x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

AIS, dtac และ TrueMove H เตรียมเปิดจอง iPhone 12 Series ในวันที่ 20 พ.ย. 63 พร้อมราคาเครื่องเปล่าครบทุกรุ่นอย่างเป็นทางการ!

ข่าว icon 6 พ.ย. 63 icon 5,249
AIS, dtac และ TrueMove H เตรียมเปิดจอง iPhone 12 Series ในวันที่ 20 พ.ย. 63 พร้อมราคาเครื่องเปล่าครบทุกรุ่นอย่างเป็นทางการ!


AIS, dtac, TrueMove H เตรียมเปิดจอง iPhone 12 Series (iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 และ iPhone 12 mini) ในวันที่ 20 พ.ย. 63 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่สวยงาม จอภาพ Super Retina XDR แบบขอบจรดขอบ ทนทานด้วยหน้าจอ Ceramic Shield ทนทานต่อการตกได้มากกว่าเดิมถึง 4 เท่า และชิพ A14 Bionic ที่ออกแบบโดย Apple เป็นชิพที่เร็วที่สุดในสมาร์ทโฟนตอนนี้ วัสดุพรีเมี่ยม กระจก และอะลูมิเนียม สำหรับรุ่นท๊อปอย่าง iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max จะมาพร้อมวัสดุสแตนเลสสตีล โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 27 พ.ย. 63 สามารถไปอ่านรายละเอียดสเปค และข้อมูลราคาหลุดก่อนหน้านี้ ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ

Apple ประกาศราคา iPhone 12 ครบทุกรุ่นอย่างเป็นทางการเรียบร้อย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ais dtac truemove h iphone 12 iphone 12 pro iphone 12 pro max iphone 12 series

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)