x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

กล้า! การันตี ของดีต้องลอง เมื่อซื้อ HUAWEI ที่ CSC หรือ IT CITY ไม่พอใจ เปลี่ยนเครื่องได้ภายใน 30 วัน

ข่าว icon 24 ก.พ. 64 icon 2,108
กล้า! การันตี ของดีต้องลอง เมื่อซื้อ HUAWEI ที่ CSC หรือ IT CITY  ไม่พอใจ เปลี่ยนเครื่องได้ภายใน 30 วัน



พลาดไม่ได้แล้ว! เมื่อซื้อเครื่อง HUAWEI รุ่น  Mate 40 Pro, Nova 7 Series, Y Series ที่ CSC หรือ IT CITY  ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 พร้อมลงทะเบียนเข้ารับสิทธิ์ แคมเปญ "กล้า! การันตี ของดีต้องลอง" หากภายใน 30 วัน ใช้เครื่องแล้วไม่พึงพอใจ นำเครื่องเดิมมาขอเปลี่ยนเครื่องใหม่เป็นรุ่นอื่น หรือ แบรนด์อื่นได้ เพราะทาง HUAWEI เชื่อมั่นในแอปพลิเคชั่นอย่าง HUAWEI Mobile Services (HMS) หรือเรียกง่ายๆว่า  บริการสำหรับมือถือ HUAWEI ที่สามารถตอบโจทย์ในการใช้งาน สำหรับการชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันได้มีผู้ใช้มากกว่า 570 ล้านคน ในมากกว่า 170 ประเทศ ซึ่งมาในรูปแบบดิจิตอลเช่น HUAWEI AppGallery, HUAWEI Themes, HUAWEI Video, HUAWEI Music, HUAWEI Read, HUAWEI Pay, HUAWEI Skytone, HUAWEI Assistant และอื่นๆอีกมากมาย

นอกเหนือจากการการันตีเรื่องของความพึงพอใจในการใช้ HUAWEI แล้ว ทาง CSC หรือ IT CITY ยังมีการจัดของพรีเมี่ยมสุดพิเศษถึง 8,730 บาท เตรียมไว้ให้สำหรับท่านที่สนใจ พร้อมรับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 2,000 บาท หรือจะเลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน!

ปิดท้ายด้วยแคมเปญ Max Protection Plus ประกัน 2 ปี ที่เหนือกว่า ฟรี! หรือจะเลือกรับแคมเปญ "Infinite Film" เมื่อซื้อฟิล์มมือถือ Wise สามารถใช้สิทธิ์เปลี่ยนฟิล์มฟรี 1 ปีเต็ม แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง 

คุ้มขนาดนี้ ต้องรีบหน่อยแล้ว! เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 64 เท่านั้น! สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก ที่นี่ เลยจ้า






แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei โปรโมชั่น promotion หัวเว่ย

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)