคัญๆ และเครื่องมือต่างๆ สำหรับการใช้งานบนตัวเครื่อง เช่น การตรวจสอบสภาพอากาศ, เครื่องคิดเลข, เครื่องบันทึกเสียง, วิทยุ FM, เข็มทิศ, Phone Clone ฯลฯ รวมไปถึงตัวช่วยใช้งานอย่าง HUAWEI Assistant, บริการด้านสุขภาพ HUAWEI Health และตัวช่วยด้านการดูหนัง ฟังเพลง ก็มีมาให้พร้อมใช้งานแบบครบครันเลยค่ะ
HUAWEI nova 7i มากับระบบรักษาความปลอดภัย 3 รูปแบบ คือ 1.) การปลดล็อกด้วยรหัสผ่านหน้าจอ 2.) การสแกนลายนิ้วมือ (Side-mounted Fingerprint) และ 3.) การสแกนใบหน้า (Face Recognition) ซึ่งถือว่าสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและค่อนข้างแม่นยำค่ะ
HUAWEI AppGallery
อย่างที่เกริ่นไปก่อนหน้านี้แล้วว่า สำหรับ HUAWEI nova 7i นั้น เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นหนึ่งของ หัวเว่ย ที่มีการนำเอา HUAWEI Mobile Service เข้ามาใช้งานแทน Google Mobile Service โดยในส่วนของการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นต่างๆ ก็จะต้องเข้าไปใช้งานผ่าน AppGallery ของทางหัวเว่ยเอง ซึ่งสามารถสมัคร HUAWEI ID เพื่อลงทะเบียนเข้าใช้งานผ่านตัวเครื่องได้เลย ไม่ยุ่งยาก แม้ว่าตอนนี้อาจจะยังมีแอปพลิเคชั่นไม่มาก แต่แอปฯ ยอดนิยมต่างๆ ก็เริ่มทยอยเข้ามาอยู่ในแพลตฟอร์มเกือบครบแล้ว ในอนาคตก็คิดว่าเราน่าจะได้เห็นการพัฒนาอย่างเต็มรูปแบบแน่นอน และสำหรับคนที่อาจจะมีความจำเป็นต้องใช้บริการต่างๆ ของ Google ไม่ว่าจะเป็น e-mail, Youtube, etc. อีกทางเลือกหนึ่งก็คือ เรายังสามารถใช้ผ่านเบราว์เซอร์ได้ค่ะ
ประสิทธิภาพการใช้งาน
HUAWEI nova 7i ใช้ชิปประมวลผลซีพียู Hisilicon Kirin 810 เป็นหัวใจหลักในการขับเคลื่อนการทำงาน โดยประมวลผลแบบ 8 แกน (Octa-core Processor) ความเร็วสูงสุด 2.27GHz พร้อม NPU บนสถาปัตยกรรม Da Vinci ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่อง และเทคโนโลยีการประมวลผลภาพ ISP + IVP ช่วยพัฒนาความสามารถของ AI ปรับปรุงการลดจุดรบกวนและความสว่างของภาพ พร้อมประมวลผลกราฟิก Mali-G52 MP6 จับคู่กับ RAM 8 GB + หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง (ROM) 128 GB และยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกแบบ Nano Memory Card ได้สูงสุด 256 GB อีกด้วย
สำหรับประสิทธิภาพการใช้งานโดยทั่วไป หลังจากที่ได้ทดลองมาสักพักใหญ่ๆ ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว มีความรวดเร็ว ลื่นไหล และสามารถตอบสนองการใช้งานต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ยังไม่เจออาการเครื่องหน่วง กระตุก หรือค้างในระหว่างการทดสอบค่ะ
ประสิทธิภาพการใช้งานด้านสื่อบันเทิงต่างๆ
HUAWEI nova 7i มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว พร้อมเจาะรูหน้าจอสำหรับวางกล้องหน้า พื้นที่การแสดงผลกว้าง แต่ค่อนข้างมีขอบจออยู่เล็กน้อย ให้ภาพคมชัด สวยงาม สามารถเสพคอนเท้นท์ต่างๆ ได้แบบเต็มตา
และอย่างที่เรารู้กันแล้วว่า สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ไม่ได้มาพร้อมกับ Google Mobile Service ดังนั้น คนที่ชอบรับชมความบันเทิงผ่านช่องทาง Youtube เป็นหลักอาจจะขัดใจอยู่สักหน่อย เพราะต้องเข้าไปใช้งานผ่านเบราว์เซอร์แทนการเข้าผ่าน Application โดยตรง แต่จากที่ทดลองใช้แล้วก็ไม่ได้ยุ่งยากมากค่ะ เหมือนเราเข้าใช้งานบน PC หรือ Notebook ตามปกติ แต่จะติดตรงที่เราไม่สามารถขยายเพื่อดูแบบเต็มจอได้
