x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Thailand Mobile Expo 2022 มหกรรมมือถือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และ Gadget วันที่ 6 - 9 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

06 ต.ค. ถึง 09 ต.ค. 65 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ อีเว้นท์ icon 10 ต.ค. 65 icon 4,193
สิ้นสุดการรอคอย Thailand Mobile EXPO 2022 กลับมาจัดงานอีกครั้ง ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พบกัน 6 - 9 ตุลาคม 2565 หลังจากที่หยุดจัดงานที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์มาอย่างยาวนาน หลายคนต่างพากันเรียกร้องอยากให้ย้ายกลับมาจัดที่เดิม ตอนนี้ก็พร้อมแล้ว เตรียมพบกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ และรุ่นยอดนิยมมากมาย รวมทั้งแท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค และ Gadget ต่างๆ มากมายที่รอให้คุณได้ไปสัมผัสก่อนตัดสินใจ
 
 
 
 

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่มากมาย ในงาน Mobile EXPO 2022 วันที่ 6 - 9 ต.ค. 65


OPPO Find X5 Pro 5G และ OPPO A96

vivo T1x และ vivo T1 5G

บรรยากาศในงาน Thailand Mobile EXPO 2022 วันที่ 6 - 9 ตุลาคม 2565

นอกจากกองทัพสินค้า IT แล้ว ยังขนโปรโมชั่นมาให้เพื่อนๆ ได้ตัดสินใจกันอย่างจุกๆ เลยครับ พร้อมกิจกรรมพิเศษๆต่างๆ ภายในงาน ที่รับรองว่าจะต้องสนุกกันได้ทั้งวันอย่างแน่นอน

โปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile EXPO 2022 วันที่ 6 - 9 ตุลาคม 2565

พบกับโปรโมชั่นจุใจทั้งส่วนลดพิเศษ ของแถม และโปรผ่อน 0% จากค่ายบัตรเครดิตต่างๆ ยิ่งการกลับมาจัดงานครั้งนี้ หลังจากงดไปซะนาน เชื่อว่าโปรโมชั่นจะต้องจัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ สมกับการรอคอยอย่างแน่นอนเลยครับ พบกัน 6 - 9 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

การกลับมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 6 - 9 ตุลาคม 2565

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ศูนย์ฯ สิริกิติ์) แลนด์มาร์กที่โดดเด่นใจกลางกรุงเทพฯ รองรับการจัดงานทุกประเภท ออกแบบด้วยดีไซน์ล้ำสมัยเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต
ศูนย์ฯ สิริกิติ์ โฉมใหม่มีขนาดของอาคารที่ใหญ่ขึ้นถึง 5 เท่า มีพื้นที่รวมทั้งหมดถึง 280,000 ตารางเมตร และมีพื้นที่สำหรับรองรับการจัดแสดงงานถึง 78,500 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีระดับโลก ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ใกล้ชิดกับธรรมชาติแม้อยู่ภายในอาคาร รับแสงธรรมชาติชมวิวทะเลสาบและสวนป่าเบญจกิติ ผ่านทางหน้าต่างและระเบียง ผ่อนคลายด้วยการเดินเล่นในสวนป่าเบญจกิติ พื้นที่สีเขียวแห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ
การเดินทางมาศูนย์ฯ สิริกิติ์ สะดวกสบายด้วยบริการรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานี "ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์" เชื่อมต่อโดยตรงกับตัวอาคาร สะดวกทุกการเดินทางจากทุกที่ในกรุงเทพมหานคร
นอกจากได้มาเที่ยวงาน Thailand Mobile Expo 2022 ยังจะได้มาเที่ยวชม "ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์" โฉมใหม่กันด้วยนะครับ งานนี้พลาดไม่ได้แล้ว!
ขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ www.qsncc.com

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Thailand Mobile Expo 2022

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mobile expo thailand mobile expo Thailand Mobile EXPO 2022 Mobile Expo 2022 TME 2022 TME

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)