กิน ช้อปซูเปอร์ฯ เที่ยว ฤดูพอยต์แรงส์ กับบัตรเครดิต กรุงศรี

ข่าว icon 7 ต.ค. 63 icon 2,031
กิน ช้อปซูเปอร์ฯ เที่ยว ฤดูพอยต์แรงส์ กับบัตรเครดิต กรุงศรี


");
ฤดูพอยต์แรงส์ กับ บัตรเครดิต กรุงศรี กินร้านอาหาร ช้อปซูเปอร์มาร์เก็ต ท่องเที่ยว-โรงแรม, ร้านอาหารในโรงแรม, รถเช่า, เว็บไซต์ท่องเที่ยว และสายการบินที่ร่วมรายการทั่วไทย รับสิทธิพิเศษ ดังนี้
แลกพอยต์คืนไว รับเครดิตเงินคืน 15%*   
  • หมวดร้านอาหาร - ยอดใช้จ่ายครบ 1,000 บาท/บัญชีหลัก/สัปดาห์ แลกพอยต์ 1,000 พอยต์ รับเครดิตเงินคืน 150 บาท
    Keyword search on UChoose DRP
  • หมวดซูเปอร์มาร์เก็ต - ยอดใช้จ่ายครบ 1,500 บาท/บัญชีหลัก/สัปดาห์ แลกพอยต์ 1,500 พอยต์ รับเครดิตเงินคืน 225 บาท
    Keyword search on UChoose SRP
  • หมวดท่องเที่ยวในประเทศ - ยอดใช้จ่ายครบ 2,500 บาท/บัญชีหลัก/สัปดาห์ แลกพอยต์ 2,500 พอยต์ รับเครดิตเงินคืน 375 บาท
    Keyword search on UChoose TRP
    *จำกัดการแลกคะแนนสะสม 1 ครั้ง/หมวดที่ร่วมรายการ/บัญชีบัตรหลัก/สัปดาห์ (วันจันทร์ - วันอาทิตย์)
สะสมคืนเพิ่ม รับพอยต์พิเศษสูงสุด 40,000 พอยต์** รับ 1,000 พอยต์พิเศษ เพียงสะสมยอดใช้จ่ายในหมวดที่ร่วยรายการครบทุก 10,000 บาทขึ้นไป/เดือน
**จำกัดการรับพอยต์พิเศษสูงสุด 10,000 พอยต์/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสูงสุด 40,000 พอยต์ /บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ
*,**ยกเว้น ยอดใช้จ่าย GrabPay, Foodpanda, LineMan, HappyFresh ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 63 - 31 ม.ค. 64 และยอดใช้จ่ายที่ชำระเงินผ่าน True Money Wallet, Dolfin Wallet, Rabbit LinePay, Airpay ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 63 - 31 ม.ค. 64, ยอดใช้จ่าย MK Restaurants, MK Gold, MK Live and MK Delivery ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 63 - 31 ม.ค. 64, และยอดใช้จ่ายการซื้อสินค้า/บริการผ่อนชำระ Smart Plan
ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการผ่านแอป UChoose หรือ SMS : พิมพ์ KMC (วรรค) ตามด้วยบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งไปที่ 081-927-9999 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ) ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการ 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ม.ค. 64
เงื่อนไข
  1. สงวนสิทธิ์การให้สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท, บัตรเครดิต เอไอเอ, บัตรเครดิต โฮมโปร เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดในช่วงระหว่างวันที่ 1 ต.ค. 63 - 31 ม.ค. 64 เฉพาะหมวดที่ร่วมรายการในระบบของ Visa, Master Card และ JCB

  2. หมวดที่ร่วมรายการ ได้แก่ หมวดร้านอาหาร (ยกเว้นยอดใช้จ่าย MK Restaurants, MK Gold, MK Live and MK Delivery ตั้งแต่ 1 ธ.ค. 63 - 31 ม.ค. 64), หมวดซูเปอร์มาร์เก็ต, หมวดท่องเที่ยวในประเทศ ได้แก่ สายการบินที่ร่วมรายการ (AirAsia, Thai Lion Air, Nok Air, Thai Smile, Bangkok Airways รวมทุกช่องทางการจองและเป็นการใช้จ่ายตรงกับสายการบินเท่านั้น), เว็บไซต์จองเที่ยวออนไลน์ที่ร่วมรายการ (Agoda, Booking.com, Expedia, Klook, KKDay, Traveloka, Trip.com, Traveligo, TookTrip, Rentalcar.com, Ascend Travel), ห้องพักและร้านอาหารในโรงแรมภายในประเทศ, บริการรถเช่าภายในประเทศ