โดยในส่วนของหัวเว่ยเอง ก็มีการติดตั้ง HUAWEI Video มาให้ด้วย ซึ่งจะมีคอนเท้นท์วิดีโอให้เลือกชมกันอยู่ค่อนข้างหลากหลาย ทั้งซีรีส์ ข่าว และคลิปวิดีโอต่างๆ (ซีรีส์จีนเยอะดี) ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเลยค่ะ
ทางด้านของการเล่นเกมบน HUAWEI nova 7i นั้น จัดว่าสามารถเล่นได้ดีเลยค่ะ ด้วย RAM ที่ให้มาถึง 8 GB บวกกับมี GPU Turbo ตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมและลดการใช้พลังงาน ทำให้การเล่นเกมลื่นไหล ไม่กระตุก โดยได้ทดลองกับเกม Asphalt 9 และเลือกเปิดโหมดการแสดงภาพคุณภาพสูง ไม่พบปัญหาใดๆ ส่วนเกม 3D หรือกราฟิกโหดๆ เนื่องจากบน AppGallery ยังมีเกมค่อนข้างจำกัด ดังนั้น ถ้ามีโอกาสอาจจะต้องจับมาเทสต์กันอีกสักรอบ แต่โดยภาพรวมแล้วให้ผ่านแบบชิลล์ๆ ไปเลย
ภาพรวมการใช้งานของ HUAWEI nova 7i ถือว่าทำทุกอย่างออกมาอยู่ในระดับดีมาก แม้ว่าจะไม่มี GMS ให้เราได้ใช้งานกัน แต่ถ้าพูดถึงทางด้านของประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่องแล้ว ทั้งความเร็ว การตอบสนอง ความลื่นไหล สามารถจัดให้อยู่อันดับต้นๆ ของสมาร์ทโฟนใน Rank เดียวกันได้อย่างไม่น้อยหน้าใครเลยค่ะ
คะแนนทดสอบประสิทธิภาพการใช้งาน
  • ทดสอบด้วยแอปฯ AnTuTu Benchmark ได้คะแนน 299,065 คะแนน
  • ทดสอบ MultiTouch รองรับการสัมผัสสูงสุด 10 จุด
  • การจับสัญญาณทดสอบด้วย GPS Tester จับสัญญาณได้รวดเร็ว
แบตเตอรี่
HUAWEI nova 7i มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,200 mAh สามารถรองรับการใช้งานโดยทั่วไปได้แบบสบายๆ เลยค่ะ ซึ่งจากการทดลองใช้งานฝน 1 วัน หลังจากที่แบตเตอรี่ลองไปแตะที่ 28% ก็มีการชาร์จเพิ่มหนึ่งครั้ง หนักดูซีรีส์ไปนิด เลยจำเป็นต้องชาร์จซะหน่อย ซึ่งถ้าพื้นฐานการใช้งานของคนโดยทั่วไปในหนึ่งวันอาจจะไม่ต้องชาร์จไฟเพิ่มเลยด้วยซ้ำ แต่ที่พีคสุดของของรุ่นนี้ก็คือ! การใส่ชาร์จไว HUAWEI SuperCharge ที่รองรับการชาร์จเร็วถึง 40W มาให้ด้วย โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้สูงสุดถึง 70% ในเวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น เพราะฉะนั้น... แบตฯ หมด ชาร์จใหม่ได้นะ ไม่ต้องรอนานแน่นอน
การถ่ายภาพ
กล้องถ่ายรูป ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ เริ่มตั้งแต่ดีไซน์รูปแบบการวางกล้องก็ดึงดูดความสนใจไปได้เกือบครึ่งแล้ว โดย HUAWEI nova 7i มาพร้อมกับกล้องหลังถ่ายรูปแบบ Quad Camera ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล
รายละเอียดกล้องหลัง 48MP Quad AI บน HUAWEI nova 7i
  • เลนส์หลัก ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/1.8
  • เลนส์ Ultra Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายมุมกว้าง 120 องศา ค่ารูรับแสง f/2.4
  • เลนส์ Bokeh ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.4
  • เลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ระยะโฟกัสใกล้สุด 4 เซนติเมตร ค่ารูรับแสง f/2.4
เมนูกล้องถ่ายรูป
ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหลังของ HUAWEI nova 7i

  • Auto Mode โหมดถ่ายภาพปกติ

  • 48MP AI Ultra Clarity Mode โหมดถ่ายรูปความละเอียดสูง

  • Portrait Mode โหมดถ่ายรูปบุคคล

  • AR Lens โหมดถ่ายรูปด้วยสติกเกอร์ AR

  • Ultra Wide Angle Mode โหมดถ่ายรูปมุมกว้าง

  • Super Macro Mode โหมดถ่ายรูประยะใกล้

  • Super Night Mode โหมดถ่ายรูปกลางคืน

HUAWEI nova 7i มาพร้อมกล้องหน้า AI ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.0 พร้อมรองรับเทคโนโลยี Super Night Selfie 2.0 สามารถถ่ายเซลฟี่ตอนกลางคืนหรือในที่แสงน้อยได้สบายใจหายห่วง
ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหน้าของ HUAWEI nova 7i
บทสรุป
สำหรับ HUAWEI nova 7i เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับจุดเด่นทางด้านดีไซน์ที่ดูสวยหวาน พรีเมียม พร้อมสเปกตัวเครื่อง และความสามารถทางด้านการถ่ายรูป ที่สามารถทำผลงานออกมาได้ดีเยี่ยม รวมไปถึงการใส่เทคโนโลยีชาร์จไว 40W ที่ไม่น่าจะหาได้ง่ายๆ ในสมาร์ทโฟนเรทเดียวกัน โดยภาพรวมแล้วต้องบอกว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจมากๆ ค่ะ ด้วยสเปกที่คุ้มค่า และฟีเจอร์ต่างๆ ที่มีมาให้อย่างครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ ซึ่งเมื่อเทียบกับราคาค่าตัวที่เปิดมาเพียง 8,990 บาท สำหรับคนที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนสักรุ่นไว้ใช้งานและไม่ได้ซีเรียสกับการใช้งาน GMS ถึงขั้นว่าขาดไม่ได้... นี่คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่อยากให้ลองรับไว้พิจารณาดูค่ะ
จุดเด่น
  • ดีไซน์ตัวเครื่องสวยงาม สีสันน่ารัก น่าใช้
  • ขนาดกะทัดรัด พอดีมือ พกพาสะดวก
  • แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่อง
  • รองรับชาร์จไว 40W
  • รองรับสแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง ช่วยเซฟเวลาตอนเข้าใช้งานได้เยอะ
  • รองรับการปลดล็อกด้วยใบหน้า
  • กล้องถ่ายรูปคุณภาพสูง ภาพที่ออกมาคมชัดและสวยงาม
  • มีชุดหูฟังมาให้พร้อมในกล่อง
  • ราคาเพียง 8,990 บาทเท่านั้น
จุดสังเกต
  • ไม่รองรับ Google Mobile Service (GMS)
  • ตัวเครื่องเป็นคราบมันง่าย แต่ก็สามารถเช็ดออกได้ง่าย
  • เพิ่มพื้นที่ความจำด้วย MicroSD Card ไม่ได้ (แต่สามารถเพิ่มด้วย NM Card ได้)
ราคาและการวางจำหน่าย
HUAWEI nova 7i วางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท โดยมาพร้อมหน่วยความจำ RAM 8 GB และพื้นที่ความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ Midnight Black และสีชมพู Sakura Pink สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ HUAWEI Brand Shop ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
");
แท็กที่เกี่ยวข้อง huawei huawei nova 7i
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)