  3. *จำกัดการแลกคะแนนสะสม 1 ครั้ง ต่อหมวดที่ร่วมรายการ ต่อบัญชีบัตรหลัก ต่อสัปดาห์ (นับวันจันทร์ - วันอาทิตย์) โดยหมวดร้านอาหาร เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป และแลก 1,000 คะแนน รับเครดิตเงินคืน 150 บาท, หมวดซูเปอร์มาร์เก็ต เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 1,500 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป และแลก 1,500 คะแนน รับเครดิตเงินคืน 225 บาท, หมวดท่องเที่ยวในประเทศ เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 2,500 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป และแลก 2,500 คะแนน รับเครดิตเงินคืน 375 บาท

  4. บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนภายในสัปดาห์ถัดไป ในกรณีที่มียอดใช้จ่ายและแลกคะแนนถูกต้องตามเงื่อนไข (กรณีบัตรเสริม เครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)

  5. สงวนสิทธิ์การแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนเฉพาะบัญชีบัตรหลักผ่านแอป UChoose เท่านั้น โดยต้องแลกคะแนนภายในสัปดาห์เดียวกัน (นับวันจันทร์ - วันอาทิตย์) หลังมียอดใช้จ่าย และคะแนนสะสมจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรเครดิตตามจำนวนที่แลก ณ วันที่ทำรายการ และไม่สามารถขอยกเลิกได้ทุกกรณี

  6. สงวนสิทธิ์ในการรับสิทธิ์แลกคะแนนสะสมเฉพาะบัตรหลักเท่านั้น หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ทำการแลกคะแนนต้องตรงกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ระบุในระบบของบริษัทฯ เท่านั้น

  7. **จำกัดการรับคะแนนพิเศษสูงสุด 10,000 คะแนน ต่อบัญชีบัตรหลัก ต่อเดือนและสูงสุด 40,000 คะแนน ต่อบัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการส่งเสริมการขาย (คำนวณยอดใช้จ่ายจากทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน)

  8. ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการ ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. 63 - 31 ม.ค. 64 ผ่านแอป UChoose หรือ SMS พิมพ์ KMC (วรรค) บัตรเครดิต 16 หลัก ส่งไปที่ 081-927-9999 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ) ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการ โดยจะต้องได้รับข้อความยืนยันจากระบบอย่างถูกต้องจึงจะถือว่าสมบูรณ์ ทั้งนี้ ระบบจะคำนวณยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่เกิดขึ้นนับจากวันที่ได้รับข้อความยืนยันการลงทะเบียนร่วมรายการ

  9. ยอดใช้จ่ายแต่ละรายการสามารถนำมาสะสมหรือรวมกันได้ โดยจะคำนวณคะแนนสะสมพิเศษจากยอดใช้จ่ายสะสมในหมวดที่ร่วมรายการครบทุก 10,000 บาทต่อเดือน รับคะแนนสะสมพิเศษ 1,000 คะแนน (สูงสุด 10,000 คะแนน ต่อเดือน)

  10. บริษัทฯ จะมอบคะแนนสะสมพิเศษเข้าบัญชีบัตรหลักภายในเดือนถัดไปนับจากวันที่ทำรายการ โดยยอดคะแนนสะสมพิเศษจะแสดงในใบแจ้งยอดบัญชีบัตรหลัก (กรณีบัตรเสริมคะแนนสะสมพิเศษจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)

  11. ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการจะต้องเป็นยอดใช้จ่ายแบบชำระเต็มจำนวนในหมวดที่ร่วมรายการด้วยสกุลเงินบาทในประเทศไทยและเกิดขึ้นภายในวันที่กำหนดเท่านั้น ไม่นับรวม ดอกเบี้ยค่าปรับค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ ยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง ร้านค้าเช่า ห้างสรรพสินค้า ยอดใช้จ่าย GrabPay, Foodpanda, LineMan,HappyFresh ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 63 - 31 ม.ค. 64 และยอดใช้จ่ายที่ชำระเงินผ่าน True Money Wallet, Dolfin Wallet, Rabbit LinePay, Airpay ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 63 - 31 ม.ค. 64, ยอดใช้จ่าย MK Restaurants, MK Gold, MK Live และ MK Delivery ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 63 - 31 ม.ค. 64 และยอดใช้จ่ายซื้อสินค้าผ่อนชำระ Krungsri Smart Plan

  12. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้

  13. รายการเครดิตเงินคืนและคะแนนสะสมพิเศษไม่สามารถโอน / เปลี่ยน / แลก / ทอนเป็นเงินสดได้

  14. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการโอนเครดิตเงินคืนและโอนคะแนนสะสมพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนและคะแนนสะสมพิเศษในบัญชีของท่าน

  15. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเครดิตเงินคืนและคะแนนสะสมพิเศษจากสมาชิกบัตร ในกรณีที่ตรวจพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการของรายการส่งเสริมการขายนี้

  16. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ โดยถือข้อมูลที่บริษัทมีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีจำเป็น

  17. บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น

  18. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ให้ถือเป็นที่สุด

  19. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม โทร. 02-646-3555 หรือ www.krungsricard.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิต กรุงศรี โปรโมชั่นแลกพอยต์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)